AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 21:46:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่องรอบเครื่องครับ  (อ่าน 1356 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suvarak
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 17:46:12 »

ขอถามเรื่องรอบเครื่องหน่อยครับ
เครื่อง5Aauto ปรับรอบเดินเบาตรงใหนครับ มัน ต่ำมาก จนบางครังดับไปเลย
ถ้าจะตั้งรอบเดินเบาควรอยู่ที่กี่รอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ธันวาคม 2010 18:02:58 โดย suvarak » บันทึกการเข้า
suvarak
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 18:03:35 »

 เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 20:36:53 »

 ประกาศ

บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010 21:38:00 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

suvarak
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 09:49:10 »

รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 19:22:32 »

 ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า

tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 11:31:34 »

ที่รอบต่ำ นี่ตอนเปิดแอร์หรือไม่ได้เปิดครับ

เอาเป็นว่าผมตั้ง2ที่ครับ
จุดแรก ก็ตรงปีกผีเสื้อครับใต้สายคันเร่งจะมีน๊อตเบอร์8ล๊อคกับสกรูตัวหนอนให้คลายน๊อตเบอร์8ออกนิดเดียวอย่าคลายหมดแล้วเอาหกเหลี่ยมน่าจะเบอร์2.5ขันครับ ตั้งรอบไว้ที่ 800 - 900 แล้วแต่ชอบ แล้วก็ล๊อคน๊อตเบอร์8กลับเข้าไป
จุดที่2 ก็เปิดแอร์ครับ ดูว่ารอบตกมากมั้ย แล้วก็ไปปรับที่แว๊คคัมแอร์ครับเป็น6เหลี่ยนน่าจะเบอร์4หรือ5เนี่ยแหละ ขันให้รอบอยู่800-900ก็ได้ครับ
ลองดูแล้วกันครับ พอดีผมปรับแล้วได้ผล แต่ตอนนี้แว๊คคัมแอร์ผมรั่วก็มีสวิงบ้างนิดหน่อยยังไม่ได้เปลี่ยนเลย


บันทึกการเข้า

suvarak
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 13:01:30 »

ขอบคุณครับจะลองทำดู
บันทึกการเข้า
tom@cm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มกราคม 2011 21:33:29 »

 เวียนหัว รถผม5Afeเหมือนกัน  1. อาการสตาทตอนเช้ารอบต่ำที่700 ( จริงๆแล้วกล่องECUต้องเร่งให้)
2. เปิดแอร์รอบตกและสวิงไปมาเกือบดับเหมือนกัน
ทั้งสองอาการนี้หายด้วยวิธีการล้างลิ้นปีกผีเสื้อและเปลี่ยนตัวCและRในกล่องECUครับ  ตอนแรกไม่มั่นใจในการเปลี่ยนเท่าไหร่แต่ฟลุ๊กมากกกกกกกกกครับ  ยอมรับว่าถ้าไม่ดีขึ้นเสียตังค์
เปลี่ยนกล่องแน่ๆ   แต่ดันหายโชคดีจริงๆครับ  แต่อาการเข้าเกีร์ยDแล้วรอบตกจาก 900เป็น500แต่ไม่ดับนี่สิยังไม่หาย คงต้องรอผู้รู้ช่วยตอบให้ด้วยครับ
ปล.ในECUผมเปลี่ยนCไป5ตัว และRไป2ตัว เนี่องจากRค่า100โอห์ม หดเหลือ8โอห์ม ส่วนCนั่นทำตามกระทู้อื่นครับขอขอบคุณด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!