AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 23:49:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มครัชตัวบนรั่วจะเปลี่ยนชุดซ่อมดีป่าวครับ  (อ่าน 3384 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 13:40:01 »

ปั้มครัชตัวบนรั่วจะเปลี่ยนชุดซ่อมดี หรือว่าจะเปลี่ยนเป็นของเซียงกงดีครับ
แบบไหนจะใช้ทนกว่ากัน คือของที่รั่วอยู่ตอนนี้เป็นของชุดซ่อมครับ เปลี่ยนมา 2 ปีแล้ว
ตอนนี้เริ่มมีน้ำมันซึมๆออกมาตรงผนังห้องเครื่องแล้วครับ
แล้วราคาชุดไหนแพงกว่ากันครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2010 13:43:58 โดย -- หงี่ จัง คุง -- » บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 14:25:26 »

ผมซื้อของ aisin มา ประมาณ พันนึง

เปลี่ยนไปก็ ok ดีครับ
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 14:40:08 »

อยากรู้ด้วย
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 14:40:56 »

ของ SAM Made in Japan เบิกใหม่ทั้งลูก 850 บาท

ของเก่าเชียงกง ทั้งลูก 400 บาท

ผมเลือกเบิกใหม่ ครับ ชัวร์ แน่นอน   
  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 14:59:51 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

May
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 627


88ม้า+1แมว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 15:30:37 »

ผมซื้อของ aisin มา ประมาณ พันนึง

เปลี่ยนไปก็ ok ดีครับ

รถผมก็ตามนี้ครับ จบไม่มีปัญหาครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
dada2010
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายกำลังจะสวยกว่า...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 15:31:43 »

ผมซื้อของ aisin มา ประมาณ พันนึง

เปลี่ยนไปก็ ok ดีครับ

รถผมก็ตามนี้ครับ จบไม่มีปัญหาครับ  สุดยอด

เห็นด้วย....
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 15:33:22 »

ผมเปลี่ยนชุดซ่อม กี่ร้อยบาทไม่แน่ใจครับ

ใช้มาสามปีละ Smiley
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 15:58:06 »

ของใหม่  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:02:12 »

เคยเปลี่ยนชุดซ่อมขับ2ทิตเสียเหมือนเดิม ตอนนี้ใช้เก่าเซียงกงคับ
บันทึกการเข้า
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:04:11 »

ถ้าเปลี่ยนชุดซ่อมก็อยู่ที่ กระบอกแล้วครับว่าเป็นตามดหรือยัง ถ้ายังเปลี่ยนชุดซ่อมก็หาย

แต่ถ้าเป็นตามดแล้วเปลี่ยนชุดซ่อม มันจะใช้ได้ไม่นานก็ซึมอีก

เปลี่ยนทั้งตัวไปเลยชัวร์กว่า ครัส ต้องเหยีบทุกวันวันนึงหลายๆครัง เอาชัวร์ๆดีกว่า ตามความคิดผมนะ

แต่สรุปของผมเปลี่ยนเชียงกงทั้งลูก 555
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:07:59 »

ของใหม่คับจบดี ไม่ปวดใจ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:14:36 »

ของใหม่คับจบดี ไม่ปวดใจ
รู้ราคา บน กะ ล่าง ไม๊ครับผม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:18:35 »

ต้องดูผนังในกระบอกมันก่อนครับว่าเป็นรอยรึเปล่า ถ้าไม่ก็เปลี่ยนแค่ลูกยางพอ Smiley

SAM ผมโดนมาพันนึง ขนาดร้านประจำ Sad
บันทึกการเข้า

สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:35:04 »

ต้องถอดกระบอกออกมาดูก่อนใช่ไหมครับ ถ้าเป็นตามด ก็ควรเปลี่ยนยกลูก
แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเปลี่ยนของใหม่ต้องใช้ยี่ห้ออะไร
หรือจะเป็นของเซียงกงดีครับ
บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:57:18 »

ของใหม่อีกเสียงครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 17:03:44 »

เคครับ ของใหม่
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 17:09:41 »

ของผมเบิกใหม่ของแท้ศูนย์โตโยต้าครับ

ตัวละ 2500 หน้ามืดเลย
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 17:14:23 »

ผมซื้อเซียงกงครับ
ตัวเก่ามันรั่ว ขี้เกียจซ่อม(เปลี่ยนมาประมาณ 3 ปี ของใหม่บ้านเรา)
แต่ถ้าอย่างพี่ๆข้างบนว่าก็ได้นะครับ ถอดตัวเก่ามาดูสภาพในกระบอกก่อนว่าสึกมากรึยัง มีตามดไหม
เพราะข้อดี ข้อเสียต่างกัน
ของเก่าเปลี่ยนชุดซ่อม (ถ้าเสื้อปั้มยังดี) ก็เหมือนใหม่ นับหนึ่งใหม่
ของมือสองเซียงกง ก็ใช้ได้ทันที แต่ไม่รู้ว่าใช้ได้อีกนานไหม เหมือนวัดดวง
ของใหม่บ้านเรา คุณภาพ(อายุการใช้งาน)อาจจะด้อยกว่าของติดรถและอาจจะด้อนกว่ามือสองเซียงกงด้วย
ทั้งนี้ทั้งนั้น ปั้มครัชเป็นอะไหล่ที่ไม่อมตะนิรันดรกาล เพราะเป็นอะไหล่ที่ทุกครั้งที่เราเปลี่ยนเกียร์มันจะสึกหรอตลอดเวลา
ลองเลือกดูที่สะดวก และอายุใช้งานนานๆน่าจะดีครับ
เป็นความเห็นส่วนตัวจากที่เคยใช้ๆมานะครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 17:41:55 »

ทีบอกว่าต้องดูผนังด้านในก็เนื่องจาก...

ถ้าลูกยางมันขาดแล้วแกนลูกสูบมันขูดผนังกระบอกเป็นรอย น้ำมันก็จะรั่วออกจากตรงนั้นครับ แค่รอยขูดขีดบางๆ ก็มีผลแล้ว รวมถึงอย่าลืมว่ามันเป็นน้ำมันเบรก ถ้ารั่วก็เสี่ยงกับสีร่อน

บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!