AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 12:17:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดิสหลัง ใส่แล้วดีขึ้นกว่าเดิมเยอะไหมครับ  (อ่าน 3393 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 18:36:12 »

ดิสหลัง ใส่แล้วดีขึ้นกว่าเดิมเยอะไหมครับ

 งง  แล้วเบรคมือ มันมีปัญหาเพราะอะไรครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 19:02:36 »

ดิสหลัง ใส่แล้วดีขึ้นกว่าเดิมเยอะไหมครับ

 งง  แล้วเบรคมือ มันมีปัญหาเพราะอะไรครับ
ดีขึ้นครับ ไม่เยอะมากครับ ถ้าไม่มีตัวแบ่งน้ำมันเบรก แถวไม่เห็นผลเท่าไรเลย

เบรกมือไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 19:10:29 »

เบรคมือไม่่เห็นมีปัญหา เลย สนุกครับ มัน เบรคกันหัวทิ่ม ดีกว่าเก่านิดหน่อย ดีครับได้เสียตังค์กันไป อยากเท่ห์  ลิงจั๊กๆ


ผมว่ามันดีจริงที่ จานหน้ามากกว่า เพราะเปลี่ยนจานหน้า ใหญ่ขึ้น หน้าสัมผัสได้มากขี้น ก็ จึกๆเป็น ธรรมดา แต่หลังก็งั้นๆ


ช่วยได้ก็ไม่มากเท่าไร ของผมหลังยังจับไม่เท่ากันเลย  ตัวกระจายแรงดันก็เหมือนกัน มีใครบอกได้ว่าตัวไหน ของจริงของแท้แน่นอน เบอร์ไม่ตรงกันซักคน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2010 19:16:03 โดย ae 101 » บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 19:15:10 »

ผมว่าเบรคได้ใจดีอ่ะ เบรคแรงๆแบบลากเอี๊ยด ก็ไม่มีปัดนะ ไม่รุ้เกี่ยวมั้ย แต่เค้าว่าต้องหาตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรคอย่าง พี่ด้านบนบอกครับ

ส่วนเบรคมือก็ไม่มีปัญหาครับ หนึบดีครับ ดึงเบรคมือไว้ รถขับไม่ออกเลยแหละครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 19:35:58 »

น่าจะหนึบกว่าเดิมนะครับ งอแง
บันทึกการเข้า

Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 20:06:47 »

มีล้อ lock บ้างมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 20:39:51 »

ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ หลังจากเปลี่ยนเป็นดิสมา รู้สึกได้ว่าเบรคแล้วมันหนึบกว่าเดิม แล้วก็เวลากระแทกเบรคแรงๆรู้สึกว่าล้อมันล๊อคยากกว่าตอนใส่ดรั๊มแต่เอาอยู่
บันทึกการเข้า


TOCOBU
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 20:45:25 »

หนึบกว่าเดิมครับผมมมม
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 20:53:21 »


     รถผม ae100 เปลี่ยนใส่ จากดั้ม เปลี่ยนเป็นดิสเบรค ไม่ได้เปลี่ยน อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ

              รุ้สึกว่า ดั้มของเดิม จับดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 21:04:03 »

ตัวกระจายแรงดันก็เหมือนกัน มีใครบอกได้ว่าตัวไหน ของจริงของแท้แน่นอน เบอร์ไม่ตรงกันซักคน

+ 8 ล้าน ตกลงตัวไหนกันแน่ มันมั่วกันไปหมดเลย


     รถผม ae100 เปลี่ยนใส่ จากดั้ม เปลี่ยนเป็นดิสเบรค ไม่ได้เปลี่ยน อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ
              รุ้สึกว่า ดั้มของเดิม จับดีกว่าครับ

ต้องเปลี่ยน ตัวกระจายแรงดันด้วยครับ ของเดิมมันไปหลังน้อยเพราะเป็นดรัม มันจับหนักล้อล็อค แต่เบรคเบาๆ มันก็จับบางไป ส่วนใหญ่เบรคหนักๆแล้วหน้าจะยุบ
บันทึกการเข้า
tum_airboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,693



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 21:52:50 »

ตัวกระจายแรงดันตรงรุ่น มันเบอร์ไรแน่คับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 21:54:18 »

ตัวกระจายแรงดันตรงรุ่น มันเบอร์ไรแน่คับ แหะ.. แหะ..
ไม่มีใครรู้ หรืออาจจะมีผู้รู้ ผมถามคนขายคนขายยังไม่กล้าฟันธงเลย สรุปไม่รู้ เวียนหัว

ใส่แล้วเบรคดี ตามความต้องการ ไม่ปัด ไม่ล๊อค เบรคได้ดั่งใจ นั้นแหละผู้รู้  รู้แต่ของตัวเองของคนอีนไม่รู้ 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2010 21:56:45 โดย ae 101 » บันทึกการเข้า
สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 21:57:29 »

เท่าที่รู้มานะครับ ดั้มหลังจะเบรกดีกว่าดิสหลัง

ดั้มหลัง......หน้าสัมผัสผ้าเบรกเยอะกว่า
ดิสหลัง......หน้าสัมผัสน้อยกว่า

ดั้มหลัง.......จะอมความร้อน
ดิสหลัง........ระบายความร้อนได้ดีกว่า

ดั้มหลัง......ไม่ค่อยสวย ดูเป็นรถตัวธรรมดา
ดิสหลัง......สวยกว่า ทันสมัยกว่า


ปล.....เคยสังเกตุไหมครับว่า พวกรถบรรทุก รถปิ๊กอัพตัวท็อป ทำไมไม่มีดิสหลัง ก็เพราะต้องบรรทุกของหนัก ดั้มมันทำงานได้ดีกว่า

นี่เป็นแค่ความเห็นส่วนหนึ่งนะครับ... คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 21:58:16 »

ดิส จะดึงล้อล๊อก ไม่ได้นะครับ แล้วก็ เห็นมีบางคนจะมีปัญหาที่เบรคมือ เพราะว่ามันเป็นกระเดืองไปดันกล้ามปูดิสเบรค แต่รุ่นประมาณนี้ผมก็เห็นใช้แบบกระเดืองกด กันหมดนะ ถ้าเป็นรุ่นใหญ่ มันจะมี ดรัม สำหรับเบรคมืออีกชุด น่าจะดีกว่า
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 22:17:20 »

รายละเอียดมาเพียบ อิอิ ขอบคุณมากครับทุกคน

สายอ่อน ก็ใช้ของเดิมได้ใช่ไหมครับต่อเข้าไปเลยจบ


พอดีได้ขับ dmax รู้สึกเบรคมันนิ่มนวลมากๆเลย นิดๆหน่อยๆ ก็อยู่แล้ว พอกลับมาขับ 3ห่วง รู้สึกว่ามันต้องเหยียบๆถึงจะอยู่ ก็เลยอยากจะลองถามดูว่าเปลี่ยนแล้วดีกว่าเดิมไหม
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 22:29:43 »

ดรัมเบรคจับดีกว่าดิสครับ หน้าสัมผัสมากกว่า
บันทึกการเข้า

<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 22:38:24 »

ดรัมตั้งดีๆมีล้อล๊อคคับ แต่ดิสแทบไม่ล๊อคเรยอ่ะคับ เวลาดึงเบรคมือน่ะคับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 22:51:46 »

92เบรคมือมันชอบมีปัญหาครับ สำหรับดิส รถผมตั้งยังไงก็จับข้างเดียว ชุดซ่อมก็ซ่อมมาหมดแล้ว ทางลาดนี้ไหลอย่างเดียว555
บันทึกการเข้า

ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 23:00:07 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ ทักทาย ทักทาย
บันทึกการเข้า

advan
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 07:51:07 »

เปลี่ยนเพราะสวยครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!