AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 11:37:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีคนขอสับเครื่องครับ 'ฝาขาว กับ 5A'  (อ่าน 4223 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 16:25:15 »

มันต้องมีปัญหาแหงๆ ใช้เดือนเดียวขอสับเนี่ย
บันทึกการเข้า
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 19:31:14 »

ผมใช้ฝาขาวอยู่ แรงในแบบลิมิตของมัน ยังไม่เคยเจอปัญหาหนักๆแล้วแต่ความชอบครับ
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 19:54:18 »

ลองขับดูก่อนคับถ้าชอบก้อสอยเลย ผมว่าถ้าไม่ยุ่งอะไรกับเครื่องยนต์ ก้อไม่น่าจะเสียอะไรง่ายๆ นะคับ แต่ช่วงนี้ออโต้มาแรงอิอิ
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 20:23:40 »

เชียร์ 5a เดิมๆอีกคนครับ นอน
บันทึกการเข้า

tonyyama
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 09:45:23 »

ขอบคุณทุกท่านมากๆเลยคับ


ใครใช้ฝาขาวอยู่บ้าง
ขอคำแนะนำหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 14:53:43 »

5a เซ็ทโบ  ดิครับ  แรงงงงงง
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 14:57:38 »

ฝาขาววิ่งสูสีกับฝาดำแหละครับ แต่ติดตรงแอร์โฟ ที่ค่อนข้างรวนง่ายกว่า แล้วก็ใช้กับแก๊สยิ่งลำบากครับต้องหัวฉีดเท่านั้นถึงจะดี
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 15:00:32 »

ขอสับก้อต้องมีค่าใช้จ่ายคับฉะนั้นอย่าเลยคับ วางใหม่เองดีกว่า แล้วถ้าวางเครื่องใหม่ต้องยอมรับกับปัญหาที่จะเกิดตามมาของเครื่องตัวนั้นๆด้วยคับ

ระบบมันไม่สมบูรณ์เท่าเครื่องโรงงานคับ ถ้าเข้าใจและยอมรับได้ก้อว่ากัน แต่กลัวว่าจะมานั่งปวดหัวกับปัญหาน่ะคับ ยิ่งถ้าในกรณีไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง
เครื่องยนต์ ปวดหัวคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 19:56:51 »

5A ดีกว่า ฮ่า ๆ ใช้อยู่ ดีด้วย
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 21:22:55 »

20V ฝาขาวรถเพื่อนผมก็วิ่งดีน่ะ 200 กว่าสะบาย ปี๊ด..ป๊าด 555 ถามว่าแรงกว่า 5A มัย แรงกว่าและเล้าใจกว่าแน่นอนครับ

มันขับมา 3 ปีแล้วเครื่องไม่เป็นไรเลย แอร์โพฟร์ก็ไม่เห็นเป็นอะไร เปลี่ยนแต่น้ำมันเครื่อง แค่หมั่นดูแลรถ

ขับรถเพื่อนก็มันส์ดีครับ ฝาขาววางมาสมบูรณ์ๆ วิ่งดีมากเลย 

แอร์โฟร์ปัญหามีก็จริงครับ แต่ขอดีของมันก็มีไม่ใช้น้อย พังก็ซื้อเปลี่ยน เสียก็ซื้อใหม่ก็ต้องประมาณนั้นครับ

ถามถ้าเป็นผมจะแลกมัย ผมแลกครับถ้าผมชอบ เครื่องเขาสมบูรณ์อย่างที่บอกมา ไม่คิดมากเลยครับแลกแน่นอน อืมๆ

ถามว่าทำมัยถึงแลก ตอบได้ง่ายๆครับ เบื่อ 5A แล้วอยากเปลี่ยนง่ายๆ

อืมลืมบอกไปช่างเก่งๆที่วายริ่งสาย บางท่านก็สามารถตัดระบบแอร์โฟร์ออกได้ครับไม่ต้องใช้มัน

แต่มีไว้ดีกว่า เพราะมันสามารถปรับจูนอากาศได้ ทำแรงเครื่องมีแอร์โฟร์ได้เปรียบกว่าอืมๆ

 คำนับ
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 21:50:20 »

อีกอย่างแอร์โฟร์ห้ามโดนน้ำน่ะครับ มันกลัวน้ำ จะล่างห้องเครื่องหรือทำอะไร ที่น้ำจะโดนแอร์โฟร์ก็ห่อหุ้มให้มิดชิดครับ..ผม

โดยเฉพาะปลั๊ก และเซนเซอร์ต่างๆ เพื่อนผมมันไม่ให้โดนเลย อืมๆ
บันทึกการเข้า
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010 01:11:44 »

5 a ซ่อมง่ายอะไหลถูก ที่สำคัญ ใช้มา ยังไม่งอแงเลยคับมีบ้างนิดหน่อย


ปล. ค่าแรงวาง ใครจ่ายอะคับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010 09:14:59 »

ผมเคยใช้ฝาขาว ออโต้ ก้อจี๊ดดีนะครับ
หาก เค้าออกค่าวางให้ ก้อน่าลุ้น
เพราะถ้าใช้ไปเจอปัญหา
ก็หาฝาดำยัดได้ทันที จบใน 2-3 วัน

ปล. วางทีนึงต้องมี 50,000 ครับ กันเหนียว
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
tonyyama
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 08:10:46 »

 คำนับ  คำนับ


บันทึกการเข้า
tonyyama
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 08:13:18 »

ค่าวางออกด้วยกันครับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 08:55:19 »

ค่าวางออกด้วยกันครับ ตาปริบๆ

อย่าเสี่ยงดีกว่าครับ
อันนี้ตอบตามความรู้สึกตัวเองครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 12:12:44 »

ลองขับก่อนดีกว่า
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 17:01:10 »

รถผมก็วางฝาขาวผมว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไรเลยใช้มาเป็นปีไม่เห็นมีปัญหาอะไร

เอาไปอัดแข่งกับชาวบ้านก็ขึ้นเค้าได้ตลอด แต่ต้องเลือกดูรถที่จะอัดด้วย 55+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 01:08:34 »

ผนแนะนำอีกหน่อย รองแลกรถกันใช้ได้มะ สักอาทิตนึงแหะๆๆ จะได้รู้ว่าชอบไม่ชอบ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!