AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 02:41:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e fe 1300 ติดแก๊สใส่มิกเซอร์แบบไหนดี  (อ่าน 4150 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 21:47:52 »

4e fe 1300 ติดแก๊สใส่มิกเซอร์แบบไหนดี
-มิกเตาแก๊ส
-มิกปีศาจ
-มิกธรรมดา
จะใส่แบบไหนดีครับ ต้องการแบบว่าออกตัวเกียร์ 1 2 3 ได้ไวๆหน่อยอะครับ เพราะว่าตอนนี้ออกตัวอืดๆมากๆเลย ของเพื่อนผมเค้าเอาไปทำรูมิกให้ใหญ่ขึ้น 26 มิลแล้วย้ายมิกมาอยู่ท้ายกลองก็ดีขึ้นมานิดหนึ่ง รบกวนหน่อยครับ.......แบบไหนดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ธันวาคม 2010 21:03:00 โดย kissme » บันทึกการเข้า

-
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 21:05:23 »

สงสัยคงต้องวิ่งน้ำมันต่อไป....ผู้เชี่ยวชาญเริ่งแก๊สจริงๆหมดแล้ว เงียบเลย
บันทึกการเข้า

-
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2010 09:43:06 »

เงียบเลย....เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

-
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2010 15:00:37 »

เครื่องรุ่นเดียวกันครับ ผมใช้ของ TOSAKI ก็ใช้ดีกว่าเดิมที่ fixmix ขนาดรูตายตัวครับ รอท่านต่อไปตอบอีกครับ
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2010 18:36:02 »

ตามใจชอบครับ เพราะเครื่องตัวนี้ ไม่มีอะไรให้ต้องวิตก เคยใช้อยู่ วิ่งระยอง-โคราช แค่200 บาทนิดๆเองครับ ประหยัดมากๆ รีบๆไปติดซะ
บันทึกการเข้า
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 22:28:18 »

ขอบคุณครับ...แล้วเวลาออกตัวมันอืดๆไหมครับ
บันทึกการเข้า

-
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 02:01:18 »

แบบธรรมาดาก็ได้คับประหยัดดีครับ เรื่องอืดผมว่าเป็นที่จูนแก๊สนะคับ แล้วตอนใช้น้ำมันไม่อืดใช่ไหมคับ รองหาร้านจูนแก๊สดีดีผมว่าไม่น่าอืดนะคับ เมื่อก่อนใช้2E คาบูก้อไม่อืดนะคับ รองขยายมิกให้รูใหญ่ขึ้นน่าจะช่วยได้นะคับ    

รองซื้อใหม่สักอันมิกไม่แพง200 กว่าบาท ไปขยายเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจคับ กับการขับขี่ ถ้าพอใจแล้วก้อเอาเบอรนั้นคับ 4E ไม่น่าจะเกิน28มิล อยู่ที่ 24-26-28 รองดูคับ มะก่อนผมใช้2E มิก 26 ก็เร่งใช้ได้อยู่ที่จูนอย่างเดียว ถ้ายิ่งใหญ่ยิ่งจูนให้นิ่งยาก  กล้าๆเลยจัด28 เลยคับ จูนยากหน่อยแต่รับรองไม่อืดคับกินแก๊สอย่าบอกใครเลย ....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ธันวาคม 2010 02:03:31 โดย thanapun014 » บันทึกการเข้า
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 20:59:52 »

24 เป็นไงครับ...อืดหรือเปล่าครับ เทียบอัตตราการเร่งแล้วประมาณกี่กิโลลิตรครับ
บันทึกการเข้า

-
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 23:16:06 »

24 ถ้าผมใช้ครั้งแรกเลยอืดๆอะคับมันอั้นๆต้องกดคันเร่งลึกๆ แล้วใช้น้ำมันก็สะดุดรอบปลายอากาศเข้าไม่ทัน ผมเลยไปใช้26 ก้ออาาการดังกล่าวก้อหายไป เสดขยายไป28 กินแก๊สแต่งวิ่งดี จูนยากนิดๆแต่พอใจกับอัตตราเร่ง   เสดรองวิ่งไปหัวหิน เต็มถัง 450 ขับที่120-140 วิ่งเที่ยวอีกจนหมดถัง ได้372โลแบบหมดจนดับเลย ตก1.2บาท มิก28 แตะคันเร่งกลางก้อ120สาบาย 24 ลึกๆหน่อย เป็นรึเปล่าคับ ลองขยาย26ดู ของผมขับเองจูนเองเอาแบบที่เราชอบ วิธีจูนก็ดูตามบอดในนี้อะคับ ของผม2Eคาบูนะคับมิกครอบเลยไม่ต้องย้ายไปหลังกรอง ประหยัดดี ตอนนี้นึกถึงเครื่องเก่าแล้วเหมือนกัน ประหยัดมาก
บันทึกการเข้า
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มกราคม 2011 13:57:32 »

เดี๋ยวลอง26ดูก่อนครับ....ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

-
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 22:43:57 »

แล้วเราจะรู้ได้ไงครับว่า มิ๊กซ์ เรากี่  มิล
บันทึกการเข้า

beer_EE_101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


อยากเป็นหนึ่งในใจคุณเสมอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 12:51:31 »

ของผมติดแก๊ส แบบ หัวฉีด ยี่ LC อ่ะคับ ก็โอเคนะคับ แต่ปัญหามันก็มีอ่ะคับ ต้องมีการดูแลเพราะรอบเดิน เบาตอนใช้แก๊ส ไม่นิ่งอ่ะคับ แต่ถ้าใช้น้ำมันนิ่งปกติอ่ะคับ มันก็ไม่จบสักทีอ่ะคับ ยกธงขาว ถ่ายรูป ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มกราคม 2011 23:55:17 »

ปกติดเครื่อง1300 ซีซี ขนาดมิกจะอยู่ที่ 22-24 มิล อะคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!