ฝาดำมีพ่วงกล่องแล้วนิ ฝาดำลำปาง ลำนี้ฮา ฮา
4G63 N/A โดน...มีเต็ด ก็โดน ฮา ฮา
แต่ถ้า เข้าโค้งแข่งกัน อิไม่มีเต็ดอ่ะ น่าจะโดน ฮา ฮา
ผมว่าเต็ด เข้ายากกว่าไม่มีเต็ดอีก เดินคันเร่งในโค้งหน้าออกก่อนเพื่อนเลย
ไม่น่ะ ไม่น่ะ ถ้าเจ้าของรถใช้เป็นน่ะ เต็ดเนี่ย มันจะดึง ตอนออกโค้ง ได้ไวกว่าจริงๆน่ะ
เอางี้ คอนที่ อยู่ในปลายโค้ง เวลาสวนคันเร่ง รถที่ไม่มีเต็ด มันจะตะกุยด้านใน มากกว่าด้านนอก เพราะ เวลากำลังจะออกโค้งเนี่ยน้ำหนักมันจะถ่ายไปที่
ด้านตรงข้างกับโค้งอ่ะ.....คราวนี้กำลังเครื่องมันจะถ่ายเทไม่เท่ากัน ถ้าเดินคันเร่งมากไปเนี่ย หน้ามันจะสะบัด ถ้าเดินน้อยมันก็ไม่ออก (สังเกตุถ้ารถไม่มีเต็ดอ่ะเวลาเดินคันเร่งแรงๆก่อนจะออกจาโค้ง ล้อที่อยู่ด้านในโค้ง มันจะฟรีกระจาย)
แต่ถ้ารถที่มีเต็ดเนี่ย เวลาเดินคันเร่งเยอะๆตอนออกจาโค้ง ออกจากโค้งน่ะไม่ใช่อยู่ในโค้ง ปกติถ้าอยู่ในโค้ง เค้าจะเดินคันเร่งไม่เท่ากับตอนออกจากโค้ง
แต่จะไม่ยกคันเร่งกัน ...... คราวนี้เวลาเราเดินคันเร่งตอนออกโค้ง น้ำหนักมันจะออกไปด้านตรงข้างของรถ รถที่มีเต็ดเนี่ย ทำให้การถ่ายเทกำลังลงไปที่พื่นเนี่ย
มันจะเท่าๆกัน จะทำให้ไม่เสียอาการตอนออกโค้ง เดินคันเร่งแล้วไปเลยอ่ะ
ปล.อันนี้ตอบตามประสบการณ์น่ะเวลาแข่งจิมอ่ะ