AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 19:33:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับแอร์ตัดแล้วจะดับ  (อ่าน 855 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 01 มกราคม 2011 21:20:41 »

คือเมื่อเช้าผมสตาท์รถแล้วรู้สึกว่ารอบมันไม่ค่อยขึ้นครับ แต่ก็ไม่ได้คิดไร

แต่พอขับไปแล้วเจอไฟแดง พอแอร์ตัดแล้วรอบมันตกลงไปประมาน400-500 แล้วค่อยขึ้นมาที่750 อ่ะครับ

อาการนี้เกิดจากอะไรครับ หัวเทียนรึป่าว หรือว่าอะไรครับ คำนับ คำนับ คำนับ (4afeครับ)
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มกราคม 2011 22:47:22 »

 เอ๋อ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2011 07:20:58 »

ช่วงนี้ไปเที่ยวกันเยอะ ต้องรอเพื่อน ๆ หน่อยครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มกราคม 2011 07:54:39 »

ของผมก็เป็นครับ(20v)ไม่รู้จะแก้ยังไงดีแอร์ตัดที่รถดับเลยแต่เป็นตอนใช่แก๊สนะครับ
ใช่น้ำมันไม่เป็นอะไร
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มกราคม 2011 21:06:07 »

 ตาปริบๆ เดาจากความรู้เท่าหางอึ่ง อิอิ ตัวปีกผีเสื้อมันมี ตัวควบคุม แบบ วัคคัมของแอร์กับ ชดเชยตอนเครื่องเย้น หรือไม่งั้น ก็ ปีกผีเสื้อสกปรกมากจนอากาศเอามาน้อยเกินไปจนเดินเบาไม่ได้
1.ชดเชยแอร์ไม่น่าเสีย เพราะแอร์ทำงานได้ พอตัด มันก็ตัดชดเชยแอร์ออกไปด้วยรอบจึงตก
2.ติดเครื่องตอนเช้า แล้วรอบไม่ถึง 1500 ผิดปกติแล้วครับ ตัวเร่งรอบน่าจะไม่ทำงานแก้ตรงนี้ก่อนนะครับ น่าจะดีขึ้น
3.แมพเซนเซอร์ อีกตัว

เชค 3 ตัวนี้ น่าจะจบครับ หวังว่าคงไม่ไปถึง กล่องนะครับ สาธุ

ปล.ผมออกตัวก่อนเลยนะครับว่า ทั้งหมด ผมเดาเอาอย่างเดวถูกผิดอย่างไร มันก็เสียตังไม่มากมายอะไรเพราะทั้งหมดเชคได้ไม่ยากครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มกราคม 2011 21:57:28 »

ในที่สุดผมก้รู้แล้วครับว่าเกิดจากอะไร

ผมลองทดสอบน้ำมันเวลา แอร์ตัดมันไม่เป็นแฮะ

ผมเลยนึกได้ว่าวันก่อนพึ่งจูนแก๊สเล่นไป เลยคิดว่าแก๊สบางเกินไป เลยปรับแก๊สให้หนาขึ้นอีกนึด

สรุป แอร์ตัดรอบปกติ วิ่งดีเหมือนเดิม  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!