AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 13:14:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับเร็ว 140 แล้วพวงมาลัยเบา  (อ่าน 5877 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 มกราคม 2011 09:44:29 »

เห็นเพื่อนๆ ในคลับ ขับกัน 180-200 ขับได้ไงกัน
ของผมขึ้น 140 พวงมาลัยก็เบาๆ ลอยๆ รู้สึกเสียวๆแล้ว
แต่เครื่องยังลากได้อยู่

หรืออยู่ที่ความสมบูรณ์ของช่วงล่างครับ

ปล. 140 รถผมวัดเทียบกับ gps  gps วัดได้ 130 ครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 09:56:50 »

อยู่ที่ช่วงล่างและก็อยูที่ใจด้วยครับ ^^
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 11:39:48 »

ได้ข้อมูลละครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77267.0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=60458.0
บันทึกการเข้า
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 11:49:05 »

จับพวงมาลัยให้แน่นครับ  ความเร็วสูงขนาดนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้  มีสติ
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 11:51:59 »

เห็นเพื่อนๆ ในคลับ ขับกัน 180-200 ขับได้ไงกัน
ของผมขึ้น 140 พวงมาลัยก็เบาๆ ลอยๆ รู้สึกเสียวๆแล้ว
แต่เครื่องยังลากได้อยู่

หรืออยู่ที่ความสมบูรณ์ของช่วงล่างครับ

ปล. 140 รถผมวัดเทียบกับ gps  gps วัดได้ 130 ครับ
จับพวงมาลัยแน่นมากครับ ล๊อคหัวใหล่ หักอะไรก้อหักนิดๆ กัว หมุน อ่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 16:08:46 »

จับพวงมาลัยให้แน่นครับ  ความเร็วสูงขนาดนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้  มีสติ
เห็นเพื่อนๆ ในคลับ ขับกัน 180-200 ขับได้ไงกัน
ของผมขึ้น 140 พวงมาลัยก็เบาๆ ลอยๆ รู้สึกเสียวๆแล้ว
แต่เครื่องยังลากได้อยู่

หรืออยู่ที่ความสมบูรณ์ของช่วงล่างครับ

ปล. 140 รถผมวัดเทียบกับ gps  gps วัดได้ 130 ครับ
จับพวงมาลัยแน่นมากครับ ล๊อคหัวใหล่ หักอะไรก้อหักนิดๆ กัว หมุน อ่ะ

แสดงว่าเป็นเรื่องปรกติเหรอครับ งั้นแสดงว่าใจคนขับไม่ปรกติมั้ง
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 16:25:05 »

ช่วงล่างสมบูรณ์ ไม่มีโช้ครั่วซึม ลูกหมาก บูชต่าง ๆ แน่น ตั้งศูนย์ให้ดี
200 ทำได้ทุกคัน อยู่ที่เครื่องดึงไปถึง ใจคนขับสู้ไหวหรือเปล่า

ตอนนี้ทุกอย่างสมบูรณ์ดี แต่คนขับ(ผม) ขับแค่ 120 ก็พอแล้ว ไม่รู้จะรีบไปไหน
ขับโหมดเสี่ย สบายกว่ากันเยอะ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 16:43:45 »

ช่วงล่างสมบูรณ์ ไม่มีโช้ครั่วซึม ลูกหมาก บูชต่าง ๆ แน่น ตั้งศูนย์ให้ดี
200 ทำได้ทุกคัน อยู่ที่เครื่องดึงไปถึง ใจคนขับสู้ไหวหรือเปล่า

ตอนนี้ทุกอย่างสมบูรณ์ดี แต่คนขับ(ผม) ขับแค่ 120 ก็พอแล้ว ไม่รู้จะรีบไปไหน
ขับโหมดเสี่ย สบายกว่ากันเยอะ เหอๆๆ

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ แต่แค่สงสัยครับ เพราะปรกติขับเร็วสุดไม่เกิน 120
ผมว่ามันก็เร็วละนะ แต่เห็นพวกสวนขึ้นไปเลยสงสัยหน่ะครับ
นึกว่าว่าคันอื่นขับเร็วมากว่านี้ พวงมาลัยจะไม่เบาเหมือนของผม
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 16:43:57 »

หน้ารถลอยเกินไปหรือเปล่าครับ เช่นไปติดแกสมาแล้วท้ายห้อย แบบนี้ทำให้พวงมาลัยจะเบาหวิวๆผิดปกติได้ ถ้าหน้าจิกนิดๆ พวงมาลัยจะหนักขึ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มกราคม 2011 16:50:23 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 17:15:58 »

หน้ารถลอยเกินไปหรือเปล่าครับ เช่นไปติดแกสมาแล้วท้ายห้อย แบบนี้ทำให้พวงมาลัยจะเบาหวิวๆผิดปกติได้ ถ้าหน้าจิกนิดๆ พวงมาลัยจะหนักขึ้น

สดๆร้อนๆ ปล่อยเด็กปั้มเติมลมให้
สั่งไว้ หน้า-หลัง 32


วิ่งแล้ว หน้มัน โดดๆ เบาๆ พิลึก

ปรากฏ หลังอ่ะ 32


คู่หน้าม๊าน...เติมให้ผม 37

สงสัย อ่าน เกจ ผิด

อย่าประมาทแบบผมนะ อะไรดูเองได้ ดูเองครับ

ไม่มีใครรักรถเรา เท่าเมียเราหรอก...


ผมเส้นยาวๆ หล่นบนเบาะ ยังเจอเลย...... ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 17:20:50 »

เรื่องความรู้สึกบางทีก้อคิดไปเองครับ
ลองขับรถเพื่อนดูครับ เอาที่เสปคเดียวกันแล้วของเค้าเบาไม๊.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 17:27:14 »

หน้ารถลอยเกินไปหรือเปล่าครับ เช่นไปติดแกสมาแล้วท้ายห้อย แบบนี้ทำให้พวงมาลัยจะเบาหวิวๆผิดปกติได้ ถ้าหน้าจิกนิดๆ พวงมาลัยจะหนักขึ้น

ของผมหน้าหลังเกือบเสมอกัน หน้าต่ำกว่านิดหน่อย ไม่ได้ติดแกสครับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 21:58:37 »

นอกจากความสมบูรณ์ของช่วงล่าง แล้วมุมล้อก็มีส่วนครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 23:20:13 »

ขนาดของหน้ายางก็มีผลนะ หน้า 195 กับ 185 ผมลองขับดูแล้ว พวงมาลัยยังหนักเบาต่างกันเลย วิ่งเร็วๆยางหน้ากว้างให้ความรู้สึกและการควบคุมที่ดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มกราคม 2011 23:25:46 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 09:15:36 »

ผมเริ่มจับพวงแน่นขึ้นพอขึ้นถึง 150 ครับ
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 12:18:42 »

ขนาดของหน้ายางก็มีผลนะ หน้า 195 กับ 185 ผมลองขับดูแล้ว พวงมาลัยยังหนักเบาต่างกันเลย วิ่งเร็วๆยางหน้ากว้างให้ความรู้สึกและการควบคุมที่ดีกว่า

เห็นด้วยครับ เมื่อก่อนยังไม่แต่งรถขับเดิมๆยางเดิมๆจากโรงงาน ล้อขอบ13หน้ายาง165มั้ง ขับได้ไม่เกิน140
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 19:22:31 »

นอกจากความสมบูรณ์ของช่วงล่าง แล้วมุมล้อก็มีส่วนครับ
ใช่เลย เคยให้สลับยางแล้วตั้งศูนย์ ปรากฎว่าออกมา หวิวฯยังไง พอกลับไปแก้ หวิวน้อยลงแถมกินซ้ายนิดฯ แก้อีกที หายกินซ้ายแต่หวิวเหมือนเดิม ก็ทนใช้ต่อมา ตอนหลังมาเปลี่ยนแร็ก แล้วต้งศูนย์กะ ช่างแก่ฯอายุสัก50 ออกมาเฉียบมาก 140ยังปล่อยมือได้ ไม่มีหวิว แต่ค่าตั้งศูนย์ เขาคิด 400ครับ ที่อื่นคิด250-350 แต่นี่คิดแพง แต่ดี
อ้อเปลี่ยนแร็คใหม่ก็มีส่วน มันแน่นขึ้น และหนักขึ้น
บันทึกการเข้า
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 19:42:25 »

นอกจากความสมบูรณ์ของช่วงล่าง แล้วมุมล้อก็มีส่วนครับ
ใช่เลย เคยให้สลับยางแล้วตั้งศูนย์ ปรากฎว่าออกมา หวิวฯยังไง พอกลับไปแก้ หวิวน้อยลงแถมกินซ้ายนิดฯ แก้อีกที หายกินซ้ายแต่หวิวเหมือนเดิม ก็ทนใช้ต่อมา ตอนหลังมาเปลี่ยนแร็ก แล้วต้งศูนย์กะ ช่างแก่ฯอายุสัก50 ออกมาเฉียบมาก 140ยังปล่อยมือได้ ไม่มีหวิว แต่ค่าตั้งศูนย์ เขาคิด 400ครับ ที่อื่นคิด250-350 แต่นี่คิดแพง แต่ดี
อ้อเปลี่ยนแร็คใหม่ก็มีส่วน มันแน่นขึ้น และหนักขึ้น
ร้านตั้งศูนย์ที่ไหนครับพี่ ที่ช่างแก่ๆอ่ะครับ เผื่อใกล้บ้านจะไปลองบ้าง
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 22:03:07 »

ช่วงล่างสมบูรณ์ ไม่มีโช้ครั่วซึม ลูกหมาก บูชต่าง ๆ แน่น ตั้งศูนย์ให้ดี
200 ทำได้ทุกคัน อยู่ที่เครื่องดึงไปถึง ใจคนขับสู้ไหวหรือเปล่า

ตอนนี้ทุกอย่างสมบูรณ์ดี แต่คนขับ(ผม) ขับแค่ 120 ก็พอแล้ว ไม่รู้จะรีบไปไหน
ขับโหมดเสี่ย สบายกว่ากันเยอะ เหอๆๆ

รถผมโช๊คตายทั้งสี่ สปริงล้า ลูกหมากไม่แน่นดังกุ๊กกัก ยางโล้น เครื่องไหว ช่วงล่างไม่ไหวครับ คนไหว ขับรอบตัด 180 ทุกที ครับ

อยู่ที่เส้นทางด้วยครับถ้าชินแล้วรู้โค้งรู้เนินก้อไปได้นะครับ สำหรับทางตรง .....
บันทึกการเข้า

OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 22:19:32 »

โช๊คนิ่มไปก็เบาได้ครับ ลองทำทีละอย่าง แล้วลองดูครับ 140 AE เดิมๆสบายครับ ยังรู้สึกมั่นคงกว่า vigo 140 เยอะ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!