AE. Racing Club
12 พฤศจิกายน 2024 16:08:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20V เจอกับB16 เดิมๆทั้งคู่  (อ่าน 7548 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nong2214
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 408



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 19:41:16 »

20V จีนแดง ป่าว อิอิ ล้อเล่นๆ
ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
รถพี่เปาอ่ะป่าววววว  แฮ่ๆ



ของกรู 4afe ก๊อบเกรด AAAA  ฮิฮิ
ไปก๊อบกันที่ไหนครับฝาก  ชักชุดดิ
บันทึกการเข้า

~ N O N G ~
ความดีก็เหมือนกับกางเกงใน ต้องมีติดตัวไว้
..แต่.. ไม่ต้องเอามาโชว์  เหอๆๆ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 19:30:47 »

เป็นเรื่องอัตราทดเกียร์ครับ B16a ไม่ว่า TEC เล็กใหญ่ อัตราทดเกียร์ชิดมากครับ สับแป๊บเดียวขึ้นเกียร์ 5 แล้วครับ
ประกอบกับระบบ 2stage vTec นั้นได้เปรียบกว่า VVTi ที่ยังเป็นระบบต้นแบบอีกมากด้วยครับ

สรุปได้ว่า ขึ้นไปเป็นลำตั้งแต่ต้น ทั้งๆ ที่เดิมๆ ทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ถ้าอยากได้เปรียบให้วิ่งแข่งกันตรงๆ ยาวๆ นานๆ
แต่มันไม่มีเหตุผลว่า การจัดการแข่งทางตรงยาวๆ เป็นกิโลฯ มันได้อะไรกันแน่ การแข่งแบบนี้ผมเคยแข่งกันมาแล้ว ทางตรง
5km บนทางด่วน ดังมากใน pantip เมื่อ 10กว่าปีก่อน ทำให้ผมได้รู้จักกับผู้ที่เป็นนักแข่งไร้พ่าย pom gambino จนถึงทุกวันนี้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 11:25:18 »

จิงๆไม่น่าจะโดนนะยิ่งเทคเล็กด้วย กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
ของเรา 6 เกียร์ป่าว ครับ ปกติที่ผมเคยลองกัน เอา6เกียร์ไปลอง เดิม ๆ สมบูรณ์ ผมว่ามันพอ ๆ กันนะ เผลอ ๆ ต้นๆหัวเราขึ้นไปหน่อยนึงครับ แต่ถ้ายาว ๆ ไม่รู้เคยเล่นกัน 0-160 ครับ แต่นิยามคำว่าเดิมดีๆนะ เดี๋ยวมาเคืองกันทีหลังครับ เล่นได้ครับผม
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 09:47:13 »

เป็นเรื่องอัตราทดเกียร์ครับ B16a ไม่ว่า TEC เล็กใหญ่ อัตราทดเกียร์ชิดมากครับ สับแป๊บเดียวขึ้นเกียร์ 5 แล้วครับ
ประกอบกับระบบ 2stage vTec นั้นได้เปรียบกว่า VVTi ที่ยังเป็นระบบต้นแบบอีกมากด้วยครับ

สรุปได้ว่า ขึ้นไปเป็นลำตั้งแต่ต้น ทั้งๆ ที่เดิมๆ ทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ถ้าอยากได้เปรียบให้วิ่งแข่งกันตรงๆ ยาวๆ นานๆ
แต่มันไม่มีเหตุผลว่า การจัดการแข่งทางตรงยาวๆ เป็นกิโลฯ มันได้อะไรกันแน่ การแข่งแบบนี้ผมเคยแข่งกันมาแล้ว ทางตรง
5km บนทางด่วน ดังมากใน pantip เมื่อ 10กว่าปีก่อน ทำให้ผมได้รู้จักกับผู้ที่เป็นนักแข่งไร้พ่าย pom gambino จนถึงทุกวันนี้

จริง ครับ   เกียร์ชิด  รอบมากว่า  สับแล้วกระชากอีกนิด ครับ สำหรับ B16  ทั้งเล็กและใหญ่ ใช้มันทั้ง 2 ตัว ความรู้สึกผมไม่แตกต่างกันมากสำหรับเทคเล็กกับใหญ่ 

แต่ว่า ลากยาวๆ จนตัด ผมยังถือหาง 20 v ที่ทนแสนทนในแบบเดิมเดิมมากกว่าครับ  เมาแล้วลาก เครื่องไม่พัง
แต่เทคใหญ่ไม่เมา  ก็พังคา ทีนมาแว๊ววว
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 23:00:31 »

เป็นเรื่องอัตราทดเกียร์ครับ B16a ไม่ว่า TEC เล็กใหญ่ อัตราทดเกียร์ชิดมากครับ สับแป๊บเดียวขึ้นเกียร์ 5 แล้วครับ
ประกอบกับระบบ 2stage vTec นั้นได้เปรียบกว่า VVTi ที่ยังเป็นระบบต้นแบบอีกมากด้วยครับ

สรุปได้ว่า ขึ้นไปเป็นลำตั้งแต่ต้น ทั้งๆ ที่เดิมๆ ทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ถ้าอยากได้เปรียบให้วิ่งแข่งกันตรงๆ ยาวๆ นานๆ
แต่มันไม่มีเหตุผลว่า การจัดการแข่งทางตรงยาวๆ เป็นกิโลฯ มันได้อะไรกันแน่ การแข่งแบบนี้ผมเคยแข่งกันมาแล้ว ทางตรง
5km บนทางด่วน ดังมากใน pantip เมื่อ 10กว่าปีก่อน ทำให้ผมได้รู้จักกับผู้ที่เป็นนักแข่งไร้พ่าย pom gambino จนถึงทุกวันนี้

จริง ครับ   เกียร์ชิด  รอบมากว่า  สับแล้วกระชากอีกนิด ครับ สำหรับ B16  ทั้งเล็กและใหญ่ ใช้มันทั้ง 2 ตัว ความรู้สึกผมไม่แตกต่างกันมากสำหรับเทคเล็กกับใหญ่ 

แต่ว่า ลากยาวๆ จนตัด ผมยังถือหาง 20 v ที่ทนแสนทนในแบบเดิมเดิมมากกว่าครับ  เมาแล้วลาก เครื่องไม่พัง
แต่เทคใหญ่ไม่เมา  ก็พังคา ทีนมาแว๊ววว

Like
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
t-tong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,781


สนป่าว...ก๊วยเตี๋ยวต้มยำใส่ไข่สักชามไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011 13:04:39 »

จริงเหรอครั้บ
บันทึกการเข้า

ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0
ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0
ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
t-tong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,781


สนป่าว...ก๊วยเตี๋ยวต้มยำใส่ไข่สักชามไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011 13:05:58 »

 กิน
บันทึกการเข้า

ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0
ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0
ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
yajoop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 มีนาคม 2011 17:19:42 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


By yajoop2011
nong2214
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 408



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 มีนาคม 2011 19:09:39 »

เปลี่ยนแนวมามุดมาเลื้อยดูครับ สู้ได้แน่ๆ อิอิอิ (แนะนำให้หาถนนที่เราชำนาญนะครับ)

 สุดยอด
เคยเจอแต่มุดแลัวเบรค โตะใจโหมะเลย55555555555555
บันทึกการเข้า

~ N O N G ~
ความดีก็เหมือนกับกางเกงใน ต้องมีติดตัวไว้
..แต่.. ไม่ต้องเอามาโชว์  เหอๆๆ
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 มีนาคม 2011 19:26:20 »

ของผมก็ขับ B16A ออโต้คับ โดนวีออสไล่ตอนต้นๆ แต่พอปลายหน่อย ผมก็ฉีกหายไป ผมยัง งงๆ อยุ่เลยว่า ไม่น่าจะโดนวีออสอ่ะ (ช่วงต้นนะ) เครื่องผมไม่สมบูรณ์อ่ะป่าวอ่ะ
ป.ล. B16A รถน้องชาย  แหะ.. แหะ..
ป.ล.2 รถผมใช้แก๊สคับ น้องชายซื้อต่อเพื่อนผมมา ติดแก๊สได้ 3 ปี แล้ว บอดี้ EG
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2011 19:33:42 โดย ~'Ball_Skyline.CBZ'~ » บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!