AE. Racing Club
21 พฤศจิกายน 2024 00:43:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครลองใช้เทอร์โบไฟฟ้าบ้าง  (อ่าน 15464 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2007 17:23:31 »

http://www.tarad.com/phon_autotech/product.detail.php?lang=th&id=1051473
ลองเข้าไปแล้วน่าสนใจ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2007 20:59:47 »

มานเปน เครื่องเสียง ง่ะคับ เหนเค้าพูดกัน คำเปนลำโพง ต่อออกมา แล้ว ตั้งอะไร ซักอย่าง ก้อฟิ่วๆ ช่ายป่ะคับ
เท่ไปอีกแบบ อิอิ แต่ผมม่ายเอาอ่ะ ชอบเสียง NA
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
poo110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


N/A STEP ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2007 21:44:34 »

มันคือเทอร์โบที่ใช้ไฟฟ้าเหรอ

เหมือนว่าเคยเห็นซักพักแล้วนะ  แต่ไม่ค่อยจะได้ยินว่ามีใครใช้ซักเท่าไหร่เรยคับ

ใครใช้แล้วมาบอกกันหน่อยคร้าบบ
ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

นู๋อยากแรง
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2007 22:01:13 »

บูสม่ายค่อยหนักอ่ะครับ แต่ก็น่าจาจี๊ดด ขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า
Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2007 22:58:03 »

รอคนมาตอบ

แพงปะครับ

ผมใช้เครื่องพันสาม ควรทำยังไงให้มันแรงบ้างครับ

ของบน้อยๆนะหลักพัน พอ
บันทึกการเข้า
AKE naja
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2007 23:03:46 »

ถามพี่เพียว..พระนคร ได้คร้าบ......พี่เค้าติดอยู่ครับผม ... สุดยอด สุดยอด

รอเค้ามาตอบ อิอิ...  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 09:24:46 »

ถามพี่เพียว..พระนคร ได้คร้าบ......พี่เค้าติดอยู่ครับผม ... สุดยอด สุดยอด

รอเค้ามาตอบ อิอิ...  อิอิ อิอิ
รอด้วยคนคับ อยากรู้ว่ามันได้ผลเป็นอย่างไงอ่ะครับ.... รอ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 09:30:38 »

เห็น club 4G ใส่แล้ว ถอดขายกันเต็มเลย
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 15:13:18 »

รอบต้นน่าจะดี แต่ ปลายจะอั้นปล่าว  ใครเคยใช้มาเล่าสู่กันฟังหน่อยครับ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 15:34:46 »

แพงป่าวครับ
บันทึกการเข้า
T@tUnGkuNg
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 682



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 15:44:13 »

มันเปงยังไงเน้อออ อิอิ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 16:07:45 »

 ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 16:47:53 »

รายละเอียด: พล-เทอร์โบไฟฟ้า / PHON ELECTRIC TURBO

    พล-เทอร์โบไฟฟ้าสินค้าใหม่ล่าสุด ออกแบบและผลิตโดย PHON AUTOTECH เทอร์โบไฟฟ้ามีคุณสมบัติในการเพิ่มอากาศให้กับเครื่องยนต์ ทำให้ได้แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น แรงได้ทั้งรอบต่ำและรอบสูง เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเพิ่มความแรงให้กับรถยนต์ของท่าน ใช้ได้กับรถยนต์ทั่วไปที่เป็นเครื่องยนต์แบบธรรมดาไม่มีเทอร์โบ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และรถยนต์ที่ติดแก็ส ติดตั้งได้กับรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ
    พล-เทอร์โบไฟฟ้าสามารถใช้ร่วมกับกล่อง ECU เดิมของรถยนต์เพื่อการประมวลผลส่วนผสมของอากาศกับน้ำมัน และยังใช้ร่วมกับกล่องจูน piggyback ทุกยี่ห้อ เพื่อช่วยจูนค่าน้ำมันกับอากาศให้เหมาะสม ส่งผลให้ได้แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น
    พล-เทอร์โบไฟฟ้านอกจากจะได้ความแรงเพิ่มขึ้นแล้ว ในทางตรงกันข้าม ถ้าขับแบบปกติธรรมดาไม่ขับเร่งรีบ หรือไม่ลากรอบเครื่องยนต์ ก็จะช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้เนื่องจากมีมอเตอร์ช่วยดูดอากาศทำให้ระบบทางเดินอากาศไหลโฟล์ได้ดีกว่าเดิม พล-เทอร์โบไฟฟ้ามีความทนทานไม่จำกัดชั่วโมงใช้งาน สินค้ารับประกัน 1 ปี

ชุด พล-เทอร์โบไฟฟ้าประกอบด้วย

    1. Turbo Motor เทอร์โบมอเตอร์ กล่องแดงที่ติดตั้งมอเตอร์ดูดอากาศไว้ภายใน สามารถดูดอากาศได้มากถึง 280 ถึง 450 ลูกบาตฟุตต่อนาที (CFM) แรงดันอากาศ 20 ถึง 47 mmH2O ปริมาณอากาศที่ได้มากกว่าที่เครื่องยนต์ดูดอากาศเองหลายเท่า เพื่อความเหมาะสมกับเครื่องยนต์ธรรมดา และถนอมเครื่อง NA ให้มีความทนทน แรงดันอากาศจึงไม่รุนแรงเท่าเทอร์โบแท้ มอเตอร์ได้ทดสอบการใช้งานในรถยนต์มากว่า 5 ปี และได้ติดตั้งให้กับรถยนต์มากกว่า 100 คัน จึงมั่นใจได้ว่ามีความทนทานสูง

     2. Control & Display จะทำหน้าที่แปลงสัญญาณจากเครื่องยนต์ ให้ พล-เทอร์โบไฟฟ้าทำงานแปรผันตามรอบเครื่องยนต์ เทอร์โบมอเตอร์จะเริ่มทำงานที่ 1500 รอบ และความเร็วของมอเตอร์จะค่อยๆแรงมากขึ้นเมื่อรอบเครื่องยนต์สูงขึ้น และเทอร์โบมอเตอร์จะหมุนด้วยความเร็วสูงสุดที่ 6000 รอบของเครื่องยนต์ นอกจากนี้ยังสามารถปรับค่าให้มอเตอร์ทำงานที่ความเร็วสูงสุดตามรอบที่เราต้องการได้ และเพื่อความปลอดภัยของเครื่องยนต์ จะมี Shiflight เพื่อเตือนรอบเครื่องยนต์ไม่ให้ทำงานสูงเกินไป

     3. Drive Control Speed Motor ทำงานโดยระบบพัลซ์หรือ PWM สามารถควบคุมความเร็วของเทอร์โบมอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     4. กรองอากาศแบบกรองเปลือย สามารถดูอากาศได้มากขึ้น และถอดทำความสะอาดหรือถอดเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นๆได้ตามต้องการ

พล-เทอร์โบไฟฟ้า มีให้เลือกใช้หลายรุ่นหลายขนาดตามยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์
13/05/2550 (update 15/07/2550)
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 17:17:15 »

ของเล่นอ่ะ ผม ว่านะ  มีเยอะพวก ผลิตภัณท์ พวกนี้ มาขายเป็นพักๆ อ่ะ
ถ้ามันดี จริง โรงงาน เค๊าติดมาให้แล้ว  วิศวกรโรงงาน เค๊าเก่งกว่าที่เราคิดมากมายนัก
แล้ว ถ้ามันดีจริง รถแข่ง สนาม ที่เป็นเครื่อง NA คงเอาไป ลองกันแล้ว

สรุป อย่าไปเสียเงิน กับของแบบนี้เลย ครับ  Wink
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 18:57:51 »

ของเล่นอ่ะ ผม ว่านะ  มีเยอะพวก ผลิตภัณท์ พวกนี้ มาขายเป็นพักๆ อ่ะ
ถ้ามันดี จริง โรงงาน เค๊าติดมาให้แล้ว  วิศวกรโรงงาน เค๊าเก่งกว่าที่เราคิดมากมายนัก
แล้ว ถ้ามันดีจริง รถแข่ง สนาม ที่เป็นเครื่อง NA คงเอาไป ลองกันแล้ว

สรุป อย่าไปเสียเงิน กับของแบบนี้เลย ครับ  Wink

มันเหมื่อน เปิดพัดลมหรือเปล่าครับพี่
บันทึกการเข้า

oa_aeclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


สุดๆเลย 200.............ตังค์ในเป๋า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007 21:05:13 »

แล้วมันทำให้รถวิ่งดีขี้นหรือเปล่าคับ อยากรู้อ่ะครับ ใครเคยติดตั้งบ้างเอ่ย
บันทึกการเข้า

AoM_HiPer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


YAtt Cabon Kevlar


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2007 12:31:46 »

up
บันทึกการเข้า

Tuned By Neng  

CoroLLa Club Race

TENGUNOYU original SEEKER

เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2007 13:44:31 »

ผมติดมาแล้วครับ  รูปที่ติดตั้งทางด้านซ้ายมือเลย

ส่วนประสิทธิภาพก็ลื่นขึ้นครับ  ต้นยันปลาย  แต่ไม่แรงถึงขนาดมีเทอร์โบ เพราะพัดลมทำลมไม่มากขนาดถึงมีบูสต์  เอาเป็นว่าวิ่งขำขำ กับ 20 วาล์วได้  ความเร็วปลาย 200 ได้ครับ เพราะลองกับน้องในโซนมาแล้ว  แต่อัตราเร่งสู้ 20 วาล์วไม่ได้  เวลาควอเตอร์ไมล์ดีที่สุด 19.7 เอง (รถผมล้อ 17 เครื่องเสียงตูมๆ ไม่ได้ลดน้ำหนัก)  (ส่วนเจ้าของรถพี่พล  ที่ขับ CEDIA รถเค้าวิ่งแค่ 17.2-17.5 เท่านั้น  ทำเท่ากันแต่เกียร์ธรรมดาฝากระโปรงไพเบอร์ ล้อ 15)
โดย Step นี้ ผมใส่เฮดเดอร์ที่ paiboon turbo สูตร 4-2-1 หมดไป 5000 แล้วก็กล่อง E-Manage ไป 7000 + จูน 3500 เปลี่ยนติ๊ก 3S-FE อีก 400 เดินท่อ 2 นิ้วทั้งเส้นอีก  ส่วนราคาเทอร์โบอีก 9500 บาท 


ขอแนะนำใครอยากแรงไม่ต้องติดครับ เซ็ทโบ  จบกว่า  555   เป็นฟืนเป็นไฟ
ใครอยากอัตราเร่งดีขึ้น เปลี่ยน 20 วาล์วดีกว่า  555   เหอๆๆ
ใครอยากลองมานั่งรถผมได้จะขับให้นั่งที่โซนพระนคร 555    คำนับ
ส่วนตัวผมเสียเงินแล้ว  พอแล้วครับ  สงสัยรายละเอียด 081-6895113  เพียว ครับ  รับปรึกษา 555   ร้องเพลง
บันทึกการเข้า

Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2007 14:04:35 »

ผมติดมาแล้วครับ  รูปที่ติดตั้งทางด้านซ้ายมือเลย

ส่วนประสิทธิภาพก็ลื่นขึ้นครับ  ต้นยันปลาย  แต่ไม่แรงถึงขนาดมีเทอร์โบ เพราะพัดลมทำลมไม่มากขนาดถึงมีบูสต์  เอาเป็นว่าวิ่งขำขำ กับ 20 วาล์วได้  ความเร็วปลาย 200 ได้ครับ เพราะลองกับน้องในโซนมาแล้ว  แต่อัตราเร่งสู้ 20 วาล์วไม่ได้  เวลาควอเตอร์ไมล์ดีที่สุด 19.7 เอง (รถผมล้อ 17 เครื่องเสียงตูมๆ ไม่ได้ลดน้ำหนัก)  (ส่วนเจ้าของรถพี่พล  ที่ขับ CEDIA รถเค้าวิ่งแค่ 17.2-17.5 เท่านั้น  ทำเท่ากันแต่เกียร์ธรรมดาฝากระโปรงไพเบอร์ ล้อ 15)
โดย Step นี้ ผมใส่เฮดเดอร์ที่ paiboon turbo สูตร 4-2-1 หมดไป 5000 แล้วก็กล่อง E-Manage ไป 7000 + จูน 3500 เปลี่ยนติ๊ก 3S-FE อีก 400 เดินท่อ 2 นิ้วทั้งเส้นอีก  ส่วนราคาเทอร์โบอีก 9500 บาท 


ขอแนะนำใครอยากแรงไม่ต้องติดครับ เซ็ทโบ  จบกว่า  555   เป็นฟืนเป็นไฟ
ใครอยากอัตราเร่งดีขึ้น เปลี่ยน 20 วาล์วดีกว่า  555   เหอๆๆ
ใครอยากลองมานั่งรถผมได้จะขับให้นั่งที่โซนพระนคร 555    คำนับ
ส่วนตัวผมเสียเงินแล้ว  พอแล้วครับ  สงสัยรายละเอียด 081-6895113  เพียว ครับ  รับปรึกษา 555   ร้องเพลง

ขอบคุงคับ.. คำนับ
ราคารวมแล้ว 25400-. ได้ เครื่อง 4A-GE ฝาดำ เกียร์ A/T เลยแฮะ..... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2007 03:25:58 »

งานนี้ขอบาย ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!