AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:11:37 » |
|
เรกูเรต ดีกว่า
ใส่เจไป ใหญ่เกิน ท่วม
พอจะเข้าใจ ได้ความรู้เพิ่ม ว่าแล้วต้องมีสินะ เซียน ขอบคุณครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:19:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:23:40 » |
|
ไม่เชื่อ น้าบอยแล้ว55555555 เอาน้ำเปลามาตบตามเหล้าขาว นึกว่าเป็นน้ำตบเข้าไปหมดเลย เมาปริ้น๕๕๕๕ (น้าบอยเที่ยวไหนมาครับวันเด็ก)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:25:13 » |
|
โพไซดอนอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:28:44 » |
|
5555555555 น้าบอย ร้ายจริงๆ ชั้นไหนน้า ชูปเปอร์ ต้องขึ้นไปอีกนะ 5555555 วันเด็ก นี่อ่ะนะน้าบอย เที่ยวอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:30:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 02:40:06 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 11:34:10 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว กะเครื่องผมนะ ครับแคม กะลูกใหญ่ แต่เครื่องทำคนละแบบ ไม่ทราบ ครับ มันเปิดเยอะ แล้ว ฉีด อาการ ทื่อ ๆยังไง พิกล ครับประมาณนั้น
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มกราคม 2011 11:58:13 โดย PUISHiCooL »
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 11:38:32 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว อาการเป็นยังไงบ้างครับ ถ้า e85 อยากทราบจังครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 11:43:52 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 12:16:34 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 12:31:09 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน เครื่อง ฝาดำ1600 ธรรมดาครับ อาจจะมีทำฝาเล็กน้อยพอเป็นกระษัย ว่าแต่เอาหัวฉีดอะไรใส่ดีละครับ จะจูน e85 เนี่ย ตจว.น้ำมันก็หายากจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 13:12:21 » |
|
แก๊สโซลฮอล95 =140.2ม้า อ๊อกเทน100 =141.8ม้า ของผมนี่เป็น กะคนจูนโหล หรือความต่างมันแค่นี่ครับ พี่ๆทั้งหลาย.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 13:13:49 » |
|
ตจว ขนาดe20 ยังหายากเลยครับ แถวบ้านผมเพิ่งมีอยู่ปั๊มเดียว
ขอถามมั่ง 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน แล้วฉีดกี่ซีซ๊ ต่อนาทีอ่ะครับ แล้วเป็นแบบโลวโอมหรือเปล่า พอดีมีโปรเจค ฝาลายเซทโบ ตอนนี้มีหัวฉีดซุปอยู่ชุดหนึ่งว่าจะใช้แต่ไม่แน่ใจว่าจะพอหรือเปล่า เลยต้องมาหาความรู้เพิ่มเติม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 13:23:37 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน พิมพ์ผิด แบบ airflow เพราะตัวเองใช้อยู่ครับ ฉีดกระจาย รอบเดินเบา หนาโคตร แต่รอบปลาย กดสบาย หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน เครื่อง ฝาดำ1600 ธรรมดาครับ อาจจะมีทำฝาเล็กน้อยพอเป็นกระษัย ว่าแต่เอาหัวฉีดอะไรใส่ดีละครับ จะจูน e85 เนี่ย ตจว.น้ำมันก็หายากจัง ผมใช้ 100 เพราะผมไม่ได้วิ่งทุกวัน จะใช้งานเต็มที่ปีละ 6 สนาม ซ้อมอีก 10 ก็ไม่เท่าไร เลยสั่ง 100 มา 200 ลิตรที่ร้าน แต่ถ้าจะวิ่งถนนใช้งานทั้วไป ก็ E85 ตามที่บอก ความแรงพอกัน ผมไม่คิดจะเอาไปวิ่งถนนอยู่แล้วละน้า แยกรถใช้งานกับแข่งออกจากกันไปเลยดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 13:26:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 14:04:46 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน พิมพ์ผิด แบบ airflow เพราะตัวเองใช้อยู่ครับ ฉีดกระจาย รอบเดินเบา หนาโคตร แต่รอบปลาย กดสบาย หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน เครื่อง ฝาดำ1600 ธรรมดาครับ อาจจะมีทำฝาเล็กน้อยพอเป็นกระษัย ว่าแต่เอาหัวฉีดอะไรใส่ดีละครับ จะจูน e85 เนี่ย ตจว.น้ำมันก็หายากจัง ผมใช้ 100 เพราะผมไม่ได้วิ่งทุกวัน จะใช้งานเต็มที่ปีละ 6 สนาม ซ้อมอีก 10 ก็ไม่เท่าไร เลยสั่ง 100 มา 200 ลิตรที่ร้าน แต่ถ้าจะวิ่งถนนใช้งานทั้วไป ก็ E85 ตามที่บอก ความแรงพอกัน ผมไม่คิดจะเอาไปวิ่งถนนอยู่แล้วละน้า แยกรถใช้งานกับแข่งออกจากกันไปเลยดีกว่า e85 นี่มันไม่เป็นรอง octane 100 นะน้า เย็นกว่าอีกตะหากทำให้ดันไฟได้เยอะ รถสนามเดี๋ยวนี้ e85 กันเพียบเลยคร้าบบบบ เพราะมันเย็นนี่แหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 15:32:16 » |
|
หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน พิมพ์ผิด แบบ airflow เพราะตัวเองใช้อยู่ครับ ฉีดกระจาย รอบเดินเบา หนาโคตร แต่รอบปลาย กดสบาย หัวฉีดเดิม ถ้าใช้ e85 จูน พอไหวไหมครับ เปิดซักกี่%
ไม่ไหวครับ ลองแว้ววววววววววววว E85 มันต้อง ฉีดเยอะๆ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มีผลให้รถยนต์เปลืองน้ำมันมากขึ้นหรือไม่ ใช่ เอทานอลบริสุทธิ์ให้พลังงานน้อยกว่าน้ำมันเบนซินธรรมดาประมาณ 23% (เอทานอลมีปริมาณหน่วยความร้อน 84,600 บีทียูต่อแกลลอน ส่วนเบนซินบริสุทธิ์ ออกเทน 95 มี 125,000 บีทียูต่อแกลลอน) นั่นหมายถึงระยะทางที่วิ่งได้น้อยกว่า และที่ค่า ออกเทน 100 -105 ต้องสั่งฉีด มากกว่า 34% เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับ ค่าออกเทน 100 ถ้าจะทำเอาของ 3S noair เลยครับ เหลือแน่นอน 555 3S nonair เป็นหัวฉีดแบบ เข้าด้านบน เอามาใส่ไม่ได้ครับ ต้องเป้น3s airflow อีกทั้งมีขนาดหัวฉีดที่ใหญ่มากถึง 550 cc ค่อนข้างใหญ่ไปสำหรับเครื่องNA บวกกับขนาดของCC เครื่องยนต์ ในการใช้งานเป้น เอทานอล85 เปอรเซนก็ยังถือว่าใหญ่ไป ในการฉีดรอบเดินเบาจะทำได้ไม่ค่อยดี ครับกระผม อิอิ ใช้น้ำมันอะไรก็เปลือง ครับ ต้องแก๊ส ครับ ประหยัดแน่นอน เครื่อง ฝาดำ1600 ธรรมดาครับ อาจจะมีทำฝาเล็กน้อยพอเป็นกระษัย ว่าแต่เอาหัวฉีดอะไรใส่ดีละครับ จะจูน e85 เนี่ย ตจว.น้ำมันก็หายากจัง ผมใช้ 100 เพราะผมไม่ได้วิ่งทุกวัน จะใช้งานเต็มที่ปีละ 6 สนาม ซ้อมอีก 10 ก็ไม่เท่าไร เลยสั่ง 100 มา 200 ลิตรที่ร้าน แต่ถ้าจะวิ่งถนนใช้งานทั้วไป ก็ E85 ตามที่บอก ความแรงพอกัน ผมไม่คิดจะเอาไปวิ่งถนนอยู่แล้วละน้า แยกรถใช้งานกับแข่งออกจากกันไปเลยดีกว่า e85 นี่มันไม่เป็นรอง octane 100 นะน้า เย็นกว่าอีกตะหากทำให้ดันไฟได้เยอะ รถสนามเดี๋ยวนี้ e85 กันเพียบเลยคร้าบบบบ เพราะมันเย็นนี่แหละ งั้นเดียวเผา 100 หมดก่อนจะตามไปเล่นด้วย ลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 16:30:09 » |
|
เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 16:41:28 » |
|
เรามันเล่นแก๊สมิใช่รึ หัวฉีดน้ำมันเหรอ..... เเค่ไว้เล่น กะพวก รถเเรงๆ ไงครับน้ากำพล เเต่หลักๆ เราเล่นเเก๊สมิ๊ก๕๕๕๕๕๕ เเค่หาข้อมูลครับน้า .... สบายดีนะ วันไหนยังไง นัดกันครับ อยากเจอพวกเเรงๆ เล่นกะเเก๊สเเบบเราบ้าง๕๕๕๕ (สามพรานนะ ท้าพวกหัวฉีดเล่นกะเราเลยดีไหมน้า ... ใครว่าหัวฉีดเจ๋งๆ เจอมิ๊ก เจ๋งๆ เเบบน้ากำพลแล้วจะสดุ้งเนาะ) ผมว่า......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|