AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 15:54:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเป็นความรู้ครับ ....เรื่องหัวฉีดน้ำมัน ฝาดำ 20v  (อ่าน 7229 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 08 มกราคม 2011 13:06:52 »

เบ้าที่จะเอาหัวฉีดไส่เข้าไปเเทนหัวฉีด ฝาดำ ยี่สิบวาล์วเดิมๆ ถ้าเพิ่มซีซี หัวฉีดน้ำมัน รุ่นไหนลงได้บ้างครับ ใครเคยไส่ ขอความรู้ด้วยครับ เช่น4aซุ๊ป- 3s-1j-2j รึว่าใครว่าหัวฉีดยี่ห้อไดดีขอคำ คำนับเเนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 13:26:10 »

เซียนไม่มีเลยเหรอครับ อยากรู้อ่ะ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 13:30:42 »

ใจเย็นน้า
เด๋วมีผู้รู้มาตอบครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 13:34:54 »

จะเพิ่มน้ำมันอีกหน่อย อากาศได้แล้ว ไฟก็ได้แล้ว เลยต้องถามเรื่องหัวฉีดน้ำมัน เรื่องซีซีครับน้าต้อง๕๕๕  ไม่มีคนตอบก็จะหาไส่ มากไว้ก่อน ไม่ดีค่อย เปลี่ยนไปเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 13:36:58 »

อาจจะถามเชิงลึกไปหน่อย ช่างจริงๆ คงมุดอยู่ที่อู่ทำรถไม่มีเวลามาตอบ มีเเต่พวก ที่ ไม่ได้ลองเองสัมผัสเองมากกว่ามาตอบผมว่านะ คนทำเองอย่างเรา คงต้องทำเอง หาคำถาม กะสิ่งที่ หาข้อมูลจากคนเก่งๆในนี้ไม่ได้
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 13:53:12 »

อยากจะรู้เหมือนกันใครรู้จริงๆ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 14:13:20 »

ไม่ใช่เซียน ไม่รู้ ไม่ได้ใช้ฝาดำ

หัวฉีดฝาดำ 295cc
หัวฉีดซุป 365 cc/m

ทั้งคู่เป็นแบบโลวโอม แต่ใส่กันได้เปล่าไม่รู้ เพราะรางหัวฉีดไม่เหมือนกัน
หัวฉีดเจมันมีหลายตัวผมไม่รู้รายละเอียด
ว่าแต่ ใส่ไปแล้วไม่มีกล่องแต่งมาเกลี่ย มันจะฉีดได้ดีเท่าหัวฉีดเดิมๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะส่วนใหญ่เค้าใช้กล่องแต่งเพิ่มน้ำมันกันก่อน ถ้าไม่พอจริงๆ ค่อยเปลี่ยนหัวฉีด

น้าสันควรจะใจเย็นกว่านี้นะครับ ลองหาข้อมูลเก่าๆก่อน ผมจำได้ว่าเคยมีคนตอบไปบ้างแล้ว วันนี้วันเสาร์ เซียนหลายๆคนเค้าก้ไปทำรถ ไปเที่ยวกับครอบครัว ไปทำธุระ อื่นๆ
คงไม่ว่างมาตอบแบบให้ทันใจได้ทุกๆชั่วโมง เดี๋ยวดึกๆ หรืออีกสองสามวันคงมีคนมาช่วยเสริม

ปล น้าใช้แก๊สระบบดูดไม่ใช่หรือครับ หรือว่าเปลี่ยนใจมาใช้น้ำมันแล้ว งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 14:31:18 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 17:46:10 »

ใช้ของ 1เจโบได้อ่ะครับ เจตัวแรก ที่ไม่ใช่วีวี 380 ซีซี

ว่าแต่จะเพิ่มให้น้ำมันมันท่วมทำไมอ่ะครับ อยากให้แรงดันนิ่งๆ ใส่ปั๊มติ๊กแรงๆ + เรกูเลตไม่ดีกว่าหรือ

แต่ถ้ามีกล่องแล้วก็ว่ากันไป
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 17:52:30 »

ผมใช้หัวฉีดเดิม กับปั๊มติ๊กที่คิดว่าแรงแล้ว ยังดันได้ไม่สุดหัวฉีดเลยปั๊มหมดแรงก่อน ผมแนะนำว่าให้หาปั๊มติ๊กดี ๆ อย่างเช่นติ๊กของ Subaru คอแดง หรือไม่ก้อพวกแต่งเช่น WalBro ถ้าไม่ได้ขยาย CC เดิม ๆ ก้อน่าจะพอนะครับ ถูกผิดอย่างไร รอคนเคยทำมาตอบอีกทีครับผม.
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 17:55:00 »

หัวฉีดเดิมถ้าทำ NA ผมว่ามันใหญ่มากแล้วอะ ดันแรงดันเบนซินเพิ่มอีกหน่อยมันจะแจ่มขึ้น ผมดันไป 3.5 bar
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 18:04:46 »

หัวฉีดเดิม...เหลือๆครับ.
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 19:28:39 »

1J โบ ครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 19:40:20 »

อาจจะถามเชิงลึกไปหน่อย ช่างจริงๆ คงมุดอยู่ที่อู่ทำรถไม่มีเวลามาตอบ มีเเต่พวก ที่ ไม่ได้ลองเองสัมผัสเองมากกว่ามาตอบผมว่านะ คนทำเองอย่างเรา คงต้องทำเอง หาคำถาม กะสิ่งที่ หาข้อมูลจากคนเก่งๆในนี้ไม่ได้

น้ารู้หรือยังว่าเปลี่ยนหัวฉีดเฉยๆแล้วได้อะไร แล้วน้าจะเปลี่ยนเพื่ออะไร สิ่งที่น้าเปลี่ยนมันตอบโจทย์ได้เหรอ

มีกล่องมาเพิ่มน้ำมันยังเห็นผลกว่าไปเปลี่ยนหัวฉีดอีก ลองใส่กล่องแล้วไปจูนให้จูนเนอร์เขาบอกว่าหัวฉีดมันไม่พอแล้วค่อยเปลี่ยนเหอะครับ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 มกราคม 2011 20:03:20 »

เรกูเรต ดีกว่า

ใส่เจไป ใหญ่เกิน ท่วม
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:01:52 »

ไม่ใช่เซียน ไม่รู้ ไม่ได้ใช้ฝาดำ

หัวฉีดฝาดำ 295cc
หัวฉีดซุป 365 cc/m

ทั้งคู่เป็นแบบโลวโอม แต่ใส่กันได้เปล่าไม่รู้ เพราะรางหัวฉีดไม่เหมือนกัน
หัวฉีดเจมันมีหลายตัวผมไม่รู้รายละเอียด
ว่าแต่ ใส่ไปแล้วไม่มีกล่องแต่งมาเกลี่ย มันจะฉีดได้ดีเท่าหัวฉีดเดิมๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะส่วนใหญ่เค้าใช้กล่องแต่งเพิ่มน้ำมันกันก่อน ถ้าไม่พอจริงๆ ค่อยเปลี่ยนหัวฉีด

น้าสันควรจะใจเย็นกว่านี้นะครับ ลองหาข้อมูลเก่าๆก่อน ผมจำได้ว่าเคยมีคนตอบไปบ้างแล้ว วันนี้วันเสาร์ เซียนหลายๆคนเค้าก้ไปทำรถ ไปเที่ยวกับครอบครัว ไปทำธุระ อื่นๆ
คงไม่ว่างมาตอบแบบให้ทันใจได้ทุกๆชั่วโมง เดี๋ยวดึกๆ หรืออีกสองสามวันคงมีคนมาช่วยเสริม

ปล น้าใช้แก๊สระบบดูดไม่ใช่หรือครับ หรือว่าเปลี่ยนใจมาใช้น้ำมันแล้ว งง
เจอเซียนของเเท้แล้วครับ ขอบคุณมากเลย ไช้เครื่องตัวไหนอยู่เหรอครับผม พอดีรีบเลยใจร้อนไปนิด ขอ อภัยด้วย (เรื่องน้ำมันเอาไว้เล่นกะรถเเรงครับ เเก๊สเอาไว้ไช้งาน)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มกราคม 2011 01:33:51 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:04:05 »

ร้องอ๋อ เลยนะบัดนาว ขอบคุณทุกคนครับผม เปลี่ยนปั้มติ๊ก เเรงดันมากกว่าจะพอไช่ไหมครับอาจารย์หมู
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:05:10 »

หัวฉีดเดิมถ้าทำ NA ผมว่ามันใหญ่มากแล้วอะ ดันแรงดันเบนซินเพิ่มอีกหน่อยมันจะแจ่มขึ้น ผมดันไป 3.5 bar
เชื่อ คุณเบสท์ เพราะวิ่งจริงๆ ยอมรับ ตามนี้เนาะ ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:05:58 »

หัวฉีดเดิม...เหลือๆครับ.
ขอบคุณครับน้านุ ตามนี้เเระครับงั้น
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 มกราคม 2011 00:08:32 »

อาจจะถามเชิงลึกไปหน่อย ช่างจริงๆ คงมุดอยู่ที่อู่ทำรถไม่มีเวลามาตอบ มีเเต่พวก ที่ ไม่ได้ลองเองสัมผัสเองมากกว่ามาตอบผมว่านะ คนทำเองอย่างเรา คงต้องทำเอง หาคำถาม กะสิ่งที่ หาข้อมูลจากคนเก่งๆในนี้ไม่ได้

น้ารู้หรือยังว่าเปลี่ยนหัวฉีดเฉยๆแล้วได้อะไร แล้วน้าจะเปลี่ยนเพื่ออะไร สิ่งที่น้าเปลี่ยนมันตอบโจทย์ได้เหรอ

มีกล่องมาเพิ่มน้ำมันยังเห็นผลกว่าไปเปลี่ยนหัวฉีดอีก ลองใส่กล่องแล้วไปจูนให้จูนเนอร์เขาบอกว่าหัวฉีดมันไม่พอแล้วค่อยเปลี่ยนเหอะครับ
55555555555 เข้าใจแล้วครับน้าจิ๊ก ดีนะ ผมมาตั้งคำถาม ไม่งั้นผมก็ลองผิดลองถูกอีก ฮ่าๆขอบคุณครับผม มีกล่องให้จูนเน่อร์จูนก่อน พอไม่พอค่อย คิดสเตปต่อไป ดีใจจัง  สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!