AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 23:55:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะทำไมมันแรงอย่างนี้ NEW TRITON PLUS  (อ่าน 31546 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 09:37:15 »

คือ หลัก ๆๆ ดีเซล มัน ได้ แรง บิด คับ ดัน อย่าง เดียว 

หลักการ โม หลัก ๆๆ คือ การ เพิ่ม บูส และ ปรับ น้ำมัน เข้า ไป  มัน ก็ เลย แรง คับ 

ที่นิยม เล่น กัน ก็ เพราะ  น้ำมันถูกและก็  อึด คับ 




เเต่ด้วยเเรงบิดที่ดีเค้าสามารถขึ้น 0-60 กม /ชม ได้ดีกว่าเก๋งนิ
อะไรที่ทำให้ปลายไม่ไหล
เป็นที่เกียร รึเปล่าคับเก่ง
กำลังเครื่องมันน่าจะดันดีนี่
เเรงขนาดนั้นปลายน่าจะไหลๆสบายๆ

อัตราทดเฟืองท้ายครับน้าเต๋า เปลี่ยนเฟืองท้ายอัตราทดต่ำลง ปลายทะลุ 200 ได้
แต่บอดี้รถมันไม่เหมาะอ่ะดิ่ มันจะปลิวซะก่อน 
แหะ.. แหะ..



 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 10:00:34 »

บูทเค้ามา ฝาดำมี 200+ยังเหนื่อย กระบะที่ทำเต็มก็เกิน 2 กว่ากันทั้งนั้น ต้องปล่อยเค้าไปครับ ก็เรา NA แต่ถ้าเจอ K20 ผมว่า NA นี่หละสุดยอดครับ(ความเห็นส่วนตัวนะแต่ผมก็รักโตโยต้าครับ)
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 12:07:05 »

2.5ดันราง ยกหัวฉีดแค่นี้ก้อครัชลื่นละคับ ถ้าตังพร้อมมอนแม็คใบเดียวคุมได้หมด
ปล.ถนนแบบนี้ รถเยอะอย่างนี้ ไหนจะมอไซ คนเดินถนนอีก โอกาสที่จะไปถึง200บ่อยคงน้อยและน่ากลัวคับ แค่แฟ๊ดๆแซ๊ดๆต้นกลางก้อมันละคับ
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 13:40:18 »

ผมว่ามันแรงที่โบหรอกครับ Vigo รถขนหมูข้างบ้าน พังบ่อยเลยไปเอาโบออก ปรากฎไม่ค่อยมีแรงเลย ใครแน่ลองเอา 2.5vg อะไรนี่ถอดเทอร์โบ แล้วมาลองกับ AE แก๊สมิกไหมเล่า ตามหลักการแข็งขัน NA กับ โบ ก็จัดแข่งคนละรุ่นอยู่แล้ว กระบะดันราง โบควาย ลองไล่กันสัก รอบ แบบรอบประเทศ ดูสิใส้แตกเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2012 13:43:41 โดย eagle44z » บันทึกการเข้า
FenD_BabyStory
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


นู๋อยากเป็นตัวนอก ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 15:23:30 »

สมัยของเล่นนเยอะครับ ดีเซล
 All new isuzu dmax 2.5 VGS ตัวHilander ครับ

ใส่ECU mark2 กับ ดันรางใบนึงครับ 220 สบายๆ เอามาให้ชมเป็นความรู้ครับ ^^
    
http://www.youtube.com/watch?v=VPsoB0i6l_U
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2012 15:26:28 โดย FenD_ButterflY » บันทึกการเข้า

"ไม่ต้องรู้ว่ากูขับรถรุ้นอะไร แค่รู้ไว้ว่ากูขับ AE ก็พอ"
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 18:18:45 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HSa34VeUMQo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HSa34VeUMQo</a>
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 18:21:12 »

NA อย่างเราๆ ไม่ต้องดูแลไรมาก ฮิฮิ กระบะทำมาก ควันดำอีก โอ้ว

สงสารคนอื่นเค้า เราปล่อยแต่กลิ่นแอลกอฮอล์ก็พอแย้ว ^ ^
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 20:17:14 »

ส่วนมากก้อแปรผันทั้งนั้นคับ ถ้าจะโมส่วนมากหันไปใส่โบอีสุ3พันคอมตัวโกลซีรี่คับ ทนบู๊ส เพิ่มบู๊สได้มากขึ้น อีกอย่างวีโก้ตัว3พันเปนแปรผันตั้งแต่แรกแล้วคับ พอรุ่นอื่นออกแปรผันมาเลยเพิ่งจะโฆษนาคับ
ปล.ถ้าจะเทียบดีเซลโมต้องเทียบกับเบนซิลโมคับ  ดูจากคนที่เล่นเว็บอยซ่าหรือคนที่เล่นเบนซิลวางเจโบพวกa31-200sx มาก่อนเช่นบอยฟิมชาคับ  ยังหันมาเล่นแนวนี้กัน
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 20:46:50 »

ผมพิมพ์ไปหลายครั้งคับ เรื่องซีซีเอย เรื่องโบเอย ดีเซลกับเบนซิลมันเทียบกันยากคับ ดีเซลซีซีเยอะก้อจริง
แต่มันจุดระเบิดด้วยกำลังอัด ฉะนั้นก้าน ลูก ข้อเหวี่ยง ต้องใหญ่ เพื่อให้ทนต่อการอัด ชิ้นส่วนใหญ่หมุนช้า
หมุนจัดไม่ได้ รอบสูงมากๆการจุดระเบิดด้วยกำลังอัดเกิดการผิดพลาดได้ง่ายกว่าจุดด้วยประกายไฟ รอบดีเซล
มีให้ใช้4000รอบ แต่เบนซิลเดิมๆก้อ6000กว่าแระ ถ้าโมก้อ8000-10000รอบ แล้วเราจะเอาซีซีมาเทียบกับ
เบนซิน คงไม่ได้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 21:51:35 »

ดีเซลโบสับเกียร์กันมือไขว้คับ อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!