full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้
Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.
โห Piper Stage 3
Intake Exhaust
Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228° 7.6mm 228° 7.6mm
High Cam 292° 11.2mm 276° 10.0mm
Duration Lift
Inlet Exhaust Inlet Exhaust
Low High Low High Low High Low High
Stage 2 276 288 276 284 9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276 304 276 296 9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm
สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย