AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 11:31:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2ZZ กำลัง Hot มาดู คลิป หนุกๆ ดีกว่า ( จะหาเด็ดๆ มาแป่ะเพิ่มเรื่อยๆละกัน)  (อ่าน 4929 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 22 มกราคม 2011 11:54:44 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=u-ikdbqMKsc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=u-ikdbqMKsc</a>

บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 12:00:11 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-CNOTt1w9I0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-CNOTt1w9I0</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pFHjtALj7NE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pFHjtALj7NE</a>
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 12:01:06 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0</a>
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 12:03:17 »

อันนี้ โดน <a href="http://www.youtube.com/watch?v=ODypsnWoRAs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ODypsnWoRAs</a> อิ อิ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 12:05:22 »

อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ  ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU</a>
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 12:11:42 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 12:18:44 »

อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ  ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU</a>

จี๊ดดีจริงๆ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 13:04:39 »

พูดถึง มันจี๊ดกว่า 20v หน่อยเดียวเองเนอะ รึว่าเราคิดไปเองคนเดียวหว่า
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 13:06:32 »

ในคลิป 180 มันได้ 22 วิ
แล้ว20v 180 ใช้เวลากี่วิ
บันทึกการเข้า

Kengkides
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 13:27:21 »

ขอบคุณพี่โชว์ครับที่นำของดีๆ มาให้ชม
บันทึกการเข้า

อะระหะโต มุ๊กมิ๊ก ผู้ใดสะสมกิ๊กขอให้แฟนจับได้  !!! สา...ธุ !!!
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 14:44:44 »

ูฝาดำ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kNbo8TShEUA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kNbo8TShEUA</a>
บันทึกการเข้า
Kengkides
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 16:41:05 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0</a>

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย
บันทึกการเข้า

อะระหะโต มุ๊กมิ๊ก ผู้ใดสะสมกิ๊กขอให้แฟนจับได้  !!! สา...ธุ !!!
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 17:27:51 »

เครื่องแรงๆๆ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 17:39:05 »

2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 18:28:39 »

2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ

จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้

เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0</a>

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย

ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555

ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม

เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 18:36:22 »

เทพ...ครับ 5555555
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 19:23:07 »

2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ

จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้

เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0</a>

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย

ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555

ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม

เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย

เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย  ( หรือป่าว หว่า )

เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ   ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน  จะได้ ขายที่  วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย

Smiley
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 มกราคม 2011 22:14:32 »

2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ

จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้

เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0</a>

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย

ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555

ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม

เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย

เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย  ( หรือป่าว หว่า )

เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ   ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน  จะได้ ขายที่  วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย

Smiley

ตอบยากเรื่องราคา ครับคุณโช

เอาง่ายๆ คุณเคยเห็นมันกองอยู่ที่เชียงกงหรือเปล่าละครับ มีคนไปยิ่งราคาแล้วละ อุอุ แต่ก่อนไม่สนใจ

ต่อไปนี้ผมจะยิ่งราคาตั้งแต่ญี่ปุ่นเลยนะ แต่ก็ไม่รู้จะได้ถูกกว่าหรือเปล่าครับ ตอบไม่ได้ แต่เอาว่าไม่แพงกว่าดีกว่าครับ

ตอนนี้ก็สั่งซื้อที่ญี่ปุ่นหลายตัวแล้วละครับ 5-6 ตัวแล้วละ เดียวค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องวางเครื่องนั้น หมูครับ สายไฟก็หมา ครับ กินสบาย ไม่มีอะไรยากครับ คนพิการเขายังซ่อมรถได้เลย ถ้าลูกน้องผมมันห่วยขนาดทำไม่ได้นี้ให้ลาออกไปทำนาเหมือนเดิมดีกว่า คู่มือ อุปกรณ์ ก็จัดหาให้อย่างดี 

ผมว่าเอา K มาขายกำไรดีกว่า นะครับ แล้วไปเร็วพอตัวเลยละ

ม้าลงพื้นเอาไปทดสอบวันนี้ก็ดีนะครับ 161 ตัว  เดียวว่าจะเอาไปติดแก็สแล้วลองจูนใหม่ดูครับ จะได้เพิ่มกว่าเดิมหรือเปล่า

ส่วน อัลติส ที่บ้าน เกรงว่าลงเครื่องไปแล้ว ท่านพ่อของท่านอาจจะไม่ถูกใจนะครับ แนะนำ K20A ดีกว่าครับ อันนี้แรงของแท้ ไม่ได้เหมื่อนจะแรงครับ สายพันธ์ แข่งตัวจริง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 02:55:40 »

อันนี้ ก็ อัตราเร่ง น่าจะเครื่องเดิมๆ ครับ  ลองกะเวลา และ เทียบกับเครื่องที่ท่าน ๆ ใช้อยู่ละกัน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=6vR6t1JuYrU</a>

เวลา พอๆรถเทอร์โบเลยครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 มกราคม 2011 11:36:23 »

2ZZ จะไปดีกว่า ถ้าไม่ใช้ PowerFC ครับ

จริงของอาจาณ์ครับ กล่องมันโง้ๆ ช้าๆ อย่างงัยไม่รู้ ตอนนี้ รอของพี่ ทอมมี่อยู่ link ๆ อะไรของแก่นี้

เห็นว่ากล่องอื่น L เปิดๆ ปิดๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b5eXCO31sK0</a>

full NA build เลยนะพี่ คันนี้ แต่ดูแล้ว ไม่ค่อยต่างจาก เครื่องเดิมโรงงานเท่าไรนะแค่รอบก่อนที่ L จะทำงาน มันดูลื่นขึ้น เพราะว่าแคมมันมากขึ้นจาก 228 มาเป็น 276 แต่รอบปลาย ไม่ค่อยเห็นเท่าไร เพราะแคม เดิม High มันก็ 292 แล้ว ขยับมาเป็น 304 ก็จะทำม้าได้อีกแค่ ไม่เกิน 5-10 ตัวนะนี้

Mahle 12.3 pistons, Piper Stage 3 Cams,
PPE race header, 68mm Throttle body, Full port and polish, Balanced to 0.1 of a gram, Eibach Springs, Supertech Valves, TRD Muffler, 2.75" mid pipe, Lotus Exige S 240 injectors(440cc),Power FC,
C-one TypeR Flywheel, Qaife LSD, TRD Japan Clutch, Lighter water pump and alternator pulley, AEM CAI, Circuitworx oil gear.

โห Piper Stage 3

 Intake Exhaust
 Duration Valve lift Duration Valve lift
Low Cam 228&deg; 7.6mm 228&deg; 7.6mm
High Cam 292&deg; 11.2mm 276&deg; 10.0mm


  Duration                                      Lift             
  Inlet         Exhaust                     Inlet         Exhaust   
           Low   High  Low  High     Low  High Low High       
Stage 2 276   288  276    284     9.7mm 12.3mm 9.65mm 11.3mm
Stage 3 276   304  276    296     9.7mm 12.5mm 9.65mm 11.68mm


สงสัยต้องให้พี่แฟร์จัดการกับเครื่องผมซะหน่อยแล้ว ได้ POWER FC มาแล้วด้วย

ขับเดิมๆ นะพอแล้วละครับ ทำต่อได้ม้ามา 10-20 ตัวลงทุนไม่คุ้มครับ พังมาซวยอีก 555

ถ้าอยากโม ลง 20V เลยครับ ของเล่นเยอะมาก อะไหล่ตรึม

เครื่องมันดีอยู่แล้ว เอามาติดแก็สยังวิ่งดีเลย

เสี่ยก็ ซื้อมาลงที่ร้าน เยอะๆ เลย ราคามันจะได้ ถูกๆลง หน่อย  ( หรือป่าว หว่า )

เสี่ยลองวางแล้วก็ เก็บข้อมูลนะ   ถ้าวางแล้ว จบ ซัก 5-6 หมื่น ก้ น่าสน  จะได้ ขายที่  วาง อัลติส ที่บ้าน ซะหน่อย

Smiley

ตอบยากเรื่องราคา ครับคุณโช

เอาง่ายๆ คุณเคยเห็นมันกองอยู่ที่เชียงกงหรือเปล่าละครับ มีคนไปยิ่งราคาแล้วละ อุอุ แต่ก่อนไม่สนใจ

ต่อไปนี้ผมจะยิ่งราคาตั้งแต่ญี่ปุ่นเลยนะ แต่ก็ไม่รู้จะได้ถูกกว่าหรือเปล่าครับ ตอบไม่ได้ แต่เอาว่าไม่แพงกว่าดีกว่าครับ

ตอนนี้ก็สั่งซื้อที่ญี่ปุ่นหลายตัวแล้วละครับ 5-6 ตัวแล้วละ เดียวค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องวางเครื่องนั้น หมูครับ สายไฟก็หมา ครับ กินสบาย ไม่มีอะไรยากครับ คนพิการเขายังซ่อมรถได้เลย ถ้าลูกน้องผมมันห่วยขนาดทำไม่ได้นี้ให้ลาออกไปทำนาเหมือนเดิมดีกว่า คู่มือ อุปกรณ์ ก็จัดหาให้อย่างดี 

ผมว่าเอา K มาขายกำไรดีกว่า นะครับ แล้วไปเร็วพอตัวเลยละ

ม้าลงพื้นเอาไปทดสอบวันนี้ก็ดีนะครับ 161 ตัว  เดียวว่าจะเอาไปติดแก็สแล้วลองจูนใหม่ดูครับ จะได้เพิ่มกว่าเดิมหรือเปล่า

ส่วน อัลติส ที่บ้าน เกรงว่าลงเครื่องไปแล้ว ท่านพ่อของท่านอาจจะไม่ถูกใจนะครับ แนะนำ K20A ดีกว่าครับ อันนี้แรงของแท้ ไม่ได้เหมื่อนจะแรงครับ สายพันธ์ แข่งตัวจริง

ครับ คุณแฟร์  งั้น เอา 2 เครื่องครับ 92 เครื่องนึง อัลติส เครื่องนึง  แต่ผ่อนได้มะ? 555+   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!