AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 06:50:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดไฟหน้าแล้วรอบเดินเบาสูงขึ้น  (อ่าน 3147 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 23 มกราคม 2554 20:09:16 »

ตามหัวข้อเลยครับ จะเกิดผมเสียอะไรมั้ย แล้วเกิดจากอะไรครับ 
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มกราคม 2554 21:16:51 »

เท่าที่จำไม่ผิด ปัญหาคือรอบร่วงครับ รอบเด้งขึ้นคือไวร์ครบถ้วน

ว่าแต่เครื่องในรูปนี่รุ่นไหนอ่ะครับ 3 สูบยังกะมาร์ช 
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มกราคม 2554 21:23:19 »

อ่อ ขอบคุณมากครับเรื่องของไฟ

ส่วนเรื่องเครื่องนั้น 1MZครับ6สูบ ไม่ใช่ของผมหรอกครับไปเอารูปคนอื่นเขามา
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มกราคม 2554 23:54:49 »

อ๋อ ... ครับ เห็นมีไอดีแค่สามท่อ Grin
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 00:18:27 »

ปกติรอบมันต้องตกลงครับ รถใหม่ป้ายแดงก็เป็น แต่มันจะตกเล็กน้อย
ถ้าสูงขึ้นผมว่าผิดปกติครับ ตั้งแต่ขับมาหลายคัน ยังไม่เจอ เปิดไฟหน้าแล้วรอบสูงขึ้นเลยนะครับ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 01:14:39 »

ผมว่าน่าจะปรกตินะครับ ขึ้นนิดลงหน่อย เกิดจากระบบเเก๊สที่เราปรับจูนมากกว่าครับ ไช้น้ำมันเป็นไหมล่ะครับ ลงดูนะเปรียบเทียบดูได้ น่าจะต่างกัน
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 01:30:37 »

เหนด้วยอีกคน ว่าปรกติคับ ถ้าไม่สุงมากจนน่ากลัว เพราะเมื่อเปิดไฟจะสร้างโหลดเพิ่มให้กับไดชาร์จ จึงทำให้หน่วงเครื่องมากขึ้น ECU เลยสั่งให้ตัวชดเชนรอบ ให้ทำงานเพิ่มรอบ เพิ่มปั่นให้ไดชาร์จ เคยเจอจากเครื่อง4EFTE เพื่อนอะคับ ว่าต้องต่อสายไฟหน้าเข้ากล่องECU ด้วย เพราะไม่งั้น เปิดไฟแล้วรอบตก ไม่ยอมขึ้น -*- น่าจะเป็นแบบนี้นะคับ
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 01:35:41 »

ถ้าขึ้นนิดเดียวหรือลงนิดเดีย ไม่เกิน 100 รอบ ผมว่าปกติครับแต่ถ้าขึ้นลงเยอะระดับ 200 รอบผมว่ามันผิดปกติครับ
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 11:04:27 »

ของผม เปิดแล้ว รอบ ลดลงนิด1 ครับ ไม่เคยขึ้นเลย..
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 11:59:20 »

ของผมเปิดแล้วรอบลงมา ประมาณ 300
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 12:09:06 »

ของผม 20v เปิดไฟแล้วรอบสูงอีกประมาณ 50-100 รอบอะครับ   
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 15:04:02 »

4afe ไม่ว่าแก็สหรือน้ำมัน เปิดไฟรอลตกไป100รอบ แล้วถ้าแอร์ตัดออกหรือแอร์ปิด เปิดไฟ พัดลมทำงานทั้ง2ตัวสเตป2 รอบจะตกสุดฯไปที700รอบ ถ้าอยู่ในเกียร์D รอบตกไปที่600เลย ทั้งที่ปกติอยู่800-950
แล้สต้องวายริ่งสายไฟจากไหนเข้ากล่องecu ให้ชดเชยรอบละ แนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 16:50:19 »

ของผมเปิดไฟหน้า รูปแบตโชว์ครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 16:56:40 »

ของผมเปิดไฟหน้า รูปแบตโชว์ครับ
55555555 ขับไปเรื่อยๆ ไฟหรี่ลงๆ แล้วก็เครื่องดับเลยมั๊ยล่ะนั่น ไดร์วคงไม่ชาร์ทไฟแล้วล่ะครับ ลองเหล็กเคาะๆที่ตัวไดร์วชาร์ทดู ถ้าไฟเเบตตดับก็ ถ่านคงใกล้จะหมด
บันทึกการเข้า
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 17:10:46 »

ของผมเปิดไฟหน้า รูปแบตโชว์ครับ
55555555 ขับไปเรื่อยๆ ไฟหรี่ลงๆ แล้วก็เครื่องดับเลยมั๊ยล่ะนั่น ไดร์วคงไม่ชาร์ทไฟแล้วล่ะครับ ลองเหล็กเคาะๆที่ตัวไดร์วชาร์ทดู ถ้าไฟเเบตตดับก็ ถ่านคงใกล้จะหมด
ไม่ใช่ครับ น้าสันต์ ไม่รู้ฟิวส์ตัวไหนมันชอตครับ
หรือบางทีสายไฟมันขาดไปเส้นนึงมันก้อโชว์ เป็นมานานเป็นปีแล้ว ไม่ได้รื้อจริงจังกลัวเจอ อิอิ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 17:16:02 »

ของผมเปิดไฟหน้า รูปแบตโชว์ครับ
55555555 ขับไปเรื่อยๆ ไฟหรี่ลงๆ แล้วก็เครื่องดับเลยมั๊ยล่ะนั่น ไดร์วคงไม่ชาร์ทไฟแล้วล่ะครับ ลองเหล็กเคาะๆที่ตัวไดร์วชาร์ทดู ถ้าไฟเเบตตดับก็ ถ่านคงใกล้จะหมด
ไม่ใช่ครับ น้าสันต์ ไม่รู้ฟิวส์ตัวไหนมันชอตครับ
หรือบางทีสายไฟมันขาดไปเส้นนึงมันก้อโชว์ เป็นมานานเป็นปีแล้ว ไม่ได้รื้อจริงจังกลัวเจอ อิอิ
ฮ่าๆ มีงี้ด้วย เอาใจช่วยครับ น่าจะรื้อดูนะ เจอดีกว่าไม่เจอครับ ครบๆปรกติ ดีกว่า หาจุดเสียง่ายกว่า 
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 18:20:33 »

้อ่อออ เริ่มสับสน บางคนขึ้นบางคนลง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!