AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 03:03:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถาม โบ ดม แก๊ส  (อ่าน 1750 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cyberdog
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มกราคม 2554 14:05:54 »

ผมใช้เครื่อง 5a มีโครงการจะผูกโบ เพิ่มนิดหน่อย ทีนี้ มีเรื่องสงสัยอยู่ว่า
ถ้าผมติดเทอร์โบ แบบ กะใช้แต่แก๊ส ( ปัจจุบันติดแบบดูด ) ผมต้องเปลี่ยน หม้อต้ม อย่างเดียว หรือต้องหากล่องมาพ่วงเพิ่ม
แบบว่าน้ำมันเอาแค่อุ่นเครื่องพอ -_-"  หรือผมควรอัพเป็นหัวฉีดไปเลย แบบนั้นจะดีกว่า แล้วแต่เป็นอย่างหลังต้องมีกล่องอีกหรือเปล่าครับ

สาเหตุที่ตัดสินใจ เอาเจ้าเครื่องเดิมมาผูกโบ  เพราะคิดว่าถ้ามันพัง จะเอา 4e-fte เห็นว่าอุปกรณ์ต่างๆ น่าจะเอามาอัพเพิ่มได้ เสียก็น่าจะแค่ เฮด

ผมพยายามหาแล้วแต่ไม่ชัวร์เลยถามซ้ำ  ไงก็รบกวนด้วยนะครับ
อ๋อ แล้วผมอยู่แถวปากน้ำ มีอู่แนะนำหรือเปล่าครับ หรือไกลหน่อยก็ได้ ขอไม่เอาขวานจามหัวผม ตอนจะเอารถออกก็พอ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 15:01:26 »

ฟผมเคยเห็นเพื่อนมันว่า ต้องหัวฉีดน้า

รอท่านอีกต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 15:03:07 »

ต้องหัวฉีดครับที่ศึกษามา
บันทึกการเข้า

Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 15:14:07 »

ระบบ mix ใช้หม้อต้ม turbo ก็ได้ครับ เห็นใน Club ใช้กันหลายคน (เครื่อง 4e-fte)
แต่ถ้าได้ หัวฉีดก็ดีครับ ดูแลง่าย ผมก็ว่าจะติด หัวฉีดเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

cyberdog
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 15:37:45 »

แล้วต้องพ่วงกล่อง หรือเปล่าครับ  พวก e-manage อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 15:51:33 »

มีโปรแกรมจะติดแก็สให้ซุปโบเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 16:19:49 »

นี่ช่ายคุณ ลี่หรือป่าว.....(ถ้าไม่ใช่ขอโทดด้วยคับ)...ถ้าใช่  ก็ลองหาข้อมูลจากเพื่อนๆในเวปไปก่อนก็ได้คับ ก่อน ที่จะตัดสินใจ
    แต่ผมว่าแก๊สหัวฉีด น่าจะตอบสนองได้ดีกว่านะคับ ถ้าผมผมเลือกแก๊สหัวฉีด (ถ้างบถึง)
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

cyberdog
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 16:44:04 »

ถ้าไม่ต้องใส่ e-manage ก็น่าจะอัพเป็นหัวฉีดได้แหละครับ(กลัวตังไม่พอ)
ผมไม่ใช่คุณลีครับ  ผมชื่อเบิดร์ครับ

สรุปใช้แก๊สนี้ ไม่ต้อง ใส่ e-manage ใช่ไหมครับ 
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มกราคม 2554 17:15:30 »

เคยได้ยินว่าเครื่องที่ไม่ใช่โบโรงงาน ยังไงก็ต้องพ่วงกล่องครับ

ส่วนเรื่องแก๊สใช้ดูดก็น่าจะได้แต่ต้องเปลี่ยนหม้อต้มสำหรับเทอร์โบ (มีวาล์วที่ 2 จ่ายแก๊สตอนบูสมา กันเครื่องดับเพราะเชื้อเพลิงมาไม่ทัน)

แต่ถ้ามีทุน ติดหัวฉีดเลยก็ดีครับ ทีเดียวจบ ดูดตอนนี้ผมยัง งง อยู่เลยว่าหนาไปหรือบางไป A/F มีก็ใช้ไม่ได้ อาการคือเหยียบแล้วแรงตกฮวบ + กลิ่นแก๊สหึ่ง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!