AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 11:22:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3 ห่วง เครื่อง 1300 ครับ ปวดหัวกะมันเจงๆ  (อ่าน 4090 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oppopp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มกราคม 2011 18:00:28 »

คือว่า  รถผมเครื่อง 1300 หัวฉีด ออโต้คับ
ติดแกส มิกเซอร์มาคับ  ยี่ห้อ..จำไม่ได้คับ
อาการคือ ใช้แก๊ส ระยะทาง ประมาณ 60 กม.ขึ้นไป  เครื่องมีอาการ สะดุด ปุ้งๆback fire กรองอากาศไหม้ 555
เอาไปจูนใหม่ ดีขึ้น แต่ถ้าเร่งเครื่องแบบทันที  จะ back fire ตลอดอีก อ่ะคับ
ถ้าวิ่งน้ำมันก้อ ไม่เป็นอ่ะครับ  แบบนี้ อาการมันมากไหนอ่ะครับ
หม้อต้มถอดมาจาก  เครื่อง 1600 ซีซี  ของ ฮอนด้าครับ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มกราคม 2011 20:16:58 »

จูนแก๊ส ใหม่น่าจะหายนะคับ  มิกเซอร์ จูนง่ายๆ รองดูหน้าแรกที่เขาสอนจูนอะคับ เพราะผมก็อ่านๆ แล้วทำตามก็วิ่งดีไม่มีแบค

ถ้าไม่หาย ก็ต้องดูองค์ประกอบอื่นๆ อีกอะคับ

สายหัวเทียน

จานจ่าย รองไล่ๆดูคับ

เริ่มต้นจูนแก๊สก่อนคับ

หาร้านที่มันวัด ส่วนผสมหนายางได้อะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2011 20:19:28 โดย thanapun014 » บันทึกการเข้า
oppopp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 17:53:07 »

ร้านที่มี a/f meter  ใช่มั้ยครับ
แถวขอนแก่น  จะมีมั้ยน้อ......
ยังไงก็ขอบคุณมากครับผม ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 19:42:58 »

ใชคับ รอง หาๆดู ไม่งั้นก็หาเข้าอู่แทกซี่อะคับ พวกนี้เขาจะมีมือจูนอยู่ พวกรถรับจ้างอะคับถามเขาว่าจุนที่ไหนดีดี

บันทึกการเข้า
zman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 21:12:20 »

ถ้าจูนใหม่ไม่หาย ลองปรับไฟให้แก่ขึ้นอีกนิดครับ  เคยเป็นตอนนี้หายแล้ว
บันทึกการเข้า
oppopp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 17:49:15 »

แล้วถ้า อาการของ มิกเซอร์  ที่ กินแก๊สไม่พอดีมันเป็นอาการแบบไหนครับ 
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 21:34:03 »

ไล่ระบบไฟก่อนเล้ย ไ่ม่หายให้มันรู้ไป
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
arpisorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 06:40:30 »

เป็นเหมือนกันครับ ของผมเขม่าที่หัวเทียนหนามาก เกิดจากน้ำมันเครื่องลงห้องเผาไหม้ และ ปรับไฟจานจ่าย อาการก็หาย พอวิ่งสักพักเป็นอีก เป็นที่หัวเทียน เขม่ามากอีก ตอนนีฟิตเครื่องใหม่แล้ว เนื่องจากแกะดูแล้วอาการหนักหลายอย่าง ลูกสูบหลวม แบริ่งเป็นรอย แหวนตาย ซีลท้ายเครื่องรั่ว
บันทึกการเข้า
ku-am
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


ใช้เอง ซ่อมเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 16:32:53 »

ของผมเปลี่ยนจ่านจ่ายใหม่เลย หายแบ็คแล้ว 2 ปีครับ พอดีได้มาฟรีมือ 2 ผมคิดว่าน่าจะเป็นที่คอล์ยเสื่อมครับ 
บันทึกการเข้า
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 22:18:37 »

ลองเปลี่ยนหัวเทียนก่อน แล้วจูนใหม่ครับ ตอนเปลี่ยนหัวเทียน ต้องชักสายมาดูด้วยก้อดูด้วยนะครับรั่วหรือป่าว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!