AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 00:20:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20vฝาดำ 5 กะ 6 เกียร์  (อ่าน 4156 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มกราคม 2554 08:18:09 »

20vฝาดำ 5 กะ 6 เกียร์ ต่างกันมากไหม ทั้งราคาและอัตราเร่ง ผู้มีประสบการ์ณช่วยตอบทีครับ จะเก็บไว้เป็นความรู้ในการตัดสินใจวาง(ใจจริงอยากได้ 6 เกียร์ครับ)
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มกราคม 2554 08:26:27 »

อยู่ที่ความสมบูรณ์นะ ผม ว่า. . . 5 mT กับ 6 mt  วิ่งใช้งานจริง ไม่น่าต่างกันมาก

แต่ ผม ว่า 6 MT ขับสนุกกว่า อะ เปลี่ยนเกียร์ มันดี 555+
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มกราคม 2554 09:03:24 »

 
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2554 17:57:15 »

6 เกียน่าจะได้เรื่องประหยัด กรณีขับทางไกล เกีย 6 รอบจะต่ำลง
บันทึกการเข้า
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มกราคม 2554 23:33:30 »

 
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มกราคม 2554 07:14:39 »

6 mt ใช้ในเมืองไม่เหมาะเพราะต้องสับเกียร์บ่อย วิ่งไม่ต่างกันหรอก เครื่องมันตัวเดียวกันนี่นา แต่ 6เกียร์ประหยัดกว่าเมื่อใช้ขับทางไกล ๆ เพราะรอบต่ำกว่าในความเร็วเท่ากัน ประมาณ 200 RPM. 5เกียร์ ราคา ถูกกว่ามากมายแถมพูดถึงรายละเอียดด้านในเกียร์ก็ต้องบอกว่า 5 เกียร์มันทนกว่านะ ลองคิดเอาครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มกราคม 2554 07:37:08 »

ขอบคุณครับ 5เกียร์กินน้ำมันต่างกับ6เกียร์แค่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มกราคม 2554 08:15:13 »

6 mt ใช้ในเมืองไม่เหมาะเพราะต้องสับเกียร์บ่อย วิ่งไม่ต่างกันหรอก เครื่องมันตัวเดียวกันนี่นา แต่ 6เกียร์ประหยัดกว่าเมื่อใช้ขับทางไกล ๆ เพราะรอบต่ำกว่าในความเร็วเท่ากัน ประมาณ 200 RPM. 5เกียร์ ราคา ถูกกว่ามากมายแถมพูดถึงรายละเอียดด้านในเกียร์ก็ต้องบอกว่า 5 เกียร์มันทนกว่านะ ลองคิดเอาครับ

น้า กำพล เค้าโกหก ครับ. . . ( ล้อเล่น5555+ )

5 เกียร์ 6 เกียร์ ไม่ต่างกันครับ อัตราบริโภค คงอยู่ที่การขับขี่มากกว่า แต่ส่วนตัว 6 น่าจะประหยัดกว่า

ถ้าลองได้ขับ 6 แล้ว ผม ว่า พี่จะลืม 5 ไปเลยนะ . . .
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มกราคม 2554 19:55:17 »

ตัดสินใจ 6เกียร์แล้วกัน
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มกราคม 2554 07:45:01 »

ตัดสินใจ 6เกียร์แล้วกัน
6 mt ใช้ในเมืองไม่เหมาะเพราะต้องสับเกียร์บ่อย วิ่งไม่ต่างกันหรอก เครื่องมันตัวเดียวกันนี่นา แต่ 6เกียร์ประหยัดกว่าเมื่อใช้ขับทางไกล ๆ เพราะรอบต่ำกว่าในความเร็วเท่ากัน ประมาณ 200 RPM. 5เกียร์ ราคา ถูกกว่ามากมายแถมพูดถึงรายละเอียดด้านในเกียร์ก็ต้องบอกว่า 5 เกียร์มันทนกว่านะ ลองคิดเอาครับ

น้า กำพล เค้าโกหก ครับ. . . ( ล้อเล่น5555+ )

5 เกียร์ 6 เกียร์ ไม่ต่างกันครับ อัตราบริโภค คงอยู่ที่การขับขี่มากกว่า แต่ส่วนตัว 6 น่าจะประหยัดกว่า

ถ้าลองได้ขับ 6 แล้ว ผม ว่า พี่จะลืม 5 ไปเลยนะ . . .
ตัดสินใจ 6เกียร์แล้วกัน
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มกราคม 2554 19:19:08 »

ผมขับ 6MT อยู่ ติดแก๊สหัวฉีดนะ ตกกิโลละ 1.3-1.5 บาทได้ 

ตอนใช้น้ำมัน ก็ 14-15กิโลเมตร/ลิตร


ต่างจังหวัดขับสนุกมาก 120-160 ใช้เวลาแปปเดียวเท่านั้น
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 มกราคม 2554 23:52:42 »

 
บันทึกการเข้า
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2554 16:11:49 »

ไม่มีปัญหาเรื่องงบ ยกหกเกียร์ กดติดเท้าดีแท้ โดยเฉพาะทางไกล
บันทึกการเข้า
ob8279
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2554 20:51:33 »

ถ้างบเหลือหน่อย เอาตัวที่มีเต็ดมาด้วย รับรอง มันครับบบบ ผมก็ฝาลาย 6 เกียร์ เต็ดโรงงานนนน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 13:20:00 โดย ob8279 » บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:45:06 »

เคยใช้ ฝาดำหกเกียร์ ประหยัดดีครับ ขับมันมาก(จนพังคาทีนเลย) ตอนนี้ชนกับเกียร์ 4af (อัตราเร่งไม่ดีเท่าไร แต่ลากมัน) ส่วนตัวแล้วคิดว่า หกเกียร์ก็ยังประหยัดกว่าอยู่ดี
บันทึกการเข้า
YAI_AE RAYONG
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2554 09:21:31 »

หกไปเลยครับขับมันติดแก๊สหัวฉีดประหยัดดีด้วยอัตราการเร่งเหมือนน้ำมันเดะนอกเมืองโลละ 1.00บาท ในเมือง 1.30 บาท(ของผมนะ)
บันทึกการเข้า
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2554 23:44:26 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!