AE. Racing Club
27 กันยายน 2024 06:25:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v โดน โก้ 3.0 ติดตูด ทำไงดี  (อ่าน 20296 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 15:08:16 »

ไม่รู้จะบอกว่าไงดี เบนซิล1.6แต่มีรอบให้ใช้6000รอบขึ้นไป ถ้าดันเกียร์ไหวก้อไหลไปเรื่อยๆ
ดีเซลมีรอบให้ใช้แค่4500แต่แรงบิดดีเลยดันเกียร์ที่ทดยาวๆได้ดี เทียบกันลำบากคับ ผมวีโก้เดิมๆ
2.5 vnt ได้185 หลังจากนี้โดนเบนซิลประจำ คู่ปรับขาประจำคือซิวิค1.8 อัลติส วีออส ซิตี้ วิออสกับซิตี้
ต้นโดนวีโก้ผมคับ แต่ค่อยๆไหลเข้ามาได้เรื่อย ถ้าไม่ยกหรือไม่หมดถนนวีโก้โดนคับ แต่ถ้าสัก10กว่าโลเนี่ย
ขึ้นวีโก้ยากคับ เอาเป็นว่าถ้าเดิมๆด้วยกัน ฝาดำออโต้ กับวีโก้2.5vntที่ผมใช้(ผมเคยใช้ฝาดำออโต้)โดนวีโก้คับ
ผมคนขับคนเดียวกันนี่แหละคับ บอกได้ประมาณนี้ ส่วนตัว3.0เค้าไปด้ประมาณ195คับ ยังไงก้อยังโดนอยู่ดี ถ้าเบนซิล
วิ่งได้เกิน200คับ แต่ขอบอกว่าดีเซลรุ่นใหม่มาเร็วมากคับแม้เดิมๆก้อตาม จะตื้อหน่อยก้อหลัง160-170ไปแล้วน่ะคับ

ฝากให้ดูขำๆคับ วีโก้2.5vntของผมเองคับ เดิมๆ บูสต์1.4บาร์จากโรงงานคับ ไม่ชัดมากขออภัย

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=89pEKWUx9-s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=89pEKWUx9-s</a>
วีโก้  2.5 v 185 คับ 
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 30 มกราคม 2011 22:25:40 »

ให้ขับความเร็วคงที่ครับ จะเท่าไหร่ก็ได้ คนที่ทนไม่ไหว จะกดคันเร่งไปก่อน คนนั้น ความอดทนไม่พอ นั่นคือคนแพ้ครับ ^_^

ก็เรามาของเรา แล้วเมิงจะมาทำไมกะกรูฟ๊ะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 00:48:32 »

แรงปลาย ยังไงเบนซินอย่างเราก็กินครับ

แต่ถ้า น้ำหนักเย๊อะก็เสร็จ ดีเซลในช่วงแรก

เพราะดีเซลแรงบิดมากกว่าเราเย๊อะครับ

ถ้าแข่งออกตัว มันชนะ แต่แข่งแบกของมันชนะ

แต่ถ้าแข่งลากกันยาวๆ NA เดิมๆอย่างเรา ก็ ดีเซลโบ อย่างเขา

ยังไงเราถึกกว่าและไปได้ไกลกว่าแน่นอน

เมื่อกี๊ก่อนเข้าบ้านกลับจากบ้านยายก็โดน D-Max จากไฟแดงกันมา

สนุกดีครับ ออกตัวควันดำ หายบไปซักพัก เข้าโค้ง เสร็จเรา (ช่วงล่างแต่ง)

ลากยาวกันต่อ ทีงี้ ทีของผมแล้วทางตรงยาว รอบอยู่ที่ 4000 รตน. @ 140 km/h

กดคันเร่งแช่อย่างต่อเนื่อง จนสุดที่ 193 ถ้ากะจากหน้าปัด

เค้าโดนตั้งแต่ 180 ก่าๆ แล้ว เพราะเห็นควันกลบมิดเลย ส่วนผม หัวบุหรี่หลุด แต่หนุกดีครับ

มีการ ต๊อบไฟ ทักทายกัน
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 01:28:42 »

แรงปลาย ยังไงเบนซินอย่างเราก็กินครับ

แต่ถ้า น้ำหนักเย๊อะก็เสร็จ ดีเซลในช่วงแรก

เพราะดีเซลแรงบิดมากกว่าเราเย๊อะครับ

ถ้าแข่งออกตัว มันชนะ แต่แข่งแบกของมันชนะ

แต่ถ้าแข่งลากกันยาวๆ NA เดิมๆอย่างเรา ก็ ดีเซลโบ อย่างเขา

ยังไงเราถึกกว่าและไปได้ไกลกว่าแน่นอน

เมื่อกี๊ก่อนเข้าบ้านกลับจากบ้านยายก็โดน D-Max จากไฟแดงกันมา

สนุกดีครับ ออกตัวควันดำ หายบไปซักพัก เข้าโค้ง เสร็จเรา (ช่วงล่างแต่ง)

ลากยาวกันต่อ ทีงี้ ทีของผมแล้วทางตรงยาว รอบอยู่ที่ 4000 รตน. @ 140 km/h

กดคันเร่งแช่อย่างต่อเนื่อง จนสุดที่ 193 ถ้ากะจากหน้าปัด

เค้าโดนตั้งแต่ 180 ก่าๆ แล้ว เพราะเห็นควันกลบมิดเลย ส่วนผม หัวบุหรี่หลุด แต่หนุกดีครับ

มีการ ต๊อบไฟ ทักทายกัน

มิตรภาพ โอเคเลย
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wichan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883


ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 09:07:44 »

 เดี๋ยวน๊ วีโก้ วิ่ง 190 สบายเลยครับ รถเพื่อนวิ่งไปชลบุรี คันเร่งยังเหลืออยู่เลยครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 09:17:52 »

เดี๋ยวน๊ วีโก้ วิ่ง 190 สบายเลยครับ รถเพื่อนวิ่งไปชลบุรี คันเร่งยังเหลืออยู่เลยครับ

เห็นด้วยครับ เพราะลงใต้นี่ VIGO, Fortuner เล่นกดกัน 160+ ทุกคัน ไปยาวด้วย หลายคัน upgrade ช่วงล่าง
มาอีก จะบอกว่าเค้าจะกลัวแล้วลดความเร็วเหรอ .. ขนาดผมขับ Fortuner เดิมๆ ยังรู้สึกว่า 160 เฉยๆ เลยอ๊ะ
แต่ขับ AE101 แล้วถ้า shock แข็ง ขอบอกว่าอยากลดความเร็วมากกว่า เพราะมันจะปลิว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 09:29:07 »

เดี๋ยวน๊ วีโก้ วิ่ง 190 สบายเลยครับ รถเพื่อนวิ่งไปชลบุรี คันเร่งยังเหลืออยู่เลยครับ

เห็นด้วยครับ เพราะลงใต้นี่ VIGO, Fortuner เล่นกดกัน 160+ ทุกคัน ไปยาวด้วย หลายคัน upgrade ช่วงล่าง
มาอีก จะบอกว่าเค้าจะกลัวแล้วลดความเร็วเหรอ .. ขนาดผมขับ Fortuner เดิมๆ ยังรู้สึกว่า 160 เฉยๆ เลยอ๊ะ
แต่ขับ AE101 แล้วถ้า shock แข็ง ขอบอกว่าอยากลดความเร็วมากกว่า เพราะมันจะปลิว

ตามคุณบอยว่าคับ ผมเดิมๆขับไปสมุยก้อไม่ค่อยจะต่ำกว่า150คับ ไม่ค่อยยกด้วยคับอิอิ แต่ยังไงของผมหลัง180ไปแล้ว
ก้อโดนเบนซินอยู่ดีอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 20:52:30 »

แล้วทำไมวีโก้ 2.7 VVT-i มันได้แค่ 180 เองอ่ะครับ ลองมาได้เท่านั้นจริงๆ รถติดแก๊สเกียร์ธรรมดาครับ มันล๊อคกล่องหรอครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 21:38:54 »

เจอจี้ตูดก็ให้มันแซงสิครับ เอ้า ไม่งั้นก็กดหนีสิ เค้าไม่น่าจะตามทันนะ เจอมาเยอะ.... เออปลดล็อกยังเนี่ย
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 23:49:17 »

แล้วทำไมวีโก้ 2.7 VVT-i มันได้แค่ 180 เองอ่ะครับ ลองมาได้เท่านั้นจริงๆ รถติดแก๊สเกียร์ธรรมดาครับ มันล๊อคกล่องหรอครับ อ่านหนังสือ
ล็อคคับ แต่ว่า ติดแก๊สคงพูดไม่ได้คับ ยิ่งถ้าแก๊สมิ๊กด้วยนะคับ จบเลย ว่ากันว่า2.7ไหลปลายดีมากคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 08:23:52 »

เจอจี้ตูดก็ให้มันแซงสิครับ เอ้า ไม่งั้นก็กดหนีสิ เค้าไม่น่าจะตามทันนะ เจอมาเยอะ.... เออปลดล็อกยังเนี่ย
ปลด180แล้วครับหกเกียร์ด้วยครับ แต่ผมว่าคันนั้นไม่เดิม อย่างน้อยก็มีกล่อง แต่วิ่งกันยังไม่เกิน180 เลยครับโค้งมัเยอะ กลัวแหก
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!