AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 13:19:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง  (อ่าน 2525 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 มกราคม 2011 15:50:27 »

เครื่อง4a-fe auto ถ้าจะเปลี่ยนเฮดแต่งจะวิ่งดีขึ้นไหมครับจะมีผลอะไรกับเครื่องไหมแล้วใช้สูตรไหนดี
ปล.หรือไส่เฮดเดิมดีอยู่แล้วอยากรู้ความแตกต่าง
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 15:59:01 »

สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้

ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 16:05:25 »

ภาพซ้ายหรือขวาครับเหล็กหล่อแล้วราคาเท่าไหรมีช่องเสียบo2ด้วยใช่ไหมครับอาจารย์มีขายป่าวควับ
บันทึกการเข้า
ADVAN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


ADVAN TRD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 18:42:04 »

สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้

ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.

ข้าน้อยขอความรู้ครับถ้าเอาแค็คออกจะวิ่งดีกว่าเดิมใหมครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

advan
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 19:18:02 »

ถ้าหมายถึงเอาแคตออกแล้วกะซัด red line ประจำหละก็ดีขึ้นแน่นอนครับ
แต่ขับประเภทออกไฟแดง เร่งแซงสั้น ๆ ในเมืองแย่ลง ฟันธง
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 22:04:12 »

บางครั้งของเดิมก็ดีกว่าของแต่งนะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 22:10:21 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 23:47:41 »

สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้

ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.

อยากได้ซิ อยากได้อยากได้

ไอ้อันในรูปเนียมันติดมากับเครื่อง 4AFE ใน 101 นะถ้า 111 เป็นเหล็กหล่อหน้าตาขี้เหล่หน่อย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มกราคม 2011 02:42:36 »

สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้

ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.

อยากได้ซิ อยากได้อยากได้

ไอ้อันในรูปเนียมันติดมากับเครื่อง 4AFE ใน 101 นะถ้า 111 เป็นเหล็กหล่อหน้าตาขี้เหล่หน่อย
เป็นของรถผลิตในประเทศ  เฮด  เครื่องญี่ปุ่นจะเป็นเหล็กหล่อ  o2 เส้นเดียว บ้านเรา o2 4 เส้น ที่เคยเห็นนะ
บันทึกการเข้า
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 มกราคม 2011 10:41:24 »

สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้

ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.

แบบนี้กับ ของ 20v เหมือนกันไหมครับ เพราะดูรวมๆ ละเหมือนกันมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!