AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 23:37:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องแบตครับ  (อ่าน 1557 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 28 มกราคม 2554 22:50:13 »

พอดีว่าแบตผม มันเรื่มจะเสื่อมแล้วบางครั้งสตาร์ทไม่ติด ต้องเข็นอยู่หลายครั้ง เลยว่าจะซื้อมาเปลี่ยนใหม่
อยากถามว่า ใช้ของยี่ห้ออะไร ใช่กี่แอมป์ ถึงจะดีครับ ได้ราคาด้วยก็ดีครับ
AE101 4A-FE MT ครับ

ปล. แบตเดิมของ GS N50ZL 60 แอมป์
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มกราคม 2554 23:34:56 »

พอดีว่าแบตผม มันเรื่มจะเสื่อมแล้วบางครั้งสตาร์ทไม่ติด ต้องเข็นอยู่หลายครั้ง เลยว่าจะซื้อมาเปลี่ยนใหม่
อยากถามว่า ใช้ของยี่ห้ออะไร ใช่กี่แอมป์ ถึงจะดีครับ ได้ราคาด้วยก็ดีครับ
AE101 4A-FE MT ครับ

ปล. แบตเดิมของ GS N50ZL 60 แอมป์



ไม่มีอะไรดีเยี่ยมหรอกครับ คือถ้าดีเยี่ยมเลยเนี่ยแพงงงง

เอาแบบที่มาตรฐานทั่วไปนะครับ แอมป์เท่าเดิม เติมน้ำกลั่นดูแลรักษาไม่ยากครับ ถ้าไม่ขี้เกียจเช็คน้ำกลั่น ไม่แพงด้วย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มกราคม 2554 23:49:37 »

ถ้ารถไม่ได้ใช้ไฟเยอะแยะอะไร ใช้ 45 แอมป์ก็พอ จะได้ไม่โหนไดชาร์จมากนัก
ส่วนยี่ห้อไม่กล้าแนะนำ เพราะลองมาหลายยี่ห้อบางยี่ห้อก็ไม่ครบปี บางยี่ห้อก็ปีหน่อยๆ ครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มกราคม 2554 07:39:27 »

พอ ๆ กันหมดทุกยี้ห้อครับเดี๋ยวนี้ รถผมใช้ 45 แอมป์ แบบเติมน้ำกลั่น หมั่นดูไม่ให้น้ำกลั่นขาดก็ทนมากแล้วครับ
เห็นที่ร้านบอกว่า แบบ แห้ง กะ แบบกึ่งแห้ง ถ้าในเมืองไทยรถติดแก๊สห้องเครื่องร้อนมาก ๆ ทนสุ้แบบ เติมน้ำกลั่นธรรมดา ๆไม่ได้ (อันนี้จริงเปล่านะ)
บันทึกการเข้า

ADD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มกราคม 2554 08:16:39 »

ผมใช้ของ rocket 90 แอมป์ 2700 บาท ใส่ได้ 2 วัน ได้เปลี่ยนถ่าน ไดชาจต์ เลยครับเครื่อง 4efe ไดชาจต์ 65 แอม์ รถมีเครื่องเสีบง นิดหน่อย
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มกราคม 2554 21:50:10 »

ผมเคยใช้ของ pana ดีมากครับ ไฟแรง ไม่กินน้ำกลั่น ราคาปกติครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มกราคม 2554 13:03:04 »

เบอร์เดิม NS60L ครับ เป็นรหัสรุ่นมาตราฐานครับ นี่ก็เพิ่งจัด BOSCH ไปเป็นแบบ Ca-Ca ไม่ต้องไปตรวจสอบตลอดชีพ
สบาย เดินขึ้นรถอย่างเดียวพอ... รุ่น S3 แบบมาตราฐาน สบายตัวไป 2000 เพิ่งใส่กับรถที่บ้านไป 2 คัน คันละลูก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 มกราคม 2554 01:59:11 »

แนะนำ GS แบบเติมน้ำกลั่นอะ ใช้มาตลอด ทุกลูกเกิน 3 ปี เช็คน้ำ สองอาทิตครั้ง  ตอนนี้มีเหตุสุดวิสัย เลยเอายาซ่ามาใส่พางๆก่อน รอบหน้าจะเอาGS เหมือนเดิม ทนมากมาย
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 20:10:01 »

แนะนำ GS แบบเติมน้ำกลั่นอะ ใช้มาตลอด ทุกลูกเกิน 3 ปี เช็คน้ำ สองอาทิตครั้ง  ตอนนี้มีเหตุสุดวิสัย เลยเอายาซ่ามาใส่พางๆก่อน รอบหน้าจะเอาGS เหมือนเดิม ทนมากมาย
ครับ เปลี่ยนมาแล้วครับ GS N50ZL เหมือนเดิม ราคา 1900.- เทิร์นของเก่า 300 เหลือ 1600.- ขอบคุณทุกคนครับ 
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 21:14:23 »

ใช้ GS ครับรุ่นอะไรก้จำไม่ได้แล้วแต่ขนาด 60Am แต่ขนาดของแบตเท่า 45Am เลยครับ  ถึงกับล็อกช่องไม่ได้
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 21:35:58 »

ของผมก็ 60 แอมป์ครับ GS N50ZL
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!