AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 21:46:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตรวจสภาพเครื่อง-เจอสาเหตุแล้ว เป็นไปได้รึเนี่ย..  (อ่าน 6281 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 20:13:53 »

จบจากการขับเเข่งขันเเบบโหดๆ พี่น้องลองเช๊คตรวจสภาพดูนะครับ เขี๊ยวเจอที่ สูบ 3  IRIDIUM VK20

 เหวอ น้าสันโห!!!มีปากแตรซิ่งด้วย  ผมยังไม่มีเลย อืมๆ  วันหลังจะโดนผมขโมย ระวังให้ดีนะ 555+
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 20:22:27 »

จบจากการขับเเข่งขันเเบบโหดๆ พี่น้องลองเช๊คตรวจสภาพดูนะครับ เขี๊ยวเจอที่ สูบ 3  IRIDIUM VK20

 เหวอ น้าสันโห!!!มีปากแตรซิ่งด้วย  ผมยังไม่มีเลย อืมๆ  วันหลังจะโดนผมขโมย ระวังให้ดีนะ 555+
๕๕๕น้านุ ไส่ครอบไว้เฉยๆ ครับ ไม่ได้เเรงเล้ยย๕๕๕๕๕๕ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 15:09:29 »

น้าสันต์ หัวเทียน ฝาดำน้าใช้เบอร์อะไรครับ ราคาเท่าไรครับ เผื่อเร็วๆนี้อาจได้ซื้อเปลี่ยนบ้างครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 04:29:42 »

ไช้ของเดิมเเระครับที่ติดมาจากเครื่อง เซียงกง อีเรเดียม vk20 วอร์มเครื่องเช้าๆนานหน่อยเเต่รอบจัดรอบสูงผมว่าโอเคนะ สเปค โรงงาน ถ้าจะดีหน่อยก็ต้องสั่งหัวเทียนซิ่งเลยครับ หัวละ700 บาท เราคิดว่าหัวล่ะ 400 ก็พอซิ่งบ้างในบางเวลา รถบ้านไว้ไช้งานครับผม
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 18:26:11 »

วันนี้ไปถอดออกมาดูบ้างและครับ

ยังใหม่ๆสะอาดๆอยู่เลย อิอิ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 18:29:09 »

วันนี้ไปถอดออกมาดูบ้างและครับ

ยังใหม่ๆสะอาดๆอยู่เลย อิอิ
สงสัยผมวิ่งต่างจังหวัดบ่อยด้วยซัดตลอดครับคุณนัท 5555 มันคงเก่ามากด้วย เลย เป็นเเบบนั้น คุ้ม555 ดีใจครับ ยังไหม่อยู่ ไช้ ของอะไรครับ คุณนัท เบอร์หัวเทียนอ่ะ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 18:56:11 »

ยังไมได่้ถอดเลยว่าจะถอด เครื่องมือดันติดไปกับรถอีกคันพ่อเอาออกไปมะกี้ เซ็งเป็ด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 19:08:06 »

วันนี้ไปถอดออกมาดูบ้างและครับ

ยังใหม่ๆสะอาดๆอยู่เลย อิอิ
สงสัยผมวิ่งต่างจังหวัดบ่อยด้วยซัดตลอดครับคุณนัท 5555 มันคงเก่ามากด้วย เลย เป็นเเบบนั้น คุ้ม555 ดีใจครับ ยังไหม่อยู่ ไช้ ของอะไรครับ คุณนัท เบอร์หัวเทียนอ่ะ

ผมตอนไปเชียงใหม่ก็แช่ยาว น้าเชื่อผมดิ ส่วนผมมันไม่ได้ มันเลยเป็นแบบนั้น

รถพี่ผมวีออสสีขาว หัวแมร่งหายไปเลยทั้งหัวตอนจูนรถอะ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #48 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 15:24:12 »

วันนี้ไปถอดออกมาดูบ้างและครับ

ยังใหม่ๆสะอาดๆอยู่เลย อิอิ
สงสัยผมวิ่งต่างจังหวัดบ่อยด้วยซัดตลอดครับคุณนัท 5555 มันคงเก่ามากด้วย เลย เป็นเเบบนั้น คุ้ม555 ดีใจครับ ยังไหม่อยู่ ไช้ ของอะไรครับ คุณนัท เบอร์หัวเทียนอ่ะ

ผมตอนไปเชียงใหม่ก็แช่ยาว น้าเชื่อผมดิ ส่วนผมมันไม่ได้ มันเลยเป็นแบบนั้น

รถพี่ผมวีออสสีขาว หัวแมร่งหายไปเลยทั้งหัวตอนจูนรถอะ
คิดๆ เหมือนกันครับ น้าจิ๊กส่วนผสมมันไม่ได้ก็เป็นไปได้ หัวเทียนเก่ามากก็เป็นไปได้ เดี๋ยวไส่ชุดใหม่จูนเเก๊สวิ่งดีๆ ก่อน แล้วจะถอดมาถ่ายให้ดูอีกทีว่าเป็น ที่ส่วนผสม รึว่า หัวเทียนเก่าทนความร้อนระดับ9000 รอบไม่ได้  ปล..เชื่อครับน้าจิ๊ก ไม่เชื่อน้าจิ๊กแล้วผมจะไปเชื่อคราย   คำนับ ไม่ไหวแล้ว... ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 16:05:57 »

ขับซะขนาดนั้น  เหวอ

บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 17:08:33 »

ทั้งหมด เกิดจากจูนแก็สบางเกินไปครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 17:21:54 »

ทั้งหมด เกิดจากจูนแก็สบางเกินไปครับ

บางไปแล้วซัดทำให้มันร้อนจัด เขี้ยวมันเลยลาโลกใช่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #52 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 18:09:41 »

ทั้งหมด เกิดจากจูนแก็สบางเกินไปครับ
555 ครับผม หนาแล้ววิ่งไม่ออก อาจไช่เหมือนความเห็นพี่อุ๊ดว่า ครับ
ทั้งหมด เกิดจากจูนแก็สบางเกินไปครับ

บางไปแล้วซัดทำให้มันร้อนจัด เขี้ยวมันเลยลาโลกใช่หรือเปล่าครับ
มีส่วนครับ หนาไปก็ไม่วิ่งอีก ไฟเเก่อีก เเก๊ส ต้องหาจุดที่วิ่งดีแล้วก็ ทนไหวด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!