AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 06:11:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะวางเครื่องใหม่  (อ่าน 2444 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Anuphan
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 21:36:10 »

ผมมีโครงการจะวางเครื่องใหม่ตอนนี้สับสนว่าจะวาง4a-ge20วาล์วฝาดำหรือ7a-feดีเครื่องเดิมผม4e-feติดแก็สระบบดูดไม่ไหวอืดเหลือเกินขับไปทำงานทุกวันไปกลับวันละ90โลอยากให้พี่ๆช่วยแนะนำว่าวางตัวไหนดีเห็นเพื่อนบอกว่าฝาดำติดแก็สแล้ววิ่งไม่ออกต้องใช้น้ำมันอย่างเดียวหรือมีเดรื่องตัวนี้ก็แนะนำทีครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 21:40:22 »

ฝาดำติดแก๊ส ทำไมจาวิ่งไม่ออกคร้าบบบ ขอค้านนนน อยู่ที่การจูนคร๊าบบบ จูนบางเกินก็วิ่งไม่ออกหนาไปก็สะดุดคร้าบบบ จูนดีๆ ไหลกว่าน้ำมันอีกนะครับ

ใช้อยู่ทุกวันก๊าบบ วันละ 70-120 โลคร๊าบบบ


ส่วน7a-fe ต้องรอผู้รุ้ท่านต่อไปครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 22:44:21 »

มาเก็บข้อมูลครับ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 01:31:16 »

เห็นด้วย....ฝาดำติดเเก๊ส ดีครับ ไม่ต้องคิดมากประหยัดเเรงไช้ได้ ..จ่ายเเพงกว่าทำไมล่ะคร๊าบบบบ.. ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 01:32:35 »

ฝาดำติดแก๊ส ทำไมจาวิ่งไม่ออกคร้าบบบ ขอค้านนนน อยู่ที่การจูนคร๊าบบบ จูนบางเกินก็วิ่งไม่ออกหนาไปก็สะดุดคร้าบบบ จูนดีๆ ไหลกว่าน้ำมันอีกนะครับ

ใช้อยู่ทุกวันก๊าบบ วันละ 70-120 โลคร๊าบบบ


ส่วน7a-fe ต้องรอผู้รุ้ท่านต่อไปครับ
7a วิ่งตามก้นฝาดำเสมอ ครับ ไม่ได้ยกตัวอย่างนะ เช่น น้าเเมว ยังไปเซตโบเลย555555 7a ติดหอย อิอิ ปล.น้าเเมวห้ามว่านะ ฝาดำนำจริงไช่ป่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 01:42:19 »

ต๊ายยย
พาดพิง เพิ่งมาเหน
ฝาดำติดแก๊ส ทำไมจาวิ่งไม่ออกคร้าบบบ ขอค้านนนน อยู่ที่การจูนคร๊าบบบ จูนบางเกินก็วิ่งไม่ออกหนาไปก็สะดุดคร้าบบบ จูนดีๆ ไหลกว่าน้ำมันอีกนะครับ

ใช้อยู่ทุกวันก๊าบบ วันละ 70-120 โลคร๊าบบบ


ส่วน7a-fe ต้องรอผู้รุ้ท่านต่อไปครับ
7a วิ่งตามก้นฝาดำเสมอ ครับ ไม่ได้ยกตัวอย่างนะ เช่น น้าเเมว ยังไปเซตโบเลย555555 7a ติดหอย อิอิ ปล.น้าเเมวห้ามว่านะ ฝาดำนำจริงไช่ป่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 01:50:22 »

ต๊ายยย
พาดพิง เพิ่งมาเหน
ฝาดำติดแก๊ส ทำไมจาวิ่งไม่ออกคร้าบบบ ขอค้านนนน อยู่ที่การจูนคร๊าบบบ จูนบางเกินก็วิ่งไม่ออกหนาไปก็สะดุดคร้าบบบ จูนดีๆ ไหลกว่าน้ำมันอีกนะครับ

ใช้อยู่ทุกวันก๊าบบ วันละ 70-120 โลคร๊าบบบ


ส่วน7a-fe ต้องรอผู้รุ้ท่านต่อไปครับ
7a วิ่งตามก้นฝาดำเสมอ ครับ ไม่ได้ยกตัวอย่างนะ เช่น น้าเเมว ยังไปเซตโบเลย555555 7a ติดหอย อิอิ ปล.น้าเเมวห้ามว่านะ ฝาดำนำจริงไช่ป่ะ อิอิ
55555555555555 กิ๊วๆ อย่าว่าผมนะน้าเเมว ว่าผม ท้า อยากวิ่งแล้วจัดให้นะ 555 ตัดติ๊กเกอร์ ขายดีกว่าน้า ผมว่า สุดยอด ๕๕๕๕๕ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 07:09:53 »

น้าแมวเพิ่ม บูชไป เดียวให้ฝาดำตามบ้าง
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 07:10:18 »

ตามการใช้งานเลยครับ ดีทั้งคู่ครับ ต้องมองตัวเราเองครับว่าใช้รถแบบไหน คงไม่มีใครตอบได้ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 07:50:10 »

น้าแมวเพิ่ม บูชไป เดียวให้ฝาดำตามบ้าง
55555
กัวกระจายครับน้า วิ่งขำๆไปก่อน
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 07:56:18 »

สำหรับใช้งานทั่วไป 7A-FE น่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า เพราะว่าเป็นเครื่อง CC สูงให้แรงบิดในรอบต่ำได้ดี
ส่วนฝาดำเอง เป็นเครื่องที่เน้นเรื่องรอบค่อนข้างสูง

ส่วนเรื่องติด Gas ถ้าเอาแบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มวางเสร็จติด Gas Mix ใช้งานสบาย ๆ แนะนำ 7A ส่วนฝาดำเองถ้าจะให้ดีหัวฉีดจะดีกว่าหรือถ้าจะติด แบบ mix คงต้องระวังเรื่องท่อรวมไอดี อาจจะต้องเปลี่ยนเหมือนของคุณ kampol แต่นั่นหมายความว่าก้อต้องเพิ่มเงินเข้าไปอีก

โดยรวม 7A น่าจะจบแบบประหยัดงบมากกว่าครับ.  คำนับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 09:18:22 »

อาจาร์ยหมู ตอบ แบบเพอเฟค เลยครับ ตามอาจาร์ยหมูว่าเลยครับ

ถ้าชอบขับลากๆก็ฝาดำครับ ได้อารมณ์รถซิ่งหน่อย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
BABY STORY 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


พี่มี แค่ AE เก่าๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 09:23:56 »

มีใครใช้ฝาดำติดแก๊สระบบดูดมั่งป่ะคับ อยากทราบว่าผลเป็นอย่างไรบ้าง แล้วถ้าเป็น NGV นี่จะวิ่งออกมั๊ยครับ ขอความรู้นิดนึงครับ
บันทึกการเข้า
BABY STORY 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


พี่มี แค่ AE เก่าๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 09:26:53 »

อาจาร์ยหมู ตอบ แบบเพอเฟค เลยครับ ตามอาจาร์ยหมูว่าเลยครับ

ถ้าชอบขับลากๆก็ฝาดำครับ ได้อารมณ์รถซิ่งหน่อย
  พี่เรียนเทคนิคกรุงเทพฯป่ะครับ เคยเห็นอยู่ ไม่แน่ใจว่าใช่หรือป่าว
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 09:43:36 »

อาจาร์ยหมู ตอบ แบบเพอเฟค เลยครับ ตามอาจาร์ยหมูว่าเลยครับ

ถ้าชอบขับลากๆก็ฝาดำครับ ได้อารมณ์รถซิ่งหน่อย
  พี่เรียนเทคนิคกรุงเทพฯป่ะครับ เคยเห็นอยู่ ไม่แน่ใจว่าใช่หรือป่าว

อ่อ สงสัยวันนั้นผมไปยืมที่จอดรถในมหาลัยอ่ะคับอยู่เกือบๆ2อาทิดอ่ะคับ เพราะตอนนั้นที่ออฟฟิศไม่มีที่จอดรถ อิอิ แต่ผมทำงาน ใกล้ๆเทคนิคกรุงเทพคับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 12:50:29 »

สำหรับใช้งานทั่วไป 7A-FE น่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า เพราะว่าเป็นเครื่อง CC สูงให้แรงบิดในรอบต่ำได้ดี
ส่วนฝาดำเอง เป็นเครื่องที่เน้นเรื่องรอบค่อนข้างสูง

ส่วนเรื่องติด Gas ถ้าเอาแบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มวางเสร็จติด Gas Mix ใช้งานสบาย ๆ แนะนำ 7A ส่วนฝาดำเองถ้าจะให้ดีหัวฉีดจะดีกว่าหรือถ้าจะติด แบบ mix คงต้องระวังเรื่องท่อรวมไอดี อาจจะต้องเปลี่ยนเหมือนของคุณ kampol แต่นั่นหมายความว่าก้อต้องเพิ่มเงินเข้าไปอีก

โดยรวม 7A น่าจะจบแบบประหยัดงบมากกว่าครับ.  คำนับ
ตามจารย์หมูเลยครับ รวมกันที่ผมติดไปในชุดแก๊สกว่าจะจูนได้ดีถึงปัจจุบัน ก็ต้องมี 6000 ขึ้นครับไม่รวมค่าแรงที่ต้องเสีย เพราะส่วนใหญ่ทำเองครับ  up grade น่าจะดีกว่าแต่ผมได้มันส์ครับ + ได้ดั่งใจครับ เออจารย์หมู AFC.ของผมต่อเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับที่แนะนำครับ ส่วนเรื่องจูนกำลังศึกษาจูนก่อนครับผม
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!