AE. Racing Club
06 กรกฎาคม 2024 03:28:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 11  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลรถตัวแรง ที่ลงแข่ง  (อ่าน 43665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #60 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 19:48:19 »

เอามั่งจิ แหะ.. แหะ..
4a FE AUTO แต๊นๆ +กล่องอีมาเนส จูนโดยวิชัยการช่าง     อิอิ
ล้อ SSR SPEED5 15 ยางTOYO T1R 195/50/15 หน้า 195/55/15 หลัง
น้ำมันแก๊สโซฮอล95+ไดโนแทป 1เม็ด ยาบ้ารถ อิอิ
เวลาดีสุด 17.795
เบาะหลังรื้อออกหมดของหลังรถไม่มี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2011 20:09:06 โดย boy_SODA » บันทึกการเข้า
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


ไม่เคยบอกใคร...ว่ากูใส่ 4 ลิ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 19:50:09 »

ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ คำนับ
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ

ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2

เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี
              ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่
              หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง คำนับ


เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ



Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า

[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #62 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 20:10:08 »

มาแล้วคับน้าตู่ 4ลิ้น สุดยอด 16.0
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 20:13:30 »

มันจะได้ประมาณกี่ม้าอ่ะ 20v+Vpro 3.x + ignition system อ่ะ อยากรู้

น้าวัชเปิดประเด็น จัด Dyno Test กันซักรอบไหมครับ วัดม้ากัน ว่าใครมีเท่าไหร่ ไปกันเยอะ ๆ เขาน่าจะลดราคาให้  ไม่รู้ไม่ชี้

เห็น เบส เคยชวนอยู่ไม่ใช่เหรอ เมื่อก่อนอ่ะ ราคาต่อคันเท่าไรไม่รู้ แต่ลองก็ดีนะ จะได้เปลี่ยนหัวเทียนซะที อิ อิ

ผมยืนยันนะครับว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่องตัวที่ซื้อจากเชียงกง มาวางที่ท้ายสนามเมื่องานแดร๊กคลับเออีเราครั้งที่แล้วครับ


อยากเห็น 14.5 วิ่งกับ 14.4 ครับ งานไหนดี รถน้านุผมเห็นแล้วคุยกัน ปรึกษากันตลอด แต่อีกคันไม่เห็นวันงานก้อไม่เห็นไป เอามาอ้างอิงจากไหนครับ ขอทราบเป็นข้อมูล

เจตนาของเขา คือไม่เชื่อว่าใส้ในเดิม ครับ หน้าจะมีหมกแน่นอนอะไรประมาณนั้นครับ555+ ไม่เป็นไรทุกคนมีศิษสงสัยได้ครับ
แต่ต้องแก้ด้วยการพิสูจไง....อิอิ

ตอบพี่วัช

  140ม้าจ้า

อืม ๆๆๆ สงสัยทีเด็ด อยู่ที่ออกตัวดี แต่ก็ยังติดอีกหน่อยนึง ... ออกตัวเอี๊ยด ๆ ก่อนนะ ที่ถามนี่ไม่ได้มาเชิงลบ นะ แต่อยากรู้ คิดว่าบางคนก็อยากรู้

เห็นมีรอบนึง วิ่งกะ Panda Racing เห็น Panda ชิงออกก่อนนิดนึง แล้วไปโดน นุ สวนเอาประมาณ ปลายเกียร์ 3 มั้ง ถ้านับไม่ผิด  ประเด็นคือ งง ที่ว่า

รถท่านประทาน มีของก็ถือว่า พอสมควรนะ ถ้าเปรียบกับรถนุ เอาแบบที่มีต่าง ๆ กัน ตามข้อมูลใน บอร์ด คือ แคม กับ ฝาบน (เจ้าของรถบอกไม่ได้เพิ่มความแรง แต่เพิ่มความเหนียว) ส่วนกล่องนี่ ผมไม่รู้นะ ว่า

Vpro 3.x กับ EMS ต่างกันแค่ไหน เพราะไม่เคยผ่านมือมาก่อน ท่อนล่างก็เหมือนกัน นี่แหละที่ งง ว่าทั่นประทาน ที่เคารพ ของผม โดนไปได้อย่างไร ครับ .......เพราะถ้าขืนแกวิ่งแบบนี้ ในพีระ ทั่นโดนฝาดำผมไล่จิกเป็นไก่ แน่ ๆ ครับ อิ อิ

จูนห่วย  ทำรถ แย่ เป็นคำตอบ ครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
Jibjeep
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 219


ไม่..จบ กี่ทีกี่ที ก็ไม่จบ เฮอ.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 20:14:38 »

รถจิ๊บ AE92 2zz-GE  ที่3 Best 1800
เครื่องยนต์ 2ZZ-GE + แคม PIPER STAGE2+กล่อง POWER FC
มูเล่ย Otop
เฮด Otop
หวี+ผ้า TRD
เต็ด TRD
ช่วงล่าง Buddy CLUB racing spec DAMPER
กันโคลงหน้าหลัง TRD
น้ำมันโซฮอล 95
แรงม้า DYNO KING 183
เวลาดีสุด QT/M 14.327(วันงาน)
           พีระ 1.17
           TOPSeed 248 KM
เท่าที่จำได้มีเท่านี้น่ะครับ
บันทึกการเข้า

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 20:23:48 »

สอบถามดูเฉยๆครับ

พอดีเห็นเคยไปโพส ไว้ในเว็บแก๊สไทย (ตามลิงค์)

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=38739

ไม่ได้มีเจตนาใดๆ แค่สงสัยครับ

ขอบคุณครับที่ให้คำตอบ

คุณ เป็นผมคุณ ก็ต้องตอบแบบผม เพราะคุณถามว่า  "สอบถามคำว่า  เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ  หน่อยครับ" คือคุณกำลังจะบอกกับทุกคนว่าผมโกหกทุกคน และคุณก็มีหลักฐานไง

 แต่ถ้าเป็นคุณ ผมจะถามว่า ข้อมูลในลิ้งใช่รถคุณหรือป่าว มันดูดีกว่ากันเยอะครับ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2011 20:27:34 โดย NU.NA.Kz. » บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 20:56:34 »

มันจะได้ประมาณกี่ม้าอ่ะ 20v+Vpro 3.x + ignition system อ่ะ อยากรู้

น้าวัชเปิดประเด็น จัด Dyno Test กันซักรอบไหมครับ วัดม้ากัน ว่าใครมีเท่าไหร่ ไปกันเยอะ ๆ เขาน่าจะลดราคาให้  ไม่รู้ไม่ชี้

เห็น เบส เคยชวนอยู่ไม่ใช่เหรอ เมื่อก่อนอ่ะ ราคาต่อคันเท่าไรไม่รู้ แต่ลองก็ดีนะ จะได้เปลี่ยนหัวเทียนซะที อิ อิ

ผมยืนยันนะครับว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่องตัวที่ซื้อจากเชียงกง มาวางที่ท้ายสนามเมื่องานแดร๊กคลับเออีเราครั้งที่แล้วครับ


อยากเห็น 14.5 วิ่งกับ 14.4 ครับ งานไหนดี รถน้านุผมเห็นแล้วคุยกัน ปรึกษากันตลอด แต่อีกคันไม่เห็นวันงานก้อไม่เห็นไป เอามาอ้างอิงจากไหนครับ ขอทราบเป็นข้อมูล

เจตนาของเขา คือไม่เชื่อว่าใส้ในเดิม ครับ หน้าจะมีหมกแน่นอนอะไรประมาณนั้นครับ555+ ไม่เป็นไรทุกคนมีศิษสงสัยได้ครับ
แต่ต้องแก้ด้วยการพิสูจไง....อิอิ

ตอบพี่วัช

  140ม้าจ้า

อืม ๆๆๆ สงสัยทีเด็ด อยู่ที่ออกตัวดี แต่ก็ยังติดอีกหน่อยนึง ... ออกตัวเอี๊ยด ๆ ก่อนนะ ที่ถามนี่ไม่ได้มาเชิงลบ นะ แต่อยากรู้ คิดว่าบางคนก็อยากรู้

เห็นมีรอบนึง วิ่งกะ Panda Racing เห็น Panda ชิงออกก่อนนิดนึง แล้วไปโดน นุ สวนเอาประมาณ ปลายเกียร์ 3 มั้ง ถ้านับไม่ผิด  ประเด็นคือ งง ที่ว่า

รถท่านประทาน มีของก็ถือว่า พอสมควรนะ ถ้าเปรียบกับรถนุ เอาแบบที่มีต่าง ๆ กัน ตามข้อมูลใน บอร์ด คือ แคม กับ ฝาบน (เจ้าของรถบอกไม่ได้เพิ่มความแรง แต่เพิ่มความเหนียว) ส่วนกล่องนี่ ผมไม่รู้นะ ว่า

Vpro 3.x กับ EMS ต่างกันแค่ไหน เพราะไม่เคยผ่านมือมาก่อน ท่อนล่างก็เหมือนกัน นี่แหละที่ งง ว่าทั่นประทาน ที่เคารพ ของผม โดนไปได้อย่างไร ครับ .......เพราะถ้าขืนแกวิ่งแบบนี้ ในพีระ ทั่นโดนฝาดำผมไล่จิกเป็นไก่ แน่ ๆ ครับ อิ อิ

เฉลยครับ รอบนั้นเป็นรันที่ 2 ของเบสออฟ20วาว ผมวิ่งทางซ้ายใช่ไหมครับ

รอบนั้นออกตัวดีมากครับ รถไปดีมาก จนกระทั่ง...ว่าวเกียร์ 4 ครับ ไหลเข้าเส้น ได้เวลา 15.0 ครับ เสียดายมาก

ผมถึงคาใจต้องจ่ายอีก 500 มาลองเวลาในรุ่น open นี่ไง เพราะคิดว่าเวลามันน่าจะลงได้อีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2011 22:43:48 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 21:00:36 »

ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ คำนับ
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ

ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2

เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี
              ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่
              หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง คำนับ


เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ



Uploaded with ImageShack.us

83.5 นี้ลูกสูบมันอยู่ด้วยกันหรือยังพี่ตู่ กร๊ากกกกก
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 21:00:59 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #69 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 21:33:43 »

เฉลยครับ รอบนั้นเป็นรันที่ 2 ของเบสออฟ20วาว ผมวิ่งทางซ้ายใช่ไหมครับ

รอบนั้นออกตัวดีมากครับ รถไปดีมาก จนกระทั่ง...ว่าวเกียร์ 4 ครับ ไหลเข้าเส้น ได้เวลา 15.0 ครับ เสียดายมาก

ผมถึงคาใจต้องจ่ายอีก 500 มาลองเวลาในรุ่น open นี่ไง

5555 อ่อน นี้หว่า อยากไปสับพลาด  สุดท้างตรงแล้วกัน มีโดน
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 21:38:37 »

โอวมาเก็บข้อมูลครับ แบบว่า แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ เอ๋อ ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ได้โปรด.. ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส เอ๋อ  เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 22:19:56 »

แชร์บ้าง

 AE92 เครื่อง4AGE16v ท่อนล่างเดิม ฝาขัดพอต แคมขับหลัง240 ทั้งไอดีไอเสีย
กล่องเดิม พ่วง อีเมเนจ อัลติเมท จูนน้ำมันe20 วิ่งตลอดทริปนี้ด้วยe20 ประกอบเครื่องและจูนที่ สุโขทัย โดยอู่ช่างโตสุโขทัย
ครัชหวีฝาดำ ผ้าแผ่นเต็มแบบผสมทองแดงมากหน่อย
 ห้าเกียร์น่าจะฝาลายเขียนที่หัวหมูว่า135 เต็ดtrdเลี้ยวดังแก๊ปๆๆ เฮดcusco4-1 หลังเฮดถึงปลายAR1สุโขทัย ขนาดสองนิ้วครึ่ง
         ช่วงล่าง บูชยุริเทน โช๊ค cusco zero2 ปรับหนืดไว้เบอร์4ทั้งหน้าและหลัง
 ล้อหน้าลายบวก ยางเฟดเดอร์รัล 595rsr 205/50 r15 หลังtom's newaction ยางบิดโตน001 195/55 r15

 วิ่งเวลาดีสุด 16ปลาย อายจัง  แหะ.. แหะ..

และอันนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ลงมาก กทม ครั้งนี้นอกจากมาร่วมสนุกกับเพื่อนๆ มางานแต่ง ก็เลยลองไปขึ้นไดโนดู

 

ช่วงนี้ไดโนคิง มีโปรโมชั่น วัดแรงม้ารันเดียว 500บาท ก่อนเที่ยงวันเท่านั้น ถ้าวัดสองกราฟ 900บาท ตามเวลาที่เปิด

ผมว่าถ้านัดกันไปเยอะๆ น่าจะลดได้อีก เพราะงานคราวนี้เค้าก็เป็นสปอนเซอร์ให้เรานิ

ปล เมื่อเช้าก็เห็นเจ้าถั่วเขียว จอดอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2011 17:14:57 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 22:23:45 »

แจ่มจันทร์ครับน้า 6.9 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 22:38:29 »

ความรู้ทั้งนั้นเก้บข้อมูล  สุดยอด
สนจัยเรื่องรถด้วยเหอน้า...จาเก็บปั้ยทำมั้ย ข้อมูล อ่ะ อิอิ เหอๆๆ
จะแอบเอาไปทำรถแรงๆกะเค้าบ้าง อิอิ เค้าม่ะแรง หลบก่อน
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #74 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 22:41:54 »

สอบถามดูเฉยๆครับ

พอดีเห็นเคยไปโพส ไว้ในเว็บแก๊สไทย (ตามลิงค์)

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=38739

ไม่ได้มีเจตนาใดๆ แค่สงสัยครับ

ขอบคุณครับที่ให้คำตอบ

คุณ เป็นผมคุณ ก็ต้องตอบแบบผม เพราะคุณถามว่า  "สอบถามคำว่า  เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ  หน่อยครับ" คือคุณกำลังจะบอกกับทุกคนว่าผมโกหกทุกคน และคุณก็มีหลักฐานไง

 แต่ถ้าเป็นคุณ ผมจะถามว่า ข้อมูลในลิ้งใช่รถคุณหรือป่าว มันดูดีกว่ากันเยอะครับ.



ลิงค์ที่เห็นแต่ปี 51 แล้วนี่
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 23:02:24 »

save ไว้ก่อนเด๋วมาอ่านต่อ ห้าๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 23:22:43 »

มาแล้วคับน้าตู่ 4ลิ้น สุดยอด 16.0
สวดยอดเลยน้าตู่ สุดยอด
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 01:36:37 »

สอบถามดูเฉยๆครับ

พอดีเห็นเคยไปโพส ไว้ในเว็บแก๊สไทย (ตามลิงค์)

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=38739

ไม่ได้มีเจตนาใดๆ แค่สงสัยครับ

ขอบคุณครับที่ให้คำตอบ

คุณ เป็นผมคุณ ก็ต้องตอบแบบผม เพราะคุณถามว่า  "สอบถามคำว่า  เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ  หน่อยครับ" คือคุณกำลังจะบอกกับทุกคนว่าผมโกหกทุกคน และคุณก็มีหลักฐานไง

 แต่ถ้าเป็นคุณ ผมจะถามว่า ข้อมูลในลิ้งใช่รถคุณหรือป่าว มันดูดีกว่ากันเยอะครับ.


ผมขอโทษแล้วกันครับ ที่ผมถามเพราะผมสงสัย
พอดีผมไปเจอโดยบังเอิญ เพราะผมหาข้อมุลเรื่องแก๊ส
เอาเป็นว่าผมผิด ที่ผมถาม
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 02:13:10 »

กระทู้เริ่มร้อน
จายเยนๆ คับ จายเยนๆ
ทำอะไร มา รู้อยู่แก่ใจ
อย่าร้อนตัวถ้าไม่ได้ทำ
ถ้ามั่นใจว่าเดิมก็ เดิม คนอื่นไม่เชื่อก็ เรื่องของเค้า 
แค่นั้น
ไม่ได้ว่าคัยทั้งนั้น กระทู้นี้ขอให้ เอาความรู้มาแบ่งบันกันดีกว่าครับ

ส่วนงานนี้รถ ผม ไม่ได้วิ่ง ก็ ไม่รู้จะเอาอะไรมาแบ่งบันกัน
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #79 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 02:32:02 »

เอามั่งจิ แหะ.. แหะ..
4a FE AUTO แต๊นๆ +กล่องอีมาเนส จูนโดยวิชัยการช่าง     อิอิ
ล้อ SSR SPEED5 15 ยางTOYO T1R 195/50/15 หน้า 195/55/15 หลัง
น้ำมันแก๊สโซฮอล95+ไดโนแทป 1เม็ด ยาบ้ารถ อิอิ
เวลาดีสุด 17.795
เบาะหลังรื้อออกหมดของหลังรถไม่มี
วิ่งเท่าเเก๊สผมเลยอ่ะ 17.771ฝาดำ20วาล์ว เเก๊สมิ๊กเซ่อร์ผม เเต่ผมไม่ได้ถอดอะไรออกเลย สุดยอดออโต้ 4a-fe สันต์อายเลยอ่ะ น้าบอย  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 11  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!