AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 10:17:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 11  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลรถตัวแรง ที่ลงแข่ง  (อ่าน 44172 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 00:23:11 »

ก่อนหน้านี้เคยมีความคิดว่า ผู้ชนะน่าจะเปิดเผยข้อมูลรถเลยคิดว่า

อยากให้ผู้ที่ลงวิ่งเนี่ย ไม่ไ้ดอันดับก็ได้ไม่ว่ากัน เอามาแชร์กันว่าทำอะไร ยังไง วิ่งเป็นยังไง

ขอข้อมูลแท้นะครับ อันไหนบอกไม่ได้ก็ บอกเลยว่าบอกไม่ได้ความลับทางอู่ ดีไหมครับ เป็นข้อมูลเพื่อนๆต่อไปด้วยในตัว

Best of 20v

Best of 1800

Best of LPG

Best of 4E-FTE

open NA

Open turbo (เห็น AE พี่ออฟ คันเดียวแน่มากๆ คำนับ)

ช่วงล่าง
เครื่อง โมอะไรยังไง ถ้าเป็นไปได้อยากให้เอามาแชร์กันเป็นแนวทางครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 00:24:19 »

งั้นขอข้อมูลรถของคนตั้งกระทู้ก่อนเลยครับ คริคริ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 00:35:19 »

ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817

บอดี้รถ - ee90
ช่วงล่าง - คู่หน้า cusco คู่หลังแกนใหญ่ทำปรับเกรียว มีค้ำ3จุดค้ำล่าง2จุด ค้ำโช๊คหลังทำเอง
เครื่อง - 3s-ge โอเวอร์ฮอนฝาไป1ครั้ง ขัดลื่นพอท ประเกนเหล็ก3sบีมบางกว่าเดิม.2 กำลังอัดราวๆ220
        เกียร์เต็ด3sบีมฝาแดงเพลาเล็ก(อัตราทดเท่าเดิม) ครัช หวีTRD ของ2L ผ้าไทยทองแดง5แฉก
        กรองเปลือย หัวเทียนเขมเบอร์8 เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
        เฮดเดิม ท่อ2.5วัดในทั้งเส้นปลายrsr
        แท่นเครื่องหน้าหลังยูริเทน บูทปีกนกยูริเทน
ยาง           - re001 205 50 15
มีระบบแก๊ส   - มี gas หัวฉีด autronic
กล่อง         - e-manage จูนกับพี่วิชัย + Gas autronic จูนเอง
แรงม้าแรงบิด -ไม่เคยขึ้นไดโน

มีอะไรเยอะกว่านี้ใส่ๆมาได้ครับ

ที่1LPG ที่ถามมารู้สึกจะเป็น 4a-fe เซทโบ แก๊สac กล่อง f-con มั่งถ้าจำไม่ผิด 15.7xx
ที่3LPG พี่คลิฟ ไม่ทราบรายระเอียดรู้แต่ว่าเทอโบ วิ่ง16.1xx
LPG น้าเค ฝาดำออโต้ แก๊สไม่แน่ใจของอะไร แต่รุ้สึกตอนวิ่งยิงnosด้วย

ที่เหลือไม่ได้คุยกันเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2011 09:01:09 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 00:49:42 »

ไม่ได้ถ้วย ไม่ได้อะไร แต่อยากบอก กร๊ากกก

AE101 7A-FE twin coil auto 17.7xx ไม่มีสลิปฝากดู 2 รอบ วิ่งได้เท่าเนี้ย

ล้อ lenso GCII + ยาง RE001 195-55-15 ลมยาง 30

ช่วงล่าง TRD กระบอกฟ้าสปริงสีดำ ปรับอะไรไม่ได้เลย กร๊ากกก

มีเฮด กับ ท่อของ Tom's   กรองอากาศแบบแผ่นแทนของเดิม K&N   สายหัวเทียน TRD

ลดน้ำหนักรถแบบทั่วๆ ไป เอาเบาะด้านหน้าฝั่งคนนั่งออก ถ้าเอาด้านคนขับออกมันจะขับลำบาก

ยางอะไหล่ แม่แรง กล่องเครื่องมือ ขยะ เศษกระดาษ น้ำมันเติมแค่วิ่ง 95 นะ
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 01:21:03 »

ของผม ได้ที่2 best of 20V เพราะคันอื่นไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ มาไม่ทันกัน  จุดประทัด จุดประทัด

รถผมเป็นรถ circuit แบบที่เห็นกันนะครับ ตัวรถมีการ spot ตัวถังและติดตั้งโรลบาร์แบบตายตัวในระดับรถ class A ไว้ การให้ตัวจะมีน้อยหน่อย วิ่ง drag ผมไม่รู้ว่าเป็นผลดีผลเสียขนาดไหน แต่วิ่ง circuit ผมได้เปรียบรถคันอื่นพอสมควร(ตัวบอดี้จะนิ่งกว่า)

บอดี้รถ  - AE110
ช่วงล่าง - Tein Flex Modified ใหม่ ปรับไว้หลังแข็งสุด หน้าเบอร์ 8(ไม่มีเหตุผล เพราะไม่มีโอกาสได้ลองปรับตั้ง) สปริงหน้า 8.5 หลัง 6
เครื่อง   -  4AG20VBT ฝาสูบไม่ได้ทำอะไร เปลี่ยนแคมเป็น toda 288 in/ex, cam spocket  toda, valve spring toda ตั้งหัวแคมโดยปุ้ย(ตั้งเท่าไรก็ไม่รู้) ปะเก็นกระดาษ ท่อนล่างเดิม(รอทำ) กำลังอัด 200 ตัวเครื่อง overhaul เมื่อต้นปีที่แล้วโดยพี่เรืองอู่เบียร์สิงห์ วิ่งสนามไปตรึ่งปีก็ยังไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น มีใส่ direct  coil header FGK ปากแตร ball69 หัวฉีด2jz-gte 430cc
คลัทช์   - หวี 2ZZ ผ้า TRD3แฉก
เกียร์    - 5 speed เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.7
ล้อ       - Volk GR-N 15*7
ยาง      - AD08 205 50 15
กล่อง   - EMS 8860 ปุ้ยจูนถนนนิดหน่อย
น้ำมัน   - E20
น้ำหนักรถไม่รวมคนขับ 1,000 พอดีเป๊ะ ชั่งทีสนามพีระ
แรงม้าแรงบิด -ไม่เคยขึ้นไดโน

เวลาดีสุดที่ 14.8xx ที่รันที่ 2 ของการซ้อม ออกตัวที่ 5,000 กรอเล็กน้อยแล้วกดส่งเลยยยย สับเกียร์ที่ราวๆ 8500 บางทีก็สับไม่ทัน รอบตัด 9000 มั่ง

จริงๆตัวรถเซตอัพไว้สำหรับกำลังอัดที่มากกว่านี้ ซึ่งต้องมีลูกสูบนูน หรือ ปะเก็น0.6 เพื่อเพิ่มกำลังอัด แต่ยังไม่ได้ทำ และจริงๆต้องจูนน้ำมัน E85 ซึ่งตอนแรกที่ได้ทำการจูน E85 ไว้ รถวิ่งดีกว่านี้มากชนิดคนละเรือ่ง แต่ตอนนี้ต้องใช้ E20 เนื่องจาก ตจว. ยังหา E85 เติมยาก ไว้เดี๋ยวทำถัง A เสร็จ ก็จะใช้ E85 จริงๆจังๆ เวลาน่าจะดีกว่านี้พอสมควร

เรือ่งของการขับ ผมไม่เคยขับรถ drag NA มาก่อน มีโอกาสซ้อม 2 ครั้งได้เวลา 14.9x ที่ 60ft 2.5 ออกตัว 4500 รอบ และ 14.8x ที่ 60ft 2.4 ออกตัว 5000 รอบ โดยไม่มีการเบิร์นแต่อย่างใด เพราะต้องรักษาเพลาขับไว้วิ่ง circuit

ถ้าเทียบกับมือโปรในการแข่งแดรกที่วิ่ง 60ft กันอยู่ราวๆ 1 ปลาย-2.0 วิ ก็ยังถือว่าผมยังอ่อนมากทั้งการขับและการเซตรถ ซึ่งถ้าผมออก 60ft ได้ 1.9 วิ เวลา QM รถผมก็จะไปอยู่ที่ 14.3 แทน(14.8ลบ0.5วิ) ตรงนี้เป็นเรือ่งของการเซตรถและวิธีการขับ ทีสามารถลดเวลาลงได้อีกมาก ยิ่งถ้าได้ยางสลิคเบิร์นดีๆ กับเกียร์ close ratio ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ แต่คงไม่ทำ เพราะผมไม่ได้วิ่ง drag ครับ

เป็นข้อมูลเล็กน้อยๆครับ รถเพิ่งเสร็จตอนตี3.30ของวันเสาร์  ได้ซัดครั้งแรกก็ในสนามเลยครับ ขับแล้วงงเหมือนกัน สับเกียร์ไม่ทัน shift light 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2011 01:26:42 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 01:42:39 »

ผมก็ไปสภาพไม่ไ่ด้ถอดของอะไรออกเลยครับ ในเกะหน้ารถ ท้ายรถของอยู่ครบ เบาะครบๆ

AE110
เครื่อง : 4A-GE 20V BT 6M/T เดิมทุกอย่างเว้นสายหัวเทียนกับแผ่นกรองเลส
โช้คคู่หลัง : TRD ฟ้า+สปริง  KG/MM
โช้คคู่หน้า : เลวินบอกใหญ่ ไส้ TRD+สปริง Apex เหลือง
มีแค่ค้ำโช้คหน้า3จุด
คลัชทองแดง 5 ก้อนไทย + หวี2zz
ยาง Hankook V12 evo 205/45/16 ลมยาง 23
ถังแก๊ส58ลิตร เติมมา 400 บาท (เติมมาซะเยอะคิดว่าจะได้จูนแก๊ส-*-)

-วิ่งแบบไม่ได้จูนอะไรเลย (สายต่อกับกล่องไม่ได้T^T) ตอนแข่งฺBest of LPG 17.1xx ว่าวเกียร์3ด้วยนะรอบนี้
  
-ก่อนหน้างานนี้และก่อนจะฮอลเครื่องวิ่งแบบจูนแก๊สแล้ว 16.6xx (วิ่งเสร็จยกเครื่อง ถึงรู้ว่า แหวนตายไป2สูบ วาวทรุดไป4ตัว กับสภาพ นมค.เป็นโคลนเน่าๆ)


ผลที่ได้คือ น่าพอใจครับได้ทดสอบเครื่องหลังยกฮอลมา วิ่งแก๊สไม่ได้จูนเพิ่มจากการใช้งานประจำวัน(ผมเซ็ทไว้ประหยัด3/4 ของ การจ่ายปกติอิงจากการจ่ายน้ำมัน) ไหนจะยังว่าวเกียร์อีก ยังวิ่งได้ 17.1xx ถ้าได้จูนแก๊สและเกียร์ไม่ว่าว น่าจะมีเลข15ปลาย-16ต้นๆ ครับ


มีงานหน้าจะเตรียมรถให้พร้อมกว่านี้ครับ จะได้ทดสอบเครื่องสภาพสดๆเต็มๆสักที


บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 02:13:07 »

ขอบคุณทุกท่านครับที่มาร่วมแชร์กัน  คำนับ

รถผม 60ft มันได้2.55-2.6อยู่เลย 
บันทึกการเข้า

ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 06:10:02 »

เก็บข้อมูลรถแรง
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 08:29:57 »

บอดี้รถ  - AE101
ช่วงล่าง - Tein by Fasthunter
เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ
คลัทช์   - หวี เดิม ผ้าทองแดง 4แฉก noname
เกียร์    - 6 speed เต็ดโรงงาน
ล้อ       - speed5 (ลายดาว) หลังspoonเดฟ(ถ้าจะใส่เดฟต้องทำช่วงล่างก่อน ไม่งั้นหมุนแน่..อันตรายมาก)
ยาง      - Kumho ku A31 195/55/15
กล่อง   - fcon3.1 CDI AEM by too!korat
น้ำมัน  -Vpower95 เชล

รถคันนี้ เป็นรถใช้งานทั่วไป เช้าซื้อกับข้าว สายส่งเด็กๆไป รร ยามค่ำคืนท่องราตรี  แต่ช่วงล่างจะ เด้งๆแต่หนึบใช้ได้(สาวๆที่นั่งบ่นประจำ หนู..ยานเพราะรถพี่นี่แหละ55+) ได้setupเพื่อทางตรงโดยเฉพาะ ...มีแอร์ครบ เครื่องเสียงชุดกลาง พวงมาลัยpower

รถคันนีขับค่อนข้างง่าย เวลาแข่ง ทางตรง มีการล็อครอบ ออกตัว 7000-8000รอบ แล้วแต่สนาม ใช้แข่งขัน201เมตรที่ สนามจอหอโคราชทุกเดือน สถิติ 9.67วินาที ที่คลอง5ล่าสุด 402เมตร 14.4วินาที ครับ

**ขออภัย แจ้งข้อมูลผิดไป 60ft ของผม 2.19วินาที  ดูtame slip เมื่อเช้านี้ คำนับ

*มีคนถามมา ล้อเดฟใส่เพื่ออะไร?  
  ขอตอบตามคนที่ setupช่วงล่างให้ผมก็แล้วกัน
เป็นการเฉลี่ยน้ำหนัก ระหว่างส่วนหน้าและหลัง ให้อยู่คร่าวๆ 70-30% หลังจะดูค่อนข้างสูง  ทำให้สามารถออกตัวในรอบสูงได้ดี(ไม่จำเป็นต้องเดฟ ล้ออะไรก็ได้ ท้ายโด่งเป็นใช้ได้)

แต่ถ้าใส่ล้อเดิม ความสูงหน้าหลังผมต่างกันแค่นิดเดียว มีผลจากการใช้งานประจำวันดีกว่ากันมาก
1.ถ้าหลังสูง ยางหน้าหมดเร็วแน่นอน
2.เวลาเข้าโค้งอันตรายมาก
3.กินผ้าเบลกหน้าชิบ...เลย และไม่ค่อยอยู่ด้วย
ปล.เมื่อก่อนก็ทำหน้าทิ่มตูดโด่งนี่แหละก็วิ่งได้เหมือนกัน...เจอปัญหา3ข้อนี้ เลยทำล้อเดฟเพื่อแข่งDragโดยเฉพาะครับ
  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2011 11:50:28 โดย NU.NA.Kz. » บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 08:34:48 »

4A-GE20V BT 6 speed เต็ดโรงงาน

  ตัวเครื่องมี Direct Coil, Head FGK, ชุดคลัช Toda ผ้าไทยทองแดง 4 แฉก, กล่อง Fcon 2.1 v up pro
  สภาพรถภายในเบาะเต็ม + ถัง Gas โดนัท 42 ลิตร
  ติด Gas กล่อง Versus
  ช่วงล่าง TRD Waydo สปริง RSR ล้อ Pro1 15 ไทย ยาง Hankook R-S2 ปี 08
    เวลาดีสุด น้ำมัน 15.9xx
               Gas    16.2xx

 วันวิ่งน้ำมันครึ่งถัง Gas เต็มถัง
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 08:44:10 »

 อ่านหนังสือ ตรบมือ สุดยอด คำนับ อินเลิฟ
ขอบคุณพี่จิ๊กและพี่ๆทุกท่านที่แชร์ความรู้และข้อมูลคร๊าบ
บันทึกการเข้า

"AE" อิม
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,463



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 08:59:23 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 09:27:12 »

ตรบมือ ตรบมือ

   แอบมาดูข้อมูลความแรงเหรอ...คับบบบ.... ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 09:31:38 »

ขอมั่งคับ เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่ใช้เครื่องตัวนี้อยู่คับ

เครื่อง 4a-gze ระบบซุปเปอร์ชาร์ทปั่นน้ำบ่อกุ้งอยู่ อิ อิ

เครื่องเป็นแม็ปเขียว เกียร์เต็ดโรงงาน

อุปกรณ์เพิ่มเติมมีดังนี้

1.กรองอากาศแบบแผ่นแต่ง K&N ใส่ในหม้อกรองเดิม (ล้างเคลือบเสร็จตอนตี 3 ของวัน ที่ 30 พอดี)

2.หัวเทียน ireway เบอร์ 7

3.ชุดมูเลย์แต่งครบเซ็ท มีตัวตั้งสายพานและตัวมาร์ทามมิ่งไลท์มาครบๆ ขนาด 175 มิล เพิ่มบูสจาก 0.5 บาร์ เป็น 0.9 บาร์ (ของเดิมขนาด 150 มิล)

4.กล่อง ecu แต่ง mine's ตรงรุ่นเครื่องซุป เสียปลั๊กจบซัดได้ทันที...ไม่มีตัดอะไรทั้งนั้นซัดได้ยาวๆ

5.หวีคลัช trd จากเครื่องซุปแม็ปส้ม ขนาด 9 นิ้ว +ผ้ากึ่งทองแดงแบบกลม ร้านธีรพัน+ฟลายวิลเดิมๆมีล้างหน้าให้ดูสวยงามนิดหน่อย...

6.เฮดเดอร์แต่งยุ่น ตรงรุ่น เครื่องแม็ปเขียว สูตร 4-2-1 (ขนาดจะใหญ่กว่าเอดแต่งของเครื่องแม็ปส้มอยู่ 1 หุน อันนี้ลองวัดจริงมาแล้ว)

7.เร็กกูเลท sard ปรับแรงดันเบนซิน ปรับเดินเบาไว้ที่ 2.8 บาร์ พอบูสเต็มดันไป ที่ 4 บาร์

8.ปั๊มติ๊ก trd ต่อเต็มไม่มี low hi

9.คอไอดีแต่งจากอินเตอร์อัดเข้าหน้าลิ้นของ HKS

10.ด้ามเกียร์ควิกชิบของ c's+ขาคลัชผ่อนแรง

11.ท่อไอเสีย FGK แบบคู่ ตรงรุ่นเครื่อง 4a-gze

12.ล้อ enkai ขอบ 16 กว้าง 7 ออฟ 38 ยาง RE01R ขนาด 195/45/16 ลมยาง 29 psi

13.ช่วงล่าง jic+กันโคลง trd หน้าหลัง +โรบาร์ 7 จุด และค้ำเต็มคัน ไม่มีการรื้อของออก เพื่อลดน้ำหนักใดๆทั้งสิ้น....อยู่ครบหมด

***น้ำมันเครื่องเพิ่งเปลี่ยนก่อนไปวิ่ง 2 วัน ใช้คาสตรอล ตัว 10/40 และใส่หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง x-1r 1ขวด

น้ำมันโซฮอล 95 (เอสโซ่) เติมไป 800 บาท กลับมาหมดเกลี้ยง.....

ออกตัวไม่เป็น 3 พันบ้าง 4 พันบ้าง  สับเกียร์ประมาณ 7800-8000 รอบทุกครั้ง...

ได้เท่านี้เต็มที่แล้วคับ ดีที่สุดในวันงาน เวลา rt.อยู่ที่ 16.0x คับ (ตอนนั้นรถมีปัญหาอยู่บูสมาแค่ 0.6บาร์ เนื่องจากสายแว็คคัมบายพาสซุปหลุด)

ยังไงเอาไว้คราวหน้าทำเพิ่ม  แล้วมาร่วมสนุกใหม่คับ

สเต็ปต่อไปที่กำลังจะดำเนินการ ทำงาน

เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.3 จากของเดิม 3.9  ของพร้อม

ไล่อัตตราทศแต่ละเกียร์ใหม่    ของพร้อม

เปลี่ยนเต็ดซิ่ง   ของพร้อม

เปลี่ยนคลัชชุดใหม่ หวี trd ตรงรุ่นแม๊ปเขียว ขนาด 9 นิ้วหุน  ของพร้อม

ผ้า trd 3 แฉก หรือผ้ากลมยังไม่ตัดสินใจ   ของพร้อม

ฟลายวิลซิ่ง toda  ของพร้อม

ใส่ออยแยกชุดเต็ม  ของพร้อม

ใส่สาย nology hotwire  ของพร้อม

ตบท้ายด้วยแคมองศาสูง+สป็อคเก็ทแคมซักชุด เป็นอันเสร็จ....  รอของอยู่แต่คงอีกไม่นาน

รอเวลาทำ......ทำเสร็จเดี๋ยวมาบอกว่าเป็นไง......ถ้าไม่แรงขึ้นมีอีก 2 ทาง

1.ขายรถ   2.เซ็ทโบ

 

สนุกมากคับวันนั้น ตรบมือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2011 12:40:34 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 09:33:18 »

4A-GE 20V BT 6M/T

คือผมสงสัยมานานแล้วว่า  BT  คืออะไรครับ
BT = Black Top  แปลว่าฝาดำครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 10:53:20 »

มาชื่นชมผู้ตั้งกระทู้ครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 11:11:09 »

ข้อมูลแบบนี้แหละที่ต้องการรู้อยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

dif_fer_rent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 11:34:49 »

4A-GE 20V BT 6M/T

คือผมสงสัยมานานแล้วว่า  BT  คืออะไรครับ
BT = Black Top  แปลว่าฝาดำครับ คำนับ

ทีแรก นึกว่า BZ-Touring อ่ะ
บันทึกการเข้า

ความเต่งตึงไม่จีรัง แต่ความดึ๋งดั๋ง ซิแน่นอน....
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 11:36:16 »

ขอข้อมูล
Best of 4E-FTE
ด้วยสิค่ะ อยากรู้
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 11:36:42 »

ตรบมือ ตรบมือ

   แอบมาดูข้อมูลความแรงเหรอ...คับบบบ.... ซูม ซูม
สงสัยงานนี้พี่โชตแต่งเพิ่มอีกแน่ มาเก็บข้อมูลแล้ว ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 ... 11  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!