AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #80 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 02:36:38 » |
|
ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2 เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่ หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ Uploaded with ImageShack.usว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iStamp
|
|
« ตอบ #81 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 04:15:25 » |
|
รถแรงเพียบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:05:27 » |
|
โอวมาเก็บข้อมูลครับ แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ ฝาดำผม มี Head มีตอนใส่ Fcon ได้ม้าเพิ่มมา 1 ตัวครับ แต่การทำงานของเครื่องโดยรวมดีขึ้นเช่นตอบสนองได้ดีขึ้น รอบกวาดดีขึ้นครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:05:50 » |
|
โห รถแข่ง เอาไปลากรถ โคตรเหลื่อ เลยท่าน ประธาน 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:09:31 » |
|
มันจะได้ประมาณกี่ม้าอ่ะ 20v+Vpro 3.x + ignition system อ่ะ อยากรู้
น้าวัชเปิดประเด็น จัด Dyno Test กันซักรอบไหมครับ วัดม้ากัน ว่าใครมีเท่าไหร่ ไปกันเยอะ ๆ เขาน่าจะลดราคาให้ เห็น เบส เคยชวนอยู่ไม่ใช่เหรอ เมื่อก่อนอ่ะ ราคาต่อคันเท่าไรไม่รู้ แต่ลองก็ดีนะ จะได้เปลี่ยนหัวเทียนซะที อิ อิ ผมยืนยันนะครับว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่องตัวที่ซื้อจากเชียงกง มาวางที่ท้ายสนามเมื่องานแดร๊กคลับเออีเราครั้งที่แล้วครับ
อยากเห็น 14.5 วิ่งกับ 14.4 ครับ งานไหนดี รถน้านุผมเห็นแล้วคุยกัน ปรึกษากันตลอด แต่อีกคันไม่เห็นวันงานก้อไม่เห็นไป เอามาอ้างอิงจากไหนครับ ขอทราบเป็นข้อมูล
เจตนาของเขา คือไม่เชื่อว่าใส้ในเดิม ครับ หน้าจะมีหมกแน่นอนอะไรประมาณนั้นครับ555+ ไม่เป็นไรทุกคนมีศิษสงสัยได้ครับ แต่ต้องแก้ด้วยการพิสูจไง....อิอิ ตอบพี่วัช 140ม้าจ้า อืม ๆๆๆ สงสัยทีเด็ด อยู่ที่ออกตัวดี แต่ก็ยังติดอีกหน่อยนึง ... ออกตัวเอี๊ยด ๆ ก่อนนะ ที่ถามนี่ไม่ได้มาเชิงลบ นะ แต่อยากรู้ คิดว่าบางคนก็อยากรู้ เห็นมีรอบนึง วิ่งกะ Panda Racing เห็น Panda ชิงออกก่อนนิดนึง แล้วไปโดน นุ สวนเอาประมาณ ปลายเกียร์ 3 มั้ง ถ้านับไม่ผิด ประเด็นคือ งง ที่ว่า รถท่านประทาน มีของก็ถือว่า พอสมควรนะ ถ้าเปรียบกับรถนุ เอาแบบที่มีต่าง ๆ กัน ตามข้อมูลใน บอร์ด คือ แคม กับ ฝาบน (เจ้าของรถบอกไม่ได้เพิ่มความแรง แต่เพิ่มความเหนียว) ส่วนกล่องนี่ ผมไม่รู้นะ ว่า Vpro 3.x กับ EMS ต่างกันแค่ไหน เพราะไม่เคยผ่านมือมาก่อน ท่อนล่างก็เหมือนกัน นี่แหละที่ งง ว่าทั่นประทาน ที่เคารพ ของผม โดนไปได้อย่างไร ครับ .......เพราะถ้าขืนแกวิ่งแบบนี้ ในพีระ ทั่นโดนฝาดำผมไล่จิกเป็นไก่ แน่ ๆ ครับ อิ อิ จูนห่วย ทำรถ แย่ เป็นคำตอบ ครับ สงครามยังไม่จบ อย่าพึ่งนับ ศพ ทหาร 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
|
|
« ตอบ #85 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:14:01 » |
|
ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
|
|
|
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
|
|
« ตอบ #86 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:58:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋ 08-4421-4995
|
|
|
Army<G7>.CBZ
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:03:59 » |
|
โอวมาเก็บข้อมูลครับ แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ ตอนผมใช้ F-Con IS เครื่องเดิมๆ มี MSD กับ Head HKS พี่วิชัยจูน ม้าขึ้นมา 8 ตัว แรงบิดเพิ่ม 4 ครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE> ~สุรามา ปัญญาเกิด~
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:37:22 » |
|
ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2 เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่ หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ Uploaded with ImageShack.usมันต้องอย่างนี้ดิน้า ไม่มีหมกเม็ด รถน้าวิ่งดีนะนี่ ผมยังเสียวๆเลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 09:58:47 » |
|
กระทู้ที่น่าติดตาม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Army<G7>.CBZ
|
|
« ตอบ #90 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:15:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE> ~สุรามา ปัญญาเกิด~
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #91 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:16:51 » |
|
ทำให้เค้ามั่งจิ ของเค้าฝาดำ 6 mt วิ่งได้ 22.47
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #92 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:23:29 » |
|
ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2 เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่ หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ Uploaded with ImageShack.usว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้ 5555 ใครหมกเม็ดเหรอน้าสันต์ อยากรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #93 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:23:58 » |
|
โอวมาเก็บข้อมูลครับ แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ ฝาดำผม มี Head มีตอนใส่ Fcon ได้ม้าเพิ่มมา 1 ตัวครับ แต่การทำงานของเครื่องโดยรวมดีขึ้นเช่นตอบสนองได้ดีขึ้น รอบกวาดดีขึ้นครับ. โอวมาเก็บข้อมูลครับ แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ ตอนผมใช้ F-Con IS เครื่องเดิมๆ มี MSD กับ Head HKS พี่วิชัยจูน ม้าขึ้นมา 8 ตัว แรงบิดเพิ่ม 4 ครับน้า ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Army<G7>.CBZ
|
|
« ตอบ #94 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:25:20 » |
|
ทำให้เค้ามั่งจิ ของเค้าฝาดำ 6 mt วิ่งได้ 22.47 เปลี่ยนจากออกเกียร์ 2 มาออกเกียร์ถอยแทนดิจารย์มด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE> ~สุรามา ปัญญาเกิด~
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #95 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:34:04 » |
|
ทำให้เค้ามั่งจิ ของเค้าฝาดำ 6 mt วิ่งได้ 22.47 เปลี่ยนจากออกเกียร์ 2 มาออกเกียร์ถอยแทนดิจารย์มด 555+ เบิร์นโชว์ด้วยนายมด ตัดออกเกีย 2 + ฟรีทิ้งผมว่า 16 แหงๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #96 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 11:23:58 » |
|
มันจะได้ประมาณกี่ม้าอ่ะ 20v+Vpro 3.x + ignition system อ่ะ อยากรู้
น้าวัชเปิดประเด็น จัด Dyno Test กันซักรอบไหมครับ วัดม้ากัน ว่าใครมีเท่าไหร่ ไปกันเยอะ ๆ เขาน่าจะลดราคาให้ เห็น เบส เคยชวนอยู่ไม่ใช่เหรอ เมื่อก่อนอ่ะ ราคาต่อคันเท่าไรไม่รู้ แต่ลองก็ดีนะ จะได้เปลี่ยนหัวเทียนซะที อิ อิ ผมยืนยันนะครับว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่องตัวที่ซื้อจากเชียงกง มาวางที่ท้ายสนามเมื่องานแดร๊กคลับเออีเราครั้งที่แล้วครับ
อยากเห็น 14.5 วิ่งกับ 14.4 ครับ งานไหนดี รถน้านุผมเห็นแล้วคุยกัน ปรึกษากันตลอด แต่อีกคันไม่เห็นวันงานก้อไม่เห็นไป เอามาอ้างอิงจากไหนครับ ขอทราบเป็นข้อมูล
เจตนาของเขา คือไม่เชื่อว่าใส้ในเดิม ครับ หน้าจะมีหมกแน่นอนอะไรประมาณนั้นครับ555+ ไม่เป็นไรทุกคนมีศิษสงสัยได้ครับ แต่ต้องแก้ด้วยการพิสูจไง....อิอิ ตอบพี่วัช 140ม้าจ้า อืม ๆๆๆ สงสัยทีเด็ด อยู่ที่ออกตัวดี แต่ก็ยังติดอีกหน่อยนึง ... ออกตัวเอี๊ยด ๆ ก่อนนะ ที่ถามนี่ไม่ได้มาเชิงลบ นะ แต่อยากรู้ คิดว่าบางคนก็อยากรู้ เห็นมีรอบนึง วิ่งกะ Panda Racing เห็น Panda ชิงออกก่อนนิดนึง แล้วไปโดน นุ สวนเอาประมาณ ปลายเกียร์ 3 มั้ง ถ้านับไม่ผิด ประเด็นคือ งง ที่ว่า รถท่านประทาน มีของก็ถือว่า พอสมควรนะ ถ้าเปรียบกับรถนุ เอาแบบที่มีต่าง ๆ กัน ตามข้อมูลใน บอร์ด คือ แคม กับ ฝาบน (เจ้าของรถบอกไม่ได้เพิ่มความแรง แต่เพิ่มความเหนียว) ส่วนกล่องนี่ ผมไม่รู้นะ ว่า Vpro 3.x กับ EMS ต่างกันแค่ไหน เพราะไม่เคยผ่านมือมาก่อน ท่อนล่างก็เหมือนกัน นี่แหละที่ งง ว่าทั่นประทาน ที่เคารพ ของผม โดนไปได้อย่างไร ครับ .......เพราะถ้าขืนแกวิ่งแบบนี้ ในพีระ ทั่นโดนฝาดำผมไล่จิกเป็นไก่ แน่ ๆ ครับ อิ อิ จูนห่วย ทำรถ แย่ เป็นคำตอบ ครับ สงครามยังไม่จบ อย่าพึ่งนับ ศพ ทหาร 555 คำตอบอยู่บนคำถาม ไม่รู้จะถามต่อ เพื่ออะไร ลองไปอ่านย้อนกลับดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #97 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 12:10:23 » |
|
โห รถแข่ง เอาไปลากรถ โคตรเหลื่อ เลยท่าน ประธาน 55 เปนการเทสหูลากครับพี่แฟร์ กร้ากๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #98 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 12:33:54 » |
|
ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817
บอดี้รถ - ee90 เครื่อง - 3s-ge เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #99 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 12:52:58 » |
|
กระทู้เริ่มร้อน จายเยนๆ คับ จายเยนๆ ทำอะไร มา รู้อยู่แก่ใจ อย่าร้อนตัวถ้าไม่ได้ทำ ถ้ามั่นใจว่าเดิมก็ เดิม คนอื่นไม่เชื่อก็ เรื่องของเค้า แค่นั้น ไม่ได้ว่าคัยทั้งนั้น กระทู้นี้ขอให้ เอาความรู้มาแบ่งบันกันดีกว่าครับ
ส่วนงานนี้รถ ผม ไม่ได้วิ่ง ก็ ไม่รู้จะเอาอะไรมาแบ่งบันกัน
ดูตรงไหนที่คิดว่าผมร้อนตัวครับ...? แค่คล่องใจกะคำถามแค่นั้น.
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2011 13:56:46 โดย NU.NA.Kz. »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|