AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #80 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 02:36:38 » |
|
ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2 เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่ หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ Uploaded with ImageShack.usว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iStamp
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #81 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 04:15:25 » |
|
รถแรงเพียบเลย ![สุดยอด](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo2.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #82 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:05:27 » |
|
โอวมาเก็บข้อมูลครับ ![แบบว่า](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo8.gif) แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ ![เอ๋อ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo41.gif) ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ![ได้โปรด..](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo31.gif) ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส ![เอ๋อ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo41.gif) เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) ฝาดำผม มี Head มีตอนใส่ Fcon ได้ม้าเพิ่มมา 1 ตัวครับ แต่การทำงานของเครื่องโดยรวมดีขึ้นเช่นตอบสนองได้ดีขึ้น รอบกวาดดีขึ้นครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #83 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:05:50 » |
|
![](http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/hs270.snc6/179881_10150092805518196_701528195_6658111_8280680_n.jpg) โห รถแข่ง เอาไปลากรถ โคตรเหลื่อ เลยท่าน ประธาน 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #84 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:09:31 » |
|
มันจะได้ประมาณกี่ม้าอ่ะ 20v+Vpro 3.x + ignition system อ่ะ อยากรู้
น้าวัชเปิดประเด็น จัด Dyno Test กันซักรอบไหมครับ วัดม้ากัน ว่าใครมีเท่าไหร่ ไปกันเยอะ ๆ เขาน่าจะลดราคาให้ ![ไม่รู้ไม่ชี้](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo54.gif) เห็น เบส เคยชวนอยู่ไม่ใช่เหรอ เมื่อก่อนอ่ะ ราคาต่อคันเท่าไรไม่รู้ แต่ลองก็ดีนะ จะได้เปลี่ยนหัวเทียนซะที อิ อิ ผมยืนยันนะครับว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่องตัวที่ซื้อจากเชียงกง มาวางที่ท้ายสนามเมื่องานแดร๊กคลับเออีเราครั้งที่แล้วครับ
อยากเห็น 14.5 วิ่งกับ 14.4 ครับ งานไหนดี รถน้านุผมเห็นแล้วคุยกัน ปรึกษากันตลอด แต่อีกคันไม่เห็นวันงานก้อไม่เห็นไป เอามาอ้างอิงจากไหนครับ ขอทราบเป็นข้อมูล
เจตนาของเขา คือไม่เชื่อว่าใส้ในเดิม ครับ หน้าจะมีหมกแน่นอนอะไรประมาณนั้นครับ555+ ไม่เป็นไรทุกคนมีศิษสงสัยได้ครับ แต่ต้องแก้ด้วยการพิสูจไง....อิอิ ตอบพี่วัช 140ม้าจ้า อืม ๆๆๆ สงสัยทีเด็ด อยู่ที่ออกตัวดี แต่ก็ยังติดอีกหน่อยนึง ... ออกตัวเอี๊ยด ๆ ก่อนนะ ที่ถามนี่ไม่ได้มาเชิงลบ นะ แต่อยากรู้ คิดว่าบางคนก็อยากรู้ เห็นมีรอบนึง วิ่งกะ Panda Racing เห็น Panda ชิงออกก่อนนิดนึง แล้วไปโดน นุ สวนเอาประมาณ ปลายเกียร์ 3 มั้ง ถ้านับไม่ผิด ประเด็นคือ งง ที่ว่า รถท่านประทาน มีของก็ถือว่า พอสมควรนะ ถ้าเปรียบกับรถนุ เอาแบบที่มีต่าง ๆ กัน ตามข้อมูลใน บอร์ด คือ แคม กับ ฝาบน (เจ้าของรถบอกไม่ได้เพิ่มความแรง แต่เพิ่มความเหนียว) ส่วนกล่องนี่ ผมไม่รู้นะ ว่า Vpro 3.x กับ EMS ต่างกันแค่ไหน เพราะไม่เคยผ่านมือมาก่อน ท่อนล่างก็เหมือนกัน นี่แหละที่ งง ว่าทั่นประทาน ที่เคารพ ของผม โดนไปได้อย่างไร ครับ .......เพราะถ้าขืนแกวิ่งแบบนี้ ในพีระ ทั่นโดนฝาดำผมไล่จิกเป็นไก่ แน่ ๆ ครับ อิ อิ จูนห่วย ทำรถ แย่ เป็นคำตอบ ครับ สงครามยังไม่จบ อย่าพึ่งนับ ศพ ทหาร 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #85 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:14:01 » |
|
ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
|
|
|
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #86 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 07:58:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋ 08-4421-4995
|
|
|
Army<G7>.CBZ
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #87 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:03:59 » |
|
โอวมาเก็บข้อมูลครับ ![แบบว่า](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo8.gif) แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ ![เอ๋อ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo41.gif) ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ![ได้โปรด..](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo31.gif) ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส ![เอ๋อ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo41.gif) เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) ตอนผมใช้ F-Con IS เครื่องเดิมๆ มี MSD กับ Head HKS พี่วิชัยจูน ม้าขึ้นมา 8 ตัว แรงบิดเพิ่ม 4 ครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](http://image.free.in.th/z/if/392696_2798172599704_1420188021_3088621_88252828_n.jpg) <มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE> ~สุรามา ปัญญาเกิด~
|
|
|
yoshio ae
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #88 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:37:22 » |
|
ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2 เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่ หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ Uploaded with ImageShack.usมันต้องอย่างนี้ดิน้า ไม่มีหมกเม็ด รถน้าวิ่งดีนะนี่ ผมยังเสียวๆเลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
DARKSTAR
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #89 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 09:58:47 » |
|
กระทู้ที่น่าติดตาม ![อิอิ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo10.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Army<G7>.CBZ
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #90 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:15:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](http://image.free.in.th/z/if/392696_2798172599704_1420188021_3088621_88252828_n.jpg) <มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE> ~สุรามา ปัญญาเกิด~
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #91 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:16:51 » |
|
ทำให้เค้ามั่งจิ ของเค้าฝาดำ 6 mt วิ่งได้ 22.47
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
norma_niggy
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #92 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:23:29 » |
|
ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2 เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่ หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ ![อิอิ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo10.gif) Uploaded with ImageShack.usว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้ 5555 ใครหมกเม็ดเหรอน้าสันต์ อยากรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
kampol
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #93 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:23:58 » |
|
โอวมาเก็บข้อมูลครับ ![แบบว่า](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo8.gif) แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ ![เอ๋อ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo41.gif) ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ![ได้โปรด..](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo31.gif) ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส ![เอ๋อ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo41.gif) เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) ฝาดำผม มี Head มีตอนใส่ Fcon ได้ม้าเพิ่มมา 1 ตัวครับ แต่การทำงานของเครื่องโดยรวมดีขึ้นเช่นตอบสนองได้ดีขึ้น รอบกวาดดีขึ้นครับ. โอวมาเก็บข้อมูลครับ ![แบบว่า](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo8.gif) แต่อ่านดูประเด็นเริ่มร้อนแล้วดิ ใจเย็น ๆ ครับ ![เอ๋อ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo41.gif) ขอข้อมูลตามกระทู้ด้วยครับ อย่าไปแตกประเด็นกันเลยครับ ![ได้โปรด..](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo31.gif) ส่วนเวลารถผมไม่กล้าโพสครับ ยังไม่ได้จับเวลาครับ แต่น่าจะเกือบ20แน่เลยกับแก๊ส ![เอ๋อ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo41.gif) เออ...ผมถามหน่อยครับ ผู้ที่ใช้งานอยู่กับ F-CON จูนกับเครื่องเดิม ๆ ม้ามันเพิ่มได้กี่ตัว แล้วอัตราเร่งมันดีกว่ายังไงครับ ขอบคุณมากครับ ![คำนับ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif) ตอนผมใช้ F-Con IS เครื่องเดิมๆ มี MSD กับ Head HKS พี่วิชัยจูน ม้าขึ้นมา 8 ตัว แรงบิดเพิ่ม 4 ครับน้า ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า ![](http://image.free.in.th/z/iv/dvc01335640x478300x224.jpg)
|
|
|
Army<G7>.CBZ
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #94 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:25:20 » |
|
ทำให้เค้ามั่งจิ ของเค้าฝาดำ 6 mt วิ่งได้ 22.47 เปลี่ยนจากออกเกียร์ 2 มาออกเกียร์ถอยแทนดิจารย์มด ![อิอิ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo10.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](http://image.free.in.th/z/if/392696_2798172599704_1420188021_3088621_88252828_n.jpg) <มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE> ~สุรามา ปัญญาเกิด~
|
|
|
Henry
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #95 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:34:04 » |
|
ทำให้เค้ามั่งจิ ของเค้าฝาดำ 6 mt วิ่งได้ 22.47 เปลี่ยนจากออกเกียร์ 2 มาออกเกียร์ถอยแทนดิจารย์มด ![อิอิ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo10.gif) 555+ เบิร์นโชว์ด้วยนายมด ตัดออกเกีย 2 + ฟรีทิ้งผมว่า 16 แหงๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ ![](http://upic.me/t/op/1173763_644473425582947_78392845_n.jpg)
|
|
|
PUISHiCooL
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #96 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 11:23:58 » |
|
มันจะได้ประมาณกี่ม้าอ่ะ 20v+Vpro 3.x + ignition system อ่ะ อยากรู้
น้าวัชเปิดประเด็น จัด Dyno Test กันซักรอบไหมครับ วัดม้ากัน ว่าใครมีเท่าไหร่ ไปกันเยอะ ๆ เขาน่าจะลดราคาให้ ![ไม่รู้ไม่ชี้](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo54.gif) เห็น เบส เคยชวนอยู่ไม่ใช่เหรอ เมื่อก่อนอ่ะ ราคาต่อคันเท่าไรไม่รู้ แต่ลองก็ดีนะ จะได้เปลี่ยนหัวเทียนซะที อิ อิ ผมยืนยันนะครับว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่องตัวที่ซื้อจากเชียงกง มาวางที่ท้ายสนามเมื่องานแดร๊กคลับเออีเราครั้งที่แล้วครับ
อยากเห็น 14.5 วิ่งกับ 14.4 ครับ งานไหนดี รถน้านุผมเห็นแล้วคุยกัน ปรึกษากันตลอด แต่อีกคันไม่เห็นวันงานก้อไม่เห็นไป เอามาอ้างอิงจากไหนครับ ขอทราบเป็นข้อมูล
เจตนาของเขา คือไม่เชื่อว่าใส้ในเดิม ครับ หน้าจะมีหมกแน่นอนอะไรประมาณนั้นครับ555+ ไม่เป็นไรทุกคนมีศิษสงสัยได้ครับ แต่ต้องแก้ด้วยการพิสูจไง....อิอิ ตอบพี่วัช 140ม้าจ้า อืม ๆๆๆ สงสัยทีเด็ด อยู่ที่ออกตัวดี แต่ก็ยังติดอีกหน่อยนึง ... ออกตัวเอี๊ยด ๆ ก่อนนะ ที่ถามนี่ไม่ได้มาเชิงลบ นะ แต่อยากรู้ คิดว่าบางคนก็อยากรู้ เห็นมีรอบนึง วิ่งกะ Panda Racing เห็น Panda ชิงออกก่อนนิดนึง แล้วไปโดน นุ สวนเอาประมาณ ปลายเกียร์ 3 มั้ง ถ้านับไม่ผิด ประเด็นคือ งง ที่ว่า รถท่านประทาน มีของก็ถือว่า พอสมควรนะ ถ้าเปรียบกับรถนุ เอาแบบที่มีต่าง ๆ กัน ตามข้อมูลใน บอร์ด คือ แคม กับ ฝาบน (เจ้าของรถบอกไม่ได้เพิ่มความแรง แต่เพิ่มความเหนียว) ส่วนกล่องนี่ ผมไม่รู้นะ ว่า Vpro 3.x กับ EMS ต่างกันแค่ไหน เพราะไม่เคยผ่านมือมาก่อน ท่อนล่างก็เหมือนกัน นี่แหละที่ งง ว่าทั่นประทาน ที่เคารพ ของผม โดนไปได้อย่างไร ครับ .......เพราะถ้าขืนแกวิ่งแบบนี้ ในพีระ ทั่นโดนฝาดำผมไล่จิกเป็นไก่ แน่ ๆ ครับ อิ อิ จูนห่วย ทำรถ แย่ เป็นคำตอบ ครับ สงครามยังไม่จบ อย่าพึ่งนับ ศพ ทหาร 555 คำตอบอยู่บนคำถาม ไม่รู้จะถามต่อ เพื่ออะไร ลองไปอ่านย้อนกลับดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #97 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 12:10:23 » |
|
![](http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/hs270.snc6/179881_10150092805518196_701528195_6658111_8280680_n.jpg) โห รถแข่ง เอาไปลากรถ โคตรเหลื่อ เลยท่าน ประธาน 55 เปนการเทสหูลากครับพี่แฟร์ กร้ากๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/10620451_10152573222263196_1497739741678396826_o.jpg) 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #98 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 12:33:54 » |
|
ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817
บอดี้รถ - ee90 เครื่อง - 3s-ge เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
![](http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash1/hs892.ash1/179997_10150093306398196_701528195_6663837_662290_n.jpg)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/10620451_10152573222263196_1497739741678396826_o.jpg) 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #99 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 12:52:58 » |
|
กระทู้เริ่มร้อน จายเยนๆ คับ จายเยนๆ ทำอะไร มา รู้อยู่แก่ใจ อย่าร้อนตัวถ้าไม่ได้ทำ ถ้ามั่นใจว่าเดิมก็ เดิม คนอื่นไม่เชื่อก็ เรื่องของเค้า แค่นั้น ไม่ได้ว่าคัยทั้งนั้น กระทู้นี้ขอให้ เอาความรู้มาแบ่งบันกันดีกว่าครับ
ส่วนงานนี้รถ ผม ไม่ได้วิ่ง ก็ ไม่รู้จะเอาอะไรมาแบ่งบันกัน
ดูตรงไหนที่คิดว่าผมร้อนตัวครับ...? แค่คล่องใจกะคำถามแค่นั้น.
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2011 13:56:46 โดย NU.NA.Kz. »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|