AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 10:22:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 11  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลรถตัวแรง ที่ลงแข่ง  (อ่าน 44176 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 13:04:35 »

สอบถามดูเฉยๆครับ

พอดีเห็นเคยไปโพส ไว้ในเว็บแก๊สไทย (ตามลิงค์)

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=38739

ไม่ได้มีเจตนาใดๆ แค่สงสัยครับ

ขอบคุณครับที่ให้คำตอบ

คุณ เป็นผมคุณ ก็ต้องตอบแบบผม เพราะคุณถามว่า  "สอบถามคำว่า  เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ  หน่อยครับ" คือคุณกำลังจะบอกกับทุกคนว่าผมโกหกทุกคน และคุณก็มีหลักฐานไง

 แต่ถ้าเป็นคุณ ผมจะถามว่า ข้อมูลในลิ้งใช่รถคุณหรือป่าว มันดูดีกว่ากันเยอะครับ.


ผมขอโทษแล้วกันครับ ที่ผมถามเพราะผมสงสัย
พอดีผมไปเจอโดยบังเอิญ เพราะผมหาข้อมุลเรื่องแก๊ส
เอาเป็นว่าผมผิด ที่ผมถาม


คุณไม่ผิดหรอกครับที่ถาม  ......แต่คำถามคุณ มันเหมือนกำลังจะบอกว่าผมโกหก อะไรบางอย่างแค่นั้นครับ
เจตนาของคุณไม่มีใครรู้ เพราะคุณอยู่สองบอร์ด คุณจริงใจกะบอร์ดไหน อันนี้ก็ไม่รู้ เพราะไอ้เรื่องเชื่อไม่เชื่อ ผมไม่เคยว่าใครอยู่แล้ว

 เอาเป็นว่า ผมก็ขอโทษคุณเหมือนกัน เพราะความหมายของคำถาม มันทำให้เข้าใจผิด .....เรื่องนี้คือจบ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2011 14:02:55 โดย NU.NA.Kz. » บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #101 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 13:14:53 »

ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ คำนับ
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ

ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2

เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี
              ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่
              หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง คำนับ


เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ อิอิ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
ว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้  5555

ใครหมกเม็ดเหรอน้าสันต์ อยากรู้
หมายถึงรถที่ไม่ได้มาสนามอ่ะครับน้านิค หลายคันเลย หมกไว้5555555 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 14:12:20 »

ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ คำนับ
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ

ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2

เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี
              ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่
              หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง คำนับ


เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ อิอิ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
ว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้  5555

ใครหมกเม็ดเหรอน้าสันต์ อยากรู้
หมายถึงรถที่ไม่ได้มาสนามอ่ะครับน้านิค หลายคันเลย หมกไว้5555555 เหอๆๆ

ไม่มีข้อมูลอย่าพูดไปครับน้าเดี๋ยวงานจะเข้าน้า
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 14:13:48 »

ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ คำนับ
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ

ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2

เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี
              ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่
              หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง คำนับ


เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ อิอิ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
ว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้  5555

ใครหมกเม็ดเหรอน้าสันต์ อยากรู้
หมายถึงรถที่ไม่ได้มาสนามอ่ะครับน้านิค หลายคันเลย หมกไว้5555555 เหอๆๆ

ไม่มีข้อมูลอย่าพูดไปครับน้าเดี๋ยวงานจะเข้าน้า

น้าสันหมายถึงน้านิคอยุ่หนะแหละ 555 ล้อเล่นนะ ขำๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 14:16:33 »

ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ คำนับ
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ

ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2

เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี
              ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่
              หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง คำนับ


เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ อิอิ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
ว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้  5555

ใครหมกเม็ดเหรอน้าสันต์ อยากรู้
หมายถึงรถที่ไม่ได้มาสนามอ่ะครับน้านิค หลายคันเลย หมกไว้5555555 เหอๆๆ

ไม่มีข้อมูลอย่าพูดไปครับน้าเดี๋ยวงานจะเข้าน้า

น้าสันหมายถึงน้านิคอยุ่หนะแหละ 555 ล้อเล่นนะ ขำๆ

จะหมกอะไรน้ารถวิ่งแค่ 17.7
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #105 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 14:22:51 »

 คำนับ คำนับ คำนับ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 14:51:26 »

ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ คำนับ
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ

ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2

เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี
              ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่
              หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง คำนับ


เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ อิอิ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
ว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้  5555

ใครหมกเม็ดเหรอน้าสันต์ อยากรู้
หมายถึงรถที่ไม่ได้มาสนามอ่ะครับน้านิค หลายคันเลย หมกไว้5555555 เหอๆๆ

ไม่มีข้อมูลอย่าพูดไปครับน้าเดี๋ยวงานจะเข้าน้า

น้าสันหมายถึงน้านิคอยุ่หนะแหละ 555 ล้อเล่นนะ ขำๆ

จะหมกอะไรน้ารถวิ่งแค่ 17.7

ก้อคืนหมาหอนไง ที่เจอกันที่อุ่อ่ะ อิอิ น้านิคหมกวิ่งไปวิ่งมาเชียว
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 14:53:00 »

ผมตู่ครับ ที่1 ในรุ่น BEST OF FE ครับ คำนับ
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมดครับยกเว้นเบาะหน้าคนขับและมีโรบาร์ครึ่งคันครับและมีฝากระโปรงหน้าไฟเบอรืครับ

ช่วงล่าง : JIC กระบอกทอง 4 ต้นคับบอลจ๊อยส์สไลด์กระบอกครับ ล้อspeed 5 ขอบ15 หน้า7 ยางหน้า fedderal 595rsr ยางหลัง rs2

เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบใช้ฝาลายเพื่อช่วยในรอบสูงน้ำมันเครื่องจะได้ขึ้นทัน ลูกสูบ 83.5 ข้อเหวี่ยงฝาดำ ฟลายวีลฝาดำ คลัทช์เสริมหวี
              ผ้าทองแดง เกียร์ฝาดำ INTAKE เป็น 4 ลิ้นปากแตรดูดสดๆ หัวฉีดฝาลาย(ไม่งั้นไม่พอครับ) เฮดเดอรืเป็นของFGK เลสทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายท่อAPEXI N1 ใบใหญ่
              หัวเทียน IRIDIUM คอล์ยแยกโรตารี่ SPOKET CAM ปรับองศา ที่กล่าวมาทั้งหมดควบคุมการสั่งงานด้วย กล่อง emanage ครับจูนโดย พี่อุบ วายริ่ง คำนับ


เวลาที่วิ่งในวันนั้นครับ เบอร์ 46 ET 15.86 ครับ อิอิ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
ว่าเเย้วววววคันนี้ น่ากลัว ดีแล้วไม่ลองเล่นด้วย อายเลยฝาดำเรา อิอิ ปล.ข้อมูลต้องเเน่นเเบบนี้ครับ เนาะ น้าตู่ บอกหมด ไม่หมกเม็ดเหมือนใคร ??ไม่รู้  5555

ใครหมกเม็ดเหรอน้าสันต์ อยากรู้
หมายถึงรถที่ไม่ได้มาสนามอ่ะครับน้านิค หลายคันเลย หมกไว้5555555 เหอๆๆ

ไม่มีข้อมูลอย่าพูดไปครับน้าเดี๋ยวงานจะเข้าน้า

น้าสันหมายถึงน้านิคอยุ่หนะแหละ 555 ล้อเล่นนะ ขำๆ

จะหมกอะไรน้ารถวิ่งแค่ 17.7

ก้อคืนหมาหอนไง ที่เจอกันที่อุ่อ่ะ อิอิ น้านิคหมกวิ่งไปวิ่งมาเชียว

แค่เปลี่ยนล้อกับกรองอากาศใหม่เองนะน้า
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 14:53:46 »

กระทู้เริ่มร้อน
จายเยนๆ คับ จายเยนๆ
ทำอะไร มา รู้อยู่แก่ใจ
อย่าร้อนตัวถ้าไม่ได้ทำ
ถ้ามั่นใจว่าเดิมก็ เดิม คนอื่นไม่เชื่อก็ เรื่องของเค้า  
แค่นั้น
ไม่ได้ว่าคัยทั้งนั้น กระทู้นี้ขอให้ เอาความรู้มาแบ่งบันกันดีกว่าครับ

ส่วนงานนี้รถ ผม ไม่ได้วิ่ง ก็ ไม่รู้จะเอาอะไรมาแบ่งบันกัน

ดูตรงไหนที่คิดว่าผมร้อนตัวครับ...?     แค่คล่องใจกะคำถามแค่นั้น.

ผมก็ บอกอยู่ ว่าผมไม่ได้ว่าใคร ไม่ได้อ้างอิงถึงใครครับ
ทำไมคุณต้องมารับล่ะครับ ไม่เข้าใจ
แค่post ลอยๆ แค่นั้น
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:30:07 »


สอบถามดูเฉยๆครับ

พอดีเห็นเคยไปโพส ไว้ในเว็บแก๊สไทย (ตามลิงค์)

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=38739

ไม่ได้มีเจตนาใดๆ แค่สงสัยครับ

ขอบคุณครับที่ให้คำตอบ

คุณ เป็นผมคุณ ก็ต้องตอบแบบผม เพราะคุณถามว่า  "สอบถามคำว่า  เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ  หน่อยครับ" คือคุณกำลังจะบอกกับทุกคนว่าผมโกหกทุกคน และคุณก็มีหลักฐานไง

 แต่ถ้าเป็นคุณ ผมจะถามว่า ข้อมูลในลิ้งใช่รถคุณหรือป่าว มันดูดีกว่ากันเยอะครับ.


ผมขอโทษแล้วกันครับ ที่ผมถามเพราะผมสงสัย
พอดีผมไปเจอโดยบังเอิญ เพราะผมหาข้อมุลเรื่องแก๊ส
เอาเป็นว่าผมผิด ที่ผมถาม


คุณไม่ผิดหรอกครับที่ถาม  ......แต่คำถามคุณ มันเหมือนกำลังจะบอกว่าผมโกหก อะไรบางอย่างแค่นั้นครับ
เจตนาของคุณไม่มีใครรู้ เพราะคุณอยู่สองบอร์ด คุณจริงใจกะบอร์ดไหน อันนี้ก็ไม่รู้ เพราะไอ้เรื่องเชื่อไม่เชื่อ ผมไม่เคยว่าใครอยู่แล้ว

 เอาเป็นว่า ผมก็ขอโทษคุณเหมือนกัน เพราะความหมายของคำถาม มันทำให้เข้าใจผิด .....เรื่องนี้คือจบ.

ผมพยามใจเย็น ด้วยการกล่าวคำขอโทษ
แต่คำพูดคุณก็พยายามจะหาเรื่อง เบี่ยงเบน แตกประเด็นออกไป..
และผมไม่ได้มีเจตนาใดๆจริงๆ (อย่างที่ผมกล่าวไว้แล้วข้างต้น)

ผมมีความรุ้เรื่องรถน้อย
ผมก็เลยท่องเว็บตามภาษาของผม เพื่อหาความรู้เพิ่มเติม
พอดีไปอ่านกระทู้เรื่อง 20vกับแก๊สมา (ผมก็แค่เอามาถาม)
คุณไม่ได้หมกเม็ด ก็ตอบดีๆ ก็ได้หนิครับ ไม่จำเป็นต้องแรงใส่ผมแบบนี้


ผมจะเล่นเว็บ 2 หรือ 3 บอร์ด แล้วมันผิดตรงไหนคับ
ไม่ว่าจะเป็น aer, aet, corolla race
ทุกคนก็ขับ ae ส่วนใหญ่ก็วาง 20v ด้วยกันทั้งนั้น
หาซื้อ ขายของแต่งรถ บ้างเป็นเรื่องธรรมดา

แล้วผมก็ไม่ได้ขึ้นตรงกับคลับไหน สังกัดใด หรือเป็นสมากชิกของค่ายไหนคลับไหน จริงๆ จังๆ
สรุปผมก็แค่คนผ่านไปผ่านมาเป็นทั้งพ่อค้า ลูกค้า ในเวลาเดียวกัน
ซื้อขายของวนเวียนอยู่ 2-3 เว็บนี้มานาน 4-5 ปีแล้วครับ
(ผมเชื่อว่าหลายท่านในบอร์ดนี้คงเป็นเหมือนผม)

เค้าไปไหนกัน ทำอะไรกันผมก็ไม่เคยได้เข้าร่วมกิจกรรม เพราะผมไม่ว่างและไม่มีเวลา
ได้แต่แค่เข้ามาหาความรุ้ แลกเปลี่ยนซื้อขาย สินค้าก็แค่นั้นแหละครับ

ผมมาอธิบายเหตุผลให้คุณฟัง คือผมต้องการให้มันจบ และให้คุณเข้าใจ
ไม่อยากจะเรื่องแค่นี้ต้องมาทำให้คนขับรถรุ่นเดียวกันต้องมาผิดใจกัน
ยังไงผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ


บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #110 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:34:50 »

ขอความกรุณาใจเย็นๆกันนะคับพี่น้องกันทั้งนั้น เพื่อเปนแนวทางความรู้การทำรถ ผมว่าทุกคนคงไม่มีเจตนา  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #111 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:36:03 »

อ่านแล้วสนุกดี แชร์ข้อมูลกันเยอะๆครับ อย่าพึ่งตีกันนะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:42:13 »

ขอความกรุณาใจเย็นๆกันนะคับพี่น้องกันทั้งนั้น เพื่อเปนแนวทางความรู้การทำรถ ผมว่าทุกคนคงไม่มีเจตนา  คำนับ คำนับ คำนับ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด ตรบมือ
บันทึกการเข้า

Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:46:36 »

บอดี้รถ  - AE101
ช่วงล่าง - Tein by Fasthunter
เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ
คลัทช์   - หวี เดิม ผ้าทองแดง 4แฉก noname
เกียร์    - 6 speed เต็ดโรงงาน
ล้อ       - speed5 (ลายดาว) หลังspoonเดฟ(ถ้าจะใส่เดฟต้องทำช่วงล่างก่อน ไม่งั้นหมุนแน่..อันตรายมาก)
ยาง      - Kumho ku A31 195/55/15
กล่อง   - fcon3.1 CDI AEM by too!korat
น้ำมัน  -Vpower95 เชล

รถคันนี้ เป็นรถใช้งานทั่วไป เช้าซื้อกับข้าว สายส่งเด็กๆไป รร ยามค่ำคืนท่องราตรี  แต่ช่วงล่างจะ เด้งๆแต่หนึบใช้ได้(สาวๆที่นั่งบ่นประจำ หนู..ยานเพราะรถพี่นี่แหละ55+) ได้setupเพื่อทางตรงโดยเฉพาะ ...มีแอร์ครบ เครื่องเสียงชุดกลาง พวงมาลัยpower

รถคันนีขับค่อนข้างง่าย เวลาแข่ง ทางตรง มีการล็อครอบ ออกตัว 7000-8000รอบ แล้วแต่สนาม ใช้แข่งขัน201เมตรที่ สนามจอหอโคราชทุกเดือน สถิติ 9.67วินาที ที่คลอง5ล่าสุด 402เมตร 14.4วินาที ครับ

**ขออภัย แจ้งข้อมูลผิดไป 60ft ของผม 2.19วินาที  ดูtame slip เมื่อเช้านี้ คำนับ

*มีคนถามมา ล้อเดฟใส่เพื่ออะไร? 
  ขอตอบตามคนที่ setupช่วงล่างให้ผมก็แล้วกัน
เป็นการเฉลี่ยน้ำหนัก ระหว่างส่วนหน้าและหลัง ให้อยู่คร่าวๆ 70-30% หลังจะดูค่อนข้างสูง  ทำให้สามารถออกตัวในรอบสูงได้ดี(ไม่จำเป็นต้องเดฟ ล้ออะไรก็ได้ ท้ายโด่งเป็นใช้ได้)

แต่ถ้าใส่ล้อเดิม ความสูงหน้าหลังผมต่างกันแค่นิดเดียว มีผลจากการใช้งานประจำวันดีกว่ากันมาก
1.ถ้าหลังสูง ยางหน้าหมดเร็วแน่นอน
2.เวลาเข้าโค้งอันตรายมาก
3.กินผ้าเบลกหน้าชิบ...เลย และไม่ค่อยอยู่ด้วย
ปล.เมื่อก่อนก็ทำหน้าทิ่มตูดโด่งนี่แหละก็วิ่งได้เหมือนกัน...เจอปัญหา3ข้อนี้ เลยทำล้อเดฟเพื่อแข่งDragโดยเฉพาะครับ
 


http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=38739

ผมใช้4a ge20v ฝาดำ รอบมาดีมากกิน B16a แน่นอน ปาดฝาครึ่งมิล ปรับไฟแก่ขึ้น ปั้มติ๊ก 2J แหวนลองสปริงวาวครึ่งมิล max 15/159/55 yogohama คอยSUBALU ลดน้ำหนักให้มากที่สุด ผมใช้ ee101หนัก1ตัน ถ้ารุ่นไม่เกิน1600CC 4a ge20vกินขาด เวลาที่ได้14.50วินาทีครับ แกสโซฮอล95ครับ ไปดูรถได้เลยครับอยู่ใน AEโคราชครับ.

สอบถามคำว่า  เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ  หน่อยครับ


ขออนุญาตต่อยอดหน่อยนะครับ

คำพูดแบบนี้ ใช้ในการสอบถามคนที่ไม่รู้จักเหรอครับ ผมนั่งอ่านยังงัยก็เหมือนการประชดประชันมากกว่าที่จะหาคำตอบครับ เหมือนมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่ถามไปงั้นๆ
ผมว่าน้านุก็อธิบายกระจ่างแล้วนะครับว่าทำอะไรบ้าง เครื่องในเว็ปแก๊ส มันเป็นเครื่องเก่านี่ครับ
ผมว่าความต้องการในตอนแรกเหมือนอยากจะมาเบรกกันมากว่า

ขออภัย ณ ที่นี้ครับ กระทู้นี้ ผมมาตั้งหน้าตั้งตารอเลยครับ รอเก็บเกี่ยวความรู้ ผมว่ามาช่วยๆกันแชร์กันดีกว่าครับ อย่าช่วยกันเหน็บกันเลย คำนับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:50:11 »

 ซูม ซูม กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. แอบดู
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:51:15 »

เย็นไว้โยม  ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ

เอาน้องโบผมไปดูบ้าง อายนะเนีย 555  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

Body 111
ภายในไม่เอาออก ครบหมด มีตะกล้าหวายไว้ใส่บาตร 1 ใบพร้อมขันเงิน หลังรถมีถังแก็ส 58 ลิตร + แก็ส 300 บาท  ไม่รู้ไม่ชี้
ช่วงล่าง แกนใหญ่ สปริงหน้า  ESPELIA  สปริงหลัง RSR Ti2000
เครื่อง 4E-FTE เดิมทั้งตัว
โบ greddy TD05-14b
เกียร 4a-fe  ฟรายวิน Toda ครัชทองแดง 5 ก้อน หวี 2 ชั้น ของ ANC
เขาเหล็ก พักกลาง nitto พักปลายไม่รู้สังกัด เดินท่อเลส 2.2
กล่องเดิม กล่องแต่งขายกินไปก่อนงาน 1 อาทิตย์  ไม่ไหวแล้ว...
เวลาดีสุด 17.15
ออกตัวห้อยตลอด อ่อนซ่อมครับ ยกเกียร์ลงดูเมื่อวาน น้ำมันเกียร์รั่วไปโดนผ้าครัช ฟรายวินไม่ได้ปรับหน้าผ้าครับจับประมาณ 30%ได้ เห็นรอยแล้วจับนิดเดียวเอง

เรื่องรถวิ่งได้เท่าไหร่ช่างมันครับ เก็บความประทับใจเรื่องเพื่อนๆในวันงานดีกว่า อย่าบอกว่าวันงานพวกคุณไม่ได้ยิ้มและหัวเราะ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ




บันทึกการเข้า

Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:52:49 »

บอดี้รถ  - AE101
ช่วงล่าง - Tein by Fasthunter
เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ
คลัทช์   - หวี เดิม ผ้าทองแดง 4แฉก noname
เกียร์    - 6 speed เต็ดโรงงาน
ล้อ       - speed5 (ลายดาว) หลังspoonเดฟ(ถ้าจะใส่เดฟต้องทำช่วงล่างก่อน ไม่งั้นหมุนแน่..อันตรายมาก)
ยาง      - Kumho ku A31 195/55/15
กล่อง   - fcon3.1 CDI AEM by too!korat
น้ำมัน  -Vpower95 เชล

รถคันนี้ เป็นรถใช้งานทั่วไป เช้าซื้อกับข้าว สายส่งเด็กๆไป รร ยามค่ำคืนท่องราตรี  แต่ช่วงล่างจะ เด้งๆแต่หนึบใช้ได้(สาวๆที่นั่งบ่นประจำ หนู..ยานเพราะรถพี่นี่แหละ55+) ได้setupเพื่อทางตรงโดยเฉพาะ ...มีแอร์ครบ เครื่องเสียงชุดกลาง พวงมาลัยpower

รถคันนีขับค่อนข้างง่าย เวลาแข่ง ทางตรง มีการล็อครอบ ออกตัว 7000-8000รอบ แล้วแต่สนาม ใช้แข่งขัน201เมตรที่ สนามจอหอโคราชทุกเดือน สถิติ 9.67วินาที ที่คลอง5ล่าสุด 402เมตร 14.4วินาที ครับ

**ขออภัย แจ้งข้อมูลผิดไป 60ft ของผม 2.19วินาที  ดูtame slip เมื่อเช้านี้ คำนับ

*มีคนถามมา ล้อเดฟใส่เพื่ออะไร?  
  ขอตอบตามคนที่ setupช่วงล่างให้ผมก็แล้วกัน
เป็นการเฉลี่ยน้ำหนัก ระหว่างส่วนหน้าและหลัง ให้อยู่คร่าวๆ 70-30% หลังจะดูค่อนข้างสูง  ทำให้สามารถออกตัวในรอบสูงได้ดี(ไม่จำเป็นต้องเดฟ ล้ออะไรก็ได้ ท้ายโด่งเป็นใช้ได้)

แต่ถ้าใส่ล้อเดิม ความสูงหน้าหลังผมต่างกันแค่นิดเดียว มีผลจากการใช้งานประจำวันดีกว่ากันมาก
1.ถ้าหลังสูง ยางหน้าหมดเร็วแน่นอน
2.เวลาเข้าโค้งอันตรายมาก
3.กินผ้าเบลกหน้าชิบ...เลย และไม่ค่อยอยู่ด้วย
ปล.เมื่อก่อนก็ทำหน้าทิ่มตูดโด่งนี่แหละก็วิ่งได้เหมือนกัน...เจอปัญหา3ข้อนี้ เลยทำล้อเดฟเพื่อแข่งDragโดยเฉพาะครับ
  


http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=38739

ผมใช้4a ge20v ฝาดำ รอบมาดีมากกิน B16a แน่นอน ปาดฝาครึ่งมิล ปรับไฟแก่ขึ้น ปั้มติ๊ก 2J แหวนลองสปริงวาวครึ่งมิล max 15/159/55 yogohama คอยSUBALU ลดน้ำหนักให้มากที่สุด ผมใช้ ee101หนัก1ตัน ถ้ารุ่นไม่เกิน1600CC 4a ge20vกินขาด เวลาที่ได้14.50วินาทีครับ แกสโซฮอล95ครับ ไปดูรถได้เลยครับอยู่ใน AEโคราชครับ.

สอบถามคำว่า  เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ  หน่อยครับ


ขออนุญาตต่อยอดหน่อยนะครับ

คำพูดแบบนี้ ใช้ในการสอบถามคนที่ไม่รู้จักเหรอครับ ผมนั่งอ่านยังงัยก็เหมือนการประชดประชันมากกว่าที่จะหาคำตอบครับ เหมือนมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่ถามไปงั้นๆ
ผมว่าน้านุก็อธิบายกระจ่างแล้วนะครับว่าทำอะไรบ้าง เครื่องในเว็ปแก๊ส มันเป็นเครื่องเก่านี่ครับ
ผมว่าความต้องการในตอนแรกเหมือนอยากจะมาเบรกกันมากว่า

ขออภัย ณ ที่นี้ครับ กระทู้นี้ ผมมาตั้งหน้าตั้งตารอเลยครับ รอเก็บเกี่ยวความรู้ ผมว่ามาช่วยๆกันแชร์กันดีกว่าครับ อย่าช่วยกันเหน็บกันเลย คำนับ

สรุปผมผิดโอเค รึป่าวครับ ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย จบได้รึยังครับ
เอาเบอร์มาครับเด๋วผมโทรไปเคียร์
นี่เบอร์ผมครับ 0899887100
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 15:54:21 »

แหลมฉบัง หนาวมากครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 16:07:28 »

ผมลงมั่งได้มะ หุๆๆ

เครื่อง 4age 20V  6 MT ไม่ทำไส้ ไม่มีเต็ด + Head HKS, ท่อไอดีต่อตรงเข้าไฟหน้า
Twin Coil, F-Con เบอร์ 100 จูนโดยตู่โคราช
ครัช TRD ผ้าครัช ผมว่าน่าจะธรรมดาของ AISIN ซื้อร้านอะไหร่ เอ้า มีปั๊มติ๊ก 1 J โบ อีกอย่าง
น้ำมัน แก๊ส โซฮอล 95 ปตท.
ช่วงล่างมอนโรรีเฟร็ก สปริงจำไม่ได้
ล้อ No Name ของพี่ไทย ยาง บริดสโตน My01
ถอดเบาะหลัง แต่แบกถังแก๊ส 58 ลิตร พ่วงหน้า Carib อีกหน่อย

ลงสนามครั้งแรกขาสั่น ใส่เกียร์ถอยไปสองดอก วิ่ง 3 ครั้ง เวลาดีสุด 16.185
อยากแก้มืออีกครั้ง ครั้งนั้นมันเหมือนโดนไฟเขียวสะกดจิต ไม่ยอมออกซกที 555+ ไม่ไหวแล้ว...

บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 16:12:15 »

บอดี้รถ  - AE101
ช่วงล่าง - Tein by Fasthunter
เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ
คลัทช์   - หวี เดิม ผ้าทองแดง 4แฉก noname
เกียร์    - 6 speed เต็ดโรงงาน
ล้อ       - speed5 (ลายดาว) หลังspoonเดฟ(ถ้าจะใส่เดฟต้องทำช่วงล่างก่อน ไม่งั้นหมุนแน่..อันตรายมาก)
ยาง      - Kumho ku A31 195/55/15
กล่อง   - fcon3.1 CDI AEM by too!korat
น้ำมัน  -Vpower95 เชล

รถคันนี้ เป็นรถใช้งานทั่วไป เช้าซื้อกับข้าว สายส่งเด็กๆไป รร ยามค่ำคืนท่องราตรี  แต่ช่วงล่างจะ เด้งๆแต่หนึบใช้ได้(สาวๆที่นั่งบ่นประจำ หนู..ยานเพราะรถพี่นี่แหละ55+) ได้setupเพื่อทางตรงโดยเฉพาะ ...มีแอร์ครบ เครื่องเสียงชุดกลาง พวงมาลัยpower

รถคันนีขับค่อนข้างง่าย เวลาแข่ง ทางตรง มีการล็อครอบ ออกตัว 7000-8000รอบ แล้วแต่สนาม ใช้แข่งขัน201เมตรที่ สนามจอหอโคราชทุกเดือน สถิติ 9.67วินาที ที่คลอง5ล่าสุด 402เมตร 14.4วินาที ครับ

**ขออภัย แจ้งข้อมูลผิดไป 60ft ของผม 2.19วินาที  ดูtame slip เมื่อเช้านี้ คำนับ

*มีคนถามมา ล้อเดฟใส่เพื่ออะไร?  
  ขอตอบตามคนที่ setupช่วงล่างให้ผมก็แล้วกัน
เป็นการเฉลี่ยน้ำหนัก ระหว่างส่วนหน้าและหลัง ให้อยู่คร่าวๆ 70-30% หลังจะดูค่อนข้างสูง  ทำให้สามารถออกตัวในรอบสูงได้ดี(ไม่จำเป็นต้องเดฟ ล้ออะไรก็ได้ ท้ายโด่งเป็นใช้ได้)

แต่ถ้าใส่ล้อเดิม ความสูงหน้าหลังผมต่างกันแค่นิดเดียว มีผลจากการใช้งานประจำวันดีกว่ากันมาก
1.ถ้าหลังสูง ยางหน้าหมดเร็วแน่นอน
2.เวลาเข้าโค้งอันตรายมาก
3.กินผ้าเบลกหน้าชิบ...เลย และไม่ค่อยอยู่ด้วย
ปล.เมื่อก่อนก็ทำหน้าทิ่มตูดโด่งนี่แหละก็วิ่งได้เหมือนกัน...เจอปัญหา3ข้อนี้ เลยทำล้อเดฟเพื่อแข่งDragโดยเฉพาะครับ
  


http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=38739

ผมใช้4a ge20v ฝาดำ รอบมาดีมากกิน B16a แน่นอน ปาดฝาครึ่งมิล ปรับไฟแก่ขึ้น ปั้มติ๊ก 2J แหวนลองสปริงวาวครึ่งมิล max 15/159/55 yogohama คอยSUBALU ลดน้ำหนักให้มากที่สุด ผมใช้ ee101หนัก1ตัน ถ้ารุ่นไม่เกิน1600CC 4a ge20vกินขาด เวลาที่ได้14.50วินาทีครับ แกสโซฮอล95ครับ ไปดูรถได้เลยครับอยู่ใน AEโคราชครับ.

สอบถามคำว่า  เครื่อง   -  4AG20VBTเดิมๆ  หน่อยครับ


ขออนุญาตต่อยอดหน่อยนะครับ

คำพูดแบบนี้ ใช้ในการสอบถามคนที่ไม่รู้จักเหรอครับ ผมนั่งอ่านยังงัยก็เหมือนการประชดประชันมากกว่าที่จะหาคำตอบครับ เหมือนมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่ถามไปงั้นๆ
ผมว่าน้านุก็อธิบายกระจ่างแล้วนะครับว่าทำอะไรบ้าง เครื่องในเว็ปแก๊ส มันเป็นเครื่องเก่านี่ครับ
ผมว่าความต้องการในตอนแรกเหมือนอยากจะมาเบรกกันมากว่า

ขออภัย ณ ที่นี้ครับ กระทู้นี้ ผมมาตั้งหน้าตั้งตารอเลยครับ รอเก็บเกี่ยวความรู้ ผมว่ามาช่วยๆกันแชร์กันดีกว่าครับ อย่าช่วยกันเหน็บกันเลย คำนับ

สรุปผมผิดโอเค รึป่าวครับ ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย จบได้รึยังครับ
เอาเบอร์มาครับเด๋วผมโทรไปเคียร์
นี่เบอร์ผมครับ 0899887100

ไม่ ต้องโทร หรอกครับ ผมลูกผู้ชายพอ  คำขอโทษ ผมก็มีให้คุณแล้ว  ขอบคุณที่คุณก็มีให้ผม   ผมโพสครั้งล่าสุดที่บอกว่าจบก็คือจบ.
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 11  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!