บอดี้รถ - AE101
ช่วงล่าง - Tein by Fasthunter
เครื่อง - 4AG20VBTเดิมๆ
คลัทช์ - หวี เดิม ผ้าทองแดง 4แฉก noname
เกียร์ - 6 speed เต็ดโรงงาน
ล้อ - speed5 (ลายดาว) หลังspoonเดฟ(ถ้าจะใส่เดฟต้องทำช่วงล่างก่อน ไม่งั้นหมุนแน่..อันตรายมาก)
ยาง - Kumho ku A31 195/55/15
กล่อง - fcon3.1 CDI AEM by too!korat
น้ำมัน -Vpower95 เชล
รถคันนี้ เป็นรถใช้งานทั่วไป เช้าซื้อกับข้าว สายส่งเด็กๆไป รร ยามค่ำคืนท่องราตรี แต่ช่วงล่างจะ เด้งๆแต่หนึบใช้ได้(สาวๆที่นั่งบ่นประจำ หนู..ยานเพราะรถพี่นี่แหละ55+) ได้setupเพื่อทางตรงโดยเฉพาะ ...มีแอร์ครบ เครื่องเสียงชุดกลาง พวงมาลัยpower
รถคันนีขับค่อนข้างง่าย เวลาแข่ง ทางตรง มีการล็อครอบ ออกตัว 7000-8000รอบ แล้วแต่สนาม ใช้แข่งขัน201เมตรที่ สนามจอหอโคราชทุกเดือน สถิติ 9.67วินาที ที่คลอง5ล่าสุด 402เมตร 14.4วินาที ครับ
**ขออภัย แจ้งข้อมูลผิดไป 60ft ของผม 2.19วินาที ดูtame slip เมื่อเช้านี้
*มีคนถามมา ล้อเดฟใส่เพื่ออะไร?
ขอตอบตามคนที่ setupช่วงล่างให้ผมก็แล้วกัน
เป็นการเฉลี่ยน้ำหนัก ระหว่างส่วนหน้าและหลัง ให้อยู่คร่าวๆ 70-30% หลังจะดูค่อนข้างสูง ทำให้สามารถออกตัวในรอบสูงได้ดี(ไม่จำเป็นต้องเดฟ ล้ออะไรก็ได้ ท้ายโด่งเป็นใช้ได้)
แต่ถ้าใส่ล้อเดิม ความสูงหน้าหลังผมต่างกันแค่นิดเดียว มีผลจากการใช้งานประจำวันดีกว่ากันมาก
1.ถ้าหลังสูง ยางหน้าหมดเร็วแน่นอน
2.เวลาเข้าโค้งอันตรายมาก
3.กินผ้าเบลกหน้าชิบ...เลย และไม่ค่อยอยู่ด้วย
ปล.เมื่อก่อนก็ทำหน้าทิ่มตูดโด่งนี่แหละก็วิ่งได้เหมือนกัน...เจอปัญหา3ข้อนี้ เลยทำล้อเดฟเพื่อแข่งDragโดยเฉพาะครับ
ผมใช้4a ge20v ฝาดำ รอบมาดีมากกิน B16a แน่นอน ปาดฝาครึ่งมิล ปรับไฟแก่ขึ้น ปั้มติ๊ก 2J แหวนลองสปริงวาวครึ่งมิล max 15/159/55 yogohama คอยSUBALU ลดน้ำหนักให้มากที่สุด ผมใช้ ee101หนัก1ตัน ถ้ารุ่นไม่เกิน1600CC 4a ge20vกินขาด เวลาที่ได้14.50วินาทีครับ แกสโซฮอล95ครับ ไปดูรถได้เลยครับอยู่ใน AEโคราชครับ.