oui 1pt
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 140
pts รวบช่าง ระดับเทพ
|
|
« ตอบ #140 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 19:17:15 » |
|
ลงแแข่งรุ่นรุ่น best of fe
-เครื่อง 4a fe -บอดี้รถ ae 101 สีแดง รื้อทั้งคัน มีแค่เบาะหน้า 1 คู่ -โช้ค tein ha -แม็กหน้า p1 7 นิ้ว ยาง อะชิลิด 123 195/50/15 ลดลมยางเหลือ 22 -แม็กหลัง evo สีขาว 7 นิ้ว ยาง มิชชลิน 195/50/15 เติมลมยางหลัง45 -ครัช หวีกด exedy -ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน พี่ไก่ รัชดา -ฟลายวิล เดิม -เฮดเดิมติดรถปี 95 ตัวเกียร์ออโต้ -จานจ่ายเจาะรูเพิ่ม ใส่ msd บลาลาส ss เพิ่ม 1 ตัว -สายหัวเทียนเดิม -หัวเทียน อิเรเดี่ยม เบอร์ 6 -ยางแท่นเครื่องตัวหลัง ซุปพาลีน 1 ตัว -ลิ้นปีกคว้านสุด -เครื่อง 4a fe ระเบิดพอท -ปาดฝา 0.8 -ขัดลื่น -ลูกเดิม -ปะเก็น 7a -ก้านเดิม ปัดเงา -ข้อเดิม -กล่อง ecu เดิม -เกียร์ฝาดำ ไม่เต็ด -เฟืองท้าย 4.7 -น้ำมัน แก๊ส โซฮอล 95 -ท่อ2 นิ้วทั้งเส้น -มีพักกลางแคปศูล -พักปลายงานพี่เฉลิม
มีเท่านี้แหละคับ วิ่งดีสุด rt 16.4 รอบเชง . . . รอบแข่งก้ามปูราวเกียร์ 1-2 แตก สปริงครัชแตก เลยไม่ได้แข่ง สเตปเครื่องเหมือนปีที่แล้วทุกอย่างไม่ได้ทำไรเพิ่ม ไม่เคยกักด้วย อยากรู้ไรขอให้ ถ า ม . . .
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:01:55 โดย o u i _ a e »
|
บันทึกการเข้า
|
ONE POINT
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #141 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 19:34:39 » |
|
บอดี้-AE101 ภายนอก-ชุดแต่ง VIP ที่หนักอึ้งรอบคัน ภายใน-ครบๆเดิมๆไม่รื้อ+ท้ายรถของเพียบๆๆๆๆ ไม่รู้มันหนักX BAR อ่ะป่าว 555 ช่วงล่าง-TEIN SS ล้อ-TRD T3 ขอบ16 กว้าง7 OFFSET 33 ทั้ง4ล้อ คับผม ยาง-YOKOHAMA AD08 205/45/16 เพิ่งเปลี่ยนใหม่ก่อนวันงาน1วันคับผม เครื่อง-20V.ฝาดำ เพิ่งโอเวอร์ฮอนใหม่ทั้งตัวเดิมๆ+ขัดพอตไอดีไอเสีย-เปลี่ยนเฉพาะลูกอย่างเดียวเป็น83.BP+MSD SS 1ชุด สายหัวเทียนATTRA 7.7มิล+กรองARC 1ลูก เฮดเดอร์ FGK4-2-1+ท่อคู่FGK อีก1เส้นคับผม เกียร์-AUTO เดิมๆเลยคับ กล่อง-F-CON V PRO2.1 กล่องเงินคับผม น้ำมัน-โซฮอล95 เวลาดีที่สุด 18.XXX ปล.งานที่แล้ว วิ่งได้ 17.202 ตอนนั้นยังไม่ได้จูนด้วย ดีกว่าครั้งล่าสุดนี้อีก ตอนนั้นเครื่องยังไม่ได้ฮอนเลยคับผม งานนี้รถจูนมาหนามากๆๆ จนได้ฉายาเลยว่า..นู๋ ดีเซล..555 งานหน้าต้องเอาใหม่ ต้องให้ดีกว่านี้ ของพี่หนูผมว่าคนประกอบห่วยวะพี่ มือไม่ถึงชัว กร๊ากกกกกกกก ไม่เป็นไรคับน้อง ยังไงก็ต้องสู้ๆๆต่อไปคับน้อง 555 ปล.เดี๋ยวไปจูนใหม่ แล้วเดี๋ยวไปลองใหม่กับสเต๊ปรถบ้านใช้งานคับน้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #142 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 19:51:51 » |
|
บอดี้-AE101 ภายนอก-ชุดแต่ง VIP ที่หนักอึ้งรอบคัน ภายใน-ครบๆเดิมๆไม่รื้อ+ท้ายรถของเพียบๆๆๆๆ ไม่รู้มันหนักX BAR อ่ะป่าว 555 ช่วงล่าง-TEIN SS ล้อ-TRD T3 ขอบ16 กว้าง7 OFFSET 33 ทั้ง4ล้อ คับผม ยาง-YOKOHAMA AD08 205/45/16 เพิ่งเปลี่ยนใหม่ก่อนวันงาน1วันคับผม เครื่อง-20V.ฝาดำ เพิ่งโอเวอร์ฮอนใหม่ทั้งตัวเดิมๆ+ขัดพอตไอดีไอเสีย-เปลี่ยนเฉพาะลูกอย่างเดียวเป็น83.BP+MSD SS 1ชุด สายหัวเทียนATTRA 7.7มิล+กรองARC 1ลูก เฮดเดอร์ FGK4-2-1+ท่อคู่FGK อีก1เส้นคับผม เกียร์-AUTO เดิมๆเลยคับ กล่อง-F-CON V PRO2.1 กล่องเงินคับผม น้ำมัน-โซฮอล95 เวลาดีที่สุด 18.XXX ปล.งานที่แล้ว วิ่งได้ 17.202 ตอนนั้นยังไม่ได้จูนด้วย ดีกว่าครั้งล่าสุดนี้อีก ตอนนั้นเครื่องยังไม่ได้ฮอนเลยคับผม งานนี้รถจูนมาหนามากๆๆ จนได้ฉายาเลยว่า..นู๋ ดีเซล..555 งานหน้าต้องเอาใหม่ ต้องให้ดีกว่านี้ ของพี่หนูผมว่าคนประกอบห่วยวะพี่ มือไม่ถึงชัว กร๊ากกกกกกกก ไม่เป็นไรคับน้อง ยังไงก็ต้องสู้ๆๆต่อไปคับน้อง 555 ปล.เดี๋ยวไปจูนใหม่ แล้วเดี๋ยวไปลองใหม่กับสเต๊ปรถบ้านใช้งานคับน้อง สู้เค้าน้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #144 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:02:20 » |
|
ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
นี่แหละพี่ผม ของจริงคับ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #145 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:04:10 » |
|
ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
นี่แหละพี่ผม ของจริงคับ 555 น่าจุ๊บอีกซักทีมาอยุ่ปิแอร์ด้วยกันมะตัวเอง 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
nic_tz
|
|
« ตอบ #146 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:09:18 » |
|
ลงบ้างครับเปิดให้หมด บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมด เหลือเบาะคู่หน้า ช่วงล่าง : โช๊คแกนใหญ่เลวิ่นสปริงโหลดคู่หน้า เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบเดิม คลัทช์เดิม เกียร์ฝาลายเฟืองท้าย4.3 เฮดเดอร์เป็นของFEสเปคไทย 4-2-1 พักกลางทรงบวบของFGK เดินเลส 2.0 นิ้วทั้งเส้น ปลายท่อไทยทรง APEXI N1 หัวเทียน NGK PLATINUN เบอร์6 คอล์ยแยกโรตารี่ สายหัวเทียนและสายคอยล์ของ ULTRA กรองอากาศ K&N ล้อและยาง : หน้าล้อขอบ15 ยาง TOYO T1R 195-55-15 หลังล้อขอบ15 ยางFALKEN ZE522 195-50-15
วันงานวิ่งน้ำมันไม่ได้มีปัญหาเลยต้องวิ่งด้วยแก๊สมิกเซอร์หม้อต้ม TOMASETTO 140HP เวลาที่ดีที่สุด 17.703 วิ
น้านิคครับ ยางหน้าหลังซีรี่ย์ไม่เท่ากัน หลังบางกว่า มีผลยังไงครับ อ่านแล้วสงสัยครับว่ามีผลต่อการวิ่งป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OfF Get U
|
|
« ตอบ #147 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:12:37 » |
|
เดีี่๋ยวมาแจงรายละเอีียดให้ครัับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GET U LATER รวมช่างระดับเทพMuKO auto care
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #148 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 00:20:16 » |
|
ลงแแข่งรุ่นรุ่น best of fe
-เครื่อง 4a fe -บอดี้รถ ae 101 สีแดง รื้อทั้งคัน มีแค่เบาะหน้า 1 คู่ -โช้ค tein ha -แม็กหน้า p1 7 นิ้ว ยาง อะชิลิด 123 195/50/15 ลดลมยางเหลือ 22 -แม็กหลัง evo สีขาว 7 นิ้ว ยาง มิชชลิน 195/50/15 เติมลมยางหลัง45 -ครัช หวีกด exedy -ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน พี่ไก่ รัชดา -ฟลายวิล เดิม -เฮดเดิมติดรถปี 95 ตัวเกียร์ออโต้ -จานจ่ายเจาะรูเพิ่ม ใส่ msd บลาลาส ss เพิ่ม 1 ตัว -สายหัวเทียนเดิม -หัวเทียน อิเรเดี่ยม เบอร์ 6 -ยางแท่นเครื่องตัวหลัง ซุปพาลีน 1 ตัว -ลิ้นปีกคว้านสุด -เครื่อง 4a fe ระเบิดพอท -ปาดฝา 0.8 -ขัดลื่น -ลูกเดิม -ปะเก็น 7a -ก้านเดิม ปัดเงา -ข้อเดิม -กล่อง ecu เดิม -เกียร์ฝาดำ ไม่เต็ด -เฟืองท้าย 4.7 -น้ำมัน แก๊ส โซฮอล 95 -ท่อ2 นิ้วทั้งเส้น -มีพักกลางแคปศูล -พักปลายงานพี่เฉลิม
มีเท่านี้แหละคับ วิ่งดีสุด rt 16.4 รอบเชง . . . รอบแข่งก้ามปูราวเกียร์ 1-2 แตก สปริงครัชแตก เลยไม่ได้แข่ง สเตปเครื่องเหมือนปีที่แล้วทุกอย่างไม่ได้ทำไรเพิ่ม ไม่เคยกักด้วย อยากรู้ไรขอให้ ถ า ม . . .
อยากทราบเเค่ อีเรเดี่ยม เบอร์6 นี่คือ vk16-18-20-22 ครับ อยากรู้จังถ้าเปรียบเเทบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #149 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 00:45:00 » |
|
วิ่งเสร็จแ้ล้วมันต้องมาเปิดข้อมูลกันแบบนี้ จะได้ มันส์ยกแก๊ง แรงยกก๊วน
อะไรกระทบกระทั้งกันใจเย็น มาเหลาข้อมูลกัน ต่อ เทอโบยังไม่โผล่ มาๆ บูสหนักต่อเนื่องกันหน่อย
จะให้ดีบอกอาการรถด้วยก็ดีครับ ใครใส่อะไรเห็นผลยังไง ใส่อะไรแล้วไม่เห็นผล เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องไปเสียตังใส่มัน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #150 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 02:42:07 » |
|
ยินดีกับทุกท่านด้วยครับ เท่าที่นั่งดู รถหลายคันแรงมาก , คนขับหลายคนขับดี คิดว่าหากได้เตรียมตัวและได้ซ้อมนานๆ ปีหน้าเวลาของรถแต่ละรุ่นจะดีขึ้นครับ
ที่น่าดีใจคือ ปีนี้จัดลำดับกันง่ายดี รถไม่ต้องวิ่งกันหลายรอบเกินไป ( ซึ่งจะมีโอกาสเครื่องสึกหรอเยอะ ) รุ่นการแข่งขันก็แบ่งกันชัดเจนขึ้น การได้เปรียบ-เสียเปรียบก็ลดน้อยลง จะมีบางรุ่นที่ต้องแบกน้ำหนักรถและแบกความจุกันอยู่….. แต่ก็เข้าใจว่ารถมีน้อยจนไม่พอจะแยกรุ่นเพิ่มครับ
เป็นกำลังใจให้ทีมงานที่จัดครับ จัดได้สนุกแบบนี้ ปีหน้าคงมีรถลงกันเยอะขึ้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #151 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 02:47:48 » |
|
ยินดีกับทุกท่านด้วยครับ เท่าที่นั่งดู รถหลายคันแรงมาก , คนขับหลายคนขับดี คิดว่าหากได้เตรียมตัวและได้ซ้อมนานๆ ปีหน้าเวลาของรถแต่ละรุ่นจะดีขึ้นครับ
ที่น่าดีใจคือ ปีนี้จัดลำดับกันง่ายดี รถไม่ต้องวิ่งกันหลายรอบเกินไป ( ซึ่งจะมีโอกาสเครื่องสึกหรอเยอะ ) รุ่นการแข่งขันก็แบ่งกันชัดเจนขึ้น การได้เปรียบ-เสียเปรียบก็ลดน้อยลง จะมีบางรุ่นที่ต้องแบกน้ำหนักรถและแบกความจุกันอยู่
.. แต่ก็เข้าใจว่ารถมีน้อยจนไม่พอจะแยกรุ่นเพิ่มครับ
เป็นกำลังใจให้ทีมงานที่จัดครับ จัดได้สนุกแบบนี้ ปีหน้าคงมีรถลงกันเยอะขึ้นครับ
ดีครับ ...เสริมพี่อุ๊ดนิดๆ คงจะบอกว่ารุ่น BEST OF LPG ไช่ไหมครับ ที่เเบกน้ำหนัก จริงครับเเต่ก็คิดว่าร่วมสนุกปาร์ตี้กันเลย ไม่ซีเรียจไม่ได้เข่มจนต้องไปมองว่าใคร จะวิ่งน้ำมันรึว่าเเก๊สจริงๆจังๆ ถ้าจริงๆจังๆต้องถอดหัวฉีดน้ำมันออกเลย จะได้รู้ว่าวิ่งเเก๊สกันจริงๆ เเต่นี่ฝากระโปรงก็ไม่เปิด 55555 สนุกๆครับเข้าใจ งานปาร์ตี้ไม่ไช่งาน จะเเข่งเอาเป็นเอาตาย ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
|
|
« ตอบ #152 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 03:20:57 » |
|
ลงแแข่งรุ่นรุ่น best of fe
-เครื่อง 4a fe -บอดี้รถ ae 101 สีแดง รื้อทั้งคัน มีแค่เบาะหน้า 1 คู่ -โช้ค tein ha -แม็กหน้า p1 7 นิ้ว ยาง อะชิลิด 123 195/50/15 ลดลมยางเหลือ 22 -แม็กหลัง evo สีขาว 7 นิ้ว ยาง มิชชลิน 195/50/15 เติมลมยางหลัง45 -ครัช หวีกด exedy -ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน พี่ไก่ รัชดา -ฟลายวิล เดิม -เฮดเดิมติดรถปี 95 ตัวเกียร์ออโต้ -จานจ่ายเจาะรูเพิ่ม ใส่ msd บลาลาส ss เพิ่ม 1 ตัว -สายหัวเทียนเดิม -หัวเทียน อิเรเดี่ยม เบอร์ 6 -ยางแท่นเครื่องตัวหลัง ซุปพาลีน 1 ตัว -ลิ้นปีกคว้านสุด -เครื่อง 4a fe ระเบิดพอท -ปาดฝา 0.8 -ขัดลื่น -ลูกเดิม -ปะเก็น 7a -ก้านเดิม ปัดเงา -ข้อเดิม -กล่อง ecu เดิม -เกียร์ฝาดำ ไม่เต็ด -เฟืองท้าย 4.7 -น้ำมัน แก๊ส โซฮอล 95 -ท่อ2 นิ้วทั้งเส้น -มีพักกลางแคปศูล -พักปลายงานพี่เฉลิม
มีเท่านี้แหละคับ วิ่งดีสุด rt 16.4 รอบเชง . . . รอบแข่งก้ามปูราวเกียร์ 1-2 แตก สปริงครัชแตก เลยไม่ได้แข่ง สเตปเครื่องเหมือนปีที่แล้วทุกอย่างไม่ได้ทำไรเพิ่ม ไม่เคยกักด้วย อยากรู้ไรขอให้ ถ า ม . . .
เสียดายแทนเลยอุ้ย เวลากำลังลงเลยตอนวิ่ง...ยังไงก็หายไวๆ ครับ ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
นี่แหละพี่ผม ของจริงคับ 555 น่าจุ๊บอีกซักทีมาอยุ่ปิแอร์ด้วยกันมะตัวเอง 555 แค่นี้ยังขนลุกเลยต๊าบบบบ555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #153 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 08:34:33 » |
|
วิ่งเสร็จแ้ล้วมันต้องมาเปิดข้อมูลกันแบบนี้ จะได้ มันส์ยกแก๊ง แรงยกก๊วน
อะไรกระทบกระทั้งกันใจเย็น มาเหลาข้อมูลกัน ต่อ เทอโบยังไม่โผล่ มาๆ บูสหนักต่อเนื่องกันหน่อย
จะให้ดีบอกอาการรถด้วยก็ดีครับ ใครใส่อะไรเห็นผลยังไง ใส่อะไรแล้วไม่เห็นผล เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องไปเสียตังใส่มัน อิอิ
ใช่ๆเห็นด้วยกับจิ๊กคับ เรามาร่วมมือกันพัฒนาเครื่องยนต์โตโยต้ากันดีก่า(เผื่อจะไปสู้กับพวกV-TECได้มั่ง)อย่าทะเลาะกันเลยคร้าบบบบผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #154 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 10:05:28 » |
|
ยินดีกับทุกท่านด้วยครับ เท่าที่นั่งดู รถหลายคันแรงมาก , คนขับหลายคนขับดี คิดว่าหากได้เตรียมตัวและได้ซ้อมนานๆ ปีหน้าเวลาของรถแต่ละรุ่นจะดีขึ้นครับ
ที่น่าดีใจคือ ปีนี้จัดลำดับกันง่ายดี รถไม่ต้องวิ่งกันหลายรอบเกินไป ( ซึ่งจะมีโอกาสเครื่องสึกหรอเยอะ ) รุ่นการแข่งขันก็แบ่งกันชัดเจนขึ้น การได้เปรียบ-เสียเปรียบก็ลดน้อยลง จะมีบางรุ่นที่ต้องแบกน้ำหนักรถและแบกความจุกันอยู่….. แต่ก็เข้าใจว่ารถมีน้อยจนไม่พอจะแยกรุ่นเพิ่มครับ
เป็นกำลังใจให้ทีมงานที่จัดครับ จัดได้สนุกแบบนี้ ปีหน้าคงมีรถลงกันเยอะขึ้นครับ
ดีครับ ...เสริมพี่อุ๊ดนิดๆ คงจะบอกว่ารุ่น BEST OF LPG ไช่ไหมครับ ที่เเบกน้ำหนัก จริงครับเเต่ก็คิดว่าร่วมสนุกปาร์ตี้กันเลย ไม่ซีเรียจไม่ได้เข่มจนต้องไปมองว่าใคร จะวิ่งน้ำมันรึว่าเเก๊สจริงๆจังๆ ถ้าจริงๆจังๆต้องถอดหัวฉีดน้ำมันออกเลย จะได้รู้ว่าวิ่งเเก๊สกันจริงๆ เเต่นี่ฝากระโปรงก็ไม่เปิด 55555 สนุกๆครับเข้าใจ งานปาร์ตี้ไม่ไช่งาน จะเเข่งเอาเป็นเอาตาย ขอบคุณครับ ช่ายถ้ามีรถวิ่งเยอะกว่านี้ก็คงแบ่งง่ายขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #155 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 10:48:17 » |
|
ลงบ้างครับเปิดให้หมด บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมด เหลือเบาะคู่หน้า ช่วงล่าง : โช๊คแกนใหญ่เลวิ่นสปริงโหลดคู่หน้า เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบเดิม คลัทช์เดิม เกียร์ฝาลายเฟืองท้าย4.3 เฮดเดอร์เป็นของFEสเปคไทย 4-2-1 พักกลางทรงบวบของFGK เดินเลส 2.0 นิ้วทั้งเส้น ปลายท่อไทยทรง APEXI N1 หัวเทียน NGK PLATINUN เบอร์6 คอล์ยแยกโรตารี่ สายหัวเทียนและสายคอยล์ของ ULTRA กรองอากาศ KnullN ล้อและยาง : หน้าล้อขอบ15 ยาง TOYO T1R 195-55-15 หลังล้อขอบ15 ยางFALKEN ZE522 195-50-15
วันงานวิ่งน้ำมันไม่ได้มีปัญหาเลยต้องวิ่งด้วยแก๊สมิกเซอร์หม้อต้ม TOMASETTO 140HP เวลาที่ดีที่สุด 17.703 วิ
น้านิคครับ ยางหน้าหลังซีรี่ย์ไม่เท่ากัน หลังบางกว่า มีผลยังไงครับ อ่านแล้วสงสัยครับว่ามีผลต่อการวิ่งป่าว ไม่รู้เหมือนกันครับ ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าล้อหน้ายืมน้องติมาใส่ครับ ล้อของตัวเองยางหมด ฮี่ๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #156 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 12:21:51 » |
|
ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817
บอดี้รถ - ee90 เครื่อง - 3s-ge เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
คิดได้ไง อิอิ SUNWA
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #157 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 13:25:14 » |
|
ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817
บอดี้รถ - ee90 เครื่อง - 3s-ge เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
คิดได้ไง อิอิ SUNWA น้าแหละคิดได้ไง บอกให้ผมทำ 5555 ผมมันคนซื่อเลยลองดู เห้ยใช้ได้เว้ย จะเอากี่บาร์ จัดได้หมดเพียงมือโยก 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 115
|
|
« ตอบ #158 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 13:43:07 » |
|
ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817
บอดี้รถ - ee90 เครื่อง - 3s-ge เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
คิดได้ไง อิอิ SUNWA น้าแหละคิดได้ไง บอกให้ผมทำ 5555 ผมมันคนซื่อเลยลองดู เห้ยใช้ได้เว้ย จะเอากี่บาร์ จัดได้หมดเพียงมือโยก 555 เทพจิงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #159 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 14:02:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|