AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 05:34:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 11  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลรถตัวแรง ที่ลงแข่ง  (อ่าน 44250 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oui 1pt
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140


pts รวบช่าง ระดับเทพ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 19:17:15 »

ลงแแข่งรุ่นรุ่น best of fe

-เครื่อง 4a fe
-บอดี้รถ ae 101 สีแดง รื้อทั้งคัน มีแค่เบาะหน้า 1 คู่
-โช้ค tein ha
-แม็กหน้า p1 7 นิ้ว ยาง อะชิลิด 123 195/50/15 ลดลมยางเหลือ 22
-แม็กหลัง evo สีขาว 7 นิ้ว ยาง มิชชลิน 195/50/15 เติมลมยางหลัง45
-ครัช หวีกด exedy
-ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน พี่ไก่ รัชดา
-ฟลายวิล เดิม
-เฮดเดิมติดรถปี 95 ตัวเกียร์ออโต้
-จานจ่ายเจาะรูเพิ่ม ใส่ msd บลาลาส ss เพิ่ม 1 ตัว
-สายหัวเทียนเดิม
-หัวเทียน อิเรเดี่ยม เบอร์ 6
-ยางแท่นเครื่องตัวหลัง ซุปพาลีน 1 ตัว
-ลิ้นปีกคว้านสุด
-เครื่อง 4a fe ระเบิดพอท  
-ปาดฝา 0.8
-ขัดลื่น
-ลูกเดิม
-ปะเก็น 7a
-ก้านเดิม ปัดเงา
-ข้อเดิม
-กล่อง ecu เดิม
-เกียร์ฝาดำ ไม่เต็ด
-เฟืองท้าย 4.7
-น้ำมัน แก๊ส โซฮอล 95
-ท่อ2 นิ้วทั้งเส้น
-มีพักกลางแคปศูล
-พักปลายงานพี่เฉลิม

มีเท่านี้แหละคับ วิ่งดีสุด rt 16.4 รอบเชง  . . . รอบแข่งก้ามปูราวเกียร์ 1-2 แตก สปริงครัชแตก เลยไม่ได้แข่ง
สเตปเครื่องเหมือนปีที่แล้วทุกอย่างไม่ได้ทำไรเพิ่ม
ไม่เคยกักด้วย อยากรู้ไรขอให้   ถ า ม . . .
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:01:55 โดย o u i _ a e » บันทึกการเข้า

ONE POINT
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 19:34:39 »

บอดี้-AE101
ภายนอก-ชุดแต่ง VIP ที่หนักอึ้งรอบคัน
ภายใน-ครบๆเดิมๆไม่รื้อ+ท้ายรถของเพียบๆๆๆๆ ไม่รู้มันหนักX BAR อ่ะป่าว 555
ช่วงล่าง-TEIN SS
ล้อ-TRD T3 ขอบ16 กว้าง7 OFFSET 33 ทั้ง4ล้อ คับผม
ยาง-YOKOHAMA AD08 205/45/16 เพิ่งเปลี่ยนใหม่ก่อนวันงาน1วันคับผม
เครื่อง-20V.ฝาดำ เพิ่งโอเวอร์ฮอนใหม่ทั้งตัวเดิมๆ+ขัดพอตไอดีไอเสีย-เปลี่ยนเฉพาะลูกอย่างเดียวเป็น83.BP+MSD SS 1ชุด สายหัวเทียนATTRA 7.7มิล+กรองARC 1ลูก เฮดเดอร์ FGK4-2-1+ท่อคู่FGK อีก1เส้นคับผม
เกียร์-AUTO เดิมๆเลยคับ
กล่อง-F-CON V PRO2.1 กล่องเงินคับผม
น้ำมัน-โซฮอล95
เวลาดีที่สุด 18.XXX ปล.งานที่แล้ว วิ่งได้ 17.202 ตอนนั้นยังไม่ได้จูนด้วย ดีกว่าครั้งล่าสุดนี้อีก ตอนนั้นเครื่องยังไม่ได้ฮอนเลยคับผม งานนี้รถจูนมาหนามากๆๆ จนได้ฉายาเลยว่า..นู๋ ดีเซล..555 งานหน้าต้องเอาใหม่ ต้องให้ดีกว่านี้  คำนับ

ของพี่หนูผมว่าคนประกอบห่วยวะพี่ มือไม่ถึงชัว กร๊ากกกกกกกก
ไม่เป็นไรคับน้อง ยังไงก็ต้องสู้ๆๆต่อไปคับน้อง 555 ปล.เดี๋ยวไปจูนใหม่ แล้วเดี๋ยวไปลองใหม่กับสเต๊ปรถบ้านใช้งานคับน้อง
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 19:51:51 »

บอดี้-AE101
ภายนอก-ชุดแต่ง VIP ที่หนักอึ้งรอบคัน
ภายใน-ครบๆเดิมๆไม่รื้อ+ท้ายรถของเพียบๆๆๆๆ ไม่รู้มันหนักX BAR อ่ะป่าว 555
ช่วงล่าง-TEIN SS
ล้อ-TRD T3 ขอบ16 กว้าง7 OFFSET 33 ทั้ง4ล้อ คับผม
ยาง-YOKOHAMA AD08 205/45/16 เพิ่งเปลี่ยนใหม่ก่อนวันงาน1วันคับผม
เครื่อง-20V.ฝาดำ เพิ่งโอเวอร์ฮอนใหม่ทั้งตัวเดิมๆ+ขัดพอตไอดีไอเสีย-เปลี่ยนเฉพาะลูกอย่างเดียวเป็น83.BP+MSD SS 1ชุด สายหัวเทียนATTRA 7.7มิล+กรองARC 1ลูก เฮดเดอร์ FGK4-2-1+ท่อคู่FGK อีก1เส้นคับผม
เกียร์-AUTO เดิมๆเลยคับ
กล่อง-F-CON V PRO2.1 กล่องเงินคับผม
น้ำมัน-โซฮอล95
เวลาดีที่สุด 18.XXX ปล.งานที่แล้ว วิ่งได้ 17.202 ตอนนั้นยังไม่ได้จูนด้วย ดีกว่าครั้งล่าสุดนี้อีก ตอนนั้นเครื่องยังไม่ได้ฮอนเลยคับผม งานนี้รถจูนมาหนามากๆๆ จนได้ฉายาเลยว่า..นู๋ ดีเซล..555 งานหน้าต้องเอาใหม่ ต้องให้ดีกว่านี้  คำนับ

ของพี่หนูผมว่าคนประกอบห่วยวะพี่ มือไม่ถึงชัว กร๊ากกกกกกกก
ไม่เป็นไรคับน้อง ยังไงก็ต้องสู้ๆๆต่อไปคับน้อง 555 ปล.เดี๋ยวไปจูนใหม่ แล้วเดี๋ยวไปลองใหม่กับสเต๊ปรถบ้านใช้งานคับน้อง

สู้เค้าน้าครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 19:55:45 »

ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด

สุดยอด FE  สุดยอด สุดยอด สุดยอด 
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:02:20 »

ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
นี่แหละพี่ผม ของจริงคับ 555
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:04:10 »

ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
นี่แหละพี่ผม ของจริงคับ 555

น่าจุ๊บอีกซักทีมาอยุ่ปิแอร์ด้วยกันมะตัวเอง 555

บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:09:18 »

ลงบ้างครับเปิดให้หมด
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมด เหลือเบาะคู่หน้า
ช่วงล่าง : โช๊คแกนใหญ่เลวิ่นสปริงโหลดคู่หน้า
เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบเดิม คลัทช์เดิม เกียร์ฝาลายเฟืองท้าย4.3 เฮดเดอร์เป็นของFEสเปคไทย 4-2-1 พักกลางทรงบวบของFGK เดินเลส 2.0 นิ้วทั้งเส้น ปลายท่อไทยทรง APEXI N1 หัวเทียน NGK PLATINUN เบอร์6 คอล์ยแยกโรตารี่ สายหัวเทียนและสายคอยล์ของ ULTRA กรองอากาศ K&N
ล้อและยาง : หน้าล้อขอบ15 ยาง TOYO T1R 195-55-15 หลังล้อขอบ15 ยางFALKEN ZE522 195-50-15

วันงานวิ่งน้ำมันไม่ได้มีปัญหาเลยต้องวิ่งด้วยแก๊สมิกเซอร์หม้อต้ม TOMASETTO 140HP เวลาที่ดีที่สุด 17.703 วิ
น้านิคครับ ยางหน้าหลังซีรี่ย์ไม่เท่ากัน หลังบางกว่า มีผลยังไงครับ 
อ่านแล้วสงสัยครับว่ามีผลต่อการวิ่งป่าว  คำนับ
บันทึกการเข้า

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011 20:12:37 »

เดีี่๋ยวมาแจงรายละเอีียดให้ครัับ....
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #148 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 00:20:16 »

ลงแแข่งรุ่นรุ่น best of fe

-เครื่อง 4a fe
-บอดี้รถ ae 101 สีแดง รื้อทั้งคัน มีแค่เบาะหน้า 1 คู่
-โช้ค tein ha
-แม็กหน้า p1 7 นิ้ว ยาง อะชิลิด 123 195/50/15 ลดลมยางเหลือ 22
-แม็กหลัง evo สีขาว 7 นิ้ว ยาง มิชชลิน 195/50/15 เติมลมยางหลัง45
-ครัช หวีกด exedy
-ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน พี่ไก่ รัชดา
-ฟลายวิล เดิม
-เฮดเดิมติดรถปี 95 ตัวเกียร์ออโต้
-จานจ่ายเจาะรูเพิ่ม ใส่ msd บลาลาส ss เพิ่ม 1 ตัว
-สายหัวเทียนเดิม
-หัวเทียน อิเรเดี่ยม เบอร์ 6
-ยางแท่นเครื่องตัวหลัง ซุปพาลีน 1 ตัว
-ลิ้นปีกคว้านสุด
-เครื่อง 4a fe ระเบิดพอท 
-ปาดฝา 0.8
-ขัดลื่น
-ลูกเดิม
-ปะเก็น 7a
-ก้านเดิม ปัดเงา
-ข้อเดิม
-กล่อง ecu เดิม
-เกียร์ฝาดำ ไม่เต็ด
-เฟืองท้าย 4.7
-น้ำมัน แก๊ส โซฮอล 95
-ท่อ2 นิ้วทั้งเส้น
-มีพักกลางแคปศูล
-พักปลายงานพี่เฉลิม

มีเท่านี้แหละคับ วิ่งดีสุด rt 16.4 รอบเชง  . . . รอบแข่งก้ามปูราวเกียร์ 1-2 แตก สปริงครัชแตก เลยไม่ได้แข่ง
สเตปเครื่องเหมือนปีที่แล้วทุกอย่างไม่ได้ทำไรเพิ่ม
ไม่เคยกักด้วย อยากรู้ไรขอให้   ถ า ม . . .
 
อยากทราบเเค่ อีเรเดี่ยม เบอร์6 นี่คือ vk16-18-20-22 ครับ อยากรู้จังถ้าเปรียบเเทบ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 00:45:00 »

วิ่งเสร็จแ้ล้วมันต้องมาเปิดข้อมูลกันแบบนี้ จะได้ มันส์ยกแก๊ง แรงยกก๊วน

อะไรกระทบกระทั้งกันใจเย็น มาเหลาข้อมูลกัน ต่อ เทอโบยังไม่โผล่ มาๆ บูสหนักต่อเนื่องกันหน่อย

จะให้ดีบอกอาการรถด้วยก็ดีครับ ใครใส่อะไรเห็นผลยังไง ใส่อะไรแล้วไม่เห็นผล เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องไปเสียตังใส่มัน อิอิ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #150 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 02:42:07 »

ยินดีกับทุกท่านด้วยครับ
เท่าที่นั่งดู รถหลายคันแรงมาก , คนขับหลายคนขับดี
คิดว่าหากได้เตรียมตัวและได้ซ้อมนานๆ ปีหน้าเวลาของรถแต่ละรุ่นจะดีขึ้นครับ

ที่น่าดีใจคือ ปีนี้จัดลำดับกันง่ายดี รถไม่ต้องวิ่งกันหลายรอบเกินไป ( ซึ่งจะมีโอกาสเครื่องสึกหรอเยอะ )
รุ่นการแข่งขันก็แบ่งกันชัดเจนขึ้น การได้เปรียบ-เสียเปรียบก็ลดน้อยลง
จะมีบางรุ่นที่ต้องแบกน้ำหนักรถและแบกความจุกันอยู่….. แต่ก็เข้าใจว่ารถมีน้อยจนไม่พอจะแยกรุ่นเพิ่มครับ

เป็นกำลังใจให้ทีมงานที่จัดครับ
จัดได้สนุกแบบนี้ ปีหน้าคงมีรถลงกันเยอะขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #151 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 02:47:48 »

ยินดีกับทุกท่านด้วยครับ
เท่าที่นั่งดู รถหลายคันแรงมาก , คนขับหลายคนขับดี
คิดว่าหากได้เตรียมตัวและได้ซ้อมนานๆ ปีหน้าเวลาของรถแต่ละรุ่นจะดีขึ้นครับ

ที่น่าดีใจคือ ปีนี้จัดลำดับกันง่ายดี รถไม่ต้องวิ่งกันหลายรอบเกินไป ( ซึ่งจะมีโอกาสเครื่องสึกหรอเยอะ )
รุ่นการแข่งขันก็แบ่งกันชัดเจนขึ้น การได้เปรียบ-เสียเปรียบก็ลดน้อยลง
จะมีบางรุ่นที่ต้องแบกน้ำหนักรถและแบกความจุกันอยู่….. แต่ก็เข้าใจว่ารถมีน้อยจนไม่พอจะแยกรุ่นเพิ่มครับ

เป็นกำลังใจให้ทีมงานที่จัดครับ
จัดได้สนุกแบบนี้ ปีหน้าคงมีรถลงกันเยอะขึ้นครับ

ดีครับ ...เสริมพี่อุ๊ดนิดๆ คงจะบอกว่ารุ่น BEST OF LPG ไช่ไหมครับ ที่เเบกน้ำหนัก จริงครับเเต่ก็คิดว่าร่วมสนุกปาร์ตี้กันเลย ไม่ซีเรียจไม่ได้เข่มจนต้องไปมองว่าใคร จะวิ่งน้ำมันรึว่าเเก๊สจริงๆจังๆ ถ้าจริงๆจังๆต้องถอดหัวฉีดน้ำมันออกเลย จะได้รู้ว่าวิ่งเเก๊สกันจริงๆ เเต่นี่ฝากระโปรงก็ไม่เปิด 55555 สนุกๆครับเข้าใจ งานปาร์ตี้ไม่ไช่งาน จะเเข่งเอาเป็นเอาตาย ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


ไม่เคยบอกใคร...ว่ากูใส่ 4 ลิ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 03:20:57 »

ลงแแข่งรุ่นรุ่น best of fe

-เครื่อง 4a fe
-บอดี้รถ ae 101 สีแดง รื้อทั้งคัน มีแค่เบาะหน้า 1 คู่
-โช้ค tein ha
-แม็กหน้า p1 7 นิ้ว ยาง อะชิลิด 123 195/50/15 ลดลมยางเหลือ 22
-แม็กหลัง evo สีขาว 7 นิ้ว ยาง มิชชลิน 195/50/15 เติมลมยางหลัง45
-ครัช หวีกด exedy
-ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน พี่ไก่ รัชดา
-ฟลายวิล เดิม
-เฮดเดิมติดรถปี 95 ตัวเกียร์ออโต้
-จานจ่ายเจาะรูเพิ่ม ใส่ msd บลาลาส ss เพิ่ม 1 ตัว
-สายหัวเทียนเดิม
-หัวเทียน อิเรเดี่ยม เบอร์ 6
-ยางแท่นเครื่องตัวหลัง ซุปพาลีน 1 ตัว
-ลิ้นปีกคว้านสุด
-เครื่อง 4a fe ระเบิดพอท 
-ปาดฝา 0.8
-ขัดลื่น
-ลูกเดิม
-ปะเก็น 7a
-ก้านเดิม ปัดเงา
-ข้อเดิม
-กล่อง ecu เดิม
-เกียร์ฝาดำ ไม่เต็ด
-เฟืองท้าย 4.7
-น้ำมัน แก๊ส โซฮอล 95
-ท่อ2 นิ้วทั้งเส้น
-มีพักกลางแคปศูล
-พักปลายงานพี่เฉลิม

มีเท่านี้แหละคับ วิ่งดีสุด rt 16.4 รอบเชง  . . . รอบแข่งก้ามปูราวเกียร์ 1-2 แตก สปริงครัชแตก เลยไม่ได้แข่ง
สเตปเครื่องเหมือนปีที่แล้วทุกอย่างไม่ได้ทำไรเพิ่ม
ไม่เคยกักด้วย อยากรู้ไรขอให้   ถ า ม . . .
 
เสียดายแทนเลยอุ้ย เวลากำลังลงเลยตอนวิ่ง...ยังไงก็หายไวๆ ครับ
ผมไม่มีหมกครับ...ทำอะไรมาบอกหมดครับ เป็นแนวทางดีๆครับ
นี่แหละพี่ผม ของจริงคับ 555

น่าจุ๊บอีกซักทีมาอยุ่ปิแอร์ด้วยกันมะตัวเอง 555


แค่นี้ยังขนลุกเลยต๊าบบบบ555+
บันทึกการเข้า

[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 08:34:33 »

วิ่งเสร็จแ้ล้วมันต้องมาเปิดข้อมูลกันแบบนี้ จะได้ มันส์ยกแก๊ง แรงยกก๊วน

อะไรกระทบกระทั้งกันใจเย็น มาเหลาข้อมูลกัน ต่อ เทอโบยังไม่โผล่ มาๆ บูสหนักต่อเนื่องกันหน่อย

จะให้ดีบอกอาการรถด้วยก็ดีครับ ใครใส่อะไรเห็นผลยังไง ใส่อะไรแล้วไม่เห็นผล เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องไปเสียตังใส่มัน อิอิ
ใช่ๆเห็นด้วยกับจิ๊กคับ เรามาร่วมมือกันพัฒนาเครื่องยนต์โตโยต้ากันดีก่า(เผื่อจะไปสู้กับพวกV-TECได้มั่ง)อย่าทะเลาะกันเลยคร้าบบบบผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 10:05:28 »

ยินดีกับทุกท่านด้วยครับ
เท่าที่นั่งดู รถหลายคันแรงมาก , คนขับหลายคนขับดี
คิดว่าหากได้เตรียมตัวและได้ซ้อมนานๆ ปีหน้าเวลาของรถแต่ละรุ่นจะดีขึ้นครับ

ที่น่าดีใจคือ ปีนี้จัดลำดับกันง่ายดี รถไม่ต้องวิ่งกันหลายรอบเกินไป ( ซึ่งจะมีโอกาสเครื่องสึกหรอเยอะ )
รุ่นการแข่งขันก็แบ่งกันชัดเจนขึ้น การได้เปรียบ-เสียเปรียบก็ลดน้อยลง
จะมีบางรุ่นที่ต้องแบกน้ำหนักรถและแบกความจุกันอยู่….. แต่ก็เข้าใจว่ารถมีน้อยจนไม่พอจะแยกรุ่นเพิ่มครับ

เป็นกำลังใจให้ทีมงานที่จัดครับ
จัดได้สนุกแบบนี้ ปีหน้าคงมีรถลงกันเยอะขึ้นครับ

ดีครับ ...เสริมพี่อุ๊ดนิดๆ คงจะบอกว่ารุ่น BEST OF LPG ไช่ไหมครับ ที่เเบกน้ำหนัก จริงครับเเต่ก็คิดว่าร่วมสนุกปาร์ตี้กันเลย ไม่ซีเรียจไม่ได้เข่มจนต้องไปมองว่าใคร จะวิ่งน้ำมันรึว่าเเก๊สจริงๆจังๆ ถ้าจริงๆจังๆต้องถอดหัวฉีดน้ำมันออกเลย จะได้รู้ว่าวิ่งเเก๊สกันจริงๆ เเต่นี่ฝากระโปรงก็ไม่เปิด 55555 สนุกๆครับเข้าใจ งานปาร์ตี้ไม่ไช่งาน จะเเข่งเอาเป็นเอาตาย ขอบคุณครับ  คำนับ

ช่ายถ้ามีรถวิ่งเยอะกว่านี้ก็คงแบ่งง่ายขึ้น
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 10:48:17 »

ลงบ้างครับเปิดให้หมด
บอดี้ : AE101 ภายในรื้อเบาะด้านหลังหมด เหลือเบาะคู่หน้า
ช่วงล่าง : โช๊คแกนใหญ่เลวิ่นสปริงโหลดคู่หน้า
เครื่องยนต์ : รหัส 4A-FE ฝาสูบขัดลื่น+ขยายไอดี ไอเสีย เสื้อสูบเดิม คลัทช์เดิม เกียร์ฝาลายเฟืองท้าย4.3 เฮดเดอร์เป็นของFEสเปคไทย 4-2-1 พักกลางทรงบวบของFGK เดินเลส 2.0 นิ้วทั้งเส้น ปลายท่อไทยทรง APEXI N1 หัวเทียน NGK PLATINUN เบอร์6 คอล์ยแยกโรตารี่ สายหัวเทียนและสายคอยล์ของ ULTRA กรองอากาศ KnullN
ล้อและยาง : หน้าล้อขอบ15 ยาง TOYO T1R 195-55-15 หลังล้อขอบ15 ยางFALKEN ZE522 195-50-15

วันงานวิ่งน้ำมันไม่ได้มีปัญหาเลยต้องวิ่งด้วยแก๊สมิกเซอร์หม้อต้ม TOMASETTO 140HP เวลาที่ดีที่สุด 17.703 วิ
น้านิคครับ ยางหน้าหลังซีรี่ย์ไม่เท่ากัน หลังบางกว่า มีผลยังไงครับ 
อ่านแล้วสงสัยครับว่ามีผลต่อการวิ่งป่าว  คำนับ

ไม่รู้เหมือนกันครับ ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าล้อหน้ายืมน้องติมาใส่ครับ ล้อของตัวเองยางหมด ฮี่ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 12:21:51 »

ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817

บอดี้รถ - ee90
เครื่อง - 3s-ge  เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
 



คิดได้ไง อิอิ SUNWA
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 13:25:14 »

ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817

บอดี้รถ - ee90
เครื่อง - 3s-ge  เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
 



คิดได้ไง อิอิ SUNWA

น้าแหละคิดได้ไง บอกให้ผมทำ 5555

ผมมันคนซื่อเลยลองดู เห้ยใช้ได้เว้ย จะเอากี่บาร์ จัดได้หมดเพียงมือโยก 555
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #158 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 13:43:07 »

ของผม ได้ที่2 LPG เวลา15.817

บอดี้รถ - ee90
เครื่อง - 3s-ge  เรทกูเลทotop ก๊อกน้ำคุมแรงดัน เดินเบาไว้42psi(เกือบๆ3บาร์)
 



คิดได้ไง อิอิ SUNWA

น้าแหละคิดได้ไง บอกให้ผมทำ 5555

ผมมันคนซื่อเลยลองดู เห้ยใช้ได้เว้ย จะเอากี่บาร์ จัดได้หมดเพียงมือโยก 555

เทพจิงๆ
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 14:02:23 »

จิ๊กบอกว่าพี่อยากเห็นเรกูเรตโอท็อปไหม ตอนแรกผมหาไม่เจอ จนเจ้าจิ๊กชี้ให้ดูโอแม่เจ้า คิดได้อีก  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 11  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!