Henry
|
|
« ตอบ #180 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 10:59:49 » |
|
ของจะดีไม่ดีนิสัยผม ให้ลองก่อนครับ น้าต้อง ไม่พอใจส่งกลับได้55555555 ไม่ว่า ชอบก็จ่ายตังค์มา ถูกใจล่ะสินะน้า...รถน้าต้องไม่มีกล่องด้วย วิ่งเวลาได้เเบบนี้ผมยังอายเลย 5 เกียร์เหมือนกัน ผิดที่เเก๊สกะน้ำมันเเค่นั้นเอง เจ๋งเลยน้าต้อง ยอมรับ บอกมาซะดีๆ ทำไรมาบ้าง อยากรู้ อิอิ
ตามนั้นครับน้า เดิมๆบ้านๆ มีหัวเทียนเข็มอีกเเค่นั้นครับ กรองเดิม ไฟเดิม กล่องเดิมจร้า เปลี่ยนเกียร์ ที่ 7500-7750 ครับ ได้ยางดี + ล้อเบา + ลดน้ำหนักรถอีกหน่อย ยังไงก้อ น่าจ่ะดีขึ้นครับมั่นใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #181 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 11:00:26 » |
|
สำหรับรถฝาดำเดิมๆบ้างครับ EE101 ลงเครื่อง 20V. BT. 5MT. ไม่เต็ด -คลัชทองเเดงไทยทำข้างละ 5 ก้อน หวี 2 ชั้น -ปั๊มติ๊กเจโบในถัง -หม้อน้ำ2ช่อง -ท่อไทยทำ 2.2 ไป 2.5 เลสทั้งเส้น + พักกลาง + ปลาย อย่างละใบไทยทำ -โช๊คหน้าจิ๊กกระบอกทอง โช๊คหลังคายาบ้าฟ้าไปทำสตรัท + ปริงเอเปคเหลือง (น้าสันต์ ทำให้ครับราคามิตรภาพให้ลองก่อนด้วย อิอิ) -ล้อหน้า15เลนโซ่รุ่นเก่าหนัก7.5กก.+ยางคัมโฮ1700บาทเทรดเเวร์ 340 ล้อหลังไต้หวัน16นิ้ว +ยางมาเลย 205-45-16 หนักโคดๆ -ลดน้ำหนักด้วยกานถอดเบาะหลังอย่างเดียว แต่มีเครื่องเสียงขนาดกลางคือ ตู้ซับ10นิ้ว+ลำโพงซับ10นิ้ว1คู่ + เพาเวอร์เเอม2ตัว ของOtopทั้งคันครับ อายเค้าจัง อิอิ เวลา RT ดีสุด 15.8X ครับผม แรงนะเนี่ยทำอยู่อู่ไหนหรอ ไม่บอก 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
OfF Get U
|
|
« ตอบ #182 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 11:32:11 » |
|
เข้าเมาแจงรายละเอียดตามที่เคยสัญญาไว้นะครับ ลงรุ่น Open turbo -เครื่อง 4A-GZE เดิมๆ ทั้งตัว ปะเก็นเหล็ก ช.ปะเก็น 1.6 mm. -turbo TD 06-7 โข่งหลังเบอร์ 8 (โบแทรคเตอร์ราคาถูกๆ) -เวสเกต TIAL -โบลออฟวาล์ว BLITZ super sound -หัวฉีด 510 -ปั้มติ๊ก 1J BO -ปรับบูสถ์ไฟฟ้า greddy profec B spec II HIGHT บูสถ์ 1.5 บาร์ -กล่องพ่วง โง่ๆ E-manage Tuned by EAK ชลบุรี -regulate เดิม -รางหัวฉีด เดิม -คลัชท์บ้านเราทองแดง 5 ก้อน หวี 2 ชั้น (ลงวิ่ง run เดียว สปริงตัวหนอนผ้าคลัชท์ ออกมานอนยิ้มข้างนอกเลย) -ท่อไอเสีย 2.5 นิ้วทั้งเส้น -เขาเทอร์โบ ซื้อต่อเค้ามา 1000 บาท -ท่อไอดีออกจากปากเทอร์โบ 2 นิ้ว หลังจากนั้น 2.5 นิ้วทั้งเส้น ก่อนเข้าอินเตอร์ ยันเข้าลิ้นผีเสื้อ -intercooler evo 3 -ลิ้นปีกผีเสื้อ+ท่อร่วมไอดี เดิมๆ ฝาลาย -แคมชาร์ป ฝาลายขับหลัง (ราคาถูกๆ คุณภาพดี) -ล้อหน้า 15 ยาง TOYO R1-R ลมยาง ขวา 14 ซ้าย 13 (ยืมเค้ามา p'อัช PTS) -ล้อหลัง 16 ยาง RE 01-R ลมยาง 50
เวลาดีสุด ณ วันนั้น 13.56
เวลาน่าจะลงได้กว่านี้อีกพอสมควร เพราะวิ่งได้แค่ run คลัทช์พังเสียก่อน ตอนนี้เปลี่ยนคลัชท์ซิ่งแล้ว....อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GET U LATER รวมช่างระดับเทพMuKO auto care
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #183 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 11:35:32 » |
|
พี่หนวดมาแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
B☆NK
|
|
« ตอบ #184 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 12:19:35 » |
|
พี่หนวดมาแล้ว พี่หนวดของเฮา และสาวๆ ฮ่าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chanyutthai1234
|
|
« ตอบ #185 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 13:21:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #186 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 13:32:26 » |
|
เข้าเมาแจงรายละเอียดตามที่เคยสัญญาไว้นะครับ ลงรุ่น Open turbo -เครื่อง 4A-GZE เดิมๆ ทั้งตัว ปะเก็นเหล็ก ช.ปะเก็น 1.6 mm. -turbo TD 06-7 โข่งหลังเบอร์ 8 (โบแทรคเตอร์ราคาถูกๆ) -เวสเกต TIAL -โบลออฟวาล์ว BLITZ super sound -หัวฉีด 510 -ปั้มติ๊ก 1J BO -ปรับบูสถ์ไฟฟ้า greddy profec B spec II HIGHT บูสถ์ 1.5 บาร์ -กล่องพ่วง โง่ๆ E-manage Tuned by EAK ชลบุรี -regulate เดิม -รางหัวฉีด เดิม -คลัชท์บ้านเราทองแดง 5 ก้อน หวี 2 ชั้น (ลงวิ่ง run เดียว สปริงตัวหนอนผ้าคลัชท์ ออกมานอนยิ้มข้างนอกเลย) -ท่อไอเสีย 2.5 นิ้วทั้งเส้น -เขาเทอร์โบ ซื้อต่อเค้ามา 1000 บาท -ท่อไอดีออกจากปากเทอร์โบ 2 นิ้ว หลังจากนั้น 2.5 นิ้วทั้งเส้น ก่อนเข้าอินเตอร์ ยันเข้าลิ้นผีเสื้อ -intercooler evo 3 -ลิ้นปีกผีเสื้อ+ท่อร่วมไอดี เดิมๆ ฝาลาย -แคมชาร์ป ฝาลายขับหลัง (ราคาถูกๆ คุณภาพดี) -ล้อหน้า 15 ยาง TOYO R1-R ลมยาง ขวา 14 ซ้าย 13 (ยืมเค้ามา p'อัช PTS) -ล้อหลัง 16 ยาง RE 01-R ลมยาง 50
เวลาดีสุด ณ วันนั้น 13.56
เวลาน่าจะลงได้กว่านี้อีกพอสมควร เพราะวิ่งได้แค่ run คลัทช์พังเสียก่อน ตอนนี้เปลี่ยนคลัชท์ซิ่งแล้ว....อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #187 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 13:32:49 » |
|
เข้าเมาแจงรายละเอียดตามที่เคยสัญญาไว้นะครับ ลงรุ่น Open turbo -เครื่อง 4A-GZE เดิมๆ ทั้งตัว ปะเก็นเหล็ก ช.ปะเก็น 1.6 mm. -turbo TD 06-7 โข่งหลังเบอร์ 8 (โบแทรคเตอร์ราคาถูกๆ) -เวสเกต TIAL -โบลออฟวาล์ว BLITZ super sound -หัวฉีด 510 -ปั้มติ๊ก 1J BO -ปรับบูสถ์ไฟฟ้า greddy profec B spec II HIGHT บูสถ์ 1.5 บาร์ -กล่องพ่วง โง่ๆ E-manage Tuned by EAK ชลบุรี -regulate เดิม -รางหัวฉีด เดิม -คลัชท์บ้านเราทองแดง 5 ก้อน หวี 2 ชั้น (ลงวิ่ง run เดียว สปริงตัวหนอนผ้าคลัชท์ ออกมานอนยิ้มข้างนอกเลย) -ท่อไอเสีย 2.5 นิ้วทั้งเส้น -เขาเทอร์โบ ซื้อต่อเค้ามา 1000 บาท -ท่อไอดีออกจากปากเทอร์โบ 2 นิ้ว หลังจากนั้น 2.5 นิ้วทั้งเส้น ก่อนเข้าอินเตอร์ ยันเข้าลิ้นผีเสื้อ -intercooler evo 3 -ลิ้นปีกผีเสื้อ+ท่อร่วมไอดี เดิมๆ ฝาลาย -แคมชาร์ป ฝาลายขับหลัง (ราคาถูกๆ คุณภาพดี) -ล้อหน้า 15 ยาง TOYO R1-R ลมยาง ขวา 14 ซ้าย 13 (ยืมเค้ามา p'อัช PTS) -ล้อหลัง 16 ยาง RE 01-R ลมยาง 50
เวลาดีสุด ณ วันนั้น 13.56
เวลาน่าจะลงได้กว่านี้อีกพอสมควร เพราะวิ่งได้แค่ run คลัทช์พังเสียก่อน ตอนนี้เปลี่ยนคลัชท์ซิ่งแล้ว....อิอิ
ออฟ เลื้อยสยองโลก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #188 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 18:23:19 » |
|
เข้าเมาแจงรายละเอียดตามที่เคยสัญญาไว้นะครับ ลงรุ่น Open turbo -เครื่อง 4A-GZE เดิมๆ ทั้งตัว ปะเก็นเหล็ก ช.ปะเก็น 1.6 mm. -turbo TD 06-7 โข่งหลังเบอร์ 8 (โบแทรคเตอร์ราคาถูกๆ) -เวสเกต TIAL -โบลออฟวาล์ว BLITZ super sound -หัวฉีด 510 -ปั้มติ๊ก 1J BO -ปรับบูสถ์ไฟฟ้า greddy profec B spec II HIGHT บูสถ์ 1.5 บาร์ -กล่องพ่วง โง่ๆ E-manage Tuned by EAK ชลบุรี -regulate เดิม -รางหัวฉีด เดิม -คลัชท์บ้านเราทองแดง 5 ก้อน หวี 2 ชั้น (ลงวิ่ง run เดียว สปริงตัวหนอนผ้าคลัชท์ ออกมานอนยิ้มข้างนอกเลย) -ท่อไอเสีย 2.5 นิ้วทั้งเส้น -เขาเทอร์โบ ซื้อต่อเค้ามา 1000 บาท -ท่อไอดีออกจากปากเทอร์โบ 2 นิ้ว หลังจากนั้น 2.5 นิ้วทั้งเส้น ก่อนเข้าอินเตอร์ ยันเข้าลิ้นผีเสื้อ -intercooler evo 3 -ลิ้นปีกผีเสื้อ+ท่อร่วมไอดี เดิมๆ ฝาลาย -แคมชาร์ป ฝาลายขับหลัง (ราคาถูกๆ คุณภาพดี) -ล้อหน้า 15 ยาง TOYO R1-R ลมยาง ขวา 14 ซ้าย 13 (ยืมเค้ามา p'อัช PTS) -ล้อหลัง 16 ยาง RE 01-R ลมยาง 50
เวลาดีสุด ณ วันนั้น 13.56
เวลาน่าจะลงได้กว่านี้อีกพอสมควร เพราะวิ่งได้แค่ run คลัทช์พังเสียก่อน ตอนนี้เปลี่ยนคลัชท์ซิ่งแล้ว....อิอิ
ออฟ เลื้อยสยองโลก เลื้อยสยองจริงๆ ครัชไทยๆ บรรลัยทุกรอบ บูสอย่างงี้ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #189 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 18:25:58 » |
|
เข้าเมาแจงรายละเอียดตามที่เคยสัญญาไว้นะครับ ลงรุ่น Open turbo -เครื่อง 4A-GZE เดิมๆ ทั้งตัว ปะเก็นเหล็ก ช.ปะเก็น 1.6 mm. -turbo TD 06-7 โข่งหลังเบอร์ 8 (โบแทรคเตอร์ราคาถูกๆ) -เวสเกต TIAL -โบลออฟวาล์ว BLITZ super sound -หัวฉีด 510 -ปั้มติ๊ก 1J BO -ปรับบูสถ์ไฟฟ้า greddy profec B spec II HIGHT บูสถ์ 1.5 บาร์ -กล่องพ่วง โง่ๆ E-manage Tuned by EAK ชลบุรี -regulate เดิม -รางหัวฉีด เดิม -คลัชท์บ้านเราทองแดง 5 ก้อน หวี 2 ชั้น (ลงวิ่ง run เดียว สปริงตัวหนอนผ้าคลัชท์ ออกมานอนยิ้มข้างนอกเลย) -ท่อไอเสีย 2.5 นิ้วทั้งเส้น -เขาเทอร์โบ ซื้อต่อเค้ามา 1000 บาท -ท่อไอดีออกจากปากเทอร์โบ 2 นิ้ว หลังจากนั้น 2.5 นิ้วทั้งเส้น ก่อนเข้าอินเตอร์ ยันเข้าลิ้นผีเสื้อ -intercooler evo 3 -ลิ้นปีกผีเสื้อ+ท่อร่วมไอดี เดิมๆ ฝาลาย -แคมชาร์ป ฝาลายขับหลัง (ราคาถูกๆ คุณภาพดี) -ล้อหน้า 15 ยาง TOYO R1-R ลมยาง ขวา 14 ซ้าย 13 (ยืมเค้ามา p'อัช PTS) -ล้อหลัง 16 ยาง RE 01-R ลมยาง 50
เวลาดีสุด ณ วันนั้น 13.56
เวลาน่าจะลงได้กว่านี้อีกพอสมควร เพราะวิ่งได้แค่ run คลัทช์พังเสียก่อน ตอนนี้เปลี่ยนคลัชท์ซิ่งแล้ว....อิอิ
เเรงสุดๆ ผมชอบมากครับลำนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #190 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 18:33:18 » |
|
เป็น AEคันเดียวที่วิ่ง Open turbo ด้วย ผมเชียร์สุดใจ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #191 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 20:22:47 » |
|
สำหรับรถฝาดำเดิมๆบ้างครับ EE101 ลงเครื่อง 20V. BT. 5MT. ไม่เต็ด -คลัชทองเเดงไทยทำข้างละ 5 ก้อน หวี 2 ชั้น -ปั๊มติ๊กเจโบในถัง -หม้อน้ำ2ช่อง -ท่อไทยทำ 2.2 ไป 2.5 เลสทั้งเส้น + พักกลาง + ปลาย อย่างละใบไทยทำ -โช๊คหน้าจิ๊กกระบอกทอง โช๊คหลังคายาบ้าฟ้าไปทำสตรัท + ปริงเอเปคเหลือง (น้าสันต์ ทำให้ครับราคามิตรภาพให้ลองก่อนด้วย อิอิ) -ล้อหน้า15เลนโซ่รุ่นเก่าหนัก7.5กก.+ยางคัมโฮ1700บาทเทรดเเวร์ 340 ล้อหลังไต้หวัน16นิ้ว +ยางมาเลย 205-45-16 หนักโคดๆ -ลดน้ำหนักด้วยกานถอดเบาะหลังอย่างเดียว แต่มีเครื่องเสียงขนาดกลางคือ ตู้ซับ10นิ้ว+ลำโพงซับ10นิ้ว1คู่ + เพาเวอร์เเอม2ตัว ของOtopทั้งคันครับ อายเค้าจัง อิอิ เวลา RT ดีสุด 15.8X ครับผม RT 15.8x นี่สุดยอดเลยนะครับ อยากรู้ว่ ET เท่าไรเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #192 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 20:35:11 » |
|
สำหรับรถฝาดำเดิมๆบ้างครับ EE101 ลงเครื่อง 20V. BT. 5MT. ไม่เต็ด -คลัชทองเเดงไทยทำข้างละ 5 ก้อน หวี 2 ชั้น -ปั๊มติ๊กเจโบในถัง -หม้อน้ำ2ช่อง -ท่อไทยทำ 2.2 ไป 2.5 เลสทั้งเส้น + พักกลาง + ปลาย อย่างละใบไทยทำ -โช๊คหน้าจิ๊กกระบอกทอง โช๊คหลังคายาบ้าฟ้าไปทำสตรัท + ปริงเอเปคเหลือง (น้าสันต์ ทำให้ครับราคามิตรภาพให้ลองก่อนด้วย อิอิ) -ล้อหน้า15เลนโซ่รุ่นเก่าหนัก7.5กก.+ยางคัมโฮ1700บาทเทรดเเวร์ 340 ล้อหลังไต้หวัน16นิ้ว +ยางมาเลย 205-45-16 หนักโคดๆ -ลดน้ำหนักด้วยกานถอดเบาะหลังอย่างเดียว แต่มีเครื่องเสียงขนาดกลางคือ ตู้ซับ10นิ้ว+ลำโพงซับ10นิ้ว1คู่ + เพาเวอร์เเอม2ตัว ของOtopทั้งคันครับ อายเค้าจัง อิอิ เวลา RT ดีสุด 15.8X ครับผม RT 15.8x นี่สุดยอดเลยนะครับ อยากรู้ว่ ET เท่าไรเนี่ย น่าจะประมานไม่เกิน .7 นะผมว่า เพราะน้าหลอย nongllloy ฝาดำ 5 สปีด อีกคัน ก้อวิ่งเท่าน้า ต้อง henry เลย จ๊าบจริงๆ ขนาดไม่ทำอะไรนะเนี่ยมันอยุ่ที่ฝีมือจริงๆ เอ๊ะเหรอว่ามันซุ่มว่ะ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
[[Badd]]
|
|
« ตอบ #193 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 23:02:39 » |
|
เป็น AEคันเดียวที่วิ่ง Open turbo ด้วย ผมเชียร์สุดใจ 5555
ของมอร์ก็วิ่ง open turbo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #194 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 23:31:35 » |
|
เป็น AEคันเดียวที่วิ่ง Open turbo ด้วย ผมเชียร์สุดใจ 5555
ของมอร์ก็วิ่ง open turbo อ้าวกำลืม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #195 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 23:55:36 » |
|
เป็น AEคันเดียวที่วิ่ง Open turbo ด้วย ผมเชียร์สุดใจ 5555
ของมอร์ก็วิ่ง open turbo อ้าวกำลืม สันต์ไม่รู้กติกา ลงหมด๕๕๕๕๕๕ ซัดอย่างเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BJ_kimji
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 20
|
|
« ตอบ #196 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 00:52:56 » |
|
เข้าเมาแจงรายละเอียดตามที่เคยสัญญาไว้นะครับ ลงรุ่น Open turbo -เครื่อง 4A-GZE เดิมๆ ทั้งตัว ปะเก็นเหล็ก ช.ปะเก็น 1.6 mm. -turbo TD 06-7 โข่งหลังเบอร์ 8 (โบแทรคเตอร์ราคาถูกๆ) -เวสเกต TIAL -โบลออฟวาล์ว BLITZ super sound -หัวฉีด 510 -ปั้มติ๊ก 1J BO -ปรับบูสถ์ไฟฟ้า greddy profec B spec II HIGHT บูสถ์ 1.5 บาร์ -กล่องพ่วง โง่ๆ E-manage Tuned by EAK ชลบุรี -regulate เดิม -รางหัวฉีด เดิม -คลัชท์บ้านเราทองแดง 5 ก้อน หวี 2 ชั้น (ลงวิ่ง run เดียว สปริงตัวหนอนผ้าคลัชท์ ออกมานอนยิ้มข้างนอกเลย) -ท่อไอเสีย 2.5 นิ้วทั้งเส้น -เขาเทอร์โบ ซื้อต่อเค้ามา 1000 บาท -ท่อไอดีออกจากปากเทอร์โบ 2 นิ้ว หลังจากนั้น 2.5 นิ้วทั้งเส้น ก่อนเข้าอินเตอร์ ยันเข้าลิ้นผีเสื้อ -intercooler evo 3 -ลิ้นปีกผีเสื้อ+ท่อร่วมไอดี เดิมๆ ฝาลาย -แคมชาร์ป ฝาลายขับหลัง (ราคาถูกๆ คุณภาพดี) -ล้อหน้า 15 ยาง TOYO R1-R ลมยาง ขวา 14 ซ้าย 13 (ยืมเค้ามา p'อัช PTS) -ล้อหลัง 16 ยาง RE 01-R ลมยาง 50
เวลาดีสุด ณ วันนั้น 13.56
เวลาน่าจะลงได้กว่านี้อีกพอสมควร เพราะวิ่งได้แค่ run คลัทช์พังเสียก่อน ตอนนี้เปลี่ยนคลัชท์ซิ่งแล้ว....อิอิ
มาชลบุรีก็บอกนะเจอกันที่ร้าน ต้องขอบคุณออฟวันงานมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TUNE BY AEK ช่างเอก service ชลบุรี
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #197 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 09:29:42 » |
|
สำหรับรถฝาดำเดิมๆบ้างครับ EE101 ลงเครื่อง 20V. BT. 5MT. ไม่เต็ด -คลัชทองเเดงไทยทำข้างละ 5 ก้อน หวี 2 ชั้น -ปั๊มติ๊กเจโบในถัง -หม้อน้ำ2ช่อง -ท่อไทยทำ 2.2 ไป 2.5 เลสทั้งเส้น + พักกลาง + ปลาย อย่างละใบไทยทำ -โช๊คหน้าจิ๊กกระบอกทอง โช๊คหลังคายาบ้าฟ้าไปทำสตรัท + ปริงเอเปคเหลือง (น้าสันต์ ทำให้ครับราคามิตรภาพให้ลองก่อนด้วย อิอิ) -ล้อหน้า15เลนโซ่รุ่นเก่าหนัก7.5กก.+ยางคัมโฮ1700บาทเทรดเเวร์ 340 ล้อหลังไต้หวัน16นิ้ว +ยางมาเลย 205-45-16 หนักโคดๆ -ลดน้ำหนักด้วยกานถอดเบาะหลังอย่างเดียว แต่มีเครื่องเสียงขนาดกลางคือ ตู้ซับ10นิ้ว+ลำโพงซับ10นิ้ว1คู่ + เพาเวอร์เเอม2ตัว ของOtopทั้งคันครับ อายเค้าจัง อิอิ เวลา RT ดีสุด 15.8X ครับผม RT 15.8x นี่สุดยอดเลยนะครับ อยากรู้ว่ ET เท่าไรเนี่ย ผมว่า+-0.2 ครับ มันไม่มีสลิปอ่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2011 11:19:43 โดย Henry »
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #198 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 09:30:31 » |
|
สำหรับรถฝาดำเดิมๆบ้างครับ EE101 ลงเครื่อง 20V. BT. 5MT. ไม่เต็ด -คลัชทองเเดงไทยทำข้างละ 5 ก้อน หวี 2 ชั้น -ปั๊มติ๊กเจโบในถัง -หม้อน้ำ2ช่อง -ท่อไทยทำ 2.2 ไป 2.5 เลสทั้งเส้น + พักกลาง + ปลาย อย่างละใบไทยทำ -โช๊คหน้าจิ๊กกระบอกทอง โช๊คหลังคายาบ้าฟ้าไปทำสตรัท + ปริงเอเปคเหลือง (น้าสันต์ ทำให้ครับราคามิตรภาพให้ลองก่อนด้วย อิอิ) -ล้อหน้า15เลนโซ่รุ่นเก่าหนัก7.5กก.+ยางคัมโฮ1700บาทเทรดเเวร์ 340 ล้อหลังไต้หวัน16นิ้ว +ยางมาเลย 205-45-16 หนักโคดๆ -ลดน้ำหนักด้วยกานถอดเบาะหลังอย่างเดียว แต่มีเครื่องเสียงขนาดกลางคือ ตู้ซับ10นิ้ว+ลำโพงซับ10นิ้ว1คู่ + เพาเวอร์เเอม2ตัว ของOtopทั้งคันครับ อายเค้าจัง อิอิ เวลา RT ดีสุด 15.8X ครับผม RT 15.8x นี่สุดยอดเลยนะครับ อยากรู้ว่ ET เท่าไรเนี่ย น่าจะประมานไม่เกิน .7 นะผมว่า เพราะน้าหลอย nongllloy ฝาดำ 5 สปีด อีกคัน ก้อวิ่งเท่าน้า ต้อง henry เลย จ๊าบจริงๆ ขนาดไม่ทำอะไรนะเนี่ยมันอยุ่ที่ฝีมือจริงๆ เอ๊ะเหรอว่ามันซุ่มว่ะ 555 LSD ซิ่งนิ + กล่องเงินอ๊ะป่าว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2011 11:19:18 โดย Henry »
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #199 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 12:50:29 » |
|
สำหรับรถฝาดำเดิมๆบ้างครับ EE101 ลงเครื่อง 20V. BT. 5MT. ไม่เต็ด -คลัชทองเเดงไทยทำข้างละ 5 ก้อน หวี 2 ชั้น -ปั๊มติ๊กเจโบในถัง -หม้อน้ำ2ช่อง -ท่อไทยทำ 2.2 ไป 2.5 เลสทั้งเส้น + พักกลาง + ปลาย อย่างละใบไทยทำ -โช๊คหน้าจิ๊กกระบอกทอง โช๊คหลังคายาบ้าฟ้าไปทำสตรัท + ปริงเอเปคเหลือง (น้าสันต์ ทำให้ครับราคามิตรภาพให้ลองก่อนด้วย อิอิ) -ล้อหน้า15เลนโซ่รุ่นเก่าหนัก7.5กก.+ยางคัมโฮ1700บาทเทรดเเวร์ 340 ล้อหลังไต้หวัน16นิ้ว +ยางมาเลย 205-45-16 หนักโคดๆ -ลดน้ำหนักด้วยกานถอดเบาะหลังอย่างเดียว แต่มีเครื่องเสียงขนาดกลางคือ ตู้ซับ10นิ้ว+ลำโพงซับ10นิ้ว1คู่ + เพาเวอร์เเอม2ตัว ของOtopทั้งคันครับ อายเค้าจัง อิอิ เวลา RT ดีสุด 15.8X ครับผม RT 15.8x นี่สุดยอดเลยนะครับ อยากรู้ว่ ET เท่าไรเนี่ย น่าจะประมานไม่เกิน .7 นะผมว่า เพราะน้าหลอย nongllloy ฝาดำ 5 สปีด อีกคัน ก้อวิ่งเท่าน้า ต้อง henry เลย จ๊าบจริงๆ ขนาดไม่ทำอะไรนะเนี่ยมันอยุ่ที่ฝีมือจริงๆ เอ๊ะเหรอว่ามันซุ่มว่ะ 555 LSD ซิ่งนิ + กล่องเงินอ๊ะป่าว จิงอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|