AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 23:29:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ  (อ่าน 4253 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 01:28:33 »

อ้างจาก: AE_111_20BT link=topic=82541.msg2587148#msg2587148 date=129 6844018
ไม่ได้ใช้ ฮากลิ้ง
จะคอยดู น้ำมันลิตรละ 100 จะคอยดู55555555 ดูสิจะไช้ไหม 55555
ถ้าถึงขนาดนั้นผมก้อจอดสิคับน้าไม่เหนอยากรถมอไซมี ล้อเลียน ล้อเลียน ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ขสมก ก้อมี ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 09:52:40 »

รถไฟฟ้า
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 18:45:54 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 19:42:28 »

ไม่ได้ใช้ ฮากลิ้ง
จะคอยดู น้ำมันลิตรละ 100 จะคอยดู55555555 ดูสิจะไช้ไหม 55555
ไม่ต้องถึง 100 หรอกน้า 50 ก็วิ่งเปลี่ยนแก๊สกันกระจายแล้ว 555+ ตอนนั้นแก๊สคงจะ ขึ้นไป ทะลุ 20 แน่
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 19:59:02 »

ผมว่ายังไงติดระบบหัวฉีีดก็ดีกว่าครับ พึ่งนำรถที่บ้านไปติดหัวฉีดมา จุนแล้ววิ่งเหมือนน้ำมันเลย ต่างกับดูดที่ต้องใช้ระยะเวลากว่าจะลงตัว แต่ช่างส่วนใหญ่มักพูดว่า ระบบดูดก็พอแล้วสำหรับ 4afe  อิอิ  ปัจจุบันรถผมก็ดูดอยู่ครับ เด๋วจะรออัพเป็นหัวฉีดจะได้ไม่ต้องมาจูนบ่อยๆ หรืออัตราสิ้นเปลืองเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อยๆ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 02:53:33 »

ผมว่ายังไงติดระบบหัวฉีีดก็ดีกว่าครับ พึ่งนำรถที่บ้านไปติดหัวฉีดมา จุนแล้ววิ่งเหมือนน้ำมันเลย ต่างกับดูดที่ต้องใช้ระยะเวลากว่าจะลงตัว แต่ช่างส่วนใหญ่มักพูดว่า ระบบดูดก็พอแล้วสำหรับ 4afe  อิอิ  ปัจจุบันรถผมก็ดูดอยู่ครับ เด๋วจะรออัพเป็นหัวฉีดจะได้ไม่ต้องมาจูนบ่อยๆ หรืออัตราสิ้นเปลืองเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อยๆ
..ครับ หัวฉีดดี เเต่ค่าบำรุงรักษาราคานะ ดูดีๆ เเต่ถ้าเครื่อง4a-fe ตัวนี้ดูดก็ไม่ค่อยมีปัญหานะ เคยไช้มาก่อน สบายๆ เเต่พอหัวฉีดคิดว่าจูนดีครั้งเดียวเหรอ ไม่รวนเหรอ พอหัวฉีดเสียล่ะเครื่องก็สดุดเหมือนกัน ล้างทำความสะอาดไม่ได้ด้วย ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว แล้วคิดว่าหัวฉีดดีๆ หัวหนึงราคาเท่าไหร่ เทียบกะปากมิ๊กเซ่อร์ราคาหลักร้อย หม้อต้มผ้าหม้อต้ม เสียมาถอดมาเปลี่ยนมาล้าง หลักร้อย คิดเอาครับ ถ้าเครื่องเราจูนดีวิ่งดี หัวฉีดรึว่าเมิ๊กเซ่อร์ดีกว่าชั่งใจนะ เเต่ผม20วาล์วฝาดำ ผมก็รักระบบดูดอยู่ดี บำรุงรักษาง่ายกว่า หัวฉีดมันก็ไม่เสถียรเสมอไปหรอกนะ ขอบอก อยากท้าพวกหัวฉีดมาวิ่งเเข่งกะมิ๊กเซ่อร์จังเลย ......(ผมคงไม่มีสตังค์เลยไม่มีเงินติดระบบหัวฉีดมั๊งนะ) สบาย สบาย
บันทึกการเข้า
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 08:50:03 »

แล้วติดถังแก๊สกันกี่ลิตรครับ  อยากทราบน้ำหนักถังแก้สแต่ละขนาดเวลาเติมเต็มอ่ะครับ ใครพอรู้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 11:41:53 »

แล้วติดถังแก๊สกันกี่ลิตรครับ  อยากทราบน้ำหนักถังแก้สแต่ละขนาดเวลาเติมเต็มอ่ะครับ ใครพอรู้บ้างครับ
บอร์ดี้รถอย่างเราๆ ผมว่า 48 ลิตรก็พอนะ 58 จะหนักไปหน่อย ปั้มเเก๊สบ้านเราเยอะไม่ต้องห่วงแล้วตอนนี้ (อยากจะไส่ถังของสามล้อด้วยซ้ำไปเบาดี) เเต่ต้องขยันเติมหน่อย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!