ผมว่ายังไงติดระบบหัวฉีีดก็ดีกว่าครับ พึ่งนำรถที่บ้านไปติดหัวฉีดมา จุนแล้ววิ่งเหมือนน้ำมันเลย ต่างกับดูดที่ต้องใช้ระยะเวลากว่าจะลงตัว แต่ช่างส่วนใหญ่มักพูดว่า ระบบดูดก็พอแล้วสำหรับ 4afe อิอิ ปัจจุบันรถผมก็ดูดอยู่ครับ เด๋วจะรออัพเป็นหัวฉีดจะได้ไม่ต้องมาจูนบ่อยๆ หรืออัตราสิ้นเปลืองเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อยๆ
..ครับ หัวฉีดดี เเต่ค่าบำรุงรักษาราคานะ ดูดีๆ เเต่ถ้าเครื่อง4a-fe ตัวนี้ดูดก็ไม่ค่อยมีปัญหานะ เคยไช้มาก่อน สบายๆ เเต่พอหัวฉีดคิดว่าจูนดีครั้งเดียวเหรอ ไม่รวนเหรอ พอหัวฉีดเสียล่ะเครื่องก็สดุดเหมือนกัน ล้างทำความสะอาดไม่ได้ด้วย ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว แล้วคิดว่าหัวฉีดดีๆ หัวหนึงราคาเท่าไหร่ เทียบกะปากมิ๊กเซ่อร์ราคาหลักร้อย หม้อต้มผ้าหม้อต้ม เสียมาถอดมาเปลี่ยนมาล้าง หลักร้อย คิดเอาครับ ถ้าเครื่องเราจูนดีวิ่งดี หัวฉีดรึว่าเมิ๊กเซ่อร์ดีกว่าชั่งใจนะ เเต่ผม20วาล์วฝาดำ ผมก็รักระบบดูดอยู่ดี บำรุงรักษาง่ายกว่า หัวฉีดมันก็ไม่เสถียรเสมอไปหรอกนะ ขอบอก อยากท้าพวกหัวฉีดมาวิ่งเเข่งกะมิ๊กเซ่อร์จังเลย ......(ผมคงไม่มีสตังค์เลยไม่มีเงินติดระบบหัวฉีดมั๊งนะ)