AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 17:30:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา ช่วงล่าง เบรค คลัช แชร์กันที่นี่เลยครับ  (อ่าน 16031 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 20:34:33 »

พอดีผมเปลี่ยนปั๊มคลัชตัวบนมาใหม่แล้วคลัชต่ำกว่าเดิมมาก(อาการเริ่มออกตั้งแต่เปลี่ยนคลัชมาใหม่เหยียบแล้วไม่ค่อยคืน) ทั้งๆที่ตั้งที่ขาคลัชสุดแล้วนะครับมันก็ยังต่ำอยู่คือปล่อยนิดเดียวก็พุ่งเลย หรือว่าเป็นที่ไล่ลมไม่หมดหรือป่าวครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแก้ปัญหาทีครับ

 เวียนหัว เวียนหัว

ขอบคุณครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กุมภาพันธ์ 2011 23:11:10 โดย BOMber » บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 20:45:14 »

ลองไล่ลมอีกครั้งนะครับ
ลองดูครับสู้ๆ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 20:46:08 »

ไล่ลมใหม่ครับหายชัวร์
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 20:47:09 »

ไล่ไม่หมดอาการมัน จะ บางทีก็พุ่ง บางทีก้ไม่พุ่งนะครับ ต้องย้ำนานๆ ย้ำบ่อยๆ ต้องให้ร้านที่ทำคลัชเก่งๆทำนะ

เคยไปให้ร้านทั่วไปข้างทางแถวรังสิตเปลี่ยนน้ำมันคลัช มันตั้งคลัชไม่เป็น เล่นซะขับไมไ่ด้เลย ไล่ลมไม่เป็น ขับๆอยู่คลัชหาย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 21:22:41 »

อยากรู้วิธีตั้งระยะครัชครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 21:25:53 »

อยากรู้วิธีตั้งระยะครัชครับ
เผื่อจะช่วยได้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=70120.0
ลองดูครับ สู้ๆ
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 23:05:46 »

อยากรู้วิธีตั้งระยะครัชครับ
เผื่อจะช่วยได้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=70120.0
ลองดูครับ สู้ๆ
ขอบคุณมากคับ ละเอียดดีมาก
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 00:20:28 »

ลองไล่ลมดูก่อนถ้าไม่หายก็น่าจะเป็นที่ปั้มบนที่เพิ่งเปลี่ยนอาจจะมีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 17:49:37 »

ขอบคุณครับ ไว้เด๋วหาคนช่วยเหยียบคลัชก่อน แล้วจะมารายงานผลครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:07:13 »

ไล่ลมมาแล้วครับไม่หายครับ ยังต่ำอยู่ยิ่งเวลาร้อนๆนี่เข้าเกียร์แทบไม่ได้เลย เริ่มเป็นตอนเปลี่ยนคลัชทองแดงมา ถ้าการปรับระยะฟลายวิลไม่ได้ระยะหรือการประกอบไม่ดีจะมีส่วนไหมครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:09:18 »

ไล่ลมมาแล้วครับไม่หายครับ ยังต่ำอยู่ยิ่งเวลาร้อนๆนี่เข้าเกียร์แทบไม่ได้เลย เริ่มเป็นตอนเปลี่ยนคลัชทองแดงมา ถ้าการปรับระยะฟลายวิลไม่ได้ระยะหรือการประกอบไม่ดีจะมีส่วนไหมครับ
สงสัยจะได้รื้ออีกรอบละมั้งเรา อิอิ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:13:00 »

เพิ่งเปลี่ยนปั้มบนมา ไล่ลมไม่หาย ผมว่าปั้มบนเป็นจุดที่น่าสงสัยถัดมา
สงสัยต้องกลับไปให้ช่างเช็คดูให้แล้วล่ะครับ
ถ้าเป็นที่ประกอบคลัทช์ไม่ดี ก็คงงานยุ่งเพราะต้องยกเกียร์ลงมาอีก ??
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:15:33 »

ตั้งระยะขาเหยียบเลยครับ เบอร์12 คลายๆออก มุดยากหน่อยนะ พอใจระยะไหนก็ ล๊อคไว้เลยครับ (เเต่ผมชอบนะ ต่ำๆ) อิอิ ปล่อยแล้วพุ่งเลยไม่เสียเวลาดี เหอๆๆ
คลายสุดแล้วครับน้าสันต์ ก็ยังต่ำมากๆยิ่งพอวิ่งซักพักเริ่มร้อนเข้าไม่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:17:08 »

ตั้งระยะขาเหยียบเลยครับ เบอร์12 คลายๆออก มุดยากหน่อยนะ พอใจระยะไหนก็ ล๊อคไว้เลยครับ (เเต่ผมชอบนะ ต่ำๆ) อิอิ ปล่อยแล้วพุ่งเลยไม่เสียเวลาดี เหอๆๆ
คลายสุดแล้วครับน้าสันต์ ก็ยังต่ำมากๆยิ่งพอวิ่งซักพักเริ่มร้อนเข้าไม่ได้เลยครับ
ไล่ไหม่ครับงั้น เหมือนพี่น้องว่าครับ คลายไล่ตรงปั้มบนเลยครับ (ถ้าไล่ตัวล่างไม่หาย)
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:24:02 »

เพิ่งเปลี่ยนปั้มบนมา ไล่ลมไม่หาย ผมว่าปั้มบนเป็นจุดที่น่าสงสัยถัดมา
สงสัยต้องกลับไปให้ช่างเช็คดูให้แล้วล่ะครับ
ถ้าเป็นที่ประกอบคลัทช์ไม่ดี ก็คงงานยุ่งเพราะต้องยกเกียร์ลงมาอีก ??
ตอนเปลี่ยนคลัชมาตอนแรกก็ต่ำแล้วครับแต่ยังพอเข้าเกียร์ได้อยู่ แต่แล้วมีอาการเหยียบแล้วจมไม่คืนต้องเขี่ยกลับมาเองแล้วมาดูที่กระปุกน้ำมันน้ำมันพร่องไปแล้วก็มีสีดำมากเลยสันนิฐานว่าปั้มบนพัง ก็เลยซื้อมาเปลี่ยนแล้วก็รื้อปั้มเก่าดูก็พังจริงๆครับ พอเปลี่ยนเสร็จก็รู้สึกว่ามันต่ำมาก แต่ปั้มที่ใส่ใหม่เป็นของเทียมอะครับพอดีวันนั้นแวะซื้อรีบเปลี่ยน ทางร้านอะไหล่บอกของแท้มันหมดเลยซื้อของเทียมมาใช้แก้ขัดไปก่อน ไม่รู้จะเกี่ยวกันด้วยไหมครับ
หรือว่าจะเป็นที่ระยะของฟลายวีลที่ปรับระยะยังไม่ได้ทำให้ต้องมีระยะกดที่มากเกินไปถึงจะทำให้แผ่นคลัชจากอะครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:25:58 »

ตั้งระยะขาเหยียบเลยครับ เบอร์12 คลายๆออก มุดยากหน่อยนะ พอใจระยะไหนก็ ล๊อคไว้เลยครับ (เเต่ผมชอบนะ ต่ำๆ) อิอิ ปล่อยแล้วพุ่งเลยไม่เสียเวลาดี เหอๆๆ
คลายสุดแล้วครับน้าสันต์ ก็ยังต่ำมากๆยิ่งพอวิ่งซักพักเริ่มร้อนเข้าไม่ได้เลยครับ
ไล่ไหม่ครับงั้น เหมือนพี่น้องว่าครับ คลายไล่ตรงปั้มบนเลยครับ (ถ้าไล่ตัวล่างไม่หาย)
ตัวล่างไล่ใหม่แล้ว ตัวบนนี่คลายแป๊ปไล่เลยใช่ปะครับ
บันทึกการเข้า
aumteddy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 19:55:21 »

อย่ามาลำบากเพื่อนอีกนะครับ ฮ่าๆ ต้องจัดซัก 2 ลัง ทำกันยาวๆ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 20:18:19 »

อย่ามาลำบากเพื่อนอีกนะครับ ฮ่าๆ ต้องจัดซัก 2 ลัง ทำกันยาวๆ
เมาก่อนอะดิ 555
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 20:34:20 »

ปั๊มบนรั่วป่าวอ่ะ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 20:56:42 »

ปั๊มบนรั่วป่าวอ่ะ
ถ้าของใหม่นี่มันรั่วอีกอาการเป็นไงอะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!