AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 17:45:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา ช่วงล่าง เบรค คลัช แชร์กันที่นี่เลยครับ  (อ่าน 16059 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dada2010
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายกำลังจะสวยกว่า...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 10:53:05 »

c
- ขอผมร่วมด้วยคน เปลี่ยนคลัช มาใหม่ครับ...ออกตัวปล่อยคลัส รถสะท้านทั้งคัน ช่าง..ใคร?..บอกปกติ ผมบอกก่อนหน้านี้ไม่มีอาการนี้..ปกติช่างบอก ผมให้แก่ไข มันเฉย ๆ ปกติช่างบอก...(บ้านป้า..คุณ..ซิ ในใจ).ก็เลยไม่รู้จะว่าอะไรต่อ..ออกจากร้าน ตอนนี้เวลาขับออกตัวต้องค่อยๆบรรจง ปล่อยคลัส อ่ะครับ เหนื่อย เลยเวลาขับรถ...เซ่งโคตร...ทำไงดีครับ.. ฉุน ฉุน

อ่อ...ชื่อร้าน ประดิษฐ์ยนต์  รังสิต ..... ประกาศ ประกาศ
ไช้เเผ่นครัชสเเตนด์ดาทเลยไหมครับรึว่า ครัชเเต่งเเผ่นทองเเดงสามเเฉก หวีเดิมเป็นรอยไหม รึว่า ยังไงครับ ดีครับปรึกษากันจะได้บอกกันถูกตรงประเดนครับ

คือ ผมเอารถไปทิ้งไว้ที่ร้าน ให้ร้านจัดการ เลิกงานแล้วไปรับรถครับ  ถามแล้วเป็น สแตนด์ดาท ( เขา บอก ผม ) ดูเหมือนโดนหลอกอ่ะ..
สงสัยช่างไม่ได้เจียฟายวีลให้หรือเปล่าคับ
แล้วผมต้องทำไงต่อดีครับ..คราวนี้ / ขืนกลับไปที่ร้านเดิมแล้วคุย เหมือนจะรู้เรื่อง...(คงจะมีมวย แฮะ).. เฮอ สงสารตัวเองน่ะ.. ยกธงขาว กับร้านเดิม
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 14:22:33 »

ยางลองสปริงหน้า มันปลิ้นออกมาควรเปลี่ยนมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #62 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 15:01:07 »

ยางลองสปริงหน้า มันปลิ้นออกมาควรเปลี่ยนมั้ยครับ
ไม่มีเสียงดังก็ไช้ไปเหอะครับ ไม่อันตรายหรอกนะ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 17:59:30 »

c
- ขอผมร่วมด้วยคน เปลี่ยนคลัช มาใหม่ครับ...ออกตัวปล่อยคลัส รถสะท้านทั้งคัน ช่าง..ใคร?..บอกปกติ ผมบอกก่อนหน้านี้ไม่มีอาการนี้..ปกติช่างบอก ผมให้แก่ไข มันเฉย ๆ ปกติช่างบอก...(บ้านป้า..คุณ..ซิ ในใจ).ก็เลยไม่รู้จะว่าอะไรต่อ..ออกจากร้าน ตอนนี้เวลาขับออกตัวต้องค่อยๆบรรจง ปล่อยคลัส อ่ะครับ เหนื่อย เลยเวลาขับรถ...เซ่งโคตร...ทำไงดีครับ.. ฉุน ฉุน

อ่อ...ชื่อร้าน ประดิษฐ์ยนต์  รังสิต ..... ประกาศ ประกาศ
ไช้เเผ่นครัชสเเตนด์ดาทเลยไหมครับรึว่า ครัชเเต่งเเผ่นทองเเดงสามเเฉก หวีเดิมเป็นรอยไหม รึว่า ยังไงครับ ดีครับปรึกษากันจะได้บอกกันถูกตรงประเดนครับ

คือ ผมเอารถไปทิ้งไว้ที่ร้าน ให้ร้านจัดการ เลิกงานแล้วไปรับรถครับ  ถามแล้วเป็น สแตนด์ดาท ( เขา บอก ผม ) ดูเหมือนโดนหลอกอ่ะ..
สงสัยช่างไม่ได้เจียฟายวีลให้หรือเปล่าคับ
แล้วผมต้องทำไงต่อดีครับ..คราวนี้ / ขืนกลับไปที่ร้านเดิมแล้วคุย เหมือนจะรู้เรื่อง...(คงจะมีมวย แฮะ).. เฮอ สงสารตัวเองน่ะ.. ยกธงขาว กับร้านเดิม
ถ้างั้นก็ถือไว้เป็นบทเรียนครับถือซะว่าหลอกเราได้แค่ครั้งเดียว แล้วหาร้าอื่นที่ไว้ใจได้ช่วยเช็คให้ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 19:39:48 »

ผมกะ ว่า จะ เปลี่ยนเปนคลัชกึ่งทองแดง กับหวีเดิม ตอนแรกที่เปลี่ยนออก จะดีมั๊ยครับ
คลัชชุดเดิม สับ เกีย 3 ยังเอี๊ยด
คลัชชุดใหม่ ที่เปลี่ยนไป สับ 2 ไม่กะชากเลย เอี๊ยด เบา ยังกับ เกีย 3 เหอๆๆ เซง
บันทึกการเข้า

dada2010
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายกำลังจะสวยกว่า...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 20:06:54 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ย่องเบา ย่องเบา
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 20:18:47 »

ผมกะ ว่า จะ เปลี่ยนเปนคลัชกึ่งทองแดง กับหวีเดิม ตอนแรกที่เปลี่ยนออก จะดีมั๊ยครับ
คลัชชุดเดิม สับ เกีย 3 ยังเอี๊ยด
คลัชชุดใหม่ ที่เปลี่ยนไป สับ 2 ไม่กะชากเลย เอี๊ยด เบา ยังกับ เกีย 3 เหอๆๆ เซง
โหสามยังฟรีเลยหรอ  ผมไม่เคยใช้นะกึ่งทองแดงอะแต่ผมว่ามันจับดีกว่าผ้าแสตนดาร์ดแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับแรงกดของหวีด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 21:30:09 »

ผมกะ ว่า จะ เปลี่ยนเปนคลัชกึ่งทองแดง กับหวีเดิม ตอนแรกที่เปลี่ยนออก จะดีมั๊ยครับ
คลัชชุดเดิม สับ เกีย 3 ยังเอี๊ยด
คลัชชุดใหม่ ที่เปลี่ยนไป สับ 2 ไม่กะชากเลย เอี๊ยด เบา ยังกับ เกีย 3 เหอๆๆ เซง
โหสามยังฟรีเลยหรอ  ผมไม่เคยใช้นะกึ่งทองแดงอะแต่ผมว่ามันจับดีกว่าผ้าแสตนดาร์ดแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับแรงกดของหวีด้วยนะครับ


รถผม เปลี่ยนคลัชกึ่งทองแดง  กับหวีเดิมเครื่อง20V

ความรู้สึก  คลัชนิ่มมาก   ไม่กระชากเท่าไร   อยากให้คลัชแข็งกะรอเปลี่ยนหวี trd ก่อน

แต่คนที่ขับรถเก่งๆๆมาขับรถผมทำไมเกียร์2มันเอียดได้แรงด้วย

งงเลยสงสัยขับรถไม่เป็น   555+

 
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #68 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 21:42:57 »

ผมกะ ว่า จะ เปลี่ยนเปนคลัชกึ่งทองแดง กับหวีเดิม ตอนแรกที่เปลี่ยนออก จะดีมั๊ยครับ
คลัชชุดเดิม สับ เกีย 3 ยังเอี๊ยด
คลัชชุดใหม่ ที่เปลี่ยนไป สับ 2 ไม่กะชากเลย เอี๊ยด เบา ยังกับ เกีย 3 เหอๆๆ เซง
โหสามยังฟรีเลยหรอ  ผมไม่เคยใช้นะกึ่งทองแดงอะแต่ผมว่ามันจับดีกว่าผ้าแสตนดาร์ดแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับแรงกดของหวีด้วยนะครับ


รถผม เปลี่ยนคลัชกึ่งทองแดง  กับหวีเดิมเครื่อง20V

ความรู้สึก  คลัชนิ่มมาก   ไม่กระชากเท่าไร   อยากให้คลัชแข็งกะรอเปลี่ยนหวี trd ก่อน

แต่คนที่ขับรถเก่งๆๆมาขับรถผมทำไมเกียร์2มันเอียดได้แรงด้วย

งงเลยสงสัยขับรถไม่เป็น   555+

 
ไช่ครับคงไช่เจ้าของรถขับรถไม่เป็น....ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 18:30:53 »

 เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 18:37:16 »

ผมกะ ว่า จะ เปลี่ยนเปนคลัชกึ่งทองแดง กับหวีเดิม ตอนแรกที่เปลี่ยนออก จะดีมั๊ยครับ
คลัชชุดเดิม สับ เกีย 3 ยังเอี๊ยด
คลัชชุดใหม่ ที่เปลี่ยนไป สับ 2 ไม่กะชากเลย เอี๊ยด เบา ยังกับ เกีย 3 เหอๆๆ เซง
โหสามยังฟรีเลยหรอ  ผมไม่เคยใช้นะกึ่งทองแดงอะแต่ผมว่ามันจับดีกว่าผ้าแสตนดาร์ดแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับแรงกดของหวีด้วยนะครับ


รถผม เปลี่ยนคลัชกึ่งทองแดง  กับหวีเดิมเครื่อง20V

ความรู้สึก  คลัชนิ่มมาก   ไม่กระชากเท่าไร   อยากให้คลัชแข็งกะรอเปลี่ยนหวี trd ก่อน

แต่คนที่ขับรถเก่งๆๆมาขับรถผมทำไมเกียร์2มันเอียดได้แรงด้วย

งงเลยสงสัยขับรถไม่เป็น   555+

 
ไช่ครับคงไช่เจ้าของรถขับรถไม่เป็น....ฮ่าๆ

 ฮากลิ้ง

ไหนวันหลังพี่ลองเอี๊ยดดูบ้างสิ

แต่รถพี่มะก่อนเอี๊ยดได้นะ 1 2 3 พอไปเปลี่ยนเป็นหวีเดิมมา มันไม่เอี๊ยดละ ห้อยเลย 5555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 18:54:02 »

ผมกะ ว่า จะ เปลี่ยนเปนคลัชกึ่งทองแดง กับหวีเดิม ตอนแรกที่เปลี่ยนออก จะดีมั๊ยครับ
คลัชชุดเดิม สับ เกีย 3 ยังเอี๊ยด
คลัชชุดใหม่ ที่เปลี่ยนไป สับ 2 ไม่กะชากเลย เอี๊ยด เบา ยังกับ เกีย 3 เหอๆๆ เซง
โหสามยังฟรีเลยหรอ  ผมไม่เคยใช้นะกึ่งทองแดงอะแต่ผมว่ามันจับดีกว่าผ้าแสตนดาร์ดแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับแรงกดของหวีด้วยนะครับ


รถผม เปลี่ยนคลัชกึ่งทองแดง  กับหวีเดิมเครื่อง20V

ความรู้สึก  คลัชนิ่มมาก   ไม่กระชากเท่าไร   อยากให้คลัชแข็งกะรอเปลี่ยนหวี trd ก่อน

แต่คนที่ขับรถเก่งๆๆมาขับรถผมทำไมเกียร์2มันเอียดได้แรงด้วย

งงเลยสงสัยขับรถไม่เป็น   555+

 
ไช่ครับคงไช่เจ้าของรถขับรถไม่เป็น....ฮ่าๆ

 ฮากลิ้ง

ไหนวันหลังพี่ลองเอี๊ยดดูบ้างสิ

แต่รถพี่มะก่อนเอี๊ยดได้นะ 1 2 3 พอไปเปลี่ยนเป็นหวีเดิมมา มันไม่เอี๊ยดละ ห้อยเลย 5555+

ใครก็ได้สอนผมขับรถหน่อยยยยยยย ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 21:44:11 »

ee90 เจอะถนนไม่เรียบจะดังแต่หากถนนเรียบไม่ดัง ช่างบอกเปลี่ยนตัวปลายแร็ดจริงหรือเปล่าครับเจ้าตัวนี้เขาเรียกว่าอะไร ราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 21:55:18 »

ee90 เจอะถนนไม่เรียบจะดังแต่หากถนนเรียบไม่ดัง ช่างบอกเปลี่ยนตัวปลายแร็ดจริงหรือเปล่าครับเจ้าตัวนี้เขาเรียกว่าอะไร ราคาเท่าไรครับ
ลูกหมากปลายแร็คครับ ราคาไม่ถึงพันต่อ 1 ข้างอะครับ เคยเปลี่ยนแต่จำราคาแน่นอนไม่ได้อะ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #74 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 02:34:34 »

ผมกะ ว่า จะ เปลี่ยนเปนคลัชกึ่งทองแดง กับหวีเดิม ตอนแรกที่เปลี่ยนออก จะดีมั๊ยครับ
คลัชชุดเดิม สับ เกีย 3 ยังเอี๊ยด
คลัชชุดใหม่ ที่เปลี่ยนไป สับ 2 ไม่กะชากเลย เอี๊ยด เบา ยังกับ เกีย 3 เหอๆๆ เซง
โหสามยังฟรีเลยหรอ  ผมไม่เคยใช้นะกึ่งทองแดงอะแต่ผมว่ามันจับดีกว่าผ้าแสตนดาร์ดแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับแรงกดของหวีด้วยนะครับ


รถผม เปลี่ยนคลัชกึ่งทองแดง  กับหวีเดิมเครื่อง20V

ความรู้สึก  คลัชนิ่มมาก   ไม่กระชากเท่าไร   อยากให้คลัชแข็งกะรอเปลี่ยนหวี trd ก่อน

แต่คนที่ขับรถเก่งๆๆมาขับรถผมทำไมเกียร์2มันเอียดได้แรงด้วย

งงเลยสงสัยขับรถไม่เป็น   555+

 
ไช่ครับคงไช่เจ้าของรถขับรถไม่เป็น....ฮ่าๆ

 ฮากลิ้ง

ไหนวันหลังพี่ลองเอี๊ยดดูบ้างสิ

แต่รถพี่มะก่อนเอี๊ยดได้นะ 1 2 3 พอไปเปลี่ยนเป็นหวีเดิมมา มันไม่เอี๊ยดละ ห้อยเลย 5555+

ใครก็ได้สอนผมขับรถหน่อยยยยยยย ประกาศ ประกาศ ประกาศ
สอนก็ไม่เป็นหรอก ขับเเบบนี้จนชิน55555555555  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 09:28:02 »

สอนไม่เป็นอ่ะ มันจะขับได้ก็ ตอนอยากซิ่ง 5555+

เลี้ยงคลัช เบิ้ลๆ รอบ 2-3 พันแล้วปล่อยคลัช พร้อมสวนคันเร่ง

แต่......ต้องมั่นใจช่วงล่างและการควบคุมรถของตนเองด้วยนะครับว่า คุมอยู่ เพราะ บางที พื้นถนนไม่เหมือนพื้นแทรค บางล้ออาจหมุนฟรีไม่เท่ากัน รถจะมีสบัดบ้้างครับ


เคยเหมือนกันซะ ดึงพวงอยู่2รอบ ซัดบนถนนยางมะตอย ฟรีมันส์เลย แต่

ก่อนซัด เช็ค นมค. ด้วยเน้อ พี่น้องครับ

ปล.เปิดกระจกด้วยนะ เสียงท่อมันแผดดังเร้าใจมาก 555555555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 11:54:18 »

ผมกะ ว่า จะ เปลี่ยนเปนคลัชกึ่งทองแดง กับหวีเดิม ตอนแรกที่เปลี่ยนออก จะดีมั๊ยครับ
คลัชชุดเดิม สับ เกีย 3 ยังเอี๊ยด
คลัชชุดใหม่ ที่เปลี่ยนไป สับ 2 ไม่กะชากเลย เอี๊ยด เบา ยังกับ เกีย 3 เหอๆๆ เซง
โหสามยังฟรีเลยหรอ  ผมไม่เคยใช้นะกึ่งทองแดงอะแต่ผมว่ามันจับดีกว่าผ้าแสตนดาร์ดแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับแรงกดของหวีด้วยนะครับ


รถผม เปลี่ยนคลัชกึ่งทองแดง  กับหวีเดิมเครื่อง20V

ความรู้สึก  คลัชนิ่มมาก   ไม่กระชากเท่าไร   อยากให้คลัชแข็งกะรอเปลี่ยนหวี trd ก่อน

แต่คนที่ขับรถเก่งๆๆมาขับรถผมทำไมเกียร์2มันเอียดได้แรงด้วย

งงเลยสงสัยขับรถไม่เป็น   555+

 
ไช่ครับคงไช่เจ้าของรถขับรถไม่เป็น....ฮ่าๆ

 ฮากลิ้ง

ไหนวันหลังพี่ลองเอี๊ยดดูบ้างสิ

แต่รถพี่มะก่อนเอี๊ยดได้นะ 1 2 3 พอไปเปลี่ยนเป็นหวีเดิมมา มันไม่เอี๊ยดละ ห้อยเลย 5555+

ใครก็ได้สอนผมขับรถหน่อยยยยยยย ประกาศ ประกาศ ประกาศ
สอนก็ไม่เป็นหรอก ขับเเบบนี้จนชิน55555555555  ฮากลิ้ง
เง้อออออออออออออออออออออ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 20:57:38 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!