candiiz
|
|
« เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 22:23:21 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 178
นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 00:08:14 » |
|
มันก็แค่อากาศเข้าใจเยอะ และ ไวกว่าแค่นั้นคับ สำหรับข้อดี
ส่วนข้อเสีย ลองถอดกรองอากาศวิ่งดูคับ มันจะฟิวริ่งนั้น ถ้าไม่มีกล่องพ่วง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 01:42:04 » |
|
มันโล่งเกินไปครับต้องยัดลูกสูบด้วยขยายลูกครับถึงจะดีหากล่องคุมด้วยนะ ต้องให้พี่ตู่มาตอบถึงจะดีคนที่ทำไช้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 06:53:00 » |
|
ID ช่วยเรื่องอัตราการไหล ความเร็ว แต่ถ้าไม่มีแคมช่วย ปริมาณที่ได้เพิ่มก็จะไม่มากเท่าไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 07:19:12 » |
|
ของเดิมมันไม่พอเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 09:42:17 » |
|
ถ้าให้บอกตรง ๆ นะครับ ใส่เข้าไปเฉย ๆ ไม่ทำอะไรเพิ่มเลย ก็ไม่มีอะไรเลยครับ แต่...กลับจะแย่ลงด้วยในรอบต้น ๆ ไม่เกิน 3000 รอบ สิ่งจำเป็นต้องทำคือ แคม กลับ กล่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 13:27:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋ 08-4421-4995
|
|
|
candiiz
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 19:45:59 » |
|
ไม่ได้ จะแรง แค่ อยาก เก็บความรู้ อิอิ พอดีจะเอาเครื่องไป Overhaul ใหม่ทั้งลูก อะน้า กลับคอนต่อดัย อีกนิ หนน เมืองคอน ลาดยางใหม่ แร้ว นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 19:53:52 » |
|
ต้องมีกล่องช่วยครับ จะให้ดีต้องใส่กรองเดิมให้ได้ด้วยไม่งั้นดูดสดพักเดียวมันจะพังไวอะสิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 20:28:48 » |
|
ไม่ได้ จะแรง แค่ อยาก เก็บความรู้ อิอิ พอดีจะเอาเครื่องไป Overhaul ใหม่ทั้งลูก อะน้า กลับคอนต่อดัย อีกนิ หนน เมืองคอน ลาดยางใหม่ แร้ว นะ ยังแรงได้อีก จัดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
|
|
|
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 02:04:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
|
|
|
candiiz
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 18:39:31 » |
|
ไม่ได้ จะแรง แค่ อยาก เก็บความรู้ อิอิ พอดีจะเอาเครื่องไป Overhaul ใหม่ทั้งลูก อะน้า กลับคอนต่อดัย อีกนิ หนน เมืองคอน ลาดยางใหม่ แร้ว นะ ยังแรงได้อีก จัดๆ ไม่แรง แค่ขับสนุก อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 20:27:04 » |
|
นี้ไง น้าตู่ มาแย้ว คำตอบอยู่ที่น้าคนเนี่ย อิอิ จัดไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
|
|
|
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 15:10:14 » |
|
ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กุมภาพันธ์ 2011 15:18:38 โดย TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!! »
|
บันทึกการเข้า
|
[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
|
|
|
oui 1pt
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 140
pts รวบช่าง ระดับเทพ
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 15:58:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ONE POINT
|
|
|
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:18:40 » |
|
ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ อิอิ ขอบคุณน้าตู่ครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ถามอีกหน่อยครับน้า เดินท่อขนาดเท่าไหร่ครับ ปลายไรใส้แบบไหนขนาดเท่าไหร อิอิ ชอบที่ เสียงแผดร้องอย่างบ้าคลั่ง อิอิ ต้ิงโดนอะไรเข้าไปแน่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
|
|
|
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:38:34 » |
|
คันนี้ก็ไม่เบาครับ...เสียงต่อเกียร์นี้ สุดจริงๆ ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ อิอิ ขอบคุณน้าตู่ครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ถามอีกหน่อยครับน้า เดินท่อขนาดเท่าไหร่ครับ ปลายไรใส้แบบไหนขนาดเท่าไหร อิอิ ชอบที่ เสียงแผดร้องอย่างบ้าคลั่ง อิอิ ต้ิงโดนอะไรเข้าไปแน่เลย ท่อจากเฮดเดอร์ มา2.2 นิ้วครับ ช่วงต่อที่อาร์มหลัง 2.5 นิ้ว ส่วนพักปลายใช้ APEX N1 ใบใหญ่ ไม่มีพักกลางครับครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
|
|
|
|
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:44:46 » |
|
คันนี้ก็ไม่เบาครับ...เสียงต่อเกียร์นี้ สุดจริงๆ ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ อิอิ ขอบคุณน้าตู่ครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ถามอีกหน่อยครับน้า เดินท่อขนาดเท่าไหร่ครับ ปลายไรใส้แบบไหนขนาดเท่าไหร อิอิ ชอบที่ เสียงแผดร้องอย่างบ้าคลั่ง อิอิ ต้ิงโดนอะไรเข้าไปแน่เลย ท่อจากเฮดเดอร์ มา2.2 นิ้วครับ ช่วงต่อที่อาร์มหลัง 2.5 นิ้ว ส่วนพักปลายใช้ APEX N1 ใบใหญ่ ไม่มีพักกลางครับครับ... ขอบคุณอีกครั้งครับน้าตู่ อิอิ มาตอบเร็วทันใจจิงๆเลย อินทรีเขียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:48:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
|