AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 16:38:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-fe ใส่ ชุด ลิ้น เร่ง 4 ลิ้น ของ 20v มีผลดี ผลเสียยังไงบ้างครับ  (อ่าน 9867 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
candiiz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222


Southern Club Nakhonsithammarat


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 22:23:21 »

อยากรู้ อะครับ พอมี ของอยู๋ อิอิ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

http://facebook.com/candiiez.wsn
Fiat Punto + 4e-fte auto

www.southernclub-thailand.com
www.NakhonGarage.com
-@Southern Club
-อู่ นครการาจ
-เณรทอง Turbo
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 00:08:14 »

มันก็แค่อากาศเข้าใจเยอะ และ ไวกว่าแค่นั้นคับ สำหรับข้อดี

ส่วนข้อเสีย ลองถอดกรองอากาศวิ่งดูคับ มันจะฟิวริ่งนั้น ถ้าไม่มีกล่องพ่วง
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 01:42:04 »

อยากรู้ อะครับ พอมี ของอยู๋ อิอิ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
มันโล่งเกินไปครับต้องยัดลูกสูบด้วยขยายลูกครับถึงจะดีหากล่องคุมด้วยนะ ต้องให้พี่ตู่มาตอบถึงจะดีคนที่ทำไช้
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 06:53:00 »

ID ช่วยเรื่องอัตราการไหล ความเร็ว แต่ถ้าไม่มีแคมช่วย ปริมาณที่ได้เพิ่มก็จะไม่มากเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 07:19:12 »

ของเดิมมันไม่พอเหรอครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 09:42:17 »

ถ้าให้บอกตรง ๆ นะครับ ใส่เข้าไปเฉย ๆ ไม่ทำอะไรเพิ่มเลย ก็ไม่มีอะไรเลยครับ แต่...กลับจะแย่ลงด้วยในรอบต้น ๆ ไม่เกิน 3000 รอบ
สิ่งจำเป็นต้องทำคือ แคม กลับ กล่อง
บันทึกการเข้า

อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 13:27:33 »

อยากรู้ อะครับ พอมี ของอยู๋ อิอิ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

จาแรงกานปั้ยหน่าย อิอิ
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
candiiz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222


Southern Club Nakhonsithammarat


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 19:45:59 »

อยากรู้ อะครับ พอมี ของอยู๋ อิอิ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

จาแรงกานปั้ยหน่าย อิอิ
ไม่ได้ จะแรง แค่ อยาก เก็บความรู้ อิอิ
พอดีจะเอาเครื่องไป Overhaul ใหม่ทั้งลูก อะน้า      กลับคอนต่อดัย อีกนิ หนน เมืองคอน ลาดยางใหม่ แร้ว นะ   
บันทึกการเข้า

http://facebook.com/candiiez.wsn
Fiat Punto + 4e-fte auto

www.southernclub-thailand.com
www.NakhonGarage.com
-@Southern Club
-อู่ นครการาจ
-เณรทอง Turbo
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 19:53:52 »

ต้องมีกล่องช่วยครับ จะให้ดีต้องใส่กรองเดิมให้ได้ด้วยไม่งั้นดูดสดพักเดียวมันจะพังไวอะสิครับ
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 20:28:48 »

อยากรู้ อะครับ พอมี ของอยู๋ อิอิ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

จาแรงกานปั้ยหน่าย อิอิ
ไม่ได้ จะแรง แค่ อยาก เก็บความรู้ อิอิ
พอดีจะเอาเครื่องไป Overhaul ใหม่ทั้งลูก อะน้า      กลับคอนต่อดัย อีกนิ หนน เมืองคอน ลาดยางใหม่ แร้ว นะ   

ยังแรงได้อีก จัดๆ
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


ไม่เคยบอกใคร...ว่ากูใส่ 4 ลิ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 02:04:20 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
candiiz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222


Southern Club Nakhonsithammarat


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 18:39:31 »

อยากรู้ อะครับ พอมี ของอยู๋ อิอิ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

จาแรงกานปั้ยหน่าย อิอิ
ไม่ได้ จะแรง แค่ อยาก เก็บความรู้ อิอิ
พอดีจะเอาเครื่องไป Overhaul ใหม่ทั้งลูก อะน้า      กลับคอนต่อดัย อีกนิ หนน เมืองคอน ลาดยางใหม่ แร้ว นะ   

ยังแรงได้อีก จัดๆ
ไม่แรง แค่ขับสนุก อิอิ
บันทึกการเข้า

http://facebook.com/candiiez.wsn
Fiat Punto + 4e-fte auto

www.southernclub-thailand.com
www.NakhonGarage.com
-@Southern Club
-อู่ นครการาจ
-เณรทอง Turbo
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 20:27:04 »

ซูม ซูม
นี้ไง น้าตู่ มาแย้ว คำตอบอยู่ที่น้าคนเนี่ย อิอิ จัดไป
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


ไม่เคยบอกใคร...ว่ากูใส่ 4 ลิ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 15:10:14 »

ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กุมภาพันธ์ 2011 15:18:38 โดย TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!! » บันทึกการเข้า

[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
oui 1pt
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140


pts รวบช่าง ระดับเทพ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 15:58:20 »

ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ คำนับ
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ONE POINT
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:18:40 »

ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ คำนับ
อิอิ ขอบคุณน้าตู่ครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ถามอีกหน่อยครับน้า เดินท่อขนาดเท่าไหร่ครับ ปลายไรใส้แบบไหนขนาดเท่าไหร

อิอิ ชอบที่ เสียงแผดร้องอย่างบ้าคลั่ง อิอิ ต้ิงโดนอะไรเข้าไปแน่เลย  สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
TU_AE*CZ 40*มาแย้ว..ว!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582


ไม่เคยบอกใคร...ว่ากูใส่ 4 ลิ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:38:34 »

ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ คำนับ
สุดยอด สุดยอด
คันนี้ก็ไม่เบาครับ...เสียงต่อเกียร์นี้ สุดจริงๆ
ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ คำนับ
อิอิ ขอบคุณน้าตู่ครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ถามอีกหน่อยครับน้า เดินท่อขนาดเท่าไหร่ครับ ปลายไรใส้แบบไหนขนาดเท่าไหร

อิอิ ชอบที่ เสียงแผดร้องอย่างบ้าคลั่ง อิอิ ต้ิงโดนอะไรเข้าไปแน่เลย  สุดยอด คำนับ
ท่อจากเฮดเดอร์ มา2.2 นิ้วครับ ช่วงต่อที่อาร์มหลัง 2.5 นิ้ว ส่วนพักปลายใช้ APEX N1 ใบใหญ่ ไม่มีพักกลางครับครับ...
บันทึกการเข้า

[/URL]4A-FE 4 THROTTLE GREEN DEVIL...
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:44:00 »

ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ คำนับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:44:46 »

ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ คำนับ
สุดยอด สุดยอด
คันนี้ก็ไม่เบาครับ...เสียงต่อเกียร์นี้ สุดจริงๆ
ครับผม...เท่าที่ทำใส่จริง+ใช้งานจริง+วิ่งได้จริง(ตามที่เคยเห็นวิ่งอยู่ในงานแดร็กครับ) ผมว่าขับสนุกน่ะครับแต่ข้อเสียก็มีคือช่วงรอบต้นๆเรียกกำลังค่อนข้างช้า แต่ไม่ถึงกับเครียด แต่เมื่อพ้นสัก 3500 ครับ รอบมันก็ฟาดเห็นๆ เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงครับ....แผดร้องอย่างบ้าคลั่ง แต่สิ่งต่างๆมันก็ต้องมีองค์ประกอบครับ คือตัวเครื่องเอง ฝาสูบ เกียร์ แต่สิ่งหลักๆเลยคือการใส่ตัว 4 ลิ้ครับ ของผมใช้ตัดต่อเลย เพื่อให้หัวฉีดฉีดเข้าที่ห้องเผาไหม้เลยครับ...ถ้าต่อหน้าแปลนออกมา ผมว่ามันจะฉีดลงที่ท่อและกลายเป็นหยดครับ สุดท้ายการควบคุมของมันต้องมีกล่องด้วยครับ.....รับรองครับวิ่งแน่ๆ ลองดูครับ คำนับ
อิอิ ขอบคุณน้าตู่ครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ถามอีกหน่อยครับน้า เดินท่อขนาดเท่าไหร่ครับ ปลายไรใส้แบบไหนขนาดเท่าไหร

อิอิ ชอบที่ เสียงแผดร้องอย่างบ้าคลั่ง อิอิ ต้ิงโดนอะไรเข้าไปแน่เลย  สุดยอด คำนับ
ท่อจากเฮดเดอร์ มา2.2 นิ้วครับ ช่วงต่อที่อาร์มหลัง 2.5 นิ้ว ส่วนพักปลายใช้ APEX N1 ใบใหญ่ ไม่มีพักกลางครับครับ...
ขอบคุณอีกครั้งครับน้าตู่ อิอิ มาตอบเร็วทันใจจิงๆเลย อินทรีเขียว  สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 16:48:41 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!