-เบรคเดิมจานเล็ก+ครัมหลัง+หม้อลมชั้นเดียว+ตัวกระจายแรงดันเดิม เบรคดีพอได้ได้แต่เวลาฉุกเฉินมีจิ้ม
-เบรคเดิมจานเล็ก+ดิสหลัง+หม้อลมชั้นครึ่ง+ตัวกระจายแรงดันเดิม เบรคเบาๆหัวทิ่มเลยอยู่ดีครับ แต่วิ่งไวๆเบรคระยะประชิดล้อหลังล้อสไลด์เบรคดังเอียดประชาชนมองเป็นตาเดียวกันไม่ค่อยอุ่นใจเลย
-เบรคหน้า คาดิน่า GT4 2พอร์ต +ดิสหลัง+ตัวกระจายเบอร์ 49 เบรคเบาๆดี ขับรถไวๆเบรคค่อนข้างมันใจอยู่ดีขับ
*ถ้าจะให้ระบบเบรคสมบูณร์(ส่วนตัวผม)ถ้ามีเงินเหลือซื้อพวกค้ำหน้า และค้ำหลังช่วยได้มากเวลาขับมาไวๆเบรคกระทันหันรถจะแกว่งและสาย โครง พวกนี้ช่วยได้ครับ (ประสบมากับตัวเองครับ)

เบรคหน้า 1 พอร์ต เวลาเหยียบเบลรคลูกสูบมันจะกดผ้าเบรคจุดเดียว ทำให้พื้นที่และแรงในการจับเวลาเบรคแรงๆจับไม่ค่อยเต็มหน้า
เบรคหน้า ตั้งแต่ 2 พอร์ตขึ้นไป เวลาเหยียบเบรคยิ่งมีลูกสูบหลายลูกพื้นที่และแรงที่กดจะกระจายตามจุดทำให้ผ้าเบรคจับจานได้ดีกว่า(ตามพี่อู๋อยุธยาเลยครับ)
ดิสหลัง จะช่วยทำให้เบรคดีขึ้นแต่มันจะล็อคล้อตายเวลาเบรคนั้นคือข้อเสียครับ เพราะดิสหน้าหลังเหมาะกับระบบ ABSเพราะระบบ ABS จะล็อกล้อทั้ง 4 ล้อโดยสเต็ป ล๊อค-ปล่อย ล๊อค-ปล่อย ประมาณ3ครั้ง ครั้งประมาณ 1วิ ต่อ 1 การเหยียบต่อครั้ง
ตัวกระจายแรงดันที่ต้องเปลี่ยนเบอร์ใหญ่เพราะการออกแบบระบบเบรคแต่ระครั้งทางบริษัทเขาคำนวณมาแล้วครับ ถ้าเราแปลงหรือโมก็สมควรเปลี่ยนเพื่อให้ถ่ายแรงดันล้อหน้า-หลัง ให้เหมาะสมกัน
ค้ำโช็คช่วยลดการส่ายเวลาออกตัว ช่วยเพิ่มความสมดุลให้กับโช๊คเวลาเข้าโค้ง ลดการส่ายโครงเวลาเบรคอย่างรุนแรง มันสามารถดึงพวงมาลัยกลับมาได้เมื่อเวลาเบรคอย่ารุนแรง เพราะเวลาเบรคอย่ารุนแรงสมองมันจะสับสนเนื่องจากการตกใจเราหมุนพวงมาลัยเร็วกว่าปกติค้ำนี้แหละ มันสามารถเพิ่มความหน่วงแก่พวงมาลัยเพิ่มขึ้นทำให้เราหมุนได้ไม่เร็วมากนัก
