ผลเสีย... ตามพี่อ๊อดว่าครับ ..เเต่ผมว่าผลดีก็มีนะ เช่นเราขับรถขึ้นเขาลงเขาโอกาสผ้าเบรคร้อนกะเบรคติดเเทบจะไม่มีเลยระบายความร้อนได้มากกว่า (ถ้าคนเคยขับรถเบรคติดจานควันขึ้นผมว่าคงมีบ้างอ่ะนะ)
ใช้ 2 พอต จานใหญ่ 11 นิ้ว ขึ้นเขามา 4 วัน 3 คืน 2000 กว่าโล เกียรออโต ด้วย ไม่เห็นติดเลย(มีแต่คันอื่น ติดก่อน น้าหมึก น้าแมว ซึ่งใช้แค่ จานใหญ่ 10.2 / 1 พอต เดิมๆ อะติดครับ น้าหมึก ออโต น้าแมวเกียรธรรมดาครับ) ไ่ม่ได้เจาะเซาะร่องด้วย..ผมยังวิ่งได้เรื่อยๆเลย..รถอ้อ จานใหญ่ 10.2 เหมือนกัน ก็ยังไม่ติดนะ..แต่กำลังจะหาอัพ 2 พอตให้เร็วๆนี้...
ปกติ จานดิส มี ครีบระบายความร้อน ของมันเอง อยู่แล้วครับ....
หมายถึงคนอื่่นที่ไช้เบรคไม่สมดูลครับพี่อ๊อด ผมเดิมๆก็ไม่ติดครับผมจะไช้เกียร์มากกว่าเบรคเวลาขับลงเขาสูงๆ พี่อ๊อดเกียร์ออโต้ด้วย สบายเลย ทริปเล็กน้อยครับ เเต่คนอื่น ไม่เหมือนนะการขับขี่ผมว่า ครับพี่ ..ร่องกลางจานระบายได้ดี เเต่เซาะร่องด้านนอกถ้ามันร้อนหมุนๆอยู่ พี่อ๊อดว่าอันไหน จากที่เซาะกับไม่เซาะ เป็นได้ว่าอันไหนน่าจะติดผ้าเบรคมากกว่ากันครับพี่อ๊อด ไม่ได้เป็นประเด็นนะ จากทางกายภาพของจานครับ

อ๋อๆ ไม่เป็นไรครับ คุยๆกันครับ..
ปกติ ที่ผ้าเบรค จะมี เหล็กอยู่เส้น นึงนะครับ

สังเกตุ รูเล็กๆ ซ้ายขวา ของผ้าเบรคนะครับ...จะเป็นเหล็กงอๆ ประมาณตัววีครับ..เหล็กตัวนั้น จะคอยดันผ้าเบรค ออกจากจานดิส อะครับ..
แต่ผมใช้มา ไม่ว่า ดิสจานเล็กหรือดิสจานใหญ่ หรือ 2 พอต หรือ 4 พอต ก็ยังไม่เคยเจอเหตุการ ผ้าเบรคติดครับ..เคยแต่ ลูกสูบเบรคค้างหรือว่า ออกมาไม่หมด ไม่เท่ากันมากกว่าครับ..เลยทำให้ รถแถ อะครับ..