AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 03:51:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การปลดล๊อครอบ ECU  (อ่าน 2093 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2011 16:27:12 »

อยากทราบร้านที่ ปลดล๊อครอบ(ECU) รอบผมตัดเร็วมากเลย 5000-5500 เอง แบบว่าเกียร์ 1 แปบเดียว เข้า 2 และ 
ถ้าทำแล้วจะมีผลเสียอะไรม้างรึเปล่าคับ เครื่อง 5A m/t วิ่งน้ำมันอย่างเดียว  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2011 19:49:50 »

การสึกหรอสูง คับ อายุเครื่องลดลง
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2011 23:33:04 »

แค่เพิ่มให้ลากรอบได้เพิ่มขึ้นใช่มั๊ยครับ เปลี่ยนคริสตัลใน ECU ก็พอ แต่จะเพิ่มปริมาณการจุดระเบิดหรือปริมาณเชื่อเพลิง ต้องอาศัยกล่องพ่วงครับ
บันทึกการเข้า

Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2011 23:42:12 »



แค่เพิ่มให้ลากรอบได้เพิ่มขึ้นใช่มั๊ยครับ เปลี่ยนคริสตัลใน ECU ก็พอ แต่จะเพิ่มปริมาณการจุดระเบิดหรือปริมาณเชื่อเพลิง ต้องอาศัยกล่องพ่วงครับ
ไม่มีส่วน ที่จะทำให้ความเร็วเพิ่มขึ้น ใช้ป่ะคับ
 
แล้วหา้านทำได้แถวไหนม้างอ่ะคับ พอดี อยู่ ฝั่งธน
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2011 23:47:11 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 00:34:31 »

5500นี้ผิดปกติแล้วมั่งครับ ปกติ feตัดกัน6000นิดๆนิครับ

แค่เพิ่มให้ลากรอบได้เพิ่มขึ้นใช่มั๊ยครับ เปลี่ยนคริสตัลใน ECU ก็พอ แต่จะเพิ่มปริมาณการจุดระเบิดหรือปริมาณเชื่อเพลิง ต้องอาศัยกล่องพ่วงครับ

อันนี้เท่าที่ทราบมา มันทำให้การจ่ายน้ำมันเพี๊นด้วยนะครับ ถ้าจะทำควรพ่วงกล่องที่สามารถเพิ่มน้ำมันได้ด้วยไม้งั้นมีสิทธ์ พังคา teen ได้
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 09:44:50 »

5500นี้ผิดปกติแล้วมั่งครับ ปกติ feตัดกัน6000นิดๆนิครับ

แค่เพิ่มให้ลากรอบได้เพิ่มขึ้นใช่มั๊ยครับ เปลี่ยนคริสตัลใน ECU ก็พอ แต่จะเพิ่มปริมาณการจุดระเบิดหรือปริมาณเชื่อเพลิง ต้องอาศัยกล่องพ่วงครับ

อันนี้เท่าที่ทราบมา มันทำให้การจ่ายน้ำมันเพี๊นด้วยนะครับ ถ้าจะทำควรพ่วงกล่องที่สามารถเพิ่มน้ำมันได้ด้วยไม้งั้นมีสิทธ์ พังคา teen ได้

ถูกครับมันจะเพี้ยน เพราะเกินความสามารถของมัน เท่าที่เคยเห็นสมัยโน้นเลย เค้าจะเอาจอฟ้ามาพ่วงกล่องครับ
บันทึกการเข้า

Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 11:08:49 »

5500นี้ผิดปกติแล้วมั่งครับ ปกติ feตัดกัน6000นิดๆนิครับ

แค่เพิ่มให้ลากรอบได้เพิ่มขึ้นใช่มั๊ยครับ เปลี่ยนคริสตัลใน ECU ก็พอ แต่จะเพิ่มปริมาณการจุดระเบิดหรือปริมาณเชื่อเพลิง ต้องอาศัยกล่องพ่วงครับ

อันนี้เท่าที่ทราบมา มันทำให้การจ่ายน้ำมันเพี๊นด้วยนะครับ ถ้าจะทำควรพ่วงกล่องที่สามารถเพิ่มน้ำมันได้ด้วยไม้งั้นมีสิทธ์ พังคา teen ได้

ถูกครับมันจะเพี้ยน เพราะเกินความสามารถของมัน เท่าที่เคยเห็นสมัยโน้นเลย เค้าจะเอาจอฟ้ามาพ่วงกล่องครับ
  ขอบคุณสำหรับข้อมูล คับพี่ ๆ จัดด่วน หาของเพิ่ม   คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!