AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 00:17:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลิกทำแบบตูดโด่ง  (อ่าน 6007 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 19:10:56 »

เดิมๆทำแบบหน้าทิ่มท้ายโด่ง ก่อนทำ หน้า 2 นิ้วสอดคับ หลัง 4 นิ้วสอดพอดี
วันนี้ไปเปลี่ยนสปริงหลังใหม่ใหม่เอาแบบความสูงเท่าเดิมแต่แข็งขึ้น 3นิ้วสอดพอกี รถอาการเปลี่ยนไปทันทีเลยคับ
ขับจับถนนขึ้นมากเข้าโค้งก็ดีขึ้นรถไม่เอียงเหมือนแต่ก่อน
และที่สำคัญระบบเบรคดีกว่าเดิมด้วยมันเบรคแล้วมันยุบไปทั้งคับ
แต่เมื่อก่อนมันเทไปหน้าทำให้หน้าล้อล็อกง่ายมากเวลาเบรคแรง ๆๆ
ตอนนี้ขับได้ฟิวกว่าเดิมเยาะคับ
โช้คหน้าหลัง KYB new sr
สปริงหน้า Apex เหลือง
สปริงหลัง RSR TI2000
เดียวรอจัดสปริงเข้าชุดหน้าจะดีกว่านี้
 คำนับ
บันทึกการเข้า

jaresak
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 19:15:47 »

รถเดิมๆ มันดีอยู่แล้วครับ  กว่าเขาจะออกแบบได้มันยากนะ

แต่หน้าทิ่มตูดโด่ง มันเป็นความชอบส่วนบุคคลครับ
บันทึกการเข้า

ร้อย แรงม้า หรือจะสู้ พันแรงโม้
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 19:18:24 »

สปริงหน้า Apex เหลือง  เด้งป่าวครับ ผมใช้ apex แดง หน้าหลัง+โช้คแกนใหญ่ เจ้าเข้าเลย
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 19:19:38 »

รถเดิมๆ มันดีอยู่แล้วครับ  กว่าเขาจะออกแบบได้มันยากนะ

แต่หน้าทิ่มตูดโด่ง มันเป็นความชอบส่วนบุคคลครับ

ใช่คับ
แต่พอได้ใช้ไปเริ่มรูว่าช่วงล่างด้านหน้าไปไวมาก
ก่อนเปลี่ยนเจอพวกถนนไม่เรียบพวงมาลัยมันจะวิ่งตามคลื่นที่อยู่แนวเดียวกับตัวรถดึง ๆ หน่อย
พอทำแบบเดิมอาการหายไปเลยโดยก่อนหน้าช่วงล่างหน้าทำมาครบแล้วก็ไม่หาย
บันทึกการเข้า

AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 19:20:35 »

สปริงหน้า Apex เหลือง  เด้งป่าวครับ ผมใช้ apex แดง หน้าหลัง+โช้คแกนใหญ่ เจ้าเข้าเลย

ออกแนวเด้ง ๆ หน่อยคับแต่ไม่มากพอรับได้

ด้านหลัง Apex แดงมันเตี้ยมากไหมคับ คนนั่งหลัง 3 คนล้อฝังชุ้มไหมคับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 19:28:44 »

ใช่เลยครับ

เมื่อก่อนผมก็หน้าหลังเท่ากัน หลัง Apex เหลืองนะ

เข้าโค้งดีมากๆ 170-180 ไม่กลัวเลย เบรค แล้วมันจับเท่ากัน ดีทุกล้อ  แต่มันจะแข็งสะท้านหน่อย

พอยกขึ้นมาก็ โค้ง 140 ก็ เต็มที่ละคับ มันดึงไม่ค่อยเข้า ท้ายโยน เบรคก็ อย่างว่าด้อยกว่าเดิม แต่...ได้ความนุ่มนวลขึ้นมาทันตาคับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 19:32:57 »

สปริงหน้า Apex เหลือง  เด้งป่าวครับ ผมใช้ apex แดง หน้าหลัง+โช้คแกนใหญ่ เจ้าเข้าเลย

ออกแนวเด้ง ๆ หน่อยคับแต่ไม่มากพอรับได้

ด้านหลัง Apex แดงมันเตี้ยมากไหมคับ คนนั่งหลัง 3 คนล้อฝังชุ้มไหมคับ

ของผมสองนิ้วสอดครับ ล้อ16 205/45  สามคนนั่งไม่ติดครับ เพราะผมเจียซุ้มออกครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 19:38:39 »

สปริงหน้า Apex เหลือง  เด้งป่าวครับ ผมใช้ apex แดง หน้าหลัง+โช้คแกนใหญ่ เจ้าเข้าเลย

ออกแนวเด้ง ๆ หน่อยคับแต่ไม่มากพอรับได้

ด้านหลัง Apex แดงมันเตี้ยมากไหมคับ คนนั่งหลัง 3 คนล้อฝังชุ้มไหมคับ

ของผมสองนิ้วสอดครับ ล้อ16 205/45  สามคนนั่งไม่ติดครับ เพราะผมเจียซุ้มออกครับ

สงสัยต้องเจียบ้างละ ผมแค่ 195/50/15 ยังโดนหน่อยๆ เวลาคอสะพาน
จำออฟล้อไม่ได้ละไม่แนใจว่า 36-38
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 22:17:24 »

ใช่เลยครับ

เมื่อก่อนผมก็หน้าหลังเท่ากัน หลัง Apex เหลืองนะ

เข้าโค้งดีมากๆ 170-180 ไม่กลัวเลย เบรค แล้วมันจับเท่ากัน ดีทุกล้อ  แต่มันจะแข็งสะท้านหน่อย

พอยกขึ้นมาก็ โค้ง 140 ก็ เต็มที่ละคับ มันดึงไม่ค่อยเข้า ท้ายโยน เบรคก็ อย่างว่าด้อยกว่าเดิม แต่...ได้ความนุ่มนวลขึ้นมาทันตาคับ
ไอ้หย๋า เข้าโค้ง 170 โช๊คเทพยังไงผมก็ไม่กล้า ^_^ "
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 22:21:06 »

ใช่เลยครับ

เมื่อก่อนผมก็หน้าหลังเท่ากัน หลัง Apex เหลืองนะ

เข้าโค้งดีมากๆ 170-180 ไม่กลัวเลย เบรค แล้วมันจับเท่ากัน ดีทุกล้อ  แต่มันจะแข็งสะท้านหน่อย

พอยกขึ้นมาก็ โค้ง 140 ก็ เต็มที่ละคับ มันดึงไม่ค่อยเข้า ท้ายโยน เบรคก็ อย่างว่าด้อยกว่าเดิม แต่...ได้ความนุ่มนวลขึ้นมาทันตาคับ
ไอ้หย๋า เข้าโค้ง 170 โช๊คเทพยังไงผมก็ไม่กล้า ^_^ "

โค้งกว้างคับ บนทางมอเตอร์เวย์ค้าบ เส้น ลำลูกา-บางปะอิน ลองดูคับ หนุกจิงๆ ถนนมันกว้าง 555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 22:30:52 »

ดริฟท์เข้าเลยครับ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 22:57:43 »

ดริฟท์เข้าเลยครับ ฮิฮิ

ดริฟท์ไม่เป็นครับ อิอิ สงสัยหลุดไปอยู่นอกโค้ง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 23:03:17 »

ดริฟท์เข้าเลยครับ ฮิฮิ

ดริฟท์ไม่เป็นครับ อิอิ สงสัยหลุดไปอยู่นอกโค้ง

ดึงเบรคมือแล้วก็เอี๊ยดดดดดดดดดเลยครับ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 23:32:07 »

สงสัยต้องเอาลงบ้างละใส่หลัง 16 ยังสอดได้สี่นิ้วอ่ะสงสัยจะสูงเกิน   รอ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 23:50:39 »

ใช่เลยครับ

เมื่อก่อนผมก็หน้าหลังเท่ากัน หลัง Apex เหลืองนะ

เข้าโค้งดีมากๆ 170-180 ไม่กลัวเลย เบรค แล้วมันจับเท่ากัน ดีทุกล้อ  แต่มันจะแข็งสะท้านหน่อย

พอยกขึ้นมาก็ โค้ง 140 ก็ เต็มที่ละคับ มันดึงไม่ค่อยเข้า ท้ายโยน เบรคก็ อย่างว่าด้อยกว่าเดิม แต่...ได้ความนุ่มนวลขึ้นมาทันตาคับ
ไอ้หย๋า เข้าโค้ง 170 โช๊คเทพยังไงผมก็ไม่กล้า ^_^ "

โค้งกว้างคับ บนทางมอเตอร์เวย์ค้าบ เส้น ลำลูกา-บางปะอิน ลองดูคับ หนุกจิงๆ ถนนมันกว้าง 555+

เคยนั่งมา3คนเส่นนั้นเลยครับ ช่วงล่างเดิมนิ่มๆ สาดไป180 โอ้แม่เจ้า เหวอ ไม่ลดความพยายามเดินคันเร่งต่อ ออกมาจากโค้งปุ๊บกล่องตัด แบบว่า

ทำให้รู้ว่านรกมีจริง555

ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง อันตรายโคตรๆ แต่วันนั้นรีบจิงๆไม่งั้นก็ไม่ทำ นึกแล้วยังเสียว ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 00:32:59 »

ดริฟท์เข้าเลยครับ ฮิฮิ

ดริฟท์ไม่เป็นครับ อิอิ สงสัยหลุดไปอยู่นอกโค้ง

ดึงเบรคมือแล้วก็เอี๊ยดดดดดดดดดเลยครับ ฮิฮิ ฮิฮิ

แว๊กๆๆๆ โครม เยย 555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 02:09:19 »

อยากเข้าโค้งดีๆ อาร์มหลังดุ๊กดี๊ก มีนะ เกาะ เเน่นอน (ดริฟไช้ไม่ได้นะ)  ฮากลิ้ง อาร์มหลังให้ตัวได้ ไม่เเพงอย่างที่ิคิด จับโค้งกว่าเดิมๆ ติดรถ มันเเน่นอน ....
บันทึกการเข้า
tonyyama
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 09:18:27 »

ว่าจะเอาลงเหมือนกันครับ
เกือบหมุนไปทีนึง
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 09:53:16 »

ถ้าจะเอาเกาะๆต้องประมาณนี้ครับ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 10:13:37 »

ช่วงล่างเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากคับ

ค่อยๆปรับเซ็ทกันไป

ขับไปปรับไป

อย่าเพิ่งใส่เต็ม  เพราะจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ จะแย่เอา
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!