AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 22:29:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลิกทำแบบตูดโด่ง  (อ่าน 6040 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 12:10:35 »

ถ้าจะเอาเกาะๆต้องประมาณนี้ครับ



เอาแบบรถคุณเบส มีท้องทะลุโชแน่คับ เจอในซอยเรวดีรถสวยได้ใจเลย เรียบ ๆ แต่จี๊ด จริง ๆๆ
บันทึกการเข้า

AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 12:13:08 »

ใช่เลยครับ

เมื่อก่อนผมก็หน้าหลังเท่ากัน หลัง Apex เหลืองนะ

เข้าโค้งดีมากๆ 170-180 ไม่กลัวเลย เบรค แล้วมันจับเท่ากัน ดีทุกล้อ  แต่มันจะแข็งสะท้านหน่อย

พอยกขึ้นมาก็ โค้ง 140 ก็ เต็มที่ละคับ มันดึงไม่ค่อยเข้า ท้ายโยน เบรคก็ อย่างว่าด้อยกว่าเดิม แต่...ได้ความนุ่มนวลขึ้นมาทันตาคับ

Apex หลังเหลืองยังอยู่ไหมคับ

อิอิ สนใจเลย
บันทึกการเข้า

aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 12:20:04 »

ผมก้อทำหน้าทิ่ม  ท้ายโด่งอยู่ครับ  คงขับแบบนี้ไปอีกสักพักแหละแล้วค่อยเปลี่ยน  โหดดี อิอิ
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 12:20:18 »

บาลานซ์น้ำหนักมีผลเยอะมากต่อการทรงตัวในโค้งครับ ลองเซตติ้งดีๆ อาการคนละเรื่อง
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 12:25:50 »

สตรัทTRDกระบอกฟ้า หน้า2นิ้วยัดไม่เข้ายาง195/50/15 หลังโด่ง3นิ้วสอดยาง195/55/15 ทางขรุขระอิ่มๆข้าวมาแทบอวก
แต่ทางเรียบนิ่งเลย คอสพานมีบิน แต่ลงพื้นก็เกาะนิ่งเลย โค้งก็ยัดได้เต็มๆ ปรับไว้ที่เลข2 แต่ตอนนี้จะเอาออกละ แฟนบ่น
 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 12:51:33 »

ตอนตูดโด่งขับมันไม่นิ่ง
แต่พอเอาลงขับนิ่งมากมั่นใจกว่าเดิมเยาะเลยคับ
คิด ๆจะเอาหน้าลงอีกสักนิ้ว
อิอิ
บันทึกการเข้า

~POOMZA~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,164


ปูม 081-7045833


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 13:14:00 »

ช่วงล่างเซตดีๆมันก็วิ่งนะ แถมนุ่มได้อีก
แต่บางคนชอบดิบๆ ก็ต้องจัดโช๊คแข็งๆไว้ก็โอเค
แต่ตูดโด่งนี่ ยังไงก็พังช้า กว่า Hydraulic แน่นอน
บันทึกการเข้า

...ใต้ฟ้าสีคราม...
PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 15:53:00 »

เดิมๆโรงงานดีสุดแล้วจ้า
บันทึกการเข้า

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 15:55:05 »

บาลานซ์น้ำหนักมีผลเยอะมากต่อการทรงตัวในโค้งครับ ลองเซตติ้งดีๆ อาการคนละเรื่อง
สุดยอด มืออาชีพมาตอบเอง.
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 17:08:36 »

บาลานซ์น้ำหนักมีผลเยอะมากต่อการทรงตัวในโค้งครับ ลองเซตติ้งดีๆ อาการคนละเรื่อง
สุดยอด มืออาชีพมาตอบเอง.

ไม่ขนาดนั่นหรอกครับ ผมแค่มือสมัครเล่น เพิ่งหัดวิ่งได้ครึ่งปีเอง

แต่ที่ตอบได้เพราะลองยกขึ้นยกลงหน้าหลัง หลายรอบแล้วครับ อาการต่างกันชัด แม้จะแค่ 1 cm ก็รู้สึกได้ครับ สำหรับคน sensitive หน่อย วันนี้ไปเอาตูดลงมาอีก 1 cm อิๆ เตี้ยกว่าหน้าแล้ว เป็น harley
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 11:59:10 »

APEX แดง หน้าหลังแข็งมากป่าวครับ โหลดลงมาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 13:00:39 »

ของผม ท้ายทิ้มหน้าโด่ง ยังไม่มีเวลาแก้เลยสปริงมันล้าหมดแล้ว เสียอย่างเดียวถ้ามีรถสวนมาแล้วความเร็วมากกว่าเรา มันจะหน่วงรถอะครับแบบว่าเหมือนโดนดึกให้หยุด คำนับ

หลัง 2 นิ่วสอด หน้า 3 นิ่วสอด
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 19:17:50 »

บาลานซ์น้ำหนักมีผลเยอะมากต่อการทรงตัวในโค้งครับ ลองเซตติ้งดีๆ อาการคนละเรื่อง

ตามนั้นครับ เวลาพวกหน้าทิ่มๆมาจ่อตูดนี่ผมโตรเสียวเลยครับ กลัวบันเบรคแล้วล้อล๊อคจะทิ่มเราซะนี่

รถตูดโ่ด่งๆ ช่วยได้บ้างก็ตอนเล่นยิมคาน่าแหละครับ ใช้งานปกตินี่แย่กว่าเดิมเห็นๆ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 19:32:06 »

สปริงหน้า Apex เหลือง  เด้งป่าวครับ ผมใช้ apex แดง หน้าหลัง+โช้คแกนใหญ่ เจ้าเข้าเลย

ออกแนวเด้ง ๆ หน่อยคับแต่ไม่มากพอรับได้

ด้านหลัง Apex แดงมันเตี้ยมากไหมคับ คนนั่งหลัง 3 คนล้อฝังชุ้มไหมคับ

ของผมสองนิ้วสอดครับ ล้อ16 205/45  สามคนนั่งไม่ติดครับ เพราะผมเจียซุ้มออกครับ
เจียซุ้มนี้จริงๆแล้วผมไม่แนะนำให้น้าๆทำกันนะครับเพราะมันจะทำให้บังโคลน ซุ้มล้อไม่แข็งแรง ถ้าบันทุกมากๆล้อเบียดซุ้มโอกาศซุ้มแตกมีเยอะครับทางที่ดีผมว่าพับซุ้มมันน่าแข็งแรงกว่านะ
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 19:51:45 »

เคยทำแต่เอาท้ายลงแล้วฮะ  ไม่ไหวๆ เวลาเบรคกระชั้นชิดอันตรายมาก


ไม่ค่อยเกาะเวลาเข้าโค้งแรงๆด้วยฮะ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!