AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 05:26:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คันเร่ง...มันขัดครับ...ช้วยด้วย  (อ่าน 2288 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Golf_RTAF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 22:04:52 »

ae101 เจ้าตัวเก่งของผม...อยู่ดีๆคันเร่งก็ขัด...เหยียบไปพอถอนเท้าออกจากคันเร่ง...แล้วเหยียบไปใหม่...เหยียบไม่ลงซะงั้น....ต้องถึงขั้นกระทึบคันเร่งเลยครับ
เวลาขับไปอันตรายมากเลยครับ....ขอคำแนะนำแก้ไขด้วยครับ เศร้า เศร้า อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 22:09:16 »

ลองดูว่าสายคันเร่งสลิงมันแตกหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
Golf_RTAF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 00:17:40 »

ลองดูว่าสายคันเร่งสลิงมันแตกหรือเปล่า
ไม่แตกครับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 00:19:40 »

- มีอะไรไปรองอยู่ใต้คันเร่งหรือเปล่า
- สายคันเร่งฝืดหรือสะดุดบ้างไหม
นึกออกเท่านี้ครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 01:12:21 »

สายคันเร่งอีกเสียงถ้าถึงขั้นต้องกดลงไปแรงๆ

ถ้ามีติดๆขัดๆบ้างบางจังหวะ เช่นเหยียบแล้วปล่อยเร็วๆ ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดู บางทีมันติดๆขัดๆตรงลิ้นปีกที่มีการสึกหร่อไปบ้าง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 05:44:32 »

หมุนน๊อตเบอร์ 8 หรือ น๊อตหกเหลี่ยม(แล้วแต่เครื่อง) อยู่ข้างลิ้นปีกผีเสื้อ บริเวณใต้สายคันเร่ง เข้าสักครึ่งรอบ(หรือมากกว่านิดหน่อย) แล้วล๊อคน๊อตไว้เหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า

AE101...F
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346


내 인생에 당신이 바로 그 사람.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 08:52:31 »

เป็นเหมือนกันเลยครับ ยังหาสาเหตุอยุ่เลยครับ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 08:57:16 »

สายคันเร่งอีกเสียงถ้าถึงขั้นต้องกดลงไปแรงๆ

ถ้ามีติดๆขัดๆบ้างบางจังหวะ เช่นเหยียบแล้วปล่อยเร็วๆ ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดู บางทีมันติดๆขัดๆตรงลิ้นปีกที่มีการสึกหร่อไปบ้าง
เห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 09:17:08 »

เอามือกด ๆ ตรงลิ้นปีก ว่าติดขัดไม่ ถ้าไม่ แสดงว่าสายเริ่มติดขัด
ลองเริ่มจากง่าย ๆ หยอดน้ำมันก่อน โดยถอดปลายสายฝั่งลิ้นปีก ยกขึ้นสูง ๆ แล้วหยอดน้ำมันไปทีละนิด จนน้ำมันไหลมาถึงตรงแป้นเหยียบได้
ถ้าหายก็จบ ถ้าไม่หาย ก็คงต้องถอดเปลี่ยนสายล่ะ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Golf_RTAF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 20:57:43 »

เอามือกด ๆ ตรงลิ้นปีก ว่าติดขัดไม่ ถ้าไม่ แสดงว่าสายเริ่มติดขัด
ลองเริ่มจากง่าย ๆ หยอดน้ำมันก่อน โดยถอดปลายสายฝั่งลิ้นปีก ยกขึ้นสูง ๆ แล้วหยอดน้ำมันไปทีละนิด จนน้ำมันไหลมาถึงตรงแป้นเหยียบได้
ถ้าหายก็จบ ถ้าไม่หาย ก็คงต้องถอดเปลี่ยนสายล่ะ
ตรงลิ้นปีกก็ติดครับ...ลองเอามือกดที่ลิ้นปีกก็ขัดครับ
อย่างนี้ต้องลองถอดมาดูหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
navit101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 21:17:31 »

หมุนน๊อตเบอร์ 8 หรือ น๊อตหกเหลี่ยม(แล้วแต่เครื่อง) อยู่ข้างลิ้นปีกผีเสื้อ บริเวณใต้สายคันเร่ง เข้าสักครึ่งรอบ(หรือมากกว่านิดหน่อย) แล้วล๊อคน๊อตไว้เหมือนเดิมครับ
ตามเลย..... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 00:05:44 »

ขอเข้ามาศึกษาหน่อยครับ กำลังเป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 08:50:49 »

หมุนน๊อตเบอร์ 8 หรือ น๊อตหกเหลี่ยม(แล้วแต่เครื่อง) อยู่ข้างลิ้นปีกผีเสื้อ บริเวณใต้สายคันเร่ง เข้าสักครึ่งรอบ(หรือมากกว่านิดหน่อย) แล้วล๊อคน๊อตไว้เหมือนเดิมครับ
ตามเลย..... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ตามนี้ครับ น๊อตเล็กๆ ยันปีกผีเสื้อ ๆ มันไปขัดกับกระบอก ตั้งเล็กน้อยพอนะครับ เดี๋ยวรอบเครื่องจะขึ้นเกิน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!