AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:30:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มติ๊กนอกถัง 4a-fe  (อ่าน 6195 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Anthony
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 15:26:04 »

พอดีเอารถไปเข้าอู่ แล้วช่างพบว่า ปั๊มติ๊กมันเป็นแบบอยู่นอกถัง เค้าบอกว่าที่จริงต้องอยู่ในถัง ก็เลยจะผ่าถังเอาปั๊มติ๊กเข้าไป

อยากทราบว่าจริงๆแล้วต้องเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า เพราะเคยไปเปลี่ยนปั๊มติ๊กกับอีกอู่นึงมา เลยอยากรู้ว่าใครมั่วกันแน่

แล้วอาการมันจะเป็นยังงัย ถ้าปั๊มติ๊กอยู่นอกถัง

(AE-92 + 4a-fe)

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 15:41:38 »

สเปคโรงงาน เจอ เเต่อยู่ในถังครับผม
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 15:42:47 »

ซื้อถังใหม่เลยครับ 3พันกว่าบาท มีปั๊มติ๊กมาด้วย
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 15:43:58 »

พอดีเอารถไปเข้าอู่ แล้วช่างพบว่า ปั๊มติ๊กมันเป็นแบบอยู่นอกถัง เค้าบอกว่าที่จริงต้องอยู่ในถัง ก็เลยจะผ่าถังเอาปั๊มติ๊กเข้าไป

อยากทราบว่าจริงๆแล้วต้องเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า เพราะเคยไปเปลี่ยนปั๊มติ๊กกับอีกอู่นึงมา เลยอยากรู้ว่าใครมั่วกันแน่

แล้วอาการมันจะเป็นยังงัย ถ้าปั๊มติ๊กอยู่นอกถัง

(AE-92 + 4a-fe)

ขอบคุณครับ

แสดงว่าเครื่องเดิมเป็นเครื่อง คาร์บูเรเตอร์ ใช้ปั๊ม AC แล้วไปวางเครื่องใหม่เป็นเครื่องหัวฉีด ดังนั้นอาจจะต้องหาถังที่เป็นเครื่องหัวฉีดมาเปลี่ยนถามว่าเจาะแล้วใส่ได้ไหม ได้แต่จะไม่ค่อยดีในอนาคต อาจจะรั่วได้ครับ
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 15:46:15 »

ซื้อถังใหม่เลยครับ สวยๆ ได้ปั๊มติ๊ก มาด้วยใช้อีกยาวนานสบาย
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 16:28:30 »

ถ้าของเดิมใช้ได้ดีอยู่ ก็ใช้ไปครับ   ขอมีน้ำมันอย่างน้อย ครึ่งถังเสมอก็แล้วกันครับ  ไม่งั้นเวลาสาดโค้งแรงๆ จะทำให้น้ำมันไม่พอเลี้ยงปั๊มครับ จะพาลพังเอาง่ายๆ (สำหรับถังเดิม ไม่ได้กั้นห้องนะครับ)
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 16:30:36 »

เห็นช่างแถวบ้านเคยบอกว่า ติ๊ก นอกถังพังง่าย

ไม่รู้จริงรึป่าว
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 17:10:35 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Anthony
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:04:45 »

อยากเปลี่ยนถังเหมือนกันครับ แต่ช่างเค้าเอาไปผ่าแล้ว เค้าจะกั้นห้องให้ครับ  ทีนี้ผมก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยอะครับ

ไม่ทราบว่าจะมีปัญหามากแค่ไหน  แล้วมีข้อสังเกตตอนใช้ หรือ ข้อควรระวังอะไรบ้างครับ

 งง
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 00:17:19 »

ผมเพิ่งมาเช็คปั๊มติ๊กเมื่อตอนเย็นนี้ครับ ปั๊มติ๊กในถังครับ
     Thanks: gclub ใครคลิ๊กพ่อตาย

แก๊สโซฮอลเขียวเชียว เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 19:17:39 »

นอกถังมันไม่เสียง่ายๆหรอกคับ  ถ้าใช้ได้ใช้ไปเลย เสียตังทำไม หาปั้มดีดีหน่อยก็ใช้ได้ยาว

BENZ ยังใช้นอกถังเลย ไม่เห็นจะเสีย

ถ้าแรงดันไม่มีหรือดันออกมาน้อย ถ้าปั้มนอกถัง ถอดออกมา แล้วรองมองเค้าไปข้างใน ในปั้มจะมีกรอง

อยู่หาอะไรเขี่ยๆ แล้วน้ำมันล้างๆ เทออกมา ใช้ได้เหมือนเดิม ถ้ามันไม่หมุนเลย ก็เสียแน่นอน

ได้เทคนิคมาจากอาจาร์อะคับ ส่วนมากรถbenz ชอบเป้นกัน กรองตรงปั้มมันตัน

บันทึกการเข้า
p_phop
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 16:23:12 »

ผมเคยใช้4ag-e ลงในโดเรมอนก็ใช้ปั้มนอกถังครับติด2ตัวเลยเผื่อเสีย แล้วทำสวิช3ทางสลับเอา เพราะปั้มติดถังแรงดันไม่พอ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 18:40:50 »

แค่อยากจะบอกว่า ผ่าถัง กั้นห้อง ไอ้ตรงรองเชื่อมใหม่นั่นแหละคับที่จะผุ เพราะถังเดิมสังเกตุมั้ยคับ เค้าจะพับขอบถัง
ปั๊มขึ้นรูป เพราะรอยเชื่อมมันเป็นเหล็กคนละตัวกัน ถังน้ำมันมันจะชุบกาวาไนซ์มาดีคับ ถังน้ำมันเค้าไม่ค่อยเชื่อมอ่ะคับ
ใช้ได้คับ แต่อาจจะผุเร็ว
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Anthony
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 21:10:36 »

ช่างทำไปแล้ว แก้ไขไรไม่ได้แล้ว คงต้องใช้กันไป  ตาปริบๆ

ขอบคุณ ทุกท่านครับ 
บันทึกการเข้า
takuto4368
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 17:10:04 »

มันต้องอยู่ในถังครับ..ชัวว์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!