AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 06:29:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 17  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 40077 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 03:24:54 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 08:34:06 »

คลิปมาๆๆๆ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 08:59:54 »

จัดเลยคับผมก็อยากรู้
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:01:39 »

ก้อน้าลาาากกกก ซะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:09:53 »

เมื่อวานไปลองรถมาเหรอครับน้า ที่ผมเจอน้าแถวเทเวศน์อ่า
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:18:44 »

น้าสัน นี่ รถแรงตลอด
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:25:02 »

แหม๋

ทดลองจริงซะด้วย

ไงก็ระวังหน่อยนะน้า ความเร็วสูงอะไรๆก็ไปไวซะหมด
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:25:32 »

ผม 4A-FE มิกเชอร์ วิ่งแก๊ส 190+ ครับสะบายๆ อืมๆ

 
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:54:03 »

ผมแก๊สโซฮอล ยังไม่โชว์เลยน่าสันต์
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:55:08 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
ไมล์ 180
GPS ได้ 170

เกินจาก 180 ดูไมล์ไม่ได้ เพราะ ไมล์แค่ 180.. ฮากลิ้ง แต่ GPS ไปที่ 225 จร้า...... ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:04:15 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
ไมล์ 180
GPS ได้ 170

เกินจาก 180 ดูไมล์ไม่ได้ เพราะ ไมล์แค่ 180.. ฮากลิ้ง แต่ GPS ไปที่ 225 จร้า...... ถอนหายใจ

ใช่เลย ไมล์เราก้อ เกินกว่าดาวเทียมไป 10-15 กม/ชม หว่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:05:07 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
ไมล์ 180
GPS ได้ 170

เกินจาก 180 ดูไมล์ไม่ได้ เพราะ ไมล์แค่ 180.. ฮากลิ้ง แต่ GPS ไปที่ 225 จร้า...... ถอนหายใจ


ใช่เลย ไมล์เราก้อ เกินกว่าดาวเทียมไป 10-15 กม/ชม หว่ะ
อิอิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:08:09 »

วิ่งนะมันวิ่งได้ครับน้า อย่างที่เคยบอก

มันขึ้นช้ากว่าเพราะมิกมันไปขวางอากาศไว้ ครับ ไม่เชื่อน้าลอง ตั้งกล้องถ่ายคลิป แล้วไปถอดมิกออกตั้งกล้องถ่ายอีกรอบก็ได้ครับ

ส่วนประเดนว่าอืดไม่อืดเนี่ยมันหลายปัจจัยแต่ที่แน่ๆ ฝาดำกับมิกเซอเนี่ยมันมีโอกาศแบคไฟ ได้ทำให้ท่อร่วมไอดีแตกได้อย่างที่น้าเคยเจอนั้นแหละครับ

ทำได้ไหมทำได้ แต่พังไหม ขึ้นอยู่กับเวลา
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:10:03 »

น้าสันต์ต้องแจ้งบอกข้อมูลให้ด้วยครับว่า 210 นี่ต้องใช้ระยะทางแค่ไหน

ไม่ใช่บอกแค่ว่าวิ่งได้ความเร็วเท่านี้เด๋วจะกลายเป็นประเด็นเรื่องความแรงของรถกันอีก

อยากเป็นวิชาการก็ต้องให้ข้อมูลเชิงวิชาการครับ ปรับแต่งแบบไหน อะไรยังไง จะได้เป็นประโยชน์ครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:11:05 »

วิ่งนะมันวิ่งได้ครับน้า อย่างที่เคยบอก

มันขึ้นช้ากว่าเพราะมิกมันไปขวางอากาศไว้ ครับ ไม่เชื่อน้าลอง ตั้งกล้องถ่ายคลิป แล้วไปถอดมิกออกตั้งกล้องถ่ายอีกรอบก็ได้ครับ

ส่วนประเดนว่าอืดไม่อืดเนี่ยมันหลายปัจจัยแต่ที่แน่ๆ ฝาดำกับมิกเซอเนี่ยมันมีโอกาศแบคไฟ ได้ทำให้ท่อร่วมไอดีแตกได้อย่างที่น้าเคยเจอนั้นแหละครับ

ทำได้ไหมทำได้ แต่พังไหม ขึ้นอยู่กับเวลา
ตรบมือ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:12:19 »

น้าสันต์ต้องแจ้งบอกข้อมูลให้ด้วยครับว่า 210 นี่ต้องใช้ระยะทางแค่ไหน

ไม่ใช่บอกแค่ว่าวิ่งได้ความเร็วเท่านี้เด๋วจะกลายเป็นประเด็นเรื่องความแรงของรถกันอีก

อยากเป็นวิชาการก็ต้องให้ข้อมูลเชิงวิชาการครับ ปรับแต่งแบบไหน อะไรยังไง จะได้เป็นประโยชน์ครับ
ประมาณสัก5กิโลได้อะ ร้องไห้   โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:22:10 »

มาผมสมัคร เอา ฝาดำ หัวฉีด วัดเอง เมื่อไหร่ อย่างไรใครถึง 210 ก่อนยกเป็นอันว่าคนมาทีหลังแพ้ ตกลงตามนี้ ผมเองก้ออยากรู้เหมือนกันว่าตอนน้ำมันวิ่ง 240 แล้วยก แล้ว gas จะวิ่งเท่าไหร่  คำนับ

งานนี้ต้องขอ เครื่องมือวัดครับ คือ GPS ใครมีมั่งอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้

จะได้เอาข้อมูลมาแบ่งปันพี่น้อง ว่าหัวฉีดกับ Mix ด้วยราคา และสมรรถณะ โดยรวมแล้วคุ้มค่าหรือไม่ครับ.


นัดเลยแล้วกันครับ วันกลับจากสนามคลอง 5 ที่ไปงาน Midnigth Drag วันที่ 17 กุมภานี้ แล้วคุยกันที่คลอง 5 ว่ายังไงที่ไหน

น้าสันต์ว่าไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:26:44 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:27:34 »

อุอุ แรงๆ กันทั้งนั้น
ตามหลักการถ้าจูนเนียนๆ ยังไงหัวฉีดก็มาดีกว่า

แต่ของผมวิ่งได้แค่ 180 กล่องตัด
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:29:59 »

มาผมสมัคร เอา ฝาดำ หัวฉีด วัดเอง เมื่อไหร่ อย่างไรใครถึง 210 ก่อนยกเป็นอันว่าคนมาทีหลังแพ้ ตกลงตามนี้ ผมเองก้ออยากรู้เหมือนกันว่าตอนน้ำมันวิ่ง 240 แล้วยก แล้ว gas จะวิ่งเท่าไหร่  คำนับ

งานนี้ต้องขอ เครื่องมือวัดครับ คือ GPS ใครมีมั่งอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้

จะได้เอาข้อมูลมาแบ่งปันพี่น้อง ว่าหัวฉีดกับ Mix ด้วยราคา และสมรรถณะ โดยรวมแล้วคุ้มค่าหรือไม่ครับ.


นัดเลยแล้วกันครับ วันกลับจากสนามคลอง 5 ที่ไปงาน Midnigth Drag วันที่ 17 กุมภานี้ แล้วคุยกันที่คลอง 5 ว่ายังไงที่ไหน

น้าสันต์ว่าไง

จัดไปใครแพ้เติมแก๊สให้คันชนะ เต็มถัง โครงการอยากวิ่งจัดให้ ชิมิจารย์ 5555555
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:35:31 »

ตามหลักการ คาร์บูเรเตอร์ กับหัวฉีด ไม่ได้ทำให้เครื่องยนต์ทำงานต่างกัน หรือว่าแรงต่างกัน แต่ทำให้การควบคุมปริมาณการจ่ายเชื้อเพลิงทำได้ต่างกันคือ หัวฉีดควบคุมโดยระบบ Electronic ส่วนคาร์บูเรเตอร์ควบคุมโดยระบบ Mechanic ทำไมในอดีตเครื่องเดียวกันหัวไปหา ไปคบกับ Webber เพราะว่าจ่ายน้ำมันได้เยอะ กว่า ควบคุมได้ง่ายกว่า ก้อไม่ต่างอะไรกันกับระบบจ่าย Gas ในรถยนต์ ระบบหัวฉีดควบคุมปริมาณการจ่าย ลดอัตราสูญเสียเชื้อเพิงได้ดีกว่าทำให้ประหยัดกว่า แต่ระบบดูด มีอัตราสูญเสียเยอะกว่าเพราะว่าจ่ายหน้าลิ้นเร่ง ก้อคล้าย ๆ กับการทำงานของคาร์บูเรเตอร์ ครับผม


แต่ผมแนะนำแบบนี้ดีกว่าสำหรับการทดสอบครั้งนี้ เอาแค่ 0 -180 ก้อพอ เพราะว่าถือว่ารถทั่ว ๆ ไปทำได้ แต่ถ้าเกิน 180 เดี๋ยวมีปัญหาเรื่อง Spec ต่าง ๆ หรือชิ้นส่วนตกแต่งแต่ละคันไม่เหมือนกันจะมาเป็นข้อได้เปรียบ เสียเปรียบกันครับ.  คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 17  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!