AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 06:33:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 17  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 40078 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 22:02:36 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ  ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง...............................
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 22:10:37 »

น้าสันต์ฝากบอกน้อต้องด้วยว่าผมเปิดไม่ได้คับ
น้ามดครับไม่ไช่น้าต้อง น้าโอ ก็ลืมชื่อน้องเค้าอีก 5555 เปิดไม่ได้เลยเหรอครับ เซรงเลย คลิปรถเเรงๆ

รอน้ากำพล ใจดี มาลง ให้ละกันนะครับ  เน็ตที่บ้านผมเสียอยู่  ส่วนที่โรงงานก็โดนบล้อค

ระยะ 0-190 ก็ประมาณ 58 วิ ครับ ยาง 195-55-15  เคยเทียลไมล์กับ GPS ต่างกันประมาณ +- 5 มั้งครับ ไม่เกินนี้

เอามาแชร์เฉยๆๆนะครับ ว่ามันได้แค่นั้นสำหรับแก้สมิกเซอร์ผม  ช้ากว่าน้ำมันเห็นๆๆ

 คำนับ
มาปั่นให้คันกันทำไม้....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 00:33:04 »

อยากดูเหมือนกันคับ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 00:41:28 »

ขอดูด้วยคนคับ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 01:25:21 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ

ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #125 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 04:18:34 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ  ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง...............................
55555555น้ากำพล กลุ่มเล่นหัวฉีดคันกว่าเราอีกครับ เราเเค่มิ๊กเซ่อร์ คงได้ลองครับ เมื่อวันนั้นมาถึง (ยังไงเราก็เเค่มิ๊กเซ่อร์) แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #126 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 04:21:33 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ

ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:18:18 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ

ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด


ถ้าตามหลักการมันก็น่าจะเป็นอย่างงั้นนะครับ น้าสันต์ ที่ระบบหัวฉีด จะ ทำ ได้ดีกว่าระบบคาร์บู  ไม่งั้นเค้าคงไม่ทำระบบหัวฉีดออกมาแทนระบบคาร์บู หรอกครับ

ผมคิดอย่างนั้นนะ  แต่ ที่นี้ในการใช้เชื่อเพลิงทางเลือกท่ี่่ ไม่ได้ถูกออกแบบมาจากผู้ผลิต แต่เรามาดัดแปลงและติดตั้งเพิ่มเข้าไป ผมว่ามันอยู่ที่ความลงตัวมากกว่า

ว่าระบบคาร์บู ( มิกเซอร์ ) กับ ระบบหัวฉีด ใครจะติดแล้วทำให้เกิดความลงตัวมากกว่า  รถติดหัวฉีดวิ่งไม่ได้ ปลายไม่เดิน ก็มีตั้งหลายคัน เพราะองค์ประกอบ

ไม่ได้  หรือ รถที่ติดมิกเซอร์ วิ่งไม่ได้ ปลายไม่ออก ก็มี อีกหลายคัน  สุดท้ายผมว่า มันก็อยู่ที่การปรับจูนแล้วแหละ แต่ในใจก็ยังคิดอยู่ถ้าระบบหัวฉีดเรา

สามารถเซตได้ลงตัว มันอาจจะวิ่งดีเท่าน้ำมัน หรืออาจดีกว่าก็ได้  เพียงแต่ทุกวันนี้ที่ติดกันอะ มันลงตัวกันหรือยัง

เราต้องการความประหยัด หรือ ความแรง กันแน่

บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:21:30 »

เกิดน้าสันทำ MIX วิ่งดีกว่า หัวฉีกขึ้นมานี้ บริษัทผู้ผลิตปิดกับเป็นแถวววเลยนะนั้น
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:40:29 »

โครงการ 3 เปิด

FE แก๊สมิกก็ 200 ได้นะน้า แต่มันถึงช้ากว่าน้ำมันก็เท่านั้นเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:45:28 โดย norma_niggy.CZ#45 » บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:54:56 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ

ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด

น้าไม่มั่นใจตรงไหนครับ บอกมาเป็นข้อๆเลยที่คิดว่ามันน่าจะมีปัญหา เดี๋ยวถ้าผมตอบได้ผมตอบให้ รถผมเองก็จูนเองศึกษาเองเหมือนกัน

บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:55:16 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ

ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด

หัวฉีดเจ๋งๆก็มีน้า แต่น้ากล้าสู้ราคามันไหม ผมเคยลองแล้ว S280 ติดเสร็จ ออกไปวิ่งจูน วิ่งไป 200 กว่านั่ง 4 คน ค่าติด 70,000
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #132 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:57:40 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ  ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง...............................
55555555น้ากำพล กลุ่มเล่นหัวฉีดคันกว่าเราอีกครับ เราเเค่มิ๊กเซ่อร์ คงได้ลองครับ เมื่อวันนั้นมาถึง (ยังไงเราก็เเค่มิ๊กเซ่อร์) แคะเข้มูก


มีประโยคนี้ก้อล้มโครงการไปดีกว่าครับ จากที่ผมเคยเสนอไป ขอยกเลิกทั้งหมดเพราะประโยคนี้ครับ ต่างคนต่างใช้ ต่างคนต่างทำไปแล้วกัน ไม่ต้องเอามาเปรียบเทียบกัน ถ้าหากเอามาเปรียบเทียบแล้วมีข้อแม้ งั้นก้ออย่าเลย
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 09:04:32 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ  ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง...............................
55555555น้ากำพล กลุ่มเล่นหัวฉีดคันกว่าเราอีกครับ เราเเค่มิ๊กเซ่อร์ คงได้ลองครับ เมื่อวันนั้นมาถึง (ยังไงเราก็เเค่มิ๊กเซ่อร์) แคะเข้มูก


มีประโยคนี้ก้อล้มโครงการไปดีกว่าครับ จากที่ผมเคยเสนอไป ขอยกเลิกทั้งหมดเพราะประโยคนี้ครับ ต่างคนต่างใช้ ต่างคนต่างทำไปแล้วกัน ไม่ต้องเอามาเปรียบเทียบกัน ถ้าหากเอามาเปรียบเทียบแล้วมีข้อแม้ งั้นก้ออย่าเลย


 ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ไม่ไหวอย่าฝืน  ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 09:32:10 »

น้าสันต์แกโพสต์เวลานี้ กึ่มๆป่าวคับเนี่ยอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:16:38 »

ไม่ได้จะกวนนะคับแค่อยากให้เห็นภาพ สำหรับผมประเด็นนี้จะให้เห็นภาพขอยกตัวอย่างมอไซด์ละกันครับ เอาแค่สูบเดียวพอ ที่ 125 cc เท่ากัน Wave-i (หัวฉีด)ชูจุดขายว่าประหยัด,โนวาแดช เร็ว แรง สะใจ อันนี้ผมว่ามันพอจะเป็นตัวอย่างของ มิกซ์กะหัวฉีดได้ (ถึงแม้แดชจะเป็นสองจังหวะก็เถอะครับ ยกตัวอย่างรุ่นอื่นเด๋วไม่ต่าง) อันนี้โดยพื้นฐาน ความเปลืองมันต่างกัน คนที่ทำหวัฉีดก็ต้องการแรงแบบประหยัด ถ้าจะคิดว่าถ้างั้นมิกซ์ก็ดีกว่า มันก็ยังถือว่าไม่ถูกทั้งหมด บางไปหนาไปก็ไม่วิ่งดีไม่ดีใส้แตก เทคโนโลยีของหัวฉีดมันทำให้เอาสามารถจูนให้ในทุกๆรอบเครื่องของเราจ่ายน้ำมันได้เหมาะได้ควรกับการทำงานถ้าจูนดีกินพอเหมาะ กินอิ่มนอนหลับ กินง่ายถ้่าคล่องมันก็ทำงานได้ดี ซึ่งถ้าวัดกับ Mix ผมยังเชื่อลึกๆว่าข้อจำกัดมันเยอะกว่าหัดฉีดใช้ได้เลย เพราะฉนั้นในบางรอบเครื่องอาจหนาอาจบาง บางวันมื้ออิ่มบางมื้อจุก มันก็ไม่เท่ากันหรอกครับ ถ้าจะวัดว่าอันไหนสมรรถภาพดีกว่ากันแล้วคิดว่าให้ถึง 210 ผมว่าคิดผิดไม่ใช่ว่ารถวิ่งได้เกิน 200 จะหมายถึงรถที่สมรรถภาพดี ปลายดี ออกตัวไฟแดงบ้วนนๆยิงๆสามวันใส้แตก เอาจริงๆเวลาไปซัดกับชาวบ้านก็โดน เราไม่ใช่หน้าแหลม V8 นะคับได้เอาน้ำมันมาต้มเล่น

เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่ตัดสินใจอยู่ครับ ไม่อยากให้ 210 นี้เป็นประเด็นหลัก มาวัดว่าอะไรดีกว่ากัน และก็จะให้ชัวมันต้องรถคันเดียวกันด้วย ขึ้นไดโน่จับ AF ดูกันเลยถึงจะชัวร์แต่เราคงไม่ต้องถึงขั้นนั้นหรอกคับ แต่ก็อย่าเพิ่งตัดสินกันแค่ความเร็ว 200 เลย แดชที่บ้านผมก็วิ่งได้ความเร็วแบบนั้นคว้านนมหนูเบ้อเริ่มแต่ขับไปเรียนไม่ได้
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #136 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:35:12 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ

ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด

น้าไม่มั่นใจตรงไหนครับ บอกมาเป็นข้อๆเลยที่คิดว่ามันน่าจะมีปัญหา เดี๋ยวถ้าผมตอบได้ผมตอบให้ รถผมเองก็จูนเองศึกษาเองเหมือนกัน


ผมเข้าใจว่า...ระบบหัวฉีดเเก๊สทุกวันนี้ ปรับจูนตามรอบเครื่อง จ่ายเหมือนหัวฉีดน้ำมันไม่ได้ครับน้าจิ๊ก ..เเค่จ่ายฉีดหนา ฉีดบาง กี่วิ กี่ครั้ง กี่หน ตามที่ผมเข้าใจนะครับ เเต่มันไม่ได้ฉีดกว้าง(อธิบายยาก) เปรียบเหมือนเสียงเเหลมทวิตเตอร์เครื่องเสียงแล้วกันครับ ทำงานตั้งเเต่กี่เฮิทซ์ถึงกี่เช่น 2500-22000 เฮฺิทซ์ กล่องมันยังไม่ฉลาดพอ ที่ผมคิดครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:43:31 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #137 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:38:53 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ อินเลิฟ
พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ  ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง...............................
55555555น้ากำพล กลุ่มเล่นหัวฉีดคันกว่าเราอีกครับ เราเเค่มิ๊กเซ่อร์ คงได้ลองครับ เมื่อวันนั้นมาถึง (ยังไงเราก็เเค่มิ๊กเซ่อร์) แคะเข้มูก


มีประโยคนี้ก้อล้มโครงการไปดีกว่าครับ จากที่ผมเคยเสนอไป ขอยกเลิกทั้งหมดเพราะประโยคนี้ครับ ต่างคนต่างใช้ ต่างคนต่างทำไปแล้วกัน ไม่ต้องเอามาเปรียบเทียบกัน ถ้าหากเอามาเปรียบเทียบแล้วมีข้อแม้ งั้นก้ออย่าเลย
""-ขอโทษครับอาจารย์หมู ไม่ได้สื่อเเบบนั้นครับ เเค่คำกล่าวอ้างกว้างๆครับไม่ได้เจาะจง
น้าสันต์แกโพสต์เวลานี้ กึ่มๆป่าวคับเนี่ยอิอิ
นิดๆครับน้าโอ 5555 ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #138 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:42:32 »

เกิดน้าสันทำ MIX วิ่งดีกว่า หัวฉีกขึ้นมานี้ บริษัทผู้ผลิตปิดกับเป็นแถวววเลยนะนั้น
ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณเบสท์ เเต่ผมมอง มิ๊กก็เหมือนคาร์บูเรเตอร์ สี่ลิ้น รถรุ่นเก่าไช้กัน ไม่ต้องจูนกล่องเงินกล่องทอง เเต่เราปรับจูน คาร์บูฯ เเบบเราๆ ได้ตามใจชอบ อิอิ เเค่นั้นครับที่ผมคิด ไม่ต้องไปจ่ายค่ากล่องค่าจูนเน่่อร์ อะไรประมานนั้นครับผม
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #139 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:42:49 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ

ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด

น้าไม่มั่นใจตรงไหนครับ บอกมาเป็นข้อๆเลยที่คิดว่ามันน่าจะมีปัญหา เดี๋ยวถ้าผมตอบได้ผมตอบให้ รถผมเองก็จูนเองศึกษาเองเหมือนกัน


ผมเข้าใจว่า...ระบบหัวฉีดทุกวันนี้ ปรับจูนตามรอบเครื่อง จ่ายเหมือนหัวฉีดน้ำมันไม่ได้ครับน้าจิ๊ก ..เเค่จ่ายฉีดหนา ฉีดบาง กี่วิ กี่ครั้ง กี่หน ตามที่ผมเข้าใจนะครับ เเต่มันไม่ได้ฉีดกว้าง(อธิบายยาก) เปรียบเหมือนเสียงเเหลมทวิตเตอร์เครื่องเสียงแล้วกันครับ ทำงานตั้งเเต่กี่เฮิทซ์ถึงกี่เช่น 2500-22000 เฮฺิทซ์ กล่องมันยังไม่ฉลาดพอ ที่ผมคิดครับ...

ใช่แล้วน้า แพงถูก อยู่ที่กล่อง

ปล. คิดถึงครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 17  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!