AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 06:52:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 40083 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #300 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 16:29:00 »

น้าสันต์เมื่อคืนแบ๊คไฟร์ที่คลอง 5 ดังลั่นเลย ตรงจุดออกตัว นึกว่าจะสตาร์ทไม่ติดซะแล้ว
อายสุดๆ เลยครับน้านิค ๕๕๕๕๕ ไม่น่าเลย ดีมีน้ำมันไว้ในถัง วิ่งทั้งหมด 5รอบ รอบสุดท้ายดันมีปัญหา งง..(มีเเต่รถเเรงๆสวยๆ) พันหกเเทบไม่มีเลยครับ มีน้า ลูกเจ้าเเม่ คันเดียวที่ผมเห็น ได้เล่นกันรอบสุดท้ายเเบ๊คไฟร์เวลาตี 2.45 หมดเวลาพอดี คุ้มๆ 250 ได้วิ่งด้วยเเต่กะรถเทอร์โบ ปล.ที่ผมวิ่งทุกรอบไช้เเก๊สตลอด มีรอบสุดท้ายรอบเดียวที่ไช้น้ำมัน ขำวิ่งเเก๊สรอบที่ 2 เล่นกะสกายไลน์ มองหลังอยู่ว่ารถไรจะเข้ามาเทียบ โห้ เล่นกะสกายไลน์เหรอเราเนี่ย ...นึกในใจเอาก็เอาลองดู  คนเยอะม๊ากกกกกกก เหนื่อยวนรถรอเข้าวิ่ง
แล้วน้ารู้รึยังครับว่าฝาดำมันไม่เหมาะกับมิกเซอร์มันมีโอกาสแบคจนทำให้อุปกรณ์เสียดายได้
ก็พอจะเข้าใจครับน้าจิ๊กเเต่จะรอให้ระบบหัวฉีดมันสมบูรณ์ก่อน

รอให้ระบบหัวฉีดสมบุรณืกว่านี้อีกเหรอครับ 55555 งั้นก็ตามสะดวกครับไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เตรียมหา กล่องไอดีฝาดำรอไว้อีกหลายๆฝาครับ ยิ่งขับแบบน้าด้วย ตีคอไอดีใหม่ไปเลยคุ้มกว่ามั่ง

นี่แหละสมบูรณ์สุดแล้วน้าสันต์ ไม่มีสมบูรณ์กว่านี้แล้วคับ เพราะมันเป็นการApply ดัดแปลงจากเครื่องยนต์ใช้เชื้อเพลิงเบนซินมาเป็นแก๊สคับ
ราคาหมื่นกว่าบาทสำหรับอุปกรณ์ แล้วใช้กล่องที่ประมวลผลจากกล่องหลักอีกที ราคานี้คุ้มค่าแล้วคับ ถ้าเค้าทำกล่อง หัวฉีด และอุกรณ์ร่วมอื่นๆ
เป็นระบบแก๊สที่สมบูรณ์คือกล่องใช้ข้อมูลจากเซ็นเซอร์โดยตรง ต้นทุนมันจะสูงขึ้นมากจนไม่มีใครติดมั้งคับ ไม่งั้นเค้าคิดทำาขายนานแระคับ แล้วอีกอย่าง
ธุรกิจพลังงานเนี่ยมันไม่แน่นอน ผันผวนตลอด NGVว่าจะถูก พอคนมาใช้เยอะก้อจะขึ้นราคาอีกแระ LPGที่เคยบอกว่าไม่สนับสนุน ตอนนี้ก้อคงกำลัง
ทบทวนใหม่ ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ไม่ต้องรอว่าใครจะทำระบบแก๊สหัวฉีดที่สมบูรณ์กว่านี้มาขายคับ ไม่มีใครลงทุนวิจัย ค้นคว้า หรือต่อยอดไปมากกว่านี้แล้วคับ
ถ้าจะใช้ก้อใช้เลยคับไม่ต้องรอ เค้าไปวิจัยตัวอื่นกันแล้วคับ เช่นพลังงานน้ำหรือพลังงานไฟฟ้าเป็นต้นคับ
คงเหมือนน้าโอว่า...เเระครับเรื่องพลังงาน คงเต็มที่ได้เเค่นี้ เเพงกว่านี้้คงคงไม่ชื้อไช้กัน ปัญหา 4 ลิ้นกะเเก๊สมิ๊กเซ่อร์ คำนับ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #301 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 17:12:16 »

มะวานไปดูน้าสันต์วิ่งมาด้วนคับ รถน้าเด่นมาก
ผมก็กะจะไปวิ่งด้วย แต่ไปเห็นรถละ ไม่ไหว

บางคู่ประกบกันแบบ ไม่สูสีเลย

น้าสันต์ วิ่งปกติ เวลาอยู่เท่าไหร่คับ

แจ๊ส สีน้ำเงินที่วิ่งกะน้าสันต์ 2 รอบ วิ่งดีนะคับ ไม่รู้เดิมๆ หรือทำไนไปบ้าง
ถ้าเดิมๆ ว่าจะไปหาแจ๊สเกียร์ธรรมดามาวิ่งบ้าง
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #302 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 17:19:02 »

มะวานไปดูน้าสันต์วิ่งมาด้วนคับ รถน้าเด่นมาก
ผมก็กะจะไปวิ่งด้วย แต่ไปเห็นรถละ ไม่ไหว

บางคู่ประกบกันแบบ ไม่สูสีเลย

น้าสันต์ วิ่งปกติ เวลาอยู่เท่าไหร่คับ

แจ๊ส สีน้ำเงินที่วิ่งกะน้าสันต์ 2 รอบ วิ่งดีนะคับ ไม่รู้เดิมๆ หรือทำไนไปบ้าง
ถ้าเดิมๆ ว่าจะไปหาแจ๊สเกียร์ธรรมดามาวิ่งบ้าง
เค้าบอกว่าทำนิดหน่อยครับกะจูนกล่อง ถอดเบาะหมดครับที่เห็น(ตัวถังเค้าเบา) เครื่องวีเทคเค้าวิ่งน้ำมันกับผม วิ่งเเก๊สมิ๊ก อิอิ ผมวิ่งหาข้อมูลกะเเก๊สรถผมอ่ะนะครับ ที่ลองวิ่งดูหลายๆคัน เเจ๊สคันนั้นรอบเเรกผมออกตัวไม่ดี ฟรีทิ้งอยู่กะที่ รอบสองเลยขอลองกะน้องเค้าอีกรอบ แล้วก็ลดรอบออกตัวลงมาหน่อย ดีขึ้นเเต่ก็เสียเวลาเหมือนกันตอนออกตัวเเต่ดีกว่ารอบเเรก เเจ๊สน้องเค้าวิ่งดีเเต่รอบสองวิ่งไม่ห่างเยอะครับ ..ไช่ครับรถเยอะมากกว่าจะกลับมาวิ่งใหม่อีกรอบ รถผมถ้าวิ่งปรกติ 16.8วิ ประมานนี้อ่ะครับเต็มที่
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #303 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 20:18:23 »

ข้ออ้าง ฟังดูแล้ว ไม่สมกับเหตุผลสักเท่าไหร่ ครับ.. ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #304 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 20:56:54 »

มะวานไปดูน้าสันต์วิ่งมาด้วนคับ รถน้าเด่นมาก
ผมก็กะจะไปวิ่งด้วย แต่ไปเห็นรถละ ไม่ไหว

บางคู่ประกบกันแบบ ไม่สูสีเลย

น้าสันต์ วิ่งปกติ เวลาอยู่เท่าไหร่คับ

แจ๊ส สีน้ำเงินที่วิ่งกะน้าสันต์ 2 รอบ วิ่งดีนะคับ ไม่รู้เดิมๆ หรือทำไนไปบ้าง
ถ้าเดิมๆ ว่าจะไปหาแจ๊สเกียร์ธรรมดามาวิ่งบ้าง
เค้าบอกว่าทำนิดหน่อยครับกะจูนกล่อง ถอดเบาะหมดครับที่เห็น(ตัวถังเค้าเบา) เครื่องวีเทคเค้าวิ่งน้ำมันกับผม วิ่งเเก๊สมิ๊ก อิอิ ผมวิ่งหาข้อมูลกะเเก๊สรถผมอ่ะนะครับ ที่ลองวิ่งดูหลายๆคัน เเจ๊สคันนั้นรอบเเรกผมออกตัวไม่ดี ฟรีทิ้งอยู่กะที่ รอบสองเลยขอลองกะน้องเค้าอีกรอบ แล้วก็ลดรอบออกตัวลงมาหน่อย ดีขึ้นเเต่ก็เสียเวลาเหมือนกันตอนออกตัวเเต่ดีกว่ารอบเเรก เเจ๊สน้องเค้าวิ่งดีเเต่รอบสองวิ่งไม่ห่างเยอะครับ ..ไช่ครับรถเยอะมากกว่าจะกลับมาวิ่งใหม่อีกรอบ รถผมถ้าวิ่งปรกติ 16.8วิ ประมานนี้อ่ะครับเต็มที่

น้าสันต์ฝาดำเดิมๆสมบูรณ์ๆเค้าวิ่งกัน 15 ปลาย 16 ต้นนะครับ อิอิ ส่วนเรื่องแก๊สหัวฉีดน้าจะเอาระดับเทพเลยไหมผมเคยเห็นในเวบ ที่อิตาลี่จับใส่เฟอรารี่ แต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้ว รู้สึกจะชุดละไม่ต่ำกว่า 5-6 แสน แต่ว่าไอ้ชุดละหมื่นกว่าบาทที่หลายคนบอกใส่ไปก็วิ่งขี้แตกแล้วครับน้า 5555555555
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #305 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 21:14:32 »

มะวานไปดูน้าสันต์วิ่งมาด้วนคับ รถน้าเด่นมาก
ผมก็กะจะไปวิ่งด้วย แต่ไปเห็นรถละ ไม่ไหว

บางคู่ประกบกันแบบ ไม่สูสีเลย

น้าสันต์ วิ่งปกติ เวลาอยู่เท่าไหร่คับ

แจ๊ส สีน้ำเงินที่วิ่งกะน้าสันต์ 2 รอบ วิ่งดีนะคับ ไม่รู้เดิมๆ หรือทำไนไปบ้าง
ถ้าเดิมๆ ว่าจะไปหาแจ๊สเกียร์ธรรมดามาวิ่งบ้าง
เค้าบอกว่าทำนิดหน่อยครับกะจูนกล่อง ถอดเบาะหมดครับที่เห็น(ตัวถังเค้าเบา) เครื่องวีเทคเค้าวิ่งน้ำมันกับผม วิ่งเเก๊สมิ๊ก อิอิ ผมวิ่งหาข้อมูลกะเเก๊สรถผมอ่ะนะครับ ที่ลองวิ่งดูหลายๆคัน เเจ๊สคันนั้นรอบเเรกผมออกตัวไม่ดี ฟรีทิ้งอยู่กะที่ รอบสองเลยขอลองกะน้องเค้าอีกรอบ แล้วก็ลดรอบออกตัวลงมาหน่อย ดีขึ้นเเต่ก็เสียเวลาเหมือนกันตอนออกตัวเเต่ดีกว่ารอบเเรก เเจ๊สน้องเค้าวิ่งดีเเต่รอบสองวิ่งไม่ห่างเยอะครับ ..ไช่ครับรถเยอะมากกว่าจะกลับมาวิ่งใหม่อีกรอบ รถผมถ้าวิ่งปรกติ 16.8วิ ประมานนี้อ่ะครับเต็มที่

น้าสันต์ฝาดำเดิมๆสมบูรณ์ๆเค้าวิ่งกัน 15 ปลาย 16 ต้นนะครับ อิอิ ส่วนเรื่องแก๊สหัวฉีดน้าจะเอาระดับเทพเลยไหมผมเคยเห็นในเวบ ที่อิตาลี่จับใส่เฟอรารี่ แต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้ว รู้สึกจะชุดละไม่ต่ำกว่า 5-6 แสน แต่ว่าไอ้ชุดละหมื่นกว่าบาทที่หลายคนบอกใส่ไปก็วิ่งขี้แตกแล้วครับน้า 5555555555
มีหน้าเวป ของ AC CLub ครับ..ติดใน ลัมโบกินิ่ ไงครับ...อิอิ ขั้นเทพ....จะสู้หรือเปล่าเท่านั้นเอง..
http://www.gasforcars.net/news_detail.php?n_id=949
จ๊าบพอไหมครับ..อิอิ

บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #306 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 21:21:24 »

มะวานไปดูน้าสันต์วิ่งมาด้วนคับ รถน้าเด่นมาก
ผมก็กะจะไปวิ่งด้วย แต่ไปเห็นรถละ ไม่ไหว

บางคู่ประกบกันแบบ ไม่สูสีเลย

น้าสันต์ วิ่งปกติ เวลาอยู่เท่าไหร่คับ

แจ๊ส สีน้ำเงินที่วิ่งกะน้าสันต์ 2 รอบ วิ่งดีนะคับ ไม่รู้เดิมๆ หรือทำไนไปบ้าง
ถ้าเดิมๆ ว่าจะไปหาแจ๊สเกียร์ธรรมดามาวิ่งบ้าง
เค้าบอกว่าทำนิดหน่อยครับกะจูนกล่อง ถอดเบาะหมดครับที่เห็น(ตัวถังเค้าเบา) เครื่องวีเทคเค้าวิ่งน้ำมันกับผม วิ่งเเก๊สมิ๊ก อิอิ ผมวิ่งหาข้อมูลกะเเก๊สรถผมอ่ะนะครับ ที่ลองวิ่งดูหลายๆคัน เเจ๊สคันนั้นรอบเเรกผมออกตัวไม่ดี ฟรีทิ้งอยู่กะที่ รอบสองเลยขอลองกะน้องเค้าอีกรอบ แล้วก็ลดรอบออกตัวลงมาหน่อย ดีขึ้นเเต่ก็เสียเวลาเหมือนกันตอนออกตัวเเต่ดีกว่ารอบเเรก เเจ๊สน้องเค้าวิ่งดีเเต่รอบสองวิ่งไม่ห่างเยอะครับ ..ไช่ครับรถเยอะมากกว่าจะกลับมาวิ่งใหม่อีกรอบ รถผมถ้าวิ่งปรกติ 16.8วิ ประมานนี้อ่ะครับเต็มที่

น้าสันต์ฝาดำเดิมๆสมบูรณ์ๆเค้าวิ่งกัน 15 ปลาย 16 ต้นนะครับ อิอิ ส่วนเรื่องแก๊สหัวฉีดน้าจะเอาระดับเทพเลยไหมผมเคยเห็นในเวบ ที่อิตาลี่จับใส่เฟอรารี่ แต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้ว รู้สึกจะชุดละไม่ต่ำกว่า 5-6 แสน แต่ว่าไอ้ชุดละหมื่นกว่าบาทที่หลายคนบอกใส่ไปก็วิ่งขี้แตกแล้วครับน้า 5555555555
มีหน้าเวป ของ AC CLub ครับ..ติดใน ลัมโบกินิ่ ไงครับ...อิอิ ขั้นเทพ....จะสู้หรือเปล่าเท่านั้นเอง..
http://www.gasforcars.net/news_detail.php?n_id=949
จ๊าบพอไหมครับ..อิอิ



ใส่ชุดนี้เลยน้าวิ่งให้ขี้แตก 55555555555555
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #307 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 21:24:26 »

งานแก๊ส ที่ผมเคยไปแข่งมานะ

พวกรถแพงๆที่ติดแก๊สโชว์ ผมเห็นจูนวิ่งไม่ค่อยจะออกสักคัน เหอะๆ พวกรถ เทพๆแพงๆอ่ะนะ อีโวงี้

วิ่งแล้ว ว่อดๆๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #308 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 01:42:39 »

มะวานไปดูน้าสันต์วิ่งมาด้วนคับ รถน้าเด่นมาก
ผมก็กะจะไปวิ่งด้วย แต่ไปเห็นรถละ ไม่ไหว

บางคู่ประกบกันแบบ ไม่สูสีเลย

น้าสันต์ วิ่งปกติ เวลาอยู่เท่าไหร่คับ

แจ๊ส สีน้ำเงินที่วิ่งกะน้าสันต์ 2 รอบ วิ่งดีนะคับ ไม่รู้เดิมๆ หรือทำไนไปบ้าง
ถ้าเดิมๆ ว่าจะไปหาแจ๊สเกียร์ธรรมดามาวิ่งบ้าง
เค้าบอกว่าทำนิดหน่อยครับกะจูนกล่อง ถอดเบาะหมดครับที่เห็น(ตัวถังเค้าเบา) เครื่องวีเทคเค้าวิ่งน้ำมันกับผม วิ่งเเก๊สมิ๊ก อิอิ ผมวิ่งหาข้อมูลกะเเก๊สรถผมอ่ะนะครับ ที่ลองวิ่งดูหลายๆคัน เเจ๊สคันนั้นรอบเเรกผมออกตัวไม่ดี ฟรีทิ้งอยู่กะที่ รอบสองเลยขอลองกะน้องเค้าอีกรอบ แล้วก็ลดรอบออกตัวลงมาหน่อย ดีขึ้นเเต่ก็เสียเวลาเหมือนกันตอนออกตัวเเต่ดีกว่ารอบเเรก เเจ๊สน้องเค้าวิ่งดีเเต่รอบสองวิ่งไม่ห่างเยอะครับ ..ไช่ครับรถเยอะมากกว่าจะกลับมาวิ่งใหม่อีกรอบ รถผมถ้าวิ่งปรกติ 16.8วิ ประมานนี้อ่ะครับเต็มที่

น้าสันต์ฝาดำเดิมๆสมบูรณ์ๆเค้าวิ่งกัน 15 ปลาย 16 ต้นนะครับ อิอิ ส่วนเรื่องแก๊สหัวฉีดน้าจะเอาระดับเทพเลยไหมผมเคยเห็นในเวบ ที่อิตาลี่จับใส่เฟอรารี่ แต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้ว รู้สึกจะชุดละไม่ต่ำกว่า 5-6 แสน แต่ว่าไอ้ชุดละหมื่นกว่าบาทที่หลายคนบอกใส่ไปก็วิ่งขี้แตกแล้วครับน้า 5555555555
มีหน้าเวป ของ AC CLub ครับ..ติดใน ลัมโบกินิ่ ไงครับ...อิอิ ขั้นเทพ....จะสู้หรือเปล่าเท่านั้นเอง..
http://www.gasforcars.net/news_detail.php?n_id=949
จ๊าบพอไหมครับ..อิอิ



ใส่ชุดนี้เลยน้าวิ่งให้ขี้แตก 55555555555555
เล่นชุดนี้เลยเหรอครับน้านิค55555555 ไม่ไหวอ่ะ เเต่ผมวิ่งเเก๊สนะเรื่องเวลาเครื่องผมหลวมด้วยน้านิคก็เห็นควันออกท่อตลอด ไว้ผมทำเเหวน วิ่งน้ำมันดูก่อน น่าจะได้ครับ15 รึว่า16ต้นถ้าขับเก่งๆ เเต่ผมสิ(ขับไม่ได้เรื่องเลย)555 เเต่เอานะได้รู้ว่าเเก๊สมิ๊กผมวิ่งได้เท่าไหร่ก็พอ จะได้หาข้อมูลอีกนิดหน่อยครับ กะเครื่องฝาดำ
งานแก๊ส ที่ผมเคยไปแข่งมานะ

พวกรถแพงๆที่ติดแก๊สโชว์ ผมเห็นจูนวิ่งไม่ค่อยจะออกสักคัน เหอะๆ พวกรถ เทพๆแพงๆอ่ะนะ อีโวงี้

วิ่งแล้ว ว่อดๆๆ
งั้นฝาดำมิ๊กเซ่อร์เราก็สุดยอดสิครับน้าสตีฟ อิอิ
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #309 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2011 18:30:19 »

up มาโชว์
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #310 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2011 18:44:31 »

up มาโชว์

555555 น้าจะก๊อกสองเหรอ 555555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #311 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2011 20:33:37 »

up มาโชว์

ไปขุดมาทามม้าย ตาบุ๊ค

บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #312 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 01:03:38 »

ช่วงนี้น่าจะมีคนเข้ามาศึกษาความเกรียนเยอะคับ หลังจาดนี้ไม่อัพระ คงไปสูสุขติแล้วละ 555
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #313 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 01:10:13 »

ช่วงนี้น่าจะมีคนเข้ามาศึกษาความเกรียนเยอะคับ หลังจาดนี้ไม่อัพระ คงไปสูสุขติแล้วละ 555

มันยังไงกันคับ ไม่ได้เข้ามา2อาทิตย์กว่าๆ อยากทราบความเคลื่อนไหว fbก้อไม่ได้เข้าคับใครpmให้หน่อยได้มั้ยคับ อยากรู้
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ป้านู๋อ้อ_TZ#051
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 10,130


สังกัด โซนธนบุรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #314 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 01:11:02 »

ช่วงนี้น่าจะมีคนเข้ามาศึกษาความเกรียนเยอะคับ หลังจาดนี้ไม่อัพระ คงไปสูสุขติแล้วละ 555

มันยังไงกันคับ ไม่ได้เข้ามา2อาทิตย์กว่าๆ อยากทราบความเคลื่อนไหว fbก้อไม่ได้เข้าคับใครpmให้หน่อยได้มั้ยคับ อยากรู้

พี่โอคิดถึงพี่สันต์อะจิ   อิอิ
บันทึกการเข้า



---  อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน อยากถึงฝันต้องอดทน ---
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #315 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 01:13:33 »

อิอิ จ๊ะป้า pmเล่าให้ฟังหน่อยสิจ๊ะ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ป้านู๋อ้อ_TZ#051
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 10,130


สังกัด โซนธนบุรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #316 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 01:18:50 »

เรื่องมันยาว   ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า



---  อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน อยากถึงฝันต้องอดทน ---
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #317 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 08:09:06 »

เรื่องมันยาว   ร้อนๆๆ

สั้นก้อได้ ยาวก้อได้ อิ อิ อิ

ไปที่ หน้า FB ครับโอ

อยากวิ่งจัดให้หน่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #318 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 08:56:12 »

เรื่องมันยาว   ร้อนๆๆ

สั้นก้อได้ ยาวก้อได้ อิ อิ อิ

ไปที่ หน้า FB ครับโอ

อยากวิ่งจัดให้หน่ะ

คับคุณพี่ ป้าแกจัดมาให้แระ พอจะเข้าใจแระ ไม่น่าไม่น่า
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #319 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:04:55 »

เรื่องมันยาว   ร้อนๆๆ

สั้นก้อได้ ยาวก้อได้ อิ อิ อิ

ไปที่ หน้า FB ครับโอ

อยากวิ่งจัดให้หน่ะ

คับคุณพี่ ป้าแกจัดมาให้แระ พอจะเข้าใจแระ ไม่น่าไม่น่า
ของ link fb ด้วยคนครับ..*-*
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!