AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 12:04:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 17  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 40439 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 38 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 11:44:33 »

ผมไม่เชื่อ ฉะนั้นจัดคลิ๊ปด่วนคริคริ ตามอาจารย์หมูว่าคับ มิ๊กก้อเปรียบเป็นคาร์บู หัวฉีดก้อหัวฉีด ที่เปลี่ยนมาเป็นหัวฉีดแทนคาร์บูก้อเรื่องความแม่นยำในการจ่าย ประหยัดไม่ทิ้งไม่ขว้าง แต่เรื่องความแรงไม่จำเป็นว่าหัวฉีดจะแรงกว่า แดรกสเตอร์ที่เมกาหรือออส ก้อเป็นคาร์บู แต่แรงกระจาย อันนี้พูดถึงน้ำมันอ่ะนะคับ แต่พอมาเป็นแก๊สปลายเดินได้ดีไม่เถียง แต่กว่าจะขึ้นได้เนี่ย ผมว่าช้ากว่าหัวฉีด ฉะนั้นต้องมีหลักฐานคับคริคริ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 11:46:06 »

ข้อแชร์ นะครับ

ฝาดำ 6 เกียร์ แก้ส สิก เซอร์ เท่าที่ลองใช้มา

ก็ ไม่เคยเจอแบ็คไฟ นะ ครับ  เคยรากรอบสูงสุด เกือบ 9000 รอบ

ก็ไม่แบ็ึค  น้ำม้ันเครื่องไม่เคยหาย  

อัตราการบริโภค ในเมืองรถติดก็ 8-9 โลลิตร นอกเมืองทางไกลก็ 10-11 โลลิตร ( 120-140 )

สมรรถนะการวิ่ง สู้น้ำมันไม่ได้ทุกกรณี แต่ก็ไม่ได้แตกต่างมากจนหน้าเกลียด

ส่วนหัวฉีด ไม่รู้ ยังไม่เคยลองหัวฉีดแบบสมบูรณ์  

 คำนับ
.....วันนั้นกดมาร้อยเก้าสิบไม่ไช่เหรอ .. ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #42 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 11:48:31 »

ผมไม่เชื่อ ฉะนั้นจัดคลิ๊ปด่วนคริคริ ตามอาจารย์หมูว่าคับ มิ๊กก้อเปรียบเป็นคาร์บู หัวฉีดก้อหัวฉีด ที่เปลี่ยนมาเป็นหัวฉีดแทนคาร์บูก้อเรื่องความแม่นยำในการจ่าย ประหยัดไม่ทิ้งไม่ขว้าง แต่เรื่องความแรงไม่จำเป็นว่าหัวฉีดจะแรงกว่า แดรกสเตอร์ที่เมกาหรือออส ก้อเป็นคาร์บู แต่แรงกระจาย อันนี้พูดถึงน้ำมันอ่ะนะคับ แต่พอมาเป็นแก๊สปลายเดินได้ดีไม่เถียง แต่กว่าจะขึ้นได้เนี่ย ผมว่าช้ากว่าหัวฉีด ฉะนั้นต้องมีหลักฐานคับคริคริ
ผมเคยถ่ายนะ น้าโอ เเต่ ลงไม่เป็น ๕๕๕๕ไม่ได้สมัครยูทรู๊ป อิอิ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 11:51:49 »

มา มีเอาส่งมาให้ผมเดี๋ยวจัดให้คับอิอิ ให้ตู่ลงให้ก้อได้น้าสันต์
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #44 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 11:56:44 »

มา มีเอาส่งมาให้ผมเดี๋ยวจัดให้คับอิอิ ให้ตู่ลงให้ก้อได้น้าสันต์
น้าโอ จะเอาลงรึว่า ให้พี่ตู่ครับผม..งั้นผมฝากพี่ตู่ไว้ก็แล้วกัน ถ้าพี่ตู่ว่างๆ จะได้ชมกัน หาก่อนว่ามีครบป่าว มีหลายฉอต  อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2011 12:00:52 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 11:58:25 »

ข้อแชร์ นะครับ

สมรรถนะการวิ่ง สู้น้ำมันไม่ได้ทุกกรณี แต่ก็ไม่ได้แตกต่างมากจนหน้าเกลียด

คำนับ

ชอบอันนี้อ่ะคับ  นั่นหล่ะที่ผมอยากรู้เลยว่าจริงไหม บางคนว่าแก๊สวิ่งดีกว่าน้ำมัน

แต่ต้องดูองค์ประกอบโดยรวมและความเห็นของเพื่อนๆ ท่านอื่นด้วยคับ

รอความเห็นท่านอื่นๆอยู่นะคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 12:01:54 »

มา มีเอาส่งมาให้ผมเดี๋ยวจัดให้คับอิอิ ให้ตู่ลงให้ก้อได้น้าสันต์
น้าโอ จะเอาลงรึว่า ให้พี่ตู่ครับผม

น้ามดแกบอกมี เดี๋ยวแกส่งมาให้ผมคับน้าสันต์ น้าส่งมาก้อได้คับอิอิ ไม่ใช่ไรนะคับน้าสันต์ ผมก้อแซวเล่นๆไปงั้นเองนึกว่าไม่ได้ถ่ายไว้
เลยจะยุให้ไปลองใหม่แล้วถ่ายใหม่ ให้น้าเปลืองแก๊สเล่นอ่ะ คริคริ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 12:07:19 »

มา มีเอาส่งมาให้ผมเดี๋ยวจัดให้คับอิอิ ให้ตู่ลงให้ก้อได้น้าสันต์
น้าโอ จะเอาลงรึว่า ให้พี่ตู่ครับผม

น้ามดแกบอกมี เดี๋ยวแกส่งมาให้ผมคับน้าสันต์ น้าส่งมาก้อได้คับอิอิ ไม่ใช่ไรนะคับน้าสันต์ ผมก้อแซวเล่นๆไปงั้นเองนึกว่าไม่ได้ถ่ายไว้
เลยจะยุให้ไปลองใหม่แล้วถ่ายใหม่ ให้น้าเปลืองแก๊สเล่นอ่ะ คริคริ
ก๊ากกกกกกกกกก เดี๋ยวมีเด็ดๆ เนียล ๆจะถ่ายมาอีกครับน้าโอ ดูของน้องมดไปก่อนครับผม
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 12:30:22 »

อย่า ใช้ แก้ส ให้ผิด ประเด็นนะครับ  น้า  เราทำแก้สเพื่อนประหยัดนะครับ ไม่ได้ทำเพื่อ แรง  คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 12:31:35 »

อย่า ใช้ แก้ส ให้ผิด ประเด็นนะครับ  น้า  เราทำแก้สเพื่อนประหยัดนะครับ ไม่ได้ทำเพื่อ แรง  คำนับ

จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าใช้ LPG เพื่อประหยัดเงินในกระเป๋า  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 12:42:54 »

อย่า ใช้ แก้ส ให้ผิด ประเด็นนะครับ  น้า  เราทำแก้สเพื่อนประหยัดนะครับ ไม่ได้ทำเพื่อ แรง  คำนับ
เผอิญเชื้อเพลิง ขับเคลื่อนด้วย Johnnie Walker Red Label ครับถึงจะแรง... ร้องเพลง
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 12:52:41 »

อย่า ใช้ แก้ส ให้ผิด ประเด็นนะครับ  น้า  เราทำแก้สเพื่อนประหยัดนะครับ ไม่ได้ทำเพื่อ แรง  คำนับ
เผอิญเชื้อเพลิง ขับเคลื่อนด้วย Johnnie Walker Red Label ครับถึงจะแรง... ร้องเพลง
ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 13:00:47 »

รอชมคลิปๆๆๆๆๆ

จะวางฝาดำ + มิกเซอร์เหมือนกันคร๊าฟ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 13:03:38 »

รอชมคลิปๆๆๆๆๆ

จะวางฝาดำ + มิกเซอร์เหมือนกันคร๊าฟ
จัดเลยน้า จะได้มีฝาดำเพิ่มอีกลำ อิอิ
บันทึกการเข้า
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 13:07:03 »

อย่า ใช้ แก้ส ให้ผิด ประเด็นนะครับ  น้า  เราทำแก้สเพื่อนประหยัดนะครับ ไม่ได้ทำเพื่อ แรง  คำนับ
เผอิญเชื้อเพลิง ขับเคลื่อนด้วย Johnnie Walker Red Label ครับถึงจะแรง... ร้องเพลง

ผมว่าเซื้อเพลิงตัวนี้ใครใส่เข้าไปก็แรงเกินรถทั้งนั้น แหะ.. แหะ..วิ่งๆธรรมไม่แรงพอเติมเข้าไปรถแรงจังวะ อิอิ
ผมขอแชร์ประสบการณ์ตัวเองนะครับ ได้โปรด..
ของผมฝาดำเกียรfeแก๊ส มิกครับ อิอิ
ถ้าเทียบกันน้ำมัน น้ำมันดีกว่า ตรบมือ ดีกว่าในที่นี้คือรอบขึ้นเร็วกว่าแก๊ส 180 น้ำมันถึงไวกว่าแก๊ส สำหรับฝาดำของผมน้ำมันไวกว่าแก๊สหลายวิไม่เคยจับแต่ใช้ควารู้สึกเอา
ส่วนคววามเร็วปลายถ้าเครื่องสมบูรณ์ผมว่ามันก็ถึง200ทุกคันละครับ ของผมไมล์180วิ่งเกินไมล์ แต่กว่าจะมาช้าครับของผมเองผมว่าเป็นกิโลอะครับกว่าเกิน180
สำหรับผมตอนนี้ก็พอใจกับแก๊สมิกที่มอยู่เพราะงบมีแค่นี้   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #55 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 13:07:24 »

รอชมคลิปๆๆๆๆๆ

จะวางฝาดำ + มิกเซอร์เหมือนกันคร๊าฟ
อะจริงดิ..............
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #56 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 13:33:05 »

อย่า ใช้ แก้ส ให้ผิด ประเด็นนะครับ  น้า  เราทำแก้สเพื่อนประหยัดนะครับ ไม่ได้ทำเพื่อ แรง  คำนับ
เผอิญเชื้อเพลิง ขับเคลื่อนด้วย Johnnie Walker Red Label ครับถึงจะแรง... ร้องเพลง

ผมว่าเซื้อเพลิงตัวนี้ใครใส่เข้าไปก็แรงเกินรถทั้งนั้น แหะ.. แหะ..วิ่งๆธรรมไม่แรงพอเติมเข้าไปรถแรงจังวะ อิอิ
ผมขอแชร์ประสบการณ์ตัวเองนะครับ ได้โปรด..
ของผมฝาดำเกียรfeแก๊ส มิกครับ อิอิ
ถ้าเทียบกันน้ำมัน น้ำมันดีกว่า ตรบมือ ดีกว่าในที่นี้คือรอบขึ้นเร็วกว่าแก๊ส 180 น้ำมันถึงไวกว่าแก๊ส สำหรับฝาดำของผมน้ำมันไวกว่าแก๊สหลายวิไม่เคยจับแต่ใช้ควารู้สึกเอา
ส่วนคววามเร็วปลายถ้าเครื่องสมบูรณ์ผมว่ามันก็ถึง200ทุกคันละครับ ของผมไมล์180วิ่งเกินไมล์ แต่กว่าจะมาช้าครับของผมเองผมว่าเป็นกิโลอะครับกว่าเกิน180
สำหรับผมตอนนี้ก็พอใจกับแก๊สมิกที่มอยู่เพราะงบมีแค่นี้   แหะ.. แหะ..


ทั้งหมดทั้งมวลจบตรงนี้แหละ คือ ความพอใจกับระบบที่เรามีกำลังจัดหามาใช้งาน
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 13:34:55 »

200 อ่ะถึงอยู่แล้วครับนะ ในความรู้สึกผม หลังจากมันตัด 190 อ่ะนะ มันยังไปได้อีก

แต่แก๊สจะรอบกวาดช้ากว่าน้ำมันครับ จะรู้สึกได้ชัดเลยในรอบต้นๆ

แต่อ๊อกเทนแก๊สมันมากกว่าน้ำมันในตลาดบ้านเรา ผมว่ารอบปลายมันก็ไวดีนะในย่านความเร็ว 100-140 หรือเรารู้สึกไปเองไม่รู้ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 13:52:30 »

แรง เท่ากัน   
แต่ ความสึกหรอ ไม่เท่ากัน.. 
ความร้อนของเครื่องก็ไม่เท่ากัน

ถ้าเป็นผม เวลาจะแรง ผมสับ น้ำมันวิ่ง..ครับ..เพราะใช้แก๊สหัวฉีด เวลากลับมาใช้น้ำมันจะวิ่งไ้ด้เต็มที่ เพราะไม่มี มิกเซอร์ ไปขวางที่ หน้าลิ้นเร่ง

แต่ใช้ มิกเซอร์  เวลาวิ่งน้ำมัน ก็วิ่งไม่ค่อยออกครับ  เพราะว่ามิกซ์ ขวางอยู่  บางครั้ง มันก็ทำให้ผมรู้สึกว่า แก๊ส วิ่งดีกว่าน้ำมัน.. 

ผมใช้แก๊ส มา5ปี  ต้องขอบอกตามประสบการณ์  ว่า  ใช้แก๊สนั้น เครื่องสึกหรอสูงมาก..ถ้าขับแบบบ้าระห่ำ  170-200  เครื่องฝาลาย  ซ่อมรถแทบทุกเดือน 
ประหยัดเงินเพราะใช้แก๊ส แต่ หมดตูดเพราะซ่อมเครื่อง 

ปัจจุบันใช้ความเร็ว 80-120   ไม่เกิน 140 ผมใช้แก๊ส ครับ  แต่ถ้าเร่งด่วน เกิน 140ต่างจังหวัด แช่ยาวๆ ผมยอมใช้น้ำมันครับ

เพราะบทสรุป แล้ว ไม่ใช่เพราะความแรงหรือประหยัด.   แต่คือใช้ยังไงให้รถเสียหายน้อยที่สุดครับ..และอยู่กับมันนานๆ 

ด้วยประสบการณ์ อันน้อยนิด เผื่อเป็นประโยชน์ 

 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 13:55:52 »

จัดดดดดดดดดดดดไปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 17  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!